ZingTruyen.Asia

Diabolik Lovers Người Tình Địa Ngục

Chap 35

Binn_Huy

Đăng giờ này không sợ bị ai thấy =))  Tụi mày đã ngủ hết rồi còn đâu :))
~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~
" Nhầm rồi " Giọng nói lạnh như băng của SeeU vang lên, bắt đầu một bầu không khí ớn lạnh bao quanh.. Khuôn mặt anh trở nên nghiêm túc từ khi nào không hay.. Saki quay lưng đi thở dài.. Melissa vẫn chưa hiểu.. cái người cô ta tìm kiếm.. khuôn mặt.. mái tóc.. tính cách.. kể cả đôi mắt ấy.. cô nhận ra hết... chẳng lẽ có đến tận 2 Saki ư?.. Yui cũng khó hiểu lắm.. nhưng điều này cô không quan tâm.. cô quan tâm đến lý do mà khiến Melissa bị hoang mang đến mức độ này.. đến mức độ mà chỉ biết cầu xin mà thôi..

" Suki à? Cô ta chết rồi " giọng nói lạnh lùng từ Saki cất lên.. Melissa nghe thấy như muốn chết.. đầu óc như muốn nổ tung.. .. Saki biến mất.. để cho Melissa là một sự hoang mang khó tả..

Yui chạy đến gần SeeU.. Trong cô có phần sợ hãi.. Nhưng cô chỉ nuốt nước bọt và cố gặng hỏi..

- SeeU - kun mọi chuyện là sao vậy ạ? - Yui

- À .. em đừng quan tâm quá! Chắc cô ấy nói luyên thuyên thôi mà! - SeeU

" Nói dối " Melissa hét lên.. một giọng hét chất chứa sự đau khổ.. nhưng cũng có một ít sự u phiền.. SeeU và Yui cùng nhìn cô ấy.. có một điều gì đó lạ lẫm...

- Em nói bọn anh nói dối có ý gì? - SeeU

- Chắc chắn ngươi đang giấu cho cô ta! Không đời nào mà ta nhìn nhầm người được! - Melissa

- .. - Seeu im lặng quay mặt đi

- Trả lời ta đi.. hay là.. ta nói đúng ? - Melissa

- Muốn biết thì sau giờ tan học cả hai em hãy đi theo anh nhé, anh sẽ cho các em biết về con người thật của cô ấy.. - SeeU

- Con người thật ?? - Melissa / Yui

- Um!- SeeU

Nói rồi SeeU biến mất.. Melissa và Yui đã bắt đầu nghi ngờ.. còn điều gì mà họ chưa biết về con người độc ác này chứ.. hay nói cách khác là con người của sự giết chóc..

...............

...............

Giờ tan học bắt đầu, bọn họ cùng nhau ra ngoài thì thấy một chiếc xe đã đợi họ sẵn.. hôm nay Yui đánh liều một phen đi mà không nói với nhà Tsukinami.. cô chuẩn bị tâm lý leo lên xe.. Cô, Melissa và SeeU được đưa đi rất xa.. cỡ khoảng mất 4 tiếng mà vẫn chưa đến nơi.. Sau đó đi đến nơi không còn ngửi thấy mùi con người..

Chiếc xe dừng lại tại một khu rừng.. xung quanh đó họ thấy một cánh cổng giống ở đền thờ.. bước theo sau SeeU mà lòng thấy bất an.. sương mù bắt đầu nhiều hơn.. Bọn họ đi sâu qua bên trong cánh cổng đó.. Thì ra chỉ là rừng rậm mà thôi ..

Ngước nhìn lên trời.. cũng đã tối mịt rồi.. cỡ khoảng 6h tối.. nhưng bầu trời không có một chút mây.. sao trên trời lại rất đẹp.. Yui thích thú ngắm chúng ..

Lách tách.. lách tách..

Mới ngắm bầu trời chỉ có 25 giây mà tự nhiên trời mưa to dầm dã.. bọn họ cố chạy đi.. .. đang chạy đi tìm chỗ trú mưa thì Yui bị trượt ngã.. SeeU dừng chân lại để đỡ cô đứng dậy..

- Nào, mau đứng dậy!! - SeeU

- Vâng! - Yui

Cô mới đứng dậy thì cô nghe thấy tiếng bước chân.. Melissa cũng nghe thấy nên lại gần hai người kia.. Yui xoay đầu sang bên phải.. chắc là do mưa lớn quá nên cô nhìn không rõ.. nhưng mà cô hốt hoảng ..

