ZingTruyen.Asia

[Dịch] Debut or Die- Ra mắt hay Ra đi

Chương 19: Truy tìm khó báu săn quảng cáo

NhokGa2811

Trans và edit: GàX1128 và hee1364 ( Bản dịch phi lợi nhuận, chỉ update trên Wattpad NhokGa1128, không reup dưới mọi hình thức)

Thành thật thì tôi vẫn còn khá lo lắng đến tận khi tôi lên mạng và xem các trang web để coi phản ứng với tập đầu tiên.

"Mình sợ mấy người đó sẽ cho là mình đang làm trò mua vui..."

Nhưng ngạc nhiên hơn, người xem lại có vẻ ủng hộ hơn là chế nhạo. Khúc tôi nhảy đoạn điệp khúc của "POP ☆ CON", dư luận đã hoàn toàn thay đổi.

Nhận xét của họ có một chút thiện cảm đối với tôi.

— Hài vãi đạn bây ơi

— Nhìn thằng bé tập trung trông yêu ghê ㅠㅠ

— Bé ơi khai thật đi, bé đến show chỉ để nhảy bài này thôi phải không hahahahahaha

— Đã xuất hiện trên TV thì hẳn nhiên phải cố gắng nhiều hơn để cải thiện bản thân rồi. Mị thích cậu chàng này đấy

— Nào, cậu ấy có giống với mấy đứa kia lúc phỏng vấn đâu, cậu ấy khác biệt thật sự lol

— Cưng quá trời luôn

"Tại sao họ lại nghĩ mình dễ thương được hả trời?"

Chiến lược lựa chọn bài hát để thi vòng đánh giá của tôi khá thành công, mặc dù tôi nghĩ mình sẽ chỉ được đánh giá là một cậu nhóc có cố gắng và nhờ đó được chấp nhận, nhưng có vẻ như tôi đã gặp thời thì phải.

Chẳng lẽ người xem các chương trình sống còn hứng thú với mấy thí sinh kỳ lạ hơn thí sinh tài năng hả?

Tôi hơi bối rối, nhưng rồi tôi sớm hiểu ra tình hình.

"Là bởi vì mình hát tốt."

Mọi người kỳ vọng một ca sĩ phải hát hay, nên việc nhảy kém của tôi là điều có thể chấp nhận được, mặc dù vẫn hơi xấu hổ.

Từ những gì trước đây họ có lẽ sẽ đánh giá tôi là "một đứa vô cảm", thì giờ đây có vẻ như họ đã thêm cho tôi một đặc điểm nhận dạng khác nữa, "một người vô biểu cảm, nhưng biết chọc cười".

Nhưng mà bị nhận định như thế vẫn rất là...xấu hổ.

"Chẳng hiểu ra làm sao mà mình lại thành như thế này, rõ là bản thân mình cho rằng mình đã đưa ra lựa chọn tốt nhất rồi."

Bản thân tôi nghĩ chọn bài hát đó, sử dụng chiến lược đó để không có quá nhiều đánh giá tiêu cực thôi. Ngoài ra, tôi cố tình thể hiện tài năng của tôi là vocal và tôi cũng đã cố gắng để công chúng khắc ghi điều đó.

Trong cuộc phỏng vấn, tôi cố không nêu ý kiến ​​cá nhân của mình, chỉ trả lời ngắn gọn để họ thấy tôi là người điềm đạm, trung lập, tôi tránh để bản thân có tư tưởng hay thái độ gì đó đi ngược lại thị hiếu của công chúng.

"Nhưng...Mình cũng không mong người ta coi mình một đứa kiêu ngạo hay vô duyên"

Dù có hơi ngoằn ngoèo một tý, cũng chẳng quan trọng miễn là tôi đến được Seoul. Đi tàu KTX (tàu cao tốc của Hàn) thì tốt đấy, nhưng không có nghĩa là tôi ngại đi xe buýt. (Trans: 모로 가도 서울만 가면 된다 sử dụng khi người ta muốn nói rằng đạt được một mục tiêu quan trọng hơn cách thực hiện nó. Nghĩa là, dù cách đó không đúng, đến được Seoul thì mọi thứ đều đáng. Trong trường hợp này, với chiến lược và tính cách của MoonDae, mặc dù ban đầu có bị đánh giá tiêu cực, nhưng cuối cùng cách này lại hóa hay và được được ủng hộ.)

