ZingTruyen.Info

Điều Ngọt Ngào [Biblebuild]

(11)*

Nmrom222

Tên nô lệ cầm điện thoại hết xoá rồi gõ ngồi quay hẳn sang một góc giường không biết rằng Build đang nhăn nhó lắm. Hắn hậm hực vì bản thân tự vác đá đập thẳng vào chân mình rồi. Cái tên 'chó con' xoắn xuýt vì chuyến đi này đã mấy ngày nay, không đoái hoài trả bài gì gì đó.

Ngu ngốc.

Bước đầu tiên của kế hoạch hẹn hò mà Bible dành cả đêm trước khi đi để lập lên, quăng cho chủ nhân của gã một quả bơ to đùng chính là: Dậy sớm đón mặt trời mọc trên biển.

Tối qua Bible bế hắn từ ghế về phòng ngủ, miệng vẫn ngập một bên ngực vừa day vừa cắn, trêu đùa chủ nhân đến đầu óc mơ màng hé miệng rên rỉ.

"Build..."

Hắn mở đôi mắt ngập nước liếc người phía dưới đang lân la gảy liếm "H-ưm...?"

"Mai dậy sớm đi xem mặt trời mọc, nhé?" Bible dành chút thời gian dời khỏi thứ mà gã cho là ngon lành để triển khai bước đầu của kế hoạch.

"Không đi... ưm...chó con..." Bible đột ngột cắn một ngụp thật mạnh lên đầu ti cương cứng sưng đỏ làm người kia giật nảy. Build túm lấy tóc gã giật về đằng sau nhưng không khiến tên nô lệ nhả ra.

"Ngài nói gì hửm?" Gã cắn một lần nữa lên bên ngực còn lại.

"Ha-a... được"

"Gì cơ?"

"Sẽ đi..." Build hé miệng nức nở xin tha, cảm giác tê rần lan từ ngực ra khắp cơ thể, con ngươi mất đi tiêu cự dần tan rã không còn gì. Phía dưới phân thân cứng rắn cọ lên lớp quần lót, chọc vào cơ bụng của người kia làm lỗ nhỏ ngứa ngáy co rút không ngừng. Môi lưỡi khô nóng hé mở không kịp nuốt nước bọt chảy dọc má nhiễu ướt gối. Dâm mĩ vô cùng.

"Ngoan lắm." Bible hướng lên trên hôn một cái thật kêu vào môi đế vương, tinh nghịch liếm khoé môi ẩm ướt rồi chống tay nằm sang bên cạnh. Gã rất hợp lí ung dung kéo chăn quay đi ngủ.

Build ngơ ngác từ cơn kích tình tỉnh lại nhìn thú cưng của mình dần thở đều. Hắn túm chăn nhìn vật nhô lên giữa hai chân rồi lại quay sang cái tên chết bầm khơi lửa không chịu dập.

"Này!!!" Build làm vẻ mặt cuộc đời không còn thiết gì nữa định giơ chân đạp gã xuống giường.

"Đi ngủ thôi ngài của tôi, còn ồn ào nữa là sáng mai không dậy nổi đâu." Bible nhịn cười giương cao môi, rốt cuộc thì gã cũng trả thù được chủ nhân của mình.

.

.

.

.

Mặt trời cầm nắng đập tan màn đêm, những tia sáng đầu ngày phủ lên hai bóng hình trên cát. Bible lôi tay Build tiến về phía trước, bản thân lại quay người ra sau mỉm cười chủ nhân của mình đang cau có hậm hực vì bị quấy rối giấc ngủ ngon. Làm mình làm mẩy vậy thôi chứ cả hai đã đi được quãng đường khá dài, bước chân in trên cát không còn nhìn rõ điểm bắt đầu nữa.

Trời nhá nhem chuẩn bị dụi mắt đón mừng mặt trời, thứ duy nhất là nguồn sáng trên bầu trời của Trái Đất. Nhưng mặt trời ưu ái biển, nó ghé thăm mặt biển sớm nhất, có chăng là mặt trời xấu hổ vì sự hấp tấp của mình, sắc ngại ngùng lan sang mấy khóm mây bên cạnh, bông gòn nhiễm đỏ cam, xa hơn thì hồng ửng e thẹn.  

"Cảm thấy thế nào?" Bible hí hửng tròn mắt.