AAAAAAAAAAAAAAAAAAA...

Melissa hét lên trước cô.. Thì ra Melissa cũng thấy.. Yui run sợ, mặt tái bệch ra.. miệng không ngừng nói lẩm bẩm mà cũng chẳng nên lời.. Cô chỉ tay về phía bên phải cô đang... SeeU nhìn sang phía chỉ tay của cô.. anh nhận ra ngay.. anh đưa cô đứng dậy đi thì ngay cái bóng hình đó đã ở trước mặt Yui..

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA ...

Đến lượt cô hét to hơn cả Melissa.. anh bịt tai lại.. anh lấy một cái lá lớn che mưa  cho cô và Melissa và nói ..

- Em đừng sợ, đây là Ame - onna, cô ta là yêu quái, nhưng được mọi người gọi đến để cầu mưa đấy!!! - SeeU

- Vậy.. vậy à.. - Yui

- Ma .. ma kìa .. - Melissa

Bọn họ đứng dậy và chạy ra đằng sau SeeU như bị lấy mất linh hồn.. SeeU cười hả hê.. nhưng đó là chỉ một yêu quái vô hại..

Ame Onna : yêu quái, nhưng được người dân cho là một vị thần, bà ta đi đến đâu là mang mưa đến đó.. Đó là lý do mà ai cũng cầu mong cho Ame - onna đến để cầu mưa cho bội mùa.

.. ..

Sau đó Yui đi cùng SeeU và Melissa ra xa hơn cho đỡ sợ.. Đi càng xa thì thấy mưa ngày càng ngớt nhưng vẫn mưa dai dẳng.. đang đi thì bỗng Yui may mắn thấy một cái dù to lớn bị vứt đi.. Tuy đã cũ rồi nhưng vẫn đủ che cho cả ba người..

Cô vui vẻ chạy lại cầm.. Cô đem cho hai người kia cùng che.. Cô thở phào nhẹ nhõm.. sau đó bọn họ cảm thấy có gì kì kì.. tay Yui thấy lạnh lạnh, lại còn hơi ẩm ướt, cơ thể lạnh dọc sống lưng.. cô nhìn lại chiếc ô.. nó bắt đầu uốn cong.. và mềm hơn.. từ phía trên thè ra một cái lưỡi to dài.. cô vội vã vứt nó xuống thì có thêm 2, 3 cái ô xung quanh từ đâu hiện ra..

" Ma .. ma .. CỨU "

Sau đó cô chạy lại đằng sau SeeU thì Melissa chạy ra phía sau cô.. SeeU cũng hơi sợ.. anh rùng mình nhưng vẫn tự tin cười.. nói ấp úng..

- Đừng.. đừng .. lo.. đây là.. Karakasa kozo.. nó vô hại .. - SeeU

- Vô hại gì chứ, mau làm gì khiến chúng đi đi! - Melissa

Karakasa Kozo : là một loại Tsukumogami, một dạng ma Nhật bắt nguồn từ những đồ vật đạt đến ngưỡng 100 năm tuổi, và thu hút được sinh khí. Karakasa nói riêng là hồn ma của những chiếc ô trăm năm tuổi......

Ma ô Karakasa có một mắt, một cái lưỡi dài đỏ lòm thè ra từ cái mồm há ngoác, và chỉ có một chân, và di chuyển bằng cách nhảy lò cò.

  Theo như truyền thuyết kể lại của người Nhật Bản thì Ma ô Karakasa rất thích bay lượn lòng vòng trong những ngày trời mưa. Karakasa là một kẻ chuyên đi lừa gạt, và rất thích dọa nạt con người nhưng cũng rất thích chơi đùa. Chúng sẽ rất hạnh phúc khi được chơi với bất cứ ai, đặc biệt là những người có vẻ ngoài trẻ con .

Bọn ma ô lại gần nhảy tưng tưng quanh bọn họ trông có vẻ đáng sợ lắm.. chiếc lưỡi của bọn chúng cứ thè ra làm nổi hết da gà..

" Chơi nào chơi nào"

" Lại đây chơi đi "

Bọn chúng đòi chơi, nhưng trông thật đáng sợ.. sau đó thì Yui hét toáng lên.. Melissa thì khóc lóc.. SeeU như bị sốc tim ấy...