"Giai đoạn khởi đầu này mình đã làm khá tốt rồi."

Rõ ràng là tôi đã thành công làm cho công chúng công nhận mình. Không phải là linh cảm vu vơ mà là một kết quả hữu hình. Tôi khẳng định như thế là do cửa sổ trạng thái đã xuất hiện khi tôi đang coi phản ứng cư dân mạng.

[Khởi đầu danh vọng (2)!]

10.000 người đã nhìn thấy sự tồn tại của bạn

Bạn đã được công nhận!

Bạn đã giành được: +1 điểm

[Tiếng gọi của danh vọng!]

50.000 người đã nhìn thấy sự tồn tại của bạn

Bạn đã được công nhận!

Chọn: Thuộc tính Đặc biệt Nhấp vào!

Chỉ trong một tập phát sóng duy nhất, tôi đã được 50.000 người công nhận.

"Sao cứ thấy nó ảo ảo thế nào ấy."

Tôi chưa xem phần thưởng mới xuất hiện ngay mà thay vào đó, tôi mở thanh tìm kiếm và nhập từ khóa.

[Rating của IJC- Tổng hợp sau tập 1!]

Kết quả có ngay tức thì.

[Rating trung bình: 3,7%, rating cao nhất: 6,8%]

(Trans: Rating trong trường hợp này là tính trung bình số người đang xem một chương trình truyền hình. Thường được đo bằng điểm, theo các quy tắc có trước, như 1 điểm tương đương với 100.000 người, trong khi 8 điểm cho thấy 800.000 người đang xem. Rating trung bình là số người xem toàn bộ chương trình tính trung bình. Rating cao nhất là tính vào khoảnh khắc nhiều người xem chương trình đó nhất (đoạn nhảy của Uri Moondae lol).

Ôi giời ơi.

"...Đây có phải là tập đầu tiên của chương trình đang bị chửi rủa và bị ghét nhất không thế?"

Tôi nghĩ rằng chương trình này kể ra đã có màn comeback thành công, dù thực ra rating cũng không đến mức cao khủng bố.

Tuy nhiên, việc 100.000 người nhớ đến tôi có nghĩa là tôi đã tạo được ấn tượng đáng kể bất kể họ có thích tôi hay không.

Giờ thì để coi lượng yêu ghét chênh lệnh như thế nào nào. Sau khi xem xét ý kiến ​​chung của tập đầu tiên, tôi mở video phần thi đánh giá của mình lên.

[Bước ngoặt bất ngờ từ một thí sinh không chuyên! - Park MoonDae, chất như nước cất]

Đọc tiêu đề, tôi nghĩ mình nên tan biến luôn cho xong.

"...Mình phải nhanh quên ba cái loại danh hiệu đóoooo."

Tôi bắt đầu đọc những bình luận hay nhất.

— Cả nhà có ai thèm bỏng ngô không? haha (7326 👍 / 181 👎)

— Mị sắp ngủ cmnl cho đến khi mị nhìn thấy ẻm. MoonDae à, chị sẽ đầu tư cổ phần cho em cho đến khi chị cạn túi (4522 👍 / 294 👎)

— Thôi chắc chắn luôn, main vocal mùa này chính là Park MoonDae (2061 👍 / 372 👎)

-Nghi lắm nha.

Nói thật...những người thích màn trình diễn đáng xấu hổ của tôi lên top bình luận, này là một tín hiệu tốt. Vẫn hơi xấu hổ, nhưng tôi thực sự biết ơn.

