ZingTruyen.Com

Điều Ngọt Ngào [Biblebuild]

(13)*🔞

Nmrom222

"Ưm-m...chậm một chút....hưm sâu quá, đau" Build bị ấn lên nền gạch lạnh trong phòng tắm, hơi nước làm hắn trượt lên trượt xuống theo nhịp thúc. Người đối diện mải mê cày cuốc khai thác lỗ nhỏ phía dưới muốn mềm rục, tiếng nước 'ọp ọp' lẫn trong tiếng 'bạch bạch' do cả hai đều ướt sũng dâm dục cực kỳ. Bible bế chủ nhân từ ngoài biển vào trong phòng tắm, cả quãng đường nơi giao hợp chưa từng tách rời, có lẽ do ai đó trong hai người hoặc cả hai vương vấn điều gì đấy, sự ấm áp? Không biết nữa, chỉ là Build nặng nề thở trong hõm cổ thú cưng, phía dưới do di chuyển thao động khó chịu cũng không buồn í ửng gì. Tinh dịch hoà với nước biển nhiễu trên cát loang thành vệt vào tới tận nhà. Gã cần mau chóng rửa trôi cát trên người nếu không muốn Build của mình có nguy cơ nhiễm trùng, đáng lẽ bản thân nên kiềm chế một chút, chịu đựng một chút tìm nơi khác để làm tình. Biển đẹp đấy nhưng không thích hợp.

Shihhh, nam nhân hôn liếm má lúm thoắt ẩn thoắt hiện, đôi môi của đế vương bị dày vò sưng đỏ mím chặt lại ngăn dòng nước ngọt lành thoát khỏi khoé môi. Như thể chỉ cần hắn thả mình trôi theo khoái cảm trí não sẽ ngưng trệ trống rỗng không điều khiển bản thân nữa.

Mà có cố đến đâu cũng vậy thôi.

Cả Jakapan và Wichapas đều biết họ phải đắm. Tựa con thuyền bị sóng tông chọc yếu điểm, nước tràn vào như thác lũ.

Tiếng rên rỉ cứ thế vang trong phòng tắm, lượn quanh vành tai mẫn cảm, nện lên trái tim không còn nơi nào chưa nứt toác. Một hồi xuân hoa phong nguyệt len lỏi từ phòng tắm thấm đẫm cả ngôi nhà ven biển, đẩy lui hơi mát lạnh của gió biển sau cơn mưa đi thật xa, áng chừng là vô cùng vô tận.

Đế vương vạn sói ngoan độc thoát gông của chính bản thân, để lộ bộ dáng non trẻ bị chôn vùi rất lâu rất lâu về trước. Build vốn dĩ đâu phải đấng thần phật, tuổi trẻ quay lại và chỉ tồn tại khi gặp phải chú cún của đời mình. "Ha-a... Bible...ngoan ngoãn một chút được không?"

Là thật ngoan ngoãn ở bên ta, như lãnh chúa sẽ không bạc đãi kẽ hầu cận thân thuộc.

Thú cưng hôn tới tấp lên gò má ửng đỏ, lên khoé môi phớt hồng miên man, lên hàng mi run rẩy ướt át, lên trán lấm tấm mồ hôi. Ước cầu như thế... gã cũng mong mỏi như một kẻ mọi rợ khát cầu tổ ấm, nhưng con quạ tần ngần dưới trăng chước tửu làm sang như khổng tước thì làm sao có thể vọng tưởng kề cạnh.

Giận cá chém thớt, Bible ghì chặt chân Build quấy quanh hông mình, tách hai lồng ngực luôn dính lấy nhau ra, đan đôi mươi ngón tay có xu hướng xoắn xuýt. Gã cỏ vẻ thích những tư thế lơ lửng. Nghĩa trên mặt chữ, Build mất trọng tâm níu lấy đôi bàn tay của người kia, phía dưới liên tục đâm chọc làm hắn nảy lên, vừa dễ ngã vừa khó chịu kích tình ép đế vương nức nở oà khóc. "Đừng như vậy...có được kh-ông? Ưm...sâu quá, Bible...Bib...ha-a"

"Tôi tận lực được không ngài?" Chẳng rõ nguyên do, hai hàng nước mắt bò trên má lẩn trốn vào chúng bạn ẩm ướt tỉ như mồ hôi, tỉ như nước biển, thảng hoặc là nước trong phòng tắm. "Làm ơn...hãy để tôi bên ngài..." Tiếng nài nỉ lí nhí khuất sau tiếng nức nở, gần như biến thành mộng tưởng của gã, có lẽ nam nhân chưa từng để nó thoát ra khỏi miệng.

