ZingTruyen.Info

Dieu Ngot Ngao Biblebuild

"So...One is I kill you then die, the other is both rush to die." (Vậy... một là ta giết ngươi sau đó chết, hai là cùng lao lên chết.)

.

.

.

Build quay người Bible lại, ghì đầu gã vào vai mình tiếp tục nhắm bắn. Chế độ bắn phát một nhưng mức giật thì không thuyên giảm, một tay giữ gáy thú cưng một tay giữ súng quả nhiên là khó nhằn hơn nhiều. Lực văng quá mạnh, tay gồng hết mức mỏi nhừ vẫn phải giương lên vì hắn không có lựa chọn khác, nếu bắn lệch, chỉ có chết.

"Ôm!" Build gào lên như thể sẽ tiếp thêm sức lực.

Bible tì lưỡi dao dọc theo cánh tay, nắm ngược chuôi dao để bất kì lúc nào cũng có thể đâm thủng họng gã ngu xuẩn nào lao đến, nam nhân ôm chặt eo Build, tựa cằm hít thở nặng nề.

Phải chăng là gã đặt cược sai?

Rằng 'nhà' đâu phải cứ khát khao là được, vọng cầu một thứ gì đó thì nó sẽ rời đi. Khi ta chấp nhận và buông xuôi thì phát hiện nó ở ngay bên cạnh. "Build, còn năm tên."

Đế vương rít nhẹ, căng mắt né tránh, tay và vai cả hai không ít thì nhiều cũng có đôi ba vết đạn sượt qua, cái bỏng rát và máu chảy ròng ròng ướt sũng bên áo dính nhớt khó chịu.  "Shhhh, còn ba viên, Bible, ngươi ổn chứ?"

"Ổn, ngài muốn tôi làm gì?"

Jakapan cau mày, siết ốp lưng súng nặng trịch. "Dụ họ đến xe."

Tiếng thở nặng nề chưa từng dừng lại, cả hai đã dần kiệt sức và họ biết đây thôi, nếu ngã xuống cũng là điều hiển nhiên. "... Được."

Khi tên đầu tiên gục xuống, Bible vùng khỏi cái ôm ấm áp lao về phía quân địch, lũ người không phòng bị thấy gã mặc sống chết bắt đầu điên cuồng nã đạn. Thú cưng của hắn có thể nghe thấy tiếng xé gió vụt qua tai rồi chìm vào đêm đen, phi qua hàng người để tìm về với thứ ánh sáng nóng bỏng, ba chiếc xe bị thiêu vẫn phập phồng cháy. Cao su chảy ra đặc quánh khét lẹt đến gay mũi. Hai chân run rẩy tăng tốc lực chạy thật nhanh, lũ người đuổi theo sau cũng chẳng kém cạnh, đạn bắn đến đất ngay dưới chân rồi toé lửa lẹt xẹt trong bóng tối. Build chạy đến nửa đường rồi rẽ hướng, như điên dại tiến thật sâu vào trong ánh lửa.

Tên nô lệ nhảy lên phiến đá phía trước, quay một vòng trên không, mũi chân quành lại đá vào gáy kẻ gần nhất. Gã ta mất đà chúi đầu nhào xuống. Một hai ba tên đằng sau cũng lần lượt lao lên, tên thì bị thúc khuỷu tay, tên thì bị đâm cho một nhát. Cứ ngã rồi lại đứng lên như lũ robot không có cảm giác đau đớn. Đảo một hồi Bible thấy Build quay lại đứng đằng sau mình, tiếng 'cách' của kíp đạn lại quen thuộc báo hiệu là lời gọi của tử thần hay hi vọng cuối đường hầm? "Còn một viên, Bible nằm xuống!!!!"

ĐOÀNG!!!

BÙM!!!!

Build nhắm viên đạn cuối cùng bay qua tai rồi xuyên thủng bình xăng của cái xe còn lành lặn nhất. Như một chuỗi liên hoàn, cái xe phát nổ kéo theo hai cái xe còn lại phát nổ theo dù đã phát nổ trước đó, mảnh vỡ văng tứ tung, áp suất đè nén ào ào tràn ra khắp nơi. Ánh sáng rực lên cả một vùng trời tối tăm như cách mà chúa giáng thế. Ơn trên ban phước lành thì kẻ hèn mòn phải ngước lên đón nhận, có lố bịch hay phô trương như những gã dâng linh hồn mình cho đấng thần linh, mở bữa tiệc chào đón rỗng tuếch, cười giả lả nâng chén vì tín ngưỡng thờ phụng vô nghĩa rồi héo mòn dần khi trái tim không còn thuộc về mình. Bible đã nghĩ như vậy khi đầu ong lên vì choáng, mùi máu trong cuống họng bị nuốt xuống và cố gắng níu lấy bàn tay Build. Tôi đã buông tha cho ngài, giờ thì có nghĩ cũng đừng nghĩ vì cái khế ước sở hữu đang ở đây, của tôi. Ngài là 'nhà', thưa đức đáng kính.

"Chó con?"

"... Ừ?" Bible thì thầm, sau gáy nhói lên rồi lan xuống tận thắt lưng, cả thân trên tê dại không còn cảm giác. Đế vương loạng choạng ngồi dậy và ngay lập tức nhíu mày. Cảm giác lạnh lẽo của vũ khí truyền đến từ đỉnh đầu, họng súng đen ngòm chĩa thẳng bất cứ khi nào cũng có thể nhả ra 'đứa con' của nó. "Jakapan Puttha, đáng lẽ mày nên ngoan ngoãn để bị bắt. Giờ thì chết đi!!!!"

Đoàng!

Bible trơ mắt nhìn nòng súng, cánh tay bất lực giơ lên nhưng cả người nặng trĩu không thể xoay sở. Tim gã siết lại, đập dồn dập trong lồng ngực, nện lên cơ hoành đến tê tái.

.

.

.

"Thưa ngài, ngài không sao chứ?" Phát súng ban nãy là từ họng súng của đội trưởng đội cứu viện. Tên cuối cùng gục xuống trước khi kịp ghim vào não Build một viên k54, tròng mắt trợn ngược có vẻ không can tâm giật giật mấy cái rồi tắc thở. Đến chết không nhắm mắt.

Giới ba nổi bảy chìm chính là thế, ngươi sẽ chẳng biết giây tiếp theo mắt có trừng trừng, mũi thôi thở, đất là mộ, áo là quan tài hay không. Thật nham nhở.

Đế vương ngay lập tức lay người bên cạnh, Bible đã lịm đi từ lúc nào, bụng toang hoác máu không thể kiểm soát chảy lênh láng trên mặt đất, thấm ướt cả một mảng sỏi đá khô cằn. Tên nô lệ cố hết sức rồi, 'nhà' của gã an toàn...

*******

Gòi nhó, cái kết là Bible tèo =)))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info