Tuy nhiên, cũng vẫn có yếu tố rủi ro, đó là tỷ lệ "không thích" khá cao so với những thí sinh khác, những người cũng được edit theo chiều hướng có lợi ấy....Lấy ví dụ, số lượng dislike tôi gần như gấp rưỡi (1,5) so với Cha YooJin.

Điều đó có nghĩa là có khá nhiều người phản đối sự xuất hiện của tôi. Có lẽ là do tôi không hòa đồng chăng.

Vậy làm gì để thay đổi hình ảnh tiêu cực của mình giờ? Xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh bây giờ là điều không thể nào, nhưng có rất nhiều thần tượng đã xoay sở với hình tượng cố hữu đó để gây hài. Giờ mới nhớ, hình như luôn có một hoặc hai thành viên trong mỗi nhóm nhạc thần tượng giữ vai trò như vậy.

Tôi đã có một mục tiêu mới mà tôi cần đạt được bắt đầu từ lần quay tới.

"Mình phải thật thân thiện."

Tôi ngay lập tức nghĩ đến cụm từ sẽ được tìm kiếm sắp tới.

[Idol Corporation - Video PR]

Buổi quay tiếp theo của chương trình sẽ là quay video PR sẽ diễn ra trong 3 ngày nữa. Tốt nhất là giờ tôi nên tìm thử mấy kiểu ví dụ PR tốt nhất.

(Trans: Video PR trong trường hợp này là cho thần tượng, thường lànhững video mà họ tương tác với các thành viên khác trong nhóm hoặc với bạn bè. Họ cũng có thể tương tác với người hâm mộ trong trường hợp là video trực tiếp. Idol có thể nói về các chủ đề nghiêm túc, chơi game, nói chuyện tâm sự hoặc đưa ra các đề xuất với tư cách là người có tầm ảnh hưởng, v.v.)
___________________________
Trans và edit: GàX1128 và hee1364 ( Bản dịch phi lợi nhuận, chỉ update trên Wattpad NhokGa1128, không reup dưới mọi hình thức)

Video PR cho <IJC.> sđược live trực tiếp. Tuy nhiên, họ sẽ ghi lại quá trình chuẩn bị cho video PR, coi như một nội dung giải trí để câu giờ trước khi công bố xếp hạng.

-Mọi người ơi! Các bạn đã sẵn sàng chưa?

-Rồi ạ!

Các thí sinh hưởng ứng nhiệt tình trước lời của MC

"...Cứ có cảm giác dèjavu sao sao ấy...? Hay mình chỉ đang tưởng tượng lung tung thôi nhỉ...? "

Quan trọng hơn là việc tôi có cảm giác những người thí sinh đang cố trở nên nổi bật hơn lúc ghi hình.

-Tôi rất mừng vì mọi người đều khỏe! Các bạn có biết hôm nay chúng ta phải chuẩn bị những gì không?

-PR video!

-Giới thiệu bản thân!

-Đúng ạ!

Mọi người chắc hẳn đều xem phản ứng tập đầu tiên và chắc hẳn cũng nhận ra rằng dù có camera ở mọi nơi, nếu bản thân không làm bất cứ điều gì đáng chú ý thì screentime của bạn sẽ bằng không.

"Vì thế ai cũng khao khát quay video PR."

Còn thực tế thì, đây chưa bao giờ là một cuộc đấu công bằng.

Đợt quay video PR live được thực hiện sau tập đầu tiên, ngay sau khi công chúng đã chọn được thí sinh mình yêu thích trong nửa số thí sinh đã được lên sóng, nên có cảm giác như kết quả sẽ không quá công bằng cho những ai chưa kịp lên sóng.

Tuy nhiên, ở những mùa trước luôn có người dù chưa được chú ý từ tập đầu tiên nhưng đã xoay chuyển được tình thế nhờ chiêu trò với video PR của mình. Vì vậy, tất cả mọi người ai cũng đang chuẩn bị kịch bản cho đoạn video một cách điên cuồng và thầm lặng.

