ZingTruyen.Info

[Dịch] Debut or Die- Ra mắt hay Ra đi

Chương 85: Live stream trên W live

NhokGa2811

Trans và edit: GàX1128 và hee1364 ( Bản dịch phi lợi nhuận, chỉ update trên Wattpad NhokGa1128, không reup dưới mọi hình thức)

[Tất cả mọi người vào hết rồi hả?]

[Tôi nghĩ mọi người vừa mới nhận được thông báo live thôi á.]

Buổi phát sóng không bị hoãn, nhưng các thành viên TeSTAR vốn là những tên ma mới không có mấy kinh nghiệm phát sóng livestream, cứ nhìn chằm chằm vào màn hình trong khi thì thầm với nhau. Sau đó, YooJin hét lên với khuôn mặt rạng rỡ.

[Hey, chúng ta đã có comment rồi nè các anh!]

[Ah!]

[Xin chào ~]

Vừa ngó thấy các bình luận thời gian thực xuất hiện ngay lập tức, các chàng trai mỉm cười cúi đầu và vẫy tay chào.

"Chào...Chào!"

Cô sinh viên năm cuối vô tình vẫy tay chào theo khi nhìn thấy Park MoonDae vẫy tay trên màn hình. Con chó nằm trên giường nhìn cô với ánh mắt tò mò, nhưng đây không phải là lúc để ý đến nó.

'Tuy mình không thể đến fansign, nhưng ít nhất mình vẫn có thể xem W Live...!'

Cô đã lên kế hoạch cho thời gian nhàn rỗi sau khi tốt nghiệp vào mùa thu, trước khi bắt đầu học cao học, nhưng cô lại không thể dành thời gian vào cuối tháng 6 để tham dự buổi ký tặng cho fans mà bạn của cô là master fansite của Park MoonDae, đã tham dự. Cô nàng đã khóc lóc sầu thảm rất nhiều khi phải bỏ qua fansign.

'Mình còn nghĩ đến việc sử dụng hết đống tiền tiết kiệm để đi mà...'

Bạn của cô gái đã an ủi cô nàng vì cô quá đau lòng khi không thể tham dự mặc dù cô có đủ tiền để đi...Cô đã bị tổn thương vô cùng khi được nghe chi tiết...mọi thứ MoonDae đã làm tại buổi fansign.

'Khi nào thằng bé nhuộm lại tóc vàng...mình chắc chắn sẽ đi.'

Cô tập trung vào màn hình, thì thầm mong muốn được nhìn thấy idol của mình một cách trực tiếp khi cậu nhuộm tóc vàng trở lại. Đáng tiếc thay đây chỉ là một sự tự an ủi đầy tính tuky của cô nàng...

[Lý do tại sao chúng mình lại chào hỏi các bạn thông qua W Live...là vì cuối cùng chúng mình đã có thể công bố tên gọi chính thức cho fandom.]

[Hú!]

Trước lời thông báo của Ryu CheongWoo, TeSTAR đã vỗ tay rất nhiệt tình.

MoonDae cũng vỗ tay, chà, ta chỉ có thể đoán là em ấy đang vỗ tay vì em ấy còn không thèm xắn ống tay áo to tướng của áo len lên làm chúng đập từ bên này sang bên kia.

"Dễ thương gì đâu...!"

Chú chó con trên giường vểnh tai lên nghĩ rằng con sen đang khen ngợi mình, nhưng nó nhanh chóng nhận ra rằng con sen không có ý nói với nó, vì vậy nó ném cho cô sinh viên một cái nhìn cáu bẳn.

Bình luận nhanh chóng xuất hiện trên màn hình.

Trans và edit: GàX1128 và hee1364 ( Bản dịch phi lợi nhuận, chỉ update trên Wattpad NhokGa1128, không reup dưới mọi hình thức)

Em yêu các anh nhiều!

— Chúc mừng vị trí số 1 nhé các bồ tèo ơi ㅠㅠ

— CƯỚI NHAU KHÔNGGG

♡♡♡♡

— Hôm nay là sinh nhật của mình, xin hãy gọi tên mình đi ㅠㅠ

— Album tiếp theo của TeSTAR phải thành một hit lớn nhé!