- mau.. ta muốn về nhà.. - Melissa khóc lóc

- Tránh ra đi, ĐÁNG SỢ QUÁ!! - Yui gào lên

hết cách SeeU đành phải kéo hai người con gái đó đi theo anh và dùng vận tốc của Ma Cà Rồng.. nhưng bọn Ma Ô vẫn đuổi kịp.. sợ quá đành phải trốn xuống những tán cây còn nước để chúng không ngửi thấy mùi...

Yui như muốn khóc.. đầu óc cô bị đảo lộn hết.. còn Melissa cứ thút thít đòi về nhà.. Bây giờ làm sao về được chứ? .. giờ quay đầu về thì gặp rất nhiều yêu quái.. Thôi, thà đi thẳng còn đỡ..

- SeeU - kun.. còn bao nhiêu yêu quái vậy? Chúng.. đang sợ quá.. ! - Yui

- Anh.. chưa biết.. - SeeU

- Hả?? - Melissa / Yui

- Thật ra Saki chỉ nói cho anh một số yêu quái cơ bản à.. còn lại anh chịu!! - SeeU

- thế làm sao thoát khỏi đây được ?? - Melissa

" HAHAHAHAHAHAHAHAHA " tiếng cười rất lớn, nó từ đâu ra chứ? .. Yui cảm thấy lạnh dọc sống lưng.. cô đơ người từ từ quay lại..

" AAAAAAAAAAAAAAAAAA "

hét, gào, thét.. một con yêu quái khổng lồ xuất hiện.. Yui ngồi bệt xuống đất mếu máo khóc.. Cô chưa muốn chết.. Melissa ngất xỉu tại chỗ.. Định chạy đi thì SeeU giữ lại.. Yui cố vùng vẫy .

" HAHAHAHA "

Con yêu quái đó chỉ biết cười, nhưng nó lại cười rất ngạo mạn vào mặt Yui.. Cô có phần thấy tức khi bị cười xỉ nhục nhưng lại quá sợ để chống đối con yêu quái đó..

- Em đừng sợ, hãy ở lại đi! - SeeU

- Anh điên à? - Yui

- Cứ tin anh!! - SeeU

  Kerakera Onna : Là yêu quái hay cười, con ma kì quặc với những tràng cười rùng rợn này tên là Kerakera onna. Đối với một số người, không gì tồi tệ hơn việc bị cười vào mặt, với họ, một con ma suốt ngày chỉ biết cười như Kerakera Onna là loại ma kinh khủng nhất. Nhưng đồng thời, Kerakera Onna cũng được rất nhiều người yêu mến, vì họ cho rằng nó mang đến tiếng cười, niềm vui cho mọi người


Sau đó con ma đó cuối đầu xuống nhìn Yui và cười hả hê.. Con ma đó không làm gì ngoài việc cười và cười...Và nó dừng cười một lúc và kể chuyện ..

- Có một tên tiều phu đi qua giếng, vô tình bị trượt chân nên bị ngã Hahahaha .. - Kerakera onna

Yui sợ quá.. nhưng SeeU liếc nhìn thì Yui hiểu ý, làm theo hành động của SeeU là vỗ tay và cười thật lớn...

- Chuyện của Kerakera onna hay quá.. nó thật hài hước .. - SeeU

Nghe được lời khen và thấy SeeU , Yui cười.. con ma có vẻ hài lòng.. mục đích chính của con ma là làm bọn họ cười sau một ngày căng thẳng.. sau đó con ma biến mất mà vẫn để lại nụ cười rất lớn...

- Hú hồn.. anh thật biết cách né tránh yêu quái đấy, SeeU - kun! - Yui

- Không có gì, đó là nhờ Saki chỉ bảo đấy!! - SeeU

Sau đó Melissa tỉnh dậy, cô ta vui vẻ khi con ma đó không còn .. nhưng vẫn chưa di chuyển cơ thể được.. cuối cùng SeeU phải cõng cô ta..

- Lần sau thấy Kerakera onna thì chỉ việc đứng lại nghe nó kể chuyện thôi, nhớ chưa? - SeeU

- Vâng!! - Yui

.. ..

Đã nửa tiếng trôi qua rồi.. tức là mới có 30p trôi qua.. vậy mà đã gặp 3 yêu quái.. nhưng may đây toàn là yêu quái thích chơi đùa.. Lại còn có ích với người dân nữa chứ..

Sau đó bọn họ lại rẽ sang một bên thì thấy một ít ánh sáng, nhưng càng tiến về phía trước thì vẫn chỉ có cây và cây.. Bỗng lại có tiếng bước chân..