Đây là một chương trình phát sóng trực tiếp gồm 77 thực tập sinh và tất nhiên sẽ tạo ra đủ loại tranh cãi... nhưng không ai trong số thực tập sinh quan tâm vì tụi nhỏ tin rằng chỉ cần ba cái tin đồn tranh cãi không dính líu gì tới mình thì mọi chuyện đều ổn. Mặt khác, đội ngũ sản xuất lại thích thú với việc càng ngày càng có nhiều tin đồn.

-Các bạn sẽ có một khung giờ để phát trực tiếp, dành riêng cho mỗi người trên kênh WeTube của Tnet lúc 8 giờ tối!

-Hồi hộp xỉu.

Do thứ hạng, Keun SeJin đứng gần tôi. Cậu ta hơi trầm tĩnh hơn mọi ngày, nhưng trông trông cậu ta chẳng có vẻ gì là căng thẳng cả.

Nghĩ chém gió với tôi mà dễ à.

-Ồ, chờ chút nào. Nghĩ lại thì điều tôi vừa nói có hơi sai một chút

- !?

-Lần này sẽ không chỉ đơn thuần là một video giới thiệu bản thân với công chúng nữa!

Các thí sinh la lên, có cả thất vọng và bối rối, trong khi MC có vẻ thích thú với phản ứng của tất cả, vẫy tay để trấn an mọi người.

-Các cậu thử nghĩ xem, mong muốn của mọi celeb là gì?

-Mong muốn...?

-Chính là hợp đồng quảng cáo đó!

-...!

MC khoát tay:

-Mọi người ở đây sẽ phải chọn một đối tác của chương trình để cộng tác làm PPL! Nghĩa là bạn sẽ vừa quảng bá không chỉ cho sản phẩm, mà còn cho chính bản thân bạn nữa!

-Gì?!

Những tên khốn nạn này quyết tâm lợi dụng chúng tôi để đỡ đi tiền marketing. Việc chúng tôi quảng bá thương hiệu cùng lúc với giới thiệu chính chúng tôi là một ý tưởng hay đấy, nhưng tôi cá mấy cái sản phẩm đều của T1 cả, mà nó lại là công ty liên kết với Tnet.

Cho dù lợi ích có thể là bạn vô tình có được hiệu ứng viral trên mạng xã hội, giúp tăng mức độ nổi tiếng của bạn hay là phía bên đối tác tặng bạn bộ quà kèm theo sản phẩm mà bạn quảng bá, tôi vẫn chắc rằng phía chương trình có mục đích khác.

Nên nhớ IJC là chương trình của tư bản, mà tư bản thì làm gì có chuyện đơn giản vậy.

"Cảm giác như bị ở trển đâm sau lưng vậy."

Vốn mấy người đó nghĩ rằng chương trình này sẽ là nỗi thất bại, nhưng đột nhiên lại nhận được phản hồi tốt, vì vậy họ quyết định đưa "thìa của họ" cho chúng tôi.

(Trans: "Những người ở trển" là tất cả những người của team sản xuất chương trình. 숟가락을 얹다 là một cụm từ tiếng Hàn có nghĩa là người chẳng làm gì mấy lại hưởng hết thành quả, khá giống "Cốc mò cò xơi" ở mình. Trong trường hợp này, thành công của chương trình là nhờ vào nỗ lực của các thực tập sinh trong các màn trình diễn, nhưng bây giờ phía chương trình muốn lợi dụng tụi nhỏ để quay quảng cáo, điều này sẽ bị nhiều người hiểu lầm là chương trình quan tâm và đang cố thúc đẩy bọn trẻ, nhưng công ty đó lại liên kết với họ. Thay vì thuê người, chương trình kiếm được người miễn phí theo đúng nghĩa đen là các thực tập sinh)

Lão MC nãy giờ chỉ toàn ba hoa mấy cái thứ nghe có vẻ là tốt cho chúng tôi thôi.