Vì chỉ mới bắt đầu phát sóng nên các bình luận không có chủ đề cụ thể, mọi người chỉ đang comment để thông báo rằng mình đang xem.

TeSTAR có vẻ như muốn đọc một số bình luận, nhưng các cậu trai không thể đọc nổi vì chúng xuất hiện quá nhanh, vì vậy cả nhóm chỉ có thể mỉm cười khi xác nhận rằng công chúng đang thả rất nhiều tim.

[Rất vui được gặp mọi người~!]

[Tụi mình cũng nhớ mọi người rất nhiều đó~ Các bạn hiện đang làm gì á? Bây giờ là 3 giờ, là thời điểm tốt để ăn vặt đó~]

[Em muốn ăn xế quá à!]

Sau câu cảm thán của YooJin, staff phía sau điện thoại đã đưa ra một dấu hiệu cho biết: "Chúng tôi sẽ mang đồ ăn lên sớm thôi, xin hãy tiếp tục phần mở đầu live theo kịch bản."

Vì đây là lần đầu tiên tổ chức một buổi phát sóng trên W Live nên các staff lo lắng rằng nhóm tân binh ma mới này sẽ lạc chủ đề ngay khi vừa mới bắt đầu.

Thấy rằng anh trai staff vừa thả ra một củ cà rốt (Trans: Cây gậy và củ cà rốt: Dạng như vừa đấm vừa xoa ở mình) các thành viên an ủi và cố tình làm YooJin mất tập trung trong khi nói tiếp trước camera.

[Haha, chúng ta sẽ cho mọi người thấy những gì chúng ta đã chuẩn bị chứ nhể?]

[Chuẩn luôn!]

Khi TeSTAR rời khỏi khung hình video, một chiếc bàn hiện ra phía sau họ. Trên bàn có một thứ gì đó được phủ một tấm vải trắng.

Cái gì trên bàn vậy ta?

—Album phỏng?

— Supporter đến từ Indonesia. Hahahaha các oppa dễ thương quá!

Cả một đám xấu xí

— Yoo Jin bé iu, bé có đói không? ㅠㅠ

(Trans: "Oppa" là cách phụ nữ gọi đàn ông lớn tuổi hơn mình. Có nghĩa là "anh trai", nhưng không nhất thiết phải là một gia đình mới được gọi như vậy.)

Đủ loại câu hỏi, thắc mắc cá nhân, thậm chí cả những bình luận ác ý xen lẫn tràn ngập màn hình, nhưng may mắn là TeSTAR không thể nhìn thấy bây giờ vì cả đám đang ở cách xa màn hình

Vì bất kỳ ai cũng có thể vào và comment, phần bình luận trở nên hỗn loạn.

Trans và edit: GàX1128 và hee1364 ( Bản dịch phi lợi nhuận, chỉ update trên Wattpad NhokGa1128, không reup dưới mọi hình thức)

Cô gái sinh viên năm cuối nghiến răng nhìn màn hình.

"Bà đây phải report tất cả cái lũ bình luận ác ý mới được...!"

Nhưng bình luận mỗi lúc một tăng, nhiều đến mức cô khó có thể xem lại. Cô quyết định chỉ để ý đến TeSTAR, ước gì MoonDae không đọc được những bình luận ác ý trên điện thoại của mình.

[Thứ chúng mình sắp cho các bạn xem hôm nay là...Tada! Bản vẽ lightstick mà chúng mình muốn làm!]

[Woww!]

Khi tấm vải trắng được bỏ ra khỏi bàn, một chồng bảng đen có tên của từng thành viên hiện ra.

Các chàng trai reo hò và vỗ tay, sau đó những chiếc bảng đen được chia cho mọi người.

[Mỗi người tụi mình đều tự vẽ một bản thiết kế. Cả đám sẽ thảo luận để chọn ra một trong số các bản vẽ và các bạn hãy xem xét cùng chúng mình nha!]

[Em đã rất cố gắng để vẽ thật đẹp á!]

[Chúng mình chưa hề xem tất cả các bản vẽ luôn.]

[Chúng mình sẽ tiết lộ ngay bây giờ!]

"..."