Lạch cạch .. Lạch cạch 

Yui quay người lại chẳng thấy ai cả.. Rồi bọn họ đi tiếp, Melissa quay đầu lại về phía sau cũng chẳng thấy ai... Yui cất giọng nhỏ và hơi run run hỏi ..

- SeeU - kun, có phải Ame onna không? - Yui

- Không đâu em, nếu là cô ấy thì trời đã mưa rồi mà! - SeeU

- Cũng đúng.. không hiểu sao em có cảm giác bị ai đó theo dõi ấy! - Yui

- Vậy à? Để anh xem!! - SeeU

Nói rồi đến lượt SeeU quay đầu lại thì chả thấy ai.. anh bình thản thở sâu và nói Yui và Melissa đứng tránh sang một bên, anh lấy ra một cái đèn pin đưa cho Yui và cười..

- Đừng lo, đây là Betobeto - san, em cố gắng chờ nhé!! - SeeU

Betobeto - san : Nếu bạn đã từng đi bộ ban đêm và nghe tiếng bước chân lạ sau bạn, và quay đầu lại, bạn ko tìm thấy gì phía sau nhưng tiếng bước chân vẫn vòng quanh bạn, khiến bạn sợ hãi, bạn đã gặp một yêu quái ở quận Nara như Betobeto-san. Người ta nói rằng nếu bạn đứng vào bên đường và nói "betobeto-san, xin hãy đi trước" bước chân sẽ dừng lại và bạn có thể tiếp tục đi trong sự yên bình.

SeeU cũng lấy ra thêm một chiếc đèn pin nữa, sau đó anh cũng đứng sang một bên và vỗ tay vài phát, rồi anh nói :

-  Betobeto-san, xin mời đi trước!! - SeeU

Và chỉ vài giây sau đó cái đèn pin trên tay anh không còn, tiếng bước chân cũng biến mất luôn.. Yui kinh ngạc với những gì xảy ra.. Cô không ngờ rằng mình đã tận mắt thấy yêu quái.. Cô lại cười vui vẻ..

- SeeU- kun, anh giỏi quá!! - Yui

- Có gì đâu, anh chỉ mời Betobeto- san đi trước thôi mà!! - SeeU

- Đi trước?? ý anh là sao? - Yui

- Anh đã tránh sang bên đường và mời ông ấy đi trước, vậy nên ông ta cầm cây đèn và đi trước chúng ta!! - SeeU

- Hú hồn.. tại sao nơi sống của Saki lại nguy hiểm và đáng sợ như thế chứ? - melissa

- tại vì cô ấy chỉ mang một nửa dòng Ma cà Rồng thôi, nguồn gốc của cô ấy là một yêu quái - SeeU

- ra là vậy!! - Yui

- Thôi mau đi tiếp! - SeeU

- Vâng! - Yui

... ...

Đi đã gần 1 tiếng rồi mà chẳng thấy lối ra hay lối vào.. Nhìn vào cái đồng hồ bây giờ đã là 7h30 rồi.. một chút đèn đường cũng chẳng có, chỉ vẻn vẹn nguyên si một cái đèn pin mà thôi ... Bụng đã đánh trống đòi ăn, chân thì mệt rã rời và cổ họng lại thèm nước.. Melissa chịu không nổi nữa mới lấy ra cái túi xách mang theo người.. cô ta gọi ..

- May mắn là ta mang theo đồ ăn nước uống, có dùng không? - Melissa

- A.. cảm ơn Melissa - chan!! - Yui

Yui vui vẻ lại gần nhận lấy những gói bim bim, bánh ngọt, hộp bento và  nước đóng chai mà Melissa mời dùng.. cô và Melissa như đang ở thiên đường.. Đang ăn thấy SeeU không ăn gì, cũng chẳng uống luôn.. Yui mới lại nói..

