ZingTruyen.Com

Điều Ngọt Ngào [Biblebuild]

(12)*🔞

Nmrom222

Cơn mưa kéo dài đến khi trời tối hẳn mới ngưng, không khí biển vốn ẩm nóng sau trận mưa chuyển sang mát lạnh. Nhưng chính vì thế mà kế hoạch cả ngày hôm nay bị phá hỏng bung bét, Bible thở dài thườn thượt chống cằm đi nước tiếp theo, bàn cờ mất nửa số quân dần không còn giữ được sự chú ý của gã nữa. Build chơi cờ không phải hạng xoàng, hắn đi nước nào độc nước đấy, chơi 10 ván thắng 7 ván rồi. Chẳng thú vị gì hết.

"Ngài muốn tắm biển không?"

Bible hỏi khi vua của tên nô lệ vừa bị chiếu tướng lần thứ hai, dù ý này hay ý khác thì trước khi gã thua lần thứ 17 trong ngày thì nó chỉ nên dừng lại ở số 16, chẵn đẹp hơn lẻ phải không?

"Hửm? Bây giờ sao?" Build nhìn ra mặt biển sau cơn mưa đã tĩnh lặng, trời quang đãng lộ ra mắt mèo sáng rõ. Ngâm mình trong nước biển lúc này chẳng phải lựa chọn tốt đẹp gì nhưng thôi, hắn sẽ không từ chối lời đề nghị từ thú cưng của mình. "Được, ngươi ra trước đi, ta sẽ đến ngay thôi."

Sau khi vận động làm ấm Bible bước xuống nước, khẽ thở đều để làm quen với sự chênh lệch nhiệt độ của cơ thể. Gã chậm rãi bơi về phía mặt trăng rồi lặn thật sâu xuống, đến khi ngoi lên đã thấy Build đứng trên bờ. Nương theo ánh sáng từ trong nhà, làn da trắng sáng của đế vương phô bày trần trụi, Build Jakapan không một mảnh vải che thân đứng trước mặt gã si tình của mình cười nhếch mép, giờ thì không ai có thể trốn được. Cả hắn và Bible.

Biết bức bách bực bội là như thế nào không? Là khi chỉ cần đối phương nhìn từ từ tiến đến bên mình, dẫu dòng nước mát lạnh bao lấy khí tính và tâm hồn vẫn nóng rực, hai má có giấu hiệu đỏ lên tìm cách lẩn trốn mà đôi mắt một mực dõi theo từng cử chỉ của Build. Chủ nhân như có như không dựa lưng vào khuôn ngực rộng, đầu tựa lên vai và nhìn ngắm trời sao. Có những thứ chưa thử hoặc đã từng thử nhưng không tận hưởng nó thì ta sẽ chẳng bao giờ biết nó tuyệt vời đến mức nào. Như hiện tại, hắn chỉ để bản thân chìm vào xúc cảm, để lí trí ngủ quên và những toan tính, ngoan độc, mưu mô, nghi kị lặn thật sâu xuống nơi gọi là đáy lòng. Chỉ có như vậy, Jakapan lần đầu tiên thấy trời sao đẹp đến thế.

Tay Bible mơn trớn trên thắt eo của đế vương, vòng một vòng rồi quay Build về phía mình. Mà đôi mắt, hiếm khi thanh bạch giờ đây chỉ có gã và bầu trời đằng sau. Điều này làm tim Bible nện từng hồi thật mạnh, cơ hoành đau nhói muốn rẫy ra, vùng khỏi bốn bề cát lún đang nuốt trọn 'tất cả' những gì gã sở hữu. Nhưng biết sao đây, giống hệt như anh túc, người trước mặt đa vị đa chiều đến gây nghiện.

Thú cưng thở thật khẽ thật khẽ, gã muốn giấu nhẹm đi xúc cảm rối bời của bản thân. Vì khách quan hay chủ quan thì có lẽ Bible biết, chỉ cần lộ tẩy, bản thân sẽ tan tác không còn gì.

"Bible."

"Hừm?"

"Đừng nghĩ nữa, nhìn thứ cần nhìn, nghĩ thứ cần nghĩ, đặt mình vào nơi cần đặt."

Bible mờ mịt tỉnh lại rồi bối rối trước ánh mắt tỏ tường của người đối diện. Phải, bản thân đã chẳng thể vun vén, kín kẽ nữa. "Ừ, tôi đang nhìn đây. Ngài của tôi." Gã áp tay lên má trắng, đã bao giờ chưa? Wichapas và Jakapan mới trực diện đối mặt với nhau như thế này. "Tôi đang làm đây, mọi thứ, cố gắng nhìn ngài lâu nhất có thể..."

...kề cạnh ngài lâu nhất có thể.