Cô sinh viên không nói gì.

MoonDae đang cầm bảng bằng cả hai tay trông rất đáng yêu, nhưng trong bụng cô ấy đang hừng hực lửa giận.

'Cái công ty này vẫn không hiểu biết gì hết!'

Khi fans yêu cầu không cần làm thêm bất kỳ cuộc bỏ phiếu nào, thì cái công ty đó đã tự ý quyết định để những đứa trẻ TeSTAR bầu chọn công khai. Nghe hoàn toàn phi lý.

'Nếu muốn mấy đứa nhỏ chọn thì đáng ra có thể trao đổi ý kiến và chọn thiết kế yêu thích của theo một cách riêng tư...!'

Mặc dù đây là lần đầu tiên cô gái này yêu thích một nhóm nhạc thần tượng, nhưng tình huống khó chịu đã lấy đi mọi sự chú ý của cô.

Công ty yêu cầu TeSTAR tự mình lo liệu bài hát chủ đề của mini album đã đành, nhưng lại còn yêu sách các thứ làm cả nhóm phải mở một buổi thuyết trình concept trong một thời gian ngắn, là cái thứ xuất hiện trong tập hai của chương trình thực tế. Không phải công ty này đang cố tình thách thức làm khó TeSTAR sao?

Một sự nghi ngờ mạnh mẽ lóe lên trong tâm trí cô.

Tuy nhiên, vì MoonDae đang di chuyển xung quanh trong buổi phát sóng, ánh mắt của cô nàng dõi theo cậu, dần khiến cô tập trung lại vào idol của mình.

Trans và edit: GàX1128 và hee1364 ( Bản dịch phi lợi nhuận, chỉ update trên Wattpad NhokGa1128, không reup dưới mọi hình thức)

[Được rồi, chúng ta sẽ tiết lộ bản vẽ của mình và giải thích cho mọi người chứ nhỉ?]

[Chơi luôn!]

[Hãy bắt đầu từ phía bên phải nha~]

CheongWoo, người ngồi ở phía ngoài cùng bên phải, có vẻ hơi xấu hổ, nhưng anh vẫn ngay lập tức gỡ băng che bức vẽ của mình và đưa nó ra trước máy quay. Và những gì anh vẽ trên bảng đen...Là một quả bóng với những đường nét tinh tế.

[...?]

[...?!]

[Đây là...là một bản vẽ của lightstick, phải không?]

[Fuhu.]

Một số người hiểu tình hình và cúi đầu xuống. Để ngăn tiếng cười phá ra.

CheongWoo cũng nhịn cười.

[Haha, mình không giỏi vẽ cho lắm. Hmm...cái công cụ hình tròn này ấy à, sẽ có một khe cắm để các bạn có thể cầm nó bằng một tay. Mình nghĩ rằng thế sẽ dễ nắm và lắc qua lại hay giơ cao qua đầu theo cách đó.]

[Ồ.]

[Trông nó tròn như quả bóng chày ấy, không giống hình dáng light stick thông thường nhỉ!]

[Cơ mà sẽ trông rất đẹp nếu có ánh sáng chiếu lên cái hình tròn này.]

Bức vẽ không đẹp nhưng mọi người đều cố nén cười và gật đầu nói rằng anh thuyết trình rất tốt. Từ đó trở đi, TeSTAR chỉ chọn những phần ưu điểm của từng thiết kế và hết lời khen ngợi đề cao các ưu điểm. Đây không phải là một sự kiện để chỉ trích lạnh lùng các thiết kế của từng người, chỉ cần chọn ra thiết kế mà cả nhóm cho là đẹp nhất là đủ.

[Bức vẽ của AhHyun rất dễ thương vì trông giống như một cây đũa thần á.]

[C-cảm ơn.]

[Chúng mình...là những cậu trai có ma thuật...Hay là chúng ta sử dụng lightstick như cây đũa thần nhỉ? Nghe thuyết phục đó!]

[Chúng ta có thể sử dụng nó như thế này!]

Tất nhiên, những ý kiến không thực tế đã bị bỏ qua.