- Anh mau ăn đi, để có sức mà đi tiếp !! - Yui vừa nói vừa đưa anh một hộp bento

- Cảm ơn em.. nhưng anh không ăn đâu, phải cảnh giác mọi lúc mọi nơi khi ta đang ở giữa khu rừng chứ!! - SeeU 

- Anh đừng lo lắng quá.. cứ ăn đi mà.. - Yui

- Thôi anh không ăn đâu !! - SeeU

nói rồi SeeU đứng dậy nhìn ngó nhìn quanh để canh chừng.. hai cô kia ăn no căng rồi mới đứng dậy duỗi vai duỗi chân.. Melissa thấy trong túi áo đồng phục của mình có cỡ 6 viên kẹo được bọc trong giấy lấp lánh đủ màu.. Cô ta thở dài nhìn hai người kia.. lúc đầu định ăn riêng nhưng Melissa cũng là người trọng ân nghĩa, ban nãy nếu không có SeeU và Yui thì cô ta đã chết rồi.. Cô ta mới gõ vai SeeU và chĩa kẹo trước mặt ..

- Ăn đi, chỉ còn vài viên nhưng nó ngon lắm đấy !! - Melissa

- cảm ơn em nhé, nhưng anh không ăn đâu! - SeeU

- Eh?? Bộ ngươi chê kẹo của ta à? - Melissa

- Không phải đâu, em nên để dành để bảo vệ mình !! - SeeU

- Hả?? ý ngươi là sao?? - Melissa

chưa hiểu ý thì SeeU lại ra lệnh để tiếp tục đi, Melissa vội vàng cất những viên kẹo lại trong túi và đi theo.. Đường đi một lúc tối dần, sương mù lại dày thêm từng mảng.. Những giọt nước ẩm hiện hữu nhiều hơn...

- Đi sát bên nhau, nhớ đừng để bị lạc đấy !! - SeeU

- Vâng!! - Yui

.. ..

Nói rồi ai cũng đi tiếp.. Bỗng Melissa làm rơi cái khăn thoa nên cúi xuống nhặt.. Lúc ngẩng mặt lên định đi tiếp thì không còn thấy ai nữa.. mùi hương  của họ thì bị giọt sương lấn át nên không ngửi thấy.. Melissa hơi hoảng sợ.. nhưng cô ta vẫn tiếp tục đi thẳng ..

Còn SeeU và Yui thì không biết rằng mình đã mất dấu Melissa.. Lúc SeeU cảm thấy bất an định quay mặt lại phía sau nhắc cả hai thì chẳng thấy Melissa đâu.. Anh và cô hoảng hốt...

- Cô ấy mới đây đã đi đâu rồi?? - SeeU

- Em không biết.. mùi hương của cô ấy em không ngửi thấy được nữa .. - Yui

- Chết tiệt .. em đứng đây, anh sẽ đi lùi lại để tìm cô ấy, nhớ đừng đi đâu nhé! - SeeU

- Vâng! - Yui

Sau đó rồi SeeU đi lùi thẳng về phía sau.. Yui ngoan ngoãn đứng đợi.. chỉ 3 phút sau thì cô nghe thấy một giọng nói.. và giọng nói đó giống hệt với của SeeU nên cô vui vẻ nói ..

- Anh tìm ra cô ấy chưa?? - Yui

- ừ.. anh tìm được rồi, đi theo anh! - SeeU

- ơ.. vâng!! - Yui

Yui chạy về phía có giọng nói giống của SeeU.. Nhưng càng chạy cô vẫn chẳng thấy SeeU đâu, mà chỉ nghe thấy giọng nói mà thôi.. cô thở hổn hển..

- Chờ em với . - Yui

- Đi theo anh nào! - SeeU

Yui cứ thế chạy và chạy.. cô chạy đến mức không nhớ chỗ cũ mình đang đứng chờ.. cũng chỉ 5 phút sau đó.. SeeU quay lại chỗ Yui đứng khiến anh hốt hoảng hơn.. Cô ấy đâu rồi? Chẳng phải anh dặn cô ấy phải đứng chờ mà? .. SeeU lo lắng hơn, anh bắt đầu phải đi tìm hai cô gái ấy..

******

Melissa vừa đi vừa ôm người lại, trời hôm nay quá lạnh một cách đột ngột .. Melissa đi qua dãy sương mù một cách khốn khổ.. lồng ngực thì co thắt lại .. Bỗng Melissa đi qua một hàng cây lớn thì thấy phía trước mặt là một cây cầu màu đỏ bắc qua sông.. Melissa nghĩ đó là lối ra khỏi khu rừng này thì cô ta nở nụ cười vui tiến lại gần ... Bất chợt thấy một ai đó đang đứng đấy, Melissa thận trọng hơn, người đứng đó có mái tóc dài nhưng rất là thanh mảnh, mặc một cái áo khoác dài hơn đầu gối và có một cái khẩu trang y tế che kín hết mặt chỉ chừa mỗi đôi mắt..

