ZingTruyen.Com

Dien Hy Cong Luoc Truyen Story Of Yanxi Palace

Mọi người ơi mọi người ơi, hôm nay mình muốn thông báo với mọi người hai tin, toàn là tin vui thôi nên mọi người yên tâm :D

Thứ nhất, gần đây mình có hợp tác với kênh blogradio.vn cho ra mắt "Diên Hi Công Lược" phiên bản sách nói. Các bạn hãy vào link này để nghe phần giới thiệu của cuốn truyện, sau đó cùng đồng thời đón đọc truyện trên Wattpad và nghe phiên bản nói trên kênh youtube blogradio.vn để ủng hộ bọn mình nhé ^^. Phần 1 sẽ phát lúc 21h chủ nhật tuần này, mọi người chú ý đón nghe nha! Link của phần giới thiệu đây: https://youtu.be/CUAJrZaGS2U (các bạn xuống phần bình luận để có thể nhấp thẳng vào link này nhé)

Thứ hai, mình sẽ hoàn tất việc dịch bộ truyện này khoảng giữa tháng 5 (ngày 16/5), nghĩa là mọi người sẽ còn không phải chờ đợi trong vô vọng nữa đâu hihi *tung bông tung bông*. Xin lỗi mọi người vì lâu lâu mới up được chương mới, các bạn hãy thông cảm cho mình vì mình còn phải làm việc, kiếm kế sinh nhai sống qua ngày T.T, nhưng như ban đầu mình đã hứa với các bạn là sẽ quyết không bỏ dở giữa chừng rồi và mình sẽ giữ lời hứa đó đến cùng :D.

Lời cuối cùng, chân thành cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng mình trong suốt quãng thời gian vừa qua, được đọc các lời bình luận, góp ý cũng như lời động viên của mọi người mình vui lắm ^^. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com