[Mục đích của lightstick là tạo thêm niềm vui cho các fans khi thưởng thức màn trình diễn của chúng mình, vậy nếu như khi ta lắc nó và nghe giống tiếng lục lạc thì sao ta?]

[Ý nghĩ thú vị thế.]

[RaeBin-ssi, nhưng nếu như quá ồn ào, em có nghĩ rằng các fans sẽ nghe thấy nổi giọng của chúng ta không hả?]

[Haiz.]

RaeBin trở nên buồn ba phút sau khi bắt đầu bài thuyết trình của mình.

— ㅋㅋㅋㅋ

— Không sao đâu Raebin à ㅠㅠ

— Em ấy thật đáng yêu quá đi ㅠㅠ

— Mị thích tất cả các bản thiết kế lightstick

Cute xỉu

Thỉnh thoảng, những bình luận như "eng plz" hoặc "fuck off" sẽ xuất hiện, nhưng hầu hết những fans đang xem live đều nhìn màn hình với một nụ cười ấm áp. Điều tương tự cũng xảy ra với cô sinh viên đại học, người đã mỉm cười trước màn hình khi cô ôm chú chó của mình.

"Bây giờ đến lượt MoonDae!"

[Bây giờ...MoonDae-ssi...Ồ?]

Park MoonDae lặng lẽ gỡ băng dính, lật ngược bảng trắng và đưa nó đến trước máy quay.

Để lộ ra hai cây gậy đen uy nghiêm

Cậu chàng vẫn ổn cho đến đó. Có khá nhiều lightstick mang phong cách đó.

Vấn đề là  xung quanh có kha khá dấu vết của những nỗ lực vẽ nhiều thứ khác nhau trước đó. Nhưng tất cả chúng đều được vẽ theo một cách khủng khiếp, trông giống như một loại amip (trùng) kỳ lạ nào đó.

[...??]

MoonDae nói với vẻ mặt như thể cậu đã bỏ cuộc.

[...Mình vẽ đấy.]

Trong nháy mắt, tất cả mọi người phá lên cười.

[Hahahahahahaha!!]

[Bản vẽ của MoonDae là ấn tượng nhất!]

[Của anh...Của anh còn tệ hơn của CheongWoo hyung!!]

Những cậu em trai quên luôn việc sử dụng kính ngữ chỉ vì cười điên cuồng trước bức vẽ của anh lớn. Ngay cả Seon AhHyun cũng đỏ mặt vì cố nhịn cười.

Ngay cả cô sinh viên cũng phá lên cười. Một nửa vì cô ấy nghĩ cậu ấy dễ thương và một nửa vì cô ấy thấy cậu buồn cười khi tự chế giễu mình.

'MoonDae vẽ rất tệ ha...!'

Trans và edit: GàX1128 và hee1364 ( Bản dịch phi lợi nhuận, chỉ update trên Wattpad NhokGa1128, không reup dưới mọi hình thức)

Nhưng những dấu ấn của sự chăm chỉ đối với cô lại rất đáng yêu đến nỗi cô cảm thấy như trái tim mình sắp nổ tung!

[À, thì xin lỗi vì đã cười!]

[Được rồi, bây giờ hãy nghe lời giải thích của MoonDae-ssi nào]

[...Huh, được thôi.]

MoonDae hắng giọng và bắt đầu giải thích từng chút một trong khi chỉ vào bức vẽ của mình.

[Lúc đầu...mình vẽ giống như một cây gậy bóng chày.]

[Ư-ừa?!]

[Nếu mọi người xoay tay cầm, mình muốn phần nắp sẽ bật ra và một cây đũa thần xuất hiện bên trong.]

[...!!]

[Sáng tạo mà?]

[Cả nhà không nghĩ đó là một ý kiến hay ho phét esao?]

Mọi người bắt đầu hào hứng, vì nó nhắc các cậu nhóc nhớ về những thanh kiếm ma thuật mà mình từng chơi khi còn nhỏ.

[Vậy chúng ta sử dụng thiết kế của AhHyun cho cây đũa thần thì sao?]

[Nhưng sẽ một vòng tròn ở giữa, giống như thiết kế của CheongWoo hyung!]

[Chỉ cần ấn vô là con dơi tách đôi ra đi ạ!]