Nhìn không khả nghi nên Melissa tiến lại gần.. Mới gần sát đến cô gái ấy thì cô gái ấy quay người lại nhìn Melissa khiến Melissa nổi hết da gà.. định hỏi cô gái mang khẩu trang y tế ấy đây là đâu thì cô gái đeo khẩu trang nói với Melissa bằng một chất giọng khàn đặc, nhưng lại ngọt như thiếu nữ ở độ tuổi 20 ...

" Tôi có đẹp không ? "

Melissa đờ người, định chửi rằng " Ngươi làm sao đẹp bằng Tiểu Thư ta đây chứ, tốt nhất là hãy xin lỗi vì dám hỏi ta một câu như thế đi " .. Nhưng nếu nói thế thì lỡ đâu cô gái đó không chỉ lối ra khỏi khu rừng thì sao.. Melissa cố gắng nói bằng một giọng lịch sự nhất có thể ..

" Tất nhiên là cô rất đẹp "

Mới dứt lời, người con gái đó bỏ cái khẩu trang y tế ra, lộ diện khuôn mặt thật khiến cho Melissa kinh hoàng muốn cắt đứt quả tim trong cô.. Khuôn mặt cô tái bệt, người hơi run .. Người con gái đó tiến lại gần Melissa từng bước từng bước một thì Melissa lùi lại từng bước một .. Cô ta hỏi Melissa ..

" Tôi có đẹp khi khuôn mặt tôi như thế này không ? "

Hỏi xong, Melissa đã hét toáng lên và chạy đi.. và con yêu quái đó bắt đầu đuổi theo với cái lưỡi hái trên tay .. cái miệng của con yêu quái đó ngày một rộng hơn, một cách ghê rợn ..

Kuchisake - Onna (Khẩu liệt nữ)  : là một ma nữ miệng rộng nổi tiếng ở Nhật Bản, những người là nạn nhân của ả thường là phụ nữ, trẻ em hoặc là học sinh. Ả thường  hỏi " Trông tôi có đẹp không? ", Cho dù cô ta đang đeo một cái khẩu trang y tế lớn quá khổ che kín miệng, nhưng đôi mắt và sống mũi hiện rõ trên khuôn mặt của cô ta quả thực rất thu hút. Vì vậy, bạn sẽ lịch sự trả lời " vâng, rất đẹp ".

"Kể cả khi tôi như thế này sao ?" - người phụ nữ nói tiếp, lột chiếc khẩu trang ra và để lộ bên dưới một cái miệng đỏ ngòm khủng khiếp bị rạch từ mang tai bên này đến bên kia.  bạn sẽ hoảng sợ đến mức toàn thân đông cứng lại, trong khi cô ta từ từ lấy ra một chiếc lưỡi hái giấu trong chiếc áo khoác mình rồi cắt bạn  đến chết.

Vừa chạy vừa hét lên cầu cứu mà chẳng ai nghe thấy.. Melissa nhanh tay thò vào cái túi lấy ra một khẩu súng còn rất nhiều đạn.. Cô vui vẻ vừa chạy vừa đưa tay ra đằng sau để bắn.. nhưng kì lạ.. kể cả có trúng bao nhiêu phát thì con yêu nữ vẫn đuổi theo..

" Ui "

Melissa vấp ngã và bị con yêu nữ đó bắt được. Con yêu nữ dùng tay định xe toạc cái miệng của Melissa thì những viên kẹo rơi ra từ túi áo của Melissa  .. ả dừng lại và bắt đầu cầm những viên kẹo đó lên nhìn.. Một ít máu trên má của Melissa đã rơi ra .. nhưng cô vẫn còn sức..

Cô nhận ra ngay lập tức rằng Kuchisake onna  thích kẹo đường. Ném vài cục về phía ả và chạy đi khi ả bị phân tâm bởi những viên kẹo ngon lành ấy.

Nhân cơ hội ả còn mân mê kẹo, Melissa đã cao chạy xa bay, dùng hết vận tốc của Ma Cà Rồng để chạy.. may mắn là ả không ngửi thấu mùi của Melissa nên không đuổi theo .. Melissa cứ đi tiếp để rìm hai người kia và vừa lau hết máu trên mặt ..

******

Trong lúc đó thì SeeU đang phải lặn lội qua sông để có thể tìm được Melissa và Yui .. Anh đi một đoạn thì thấy một căn nhà nhỏ.