Thú cưng hô lên một tiếng, dòng ấm nóng chảy qua tuyến tiền liệt, hoà vào trong dịch ruột đau xót. Axit tiêu hoá một nửa rồi từ chối đẩy nó ngược ra bên ngoài, men theo chiều dài nhiễu 'tong tong' xuống sàn mờ sương. Ấy mà rõ ràng người hô là Bible nhưng người trì trệ lại là Build, từng hồi cảnh báo 'đinh đinh' réo ầm ĩ nâng cao hết mức, đại não tiết hoocmon lấp đầy cả một trung khu điều khiển, có vẻ như tần suất việc này diễn ra quá đều đặn khiến nó trở thành phản xạ có điều kiện, xung thần kinh gặp bè bạn kéo nhau lũ lượt tạo thành mảng bao lấy khối óc. Đế vương thở dốc ngả về sau nhưng lại được vòng tay rắn chắc ôm lấy dựa lên vai.

Cái mà gọi là thói quen, một khi được hình thành nó sẽ hằn lên não bộ, những nếp gấp mấp mô ngoằn ngoèo giao nhau tạo thành căn phòng trong trí nhớ. Khó bỏ sao? Đã không còn là vấn đề đơn giản nữa....

.

.

.

.

.

Bible đặt Build lên kệ bếp, chỉnh lại áo ngủ chỉn chu mới bắt đầu công việc của mình. Chủ nhân của gã đói rồi.

"Hừm...xem nào, ăn cái gì đó dễ tiêu hoá nhé, đêm rồi và con của tôi còn đang làm tiệc trong ruột ngài nữa."

"Này!!"

Chụt! Trước khi miệng xinh nói bậy, Bible có sứ mệnh để nó ngoan ngoãn một chút. "Vừa nãy không mệt hả? Đừng hét to quá."

Vì cái này hay cái khác Build vẫn chưa tìm lại được cái vỏ của mình, chú sói nhỏ rong chơi hăng say làm hắn rục rịch xấu hổ. Ngài của Bible nhấc cả hai chân lên kệ, chôn mặt như loài thuộc họ nhà chim nào đó. Nhưng mà... giấu sao được khi vành tai đế vương đỏ hết lên rồi.

Dễ thương quá...

"Ta muốn ăn soup bí với bánh mì."

Gã cười khẽ, mở tủ lạnh tìm kiếm nguyên liệu, làm sao có thể khước từ yêu cầu của chủ nhân được chứ?

"Hửm? Sao vậy, đợi một chút là xong ngay đây, bánh mì bơ được rồi đấy tôi lấy cho ngài ăn tạm nhé?" Build ghé cằm lên vai Bible thở một hơi dài, hơi ẩm trên da đã lui đi chỉ còn vài cô cậu dạo chơi trên tóc.

Hắn ôm lấy eo người đang khuấy nhẹ nồi soup bí vàng ươm thơm lừng, mùi sữa ngậy vờn quanh chóp mũi, chèo kéo trên vai áo Bible ngọt ngào khó tả. Đế vương đùa với lửa luồn sâu vào khe áo, ngón tay cuốn lấy vài sợi lông giật nhẹ ( Đụ mé, tui thề là tui trong sáng lắm 😃).

"Đừng nghịch..."

Tiếng khúc khích giấu trong hõm cổ, đôi vai người phía sau run lên nhưng tay chưa biết sợ hướng lên trên tìm đường nhân ngư yêu thích. "Bible."

"Ừ?"

"..." Build dừng một chút, lắng nghe tiếng tim đập vững chãi không biết của bản thân hay là của người kia. Nếu là của người kia...

"Mai thực hiện hết những gì ngươi lập đấy nghe chưa? Dự báo nói ngày mai nắng đẹp."

"Được..."

*********

Hê hê 🤤, các bác nghĩ vậy là xong sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com