"Chẳng thấy thế nào cả, trước đây lúc vận chuyển hàng ta còn đứng trên mũi thuyền trước họng súng, đằng sau là mặt trời mới mọc. Chậc, cảnh tượng đó có thể là huyền thoại đấy." Build chẹp miệng kể chiến tích của mình, đế vương hào hứng về nó. Hắn quay sang nhìn người từ nãy đột nhiên im lặng, chó con cau chặt đôi mày, môi mỏng mím rồi mở như muốn nói điều gì đấy.

Ào...Cơn mưa không báo trước đổ ập xuống. Tất thảy những do dự của ai đó đều phải bỏ sang một bên để cởi áo trùm lên đầu Build chạy thật nhanh vào nhà.

Trời giận dỗi xối từng trận ríu rít lên mặt biển, thủy triều vốn đang lên gặp mưa không phân biệt được đang tấp vô bờ cát hay bị nước trên trời đẩy lui ra biển chiếm chỗ. Build ngồi trên thềm cửa phóng tầm nhìn ra xa thật xa. Bàn chân vùi cát ướt vón vào nhau thành từng mảng sẫm màu. Bible cầm chai Whisky tựa như màu cát từ sau ngồi bên cạnh hắn, đặt hai ly rượu một của gã một của Build xuống rồi lần lượt rót đầy. Mà đế vương, từ đầu đến cuối vẫn chung thủy với sự yên lặng của mình.

Cả hai hiểu rõ người đối diện và bản thân, trong lúc này, hơn hết hãy dành riêng một khoảng trời. Cho ta và cho họ. Đắm mình vào xúc cảm do dự, bồi hồi mà chỉ khi lắng nghe tiếng mưa mới không cần bao biện cho mình một lí do. Chỉ đang chìm trong dòng suy tưởng chưa tìm thấy điểm kết thúc, lối mòn không ngắn không dài vô cùng vô tận.

Tiếng thở dài biến mất, thứ còn sót lại chỉ có sự nhiễu loại của không khí xung quanh.

"Cả cuộc đời ta đều sống như thế. Lúc này hay lúc khác, không có bước đệm, không có đường lui, chỉ có thể tiến. Nên là cái chết... phải lo liệu sẵn."

Build uống cạn ly rượu trên tay, không ngước lên nhìn ánh mắt đã đặt vào mình từ đầu đến cuối. Hắn đoạt lấy chai rượu của Bible rót đầy cái ly rỗng. "Không ai định đoạt được số phận. Điều ngu ngốc chính là nghịch thiên, thuận theo tự nhiên rồi lợi dụng nó mới khôn ngoan. Trước nay đều thế. Ta, ngươi, Us, JJ, Apo, Mile tất cả đều không tránh khỏi vận mệnh. Đến lúc cần chết sẽ chết, còn được sống thì bất kì vật cản nào cũng bị loại bỏ..."

"...Năm đó đứng trước họng súng ta đã nghĩ thế, không chỉ năm đó, mà lần nào thấy bóng dáng của thần chết ta đều nghĩ vậy. Đừng tỏ ra quá khổ sở, đề cao sự sống và kính sợ cái chết chỉ làm cuộc sống thêm nhiều âu lo thôi." Build đều đều nói như thể đã thuộc làu những điều này, hắn chống hai tay ra đằng sau, ánh mắt đuổi theo đường nét song song trên mái hiên trên trần nhà.

Đế vương cong môi áp bàn tay lên má Bible, cảm giác ẩm ướt mát lạnh len lỏi qua da, tràn vào trong tim gã không thể kiểm soát. Khối óc lại một lần nữa reo lên từng hồi inh ỏi. "Vì thế... ngươi không cần tỏ ra thương tiếc cho ta, tự thương tiếc cho bản thân hoặc là trả nốt bài tối hôm qua có khi còn hữu ích hơn đó."

"..."

Build bật cười vì má thú cưng của mình đột nhiên nóng rẫy, thành thật quá.

"Hmmm... muốn chơi cờ vua không?" Bible đề nghị khi tim đã chịu thả chậm, khi gã có thể trộm thở dài một hơi thật nhẹ nhõm, khi đế vương của gã vẫn ở đây...

**********

Khum được gòi bạn nhỏ ơi, chương này chưa H được 😅😅

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info