-Có thể các bạn sẽ không thích quảng cáo cho những sản phẩm này, nhưng hãy nhớ rằng bạn đang có cơ hội và có thể tận dụng chúng như một cách để thể hiện bản thân trước công chúng.

-Ủa ôi ~

Mấy đứa nhỏ có vẻ đã bị thuyết phục. Nhà đầu đã rất khôn lỏi khi nói rằng thí sinh không nên từ chối, vì với những ai không hiểu ẩn tình thực sự thì hiển nhiên đây là sự hợp tác win-win của hai bên.

-Và các bạn đoán thử xem, cơ hội quảng bá những sản phẩm này được chọn ra như nào?

-Thi marathon?

-Chơi oẳn tù tì?

- Hát karaoke max điểm?

Thực tập sinh liên tiếp nêu tên các trò chơi đã được sử dụng trong các mùa trước hoặc ở các chương trình tương tự. MC, với vẻ mặt rầu rĩ, lắc đầu và đưa ra câu trả lời chính xác.

-Đó là...Truy tìm kho báu!

-Gì dậy má?

-Các staff của chương trình đã giấu những quả bóng kho báu ở khắp ktx với "tên sản phẩm" trong đó. Các bạn có 15 phút để tìm ra chúng!

Keun SeJin gật đầu với một ánh mắt khâm phục mờ nhạt

-Cậu không nghĩ chuyến này sẽ khá vui à?

-Có thể.

Người xem cũng có thể nghĩ rằng vụ này sẽ rất vui nhộn. Nhìn các thí sinh cạnh tranh với nhau khá hay ho đấy, nhưng thử tưởng tượng 77 tên con trai đi lùng sục nhà bạn xem, nó hơi bị...

Tất nhiên, tiết mục này có hơi không được nghiêm túc cho lắm, chủ yếu là để làm giảm bớt sự căng thẳng cho tập xếp hạng tiếp theo. Đây cũng là một trong nhiều cách để giảm bớt tiêu cực và tính khốc liệt của chương trình.

"Chưa gì đã ngửi thấy mùi suy diễn với tin đồn nhảm trên mạng rồi."

-À tôi quên mất! Cũng như trong show, các quả bóng kho báu cũng có các mức độ phân loại đó nha. Ghi nhớ và quan sát các quả bóng một cách cẩn thận nhé các bạn trẻ!

Thế thì là mấy quả bóng vàng, bạc và đồng hả?

-Giờ thì, vào vị trí, sẵn sàng ...

Mọi người đã sẵn sàng để chạy.

-Xuất phát!

-Điiiii !!

Hầu hết các thí sinh vừa gào thét vừa lao đến cửa trước của ký túc xá, trong khi đó, tôi chuồn ra phía sau.

"Mình sẽ lẻn ra cửa sau."

Nghĩ kiểu gì cũng biết, nếu tôi đi cùng những người khác vào bằng cửa trước, tôi sẽ không thể tìm nổi bất kỳ quả bóng nào, vì vậy tôi quay lại và đi vào bằng cửa sau. Tôi sẽ có ít cạnh tranh hơn so với những người khác. À, bỏ qua hai đứa Keun SeJin và Vàng 1 đang đi theo tôi với nụ cười gian tà đi.

-Cảm ơn MoonDae nhiều nhó. Nhờ cậu mà chúng ta thoải mái hơn biết bao.

- Anh ấy vốn rất thông minh mà hyung-nim.

Chỉ có hai đứa đó thôi nhưng...không hiểu sao, tôi vẫn thấy cáu.

Seon AhHyun và Vàng 2, những người cách xa chúng tôi một chút, đã bị đám đông cuốn đi và tiến vào cửa trước.

Cuộc sống là phải biết tận dụng cơ hội. Anh rất tiếc cho mấy đứa.
___________________________
Trans và edit: GàX1128 và hee1364 ( Bản dịch phi lợi nhuận, chỉ update trên Wattpad NhokGa1128, không reup dưới mọi hình thức)

- Uầy, MoonDae ~ Cậu tìm thấy ngay và luôn nè.