Không biết ai bắt đầu trước, cả hai dường như đã chìm vào ánh mắt người kia hoặc là ánh trăng đêm nay hay không khí mát lạnh khiến ta vô tình tìm nguồn nhiệt để nương tựa, môi lưỡi dây dưa quấn quýt hết hồi này đến hồi khác. Lần này dù hết hơi cũng chẳng ai muốn dời khỏi, hà tiện đến nỗi tranh nhau không khí lọt qua khe hở trong cuộc giao tranh khốc liệt giữa hai cánh môi. Đây mới là đích đến, đích đến chính xác của chuyến đi xa tới miền nước mát lành này.

Hắn cuốn hai chân quanh eo Bible, lợi dụng sức nổi của nước trồi lên, đặt mình trên tầm mắt gã. Từ đây Build có thể thấy đỉnh đầu đang ghé bên ngực bắt đầu cuộc dạo chơi quen thuộc, Jakapan nheo mắt tận hưởng hơi ấm nóng bỏng bao lấy đầu ti và ánh trăng trước mặt, quả là không tồi. Đế vương vuốt ve thùy tai, tóc mai ẩm ướt của nam nhân, gã đã quá nhập tâm vào công việc rồi, điều này khiến ai đó rất hài lòng. "Shihh, hưm-m đừng day mạnh như thế. Còn bên kia nữa mà, nếu người chỉ để ý một bên thì nó sẽ chảy máu mất."

Và thú cưng của hắn vẫn luôn nghe lời như thế. Hoặc, rất nghe lời chủ nhân trong vấn đề này.

Bible ngậm ngay bên còn lại, mút mát 'chụp chụp' một cách ngon lành như ả đàn bà có sữa, cách nghĩ này làm đế vương vừa xấu hổ vừa tủi nhục. Nhưng nó kích thích đến độ dù liêm sỉ cả đời bị đánh mất cũng chưa muốn dừng lại. "Ha-aa...chó con, con mẹ nó cho vào thì phải nói chứ....ưm...nhét từ từ thôi." Bible một tay ghim lấy eo một tay tách mông trót lọt được ngón đầu tiên. Đầu ngón tay quen đường thuộc lối ngay lập tức tìm đến tuyến tiền liệt nhấn một cái làm Build run rẩy phát hoảng. Mắt hắn đỏ ngầu vì thú cưng liên tục khai thác nới rộng mở đường cho nước biển mặn đắng len vào đau rát.

Đế vương càng vùng vẫy càng bị tay quanh eo nhấn mạnh xuống, thắt lưng hằn vệt đỏ ửng nghiêng ngả nảy lên nảy xuống trên nước tạo thành tiếng "bạch bạch". Có vẻ như nước làm lỗ nhỏ nhanh chóng mềm xốp, tên nô lệ chẳng còn kiên nhẫn rút tay thay thế bằng phân thân trướng to đau nhức.

Cả hai gục vào nhau truớc sự chứng kiến của thần biền Boseidon. Là sự tiếp hợp giữa những con người khao khát được sở hữu, được chiếm đóng, được nhận lấy vô cùng vô tận. Mà phải chăng ai trong chúng ta cũng vậy? Khi mà để thứ gọi là bản năng, ham muốn khát cầu thoả sức nảy nở thì còn đâu tính nhẫn nại nữa. Hẳn là vậy. Ừ. Chính là vậy

"Build."

"Ưm...ha-a chậm một chút..."

"Tôi mong là mọi thứ vẫn ổn. Gừ...tôi không muốn đi quá xa, nhưng mọi thứ hình như đã vượt tầm kiểm soát, cả tôi lẫn ngài." Bible hôn rải rác lên tai, lên vai, lên cổ. Nơi nào cũng lướt qua một chút vì gã biết người kia sẽ chẳng thể nghe thấy, gã cũng biết mình sẽ chẳng thể quay đầu nữa.

..... Always.

Nhịp dập của cả hai làm mặt nước lan ra những hình Hypebol giao thoa trên mặt nước, mà họ vốn dĩ là hai phần tử hợp thành một. Nước biển càng lúc càng tràn vào khoang ruột khiến bụng Build căng phát tức, nó đè lên tuyến tiền liệt tê rần muốn nổ tung. "Bible... muốn bắn..."

"Cấm ngài tự tuốt." Gã xoay Build ra làm lỗ hậu môn quay một vòng quanh phân thân khiến nam nhân suýt nữa thì bắn ra. Bible rít khẽ, phía dưới tiếp tục đâm xuyên. Nước văng lên tung toé, hình Hypebol ban đầu biệt tăm chẳng thấy đâu nữa, trên mặt nước giờ đây không có gì ngoài mấy hình thù kì quái liên tục biến dạng. Thôi thì chỉ còn trăng sao e thẹn giấu mình trong mây để ý điều đó, hai con người kia phóng thích cùng nhau lặn xuống biển rồi....

********

Éc tui cố lắm á, đọc vui vẻ nha, lành mạnh ghê á

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com