Chi phí sản xuất bắt đầu tăng lên như điên, nhưng không ai thèm quan tâm. Kết quả là, thay vì một chiếc lightstick đơn giản, thứ gì đó giống như món đồ chơi ma thuật tốt nhất thế giới đã được tạo ra.

— ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ mấy đứa ơi!

— Dừng lại... dừng lại đi mà ㅠㅠ chết toi mất

Ôi không

— Rồi nó thành cái gì rồi ? Chết mất

— Muốn tụi tui henshin với cái đó xong thêm hiệu ứng động cho mấy đứa coi khum?

ㅋㅋㅋ chỉ cần tụi nhỏ thích, thì chúng ta triển thôi!

TeSTAR nhận một chiếc bút điện tử và vẽ lại một lightstick mới với nhiều yếu tố được thêm vào với nhau. Kết quả là, vẫn không thể nhịn được mà so sánh với thiết kế ban đầu của MoonDae, hiện vẫn còn nhìn thấy trên khung hình.

[Đợi đã, vậy đây là vỏ ngoài đũa phép của bồ ha, MoonDae-ssi?]

[...Đúng.]

Khi Keun SeJin nhìn thấy hình dạng của một chiếc bánh quy xoắn, cậu ấy phá lên cười.

Park MoonDae cuối cùng phải che mặt bằng một tay và úp bản thiết kế lại rồi đẩy xuống cuối bàn.

"Uiii..."

Vẻ ngoài của bức vẽ trông thảm hại và dễ thương đến nỗi cô sinh viên sắp tốt nghiệp cuối cùng cũng bắt đầu viết bình luận, nhưng vì cô ấy không phải là người duy nhất làm như vậy nên các bình luận nhanh chóng bị đẩy lên do có quá nhiều comment vào thời điểm đó.

ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ MoonDae đáng yêu quá

— Cưới em đi

— Keun SeJin an ủi MoonDae đi kìa

—- Liệu đây có phải là tình yêu không?

— (biểu tượng cảm xúc trái tim)

— Em ấy vẽ trông giống một con giun đất hơn á ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

— Thay vì vẽ,  làm mấy việc có ích khác giùm

— Saranghae!!!

Cũng có một số bình luận được viết bằng các ngôn ngữ khác. Số lượng bình luận nhiều đến mức tràn ngập màn hình, không thể rõ ràng là từng người đang đề cập đến điều gì.

Trong khi đó, trên màn hình, thiết kế lightstick mới đã được chọn sau bao trăn trở suy nghĩ.

[Ta-da!]

[Đây là bản vẽ ý tưởng của lightstick, chúng mình đã quyết định rồi!]

[Ú ù uuu!!]

Khi đội ngũ sản xuất nhận được thiết kế mới, họ đã xác định rằng đơn giá của lightstick sẽ cao ngất ngưởng, nhưng điều đó lại hợp lý vì tất cả những ý tưởng hay nhất của các chàng trai đều được tập hợp lại.

Nhân tiện, MoonDae đã chụp một bức ảnh về thiết kế mới vì các thành viên cùng nhóm đều nói "Nhìn trông chấp nhận được mà".

Cô gái rất vui vì thiết kế lightstick đã được hoàn thành, hơn nữa, MoonDae còn nở một nụ cười nhẹ khi vỗ tay.

'...Mình cũng thích nhìn thấy em ấy với mái tóc sẫm màu nữa.'

Cô gái cuối cùng cũng thừa nhận rằng cô nên gặp cậu trực tiếp, bất kể là tóc vàng hay tóc đen gì đi nữa...

Các cậu trai gom các tấm bảng lại với nhau và cất đi, sau đó di chuyển đến trước phần còn lại của chiếc bàn vẫn còn được phủ bằng vải trắng.

[Bây giờ là thông báo được chờ đợi từ lâu.]

[Chúng mình sẽ công bố tên của fandom!]

Nhóm nói rằng họ đã cùng nhau quyết định và mặc dù rất vui nhưng họ vẫn hơi lo lắng khi tiến đến bàn.

[Dugu dugu dugu dú!]

[Cùng mở ra nào]

Tất cả cùng cầm mảnh vải và ném ra.

"...???"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info