Ngay khi vừa bước vào cửa sau, tôi đã thấy một quả bóng trên bậu cửa. Nó có màu bạc.

"Đúng như dự đoán."

Keun SeJin nhìn vào quả bóng và gật đầu.

- Hình như được chia thành độ BSilGol thì phải?

- Này, đừng dùng tiếng lóng! Sử dụng thứ tiếng của Đại Hàn Dân Quốc đẹp đẽ cho cẩn thận vào! Vàng, bạc và đồng! Nghe sang hơn bao nhiêu!

- Ầyy ~ Đúng là thanh niên yêu nước.

(Trans: BSilGol là một biệt ngữ ghép các từ Đồng, Bạc và Vàng.)

Nếu còn tiếp tục nói nhảm nữa, anh mày sẽ ném cả hai vào sọt rác.

- Chúng ta nên tìm nhanh lên đi? Những người khác cũng sẽ sớm có mặt ở đây thôi.

- Ok ~

- Người bạn của tui rất thực tế, thiệt mừng quá đi.

Tôi vội vàng bắt đầu cuộc tìm kiếm và hai đứa này, trước sự ngạc nhiên của tôi, đi theo tôi trong im lặng. Chúng tôi bắt đầu kiểm tra nhà kho.

-Hay ta thử suy nghĩ ngược lại nhỉ. Team sản xuất sẽ chọn nơi nào để giấu..?

- Hả, ở đây á?

Keun SeJin mỉm cười và lấy ra một quả bóng màu be sẫm từ hộp đựng trước máy quay.

-...!

- Ốồ~ Là đồng à?

-Ugh, chết tiệt thật. Đôi tay đen đủi của tui cứ thích vơ phải mấy cái trái khoáy không.

Đáng ngạc nhiên là...ở cạnh tụi này là đúng đắn. Tụi nó siêu nhanh nhẹn nên chúng tôi chỉ cần im lặng rồi chia địa bàn tìm kiếm. Giờ tụi tôi đang lục kho hàng.

- Ê, tui tìm thấy một quả bạc nè! Chúng ta có nên ra chỗ khác không?

- Đồng ý.

- Té thôi.

Hai đứa này cũng nhanh chóng phán đoán tình hình. Không nói thêm gì nữa, chúng tôi vội vã chuyển sang khu vực tiếp theo.

- Chúng ta đang đi đâu đây?

- Bắt đầu với phòng ăn đi. Có camera.

- Moondae tinh ghê.

- Đúng với mong đợi từ người có ý nghĩ đi vào từ cửa sau.

-...

Sẽ tốt hơn nếu...cậu ta thôi bô bô về vụ đó.

Chúng tôi cũng không lãng phí thời gian trong phòng ăn. Cả ba chúng tôi ngầm tìm kiếm xung quanh khu vực đặt camera, và khi tôi mở hộp đựng dao kéo....

-Tôi thấy rồi.

-Ồ!

- Là bóng vàng.

Tôi tìm ra một quả bóng vàng.

-Tại sao MoonDae lại tìm được bóng vàng chứ?

- Biết làm sao được. Chắc tôi được sinh ra wdưới ngôi sao may mắn.

-Dạ vầng thưa ngài. Không có gì ngon ăn hơn khi số người hên~

- Những người khác đến rồi kìa.

-Ối.

Cuối cùng tôi đã tìm ra cách để bịt miệng của mấy đứa này. Tôi cần nghỉ ngơi sau khi nói chuyện với tụi này. Sau khi nghe thấy những tiếng chân vội vàng đi tới, chúng tôi nhanh chóng rời khỏi phòng ăn.

- Chúng ta lên lầu nhé?

-Okie luôn.

Chúng tôi quay trở lại tìm kiếm tầng hai, cứ đi theo chiều hướng này có vẻ ngon.

-Ba tụi mình đúng là quá đỉnh.

-Rõ ràng! MoonDae cũng thấy vậy mà nhỉ?

-Ừ

-Ú ù~

Phải nói thật là tôi đã được hưởng xái từ hai anh chàng này. Vì cả ba chúng tôi cùng nhau tìm kiếm nên hiệu quả cao vô cùng. Cả hai đều linh hoạt và tinh ý, vì vậy họ vừa tìm kiếm vừa di chuyển qua lại nhanh nhẹn. Khả năng phán đoán cũng rất tốt

Chúng tôi hoàn thành việc tìm kiếm và phân chia các quả bóng một cách bình đẳng, chúng tôi cũng không hề an gian hay cố tình không chia sẻ những gì mình tìm được.

-Vậy chúng ta có... 4 vàng, 2 bạc và 4 đồng, nhỉ?

Keun SeJin đưa ra một quả bóng to bằng lòng bàn tay cho cậu ấy. Vàng 1 cũng đã cẩn thận đếm.

-Phải rồi. Hmm...Mỗi người chúng mình lấy một quả bóng mỗi màu và vì MoonDae đã dẫn chúng ta đi tìm, hãy đưa cậu ấy nốt bóng vàng còn lại đi.

-Đồng ý~

Thật tốt là phi vụ đã kết thúc nhanh chóng gọn gàng, nhưng tôi cũng không nên chừa lại chỗ cho việc chỉnh sửa ác ý. Lần trước là lần đầu tôi nhận ra sức mạnh của biên tập, nó làm tôi cảm thấy rất khó chịu.

-Vậy tôi không lấy bóng đồng nữa. Hai người các cậu mỗi người lấy 2 quả đi.

-Uầy ~ Cảm ơn nhó!

- Vâng anh.

Khi chúng tôi cất bóng đi, cả đám nghe thấy thông báo từ phía loa của ký túc xá.

-200 giây cuối cùng~

Bật mí xíu, giờ chúng tôi đang trốn trong phòng chứa đồ cạnh cửa sau, chỗ mà chúng tôi đã đi vào ban đầu để tránh nhóm các thực tập sinh khác

Và dù vô lý, nhưng không có luật lệ nào ngăn cản việc ăn trộm bóng.

-Hyung, có một nhóm đang đến !!

-Chết tiệt! Chạy lẹ!

Chúng tôi chạy ra cửa sau và đến điểm hẹn.

-À ~ Chúng ta đã làm rất tốt.

- Chắc chắn rồi, teamwork đỉnh cao. Chuồn ra ngoài vừa kịp lúc.

Mấy đứa này đã thả lỏng trở lại nên tụi nó lại bắt đầu mở loa.

Tại điểm hẹn, những thí sinh tìm thấy một hoặc hai quả bóng đang mở bóng ra. May mắn thay, không ai có ý định ăn cắp của nhau. Hoặc chắc là do mọi người để ý thấy camera ở khắp nơi, nên họ đã nín cái ý nghĩ đó lại.

-Vậy, chúng ta mở bóng bây giờ nhỉ?

-Ừ, mở đi~

-Duyệt.

Chúng tôi ngồi xuống và bắt đầu mở từng quả ra. Keun SeJin và Vàng 1 có trong tay nhiều bóng đến nỗi các thí sinh khác nhìn hai đứa đầy ghen tị.

Tôi chỉ có hai quả bóng, nhưng chúng là loại cao cấp, vì vậy hẳn nhiên đồ bên trong cũng sẽ tốt nhất. Nếu tôi có nhiều bóng hơn, rất mệt để lựa chọn ra món đồ mà tôi muốn quảng cáo.

Tôi mở hai quả bóng vàng của mình và cứng người lại.

-...

Hãy là mình suy nghĩ lại chút nhỉ?

Hai hôm nay bận đi ăn đi chơi đi fes đồ nên lơ là ra chương mới cho cả nhà, tui rất xin lỗi ạ (•́︿•̀) Tuần sau tui hứa sẽ bù lại chương bị thiếu tuần này cho mọi người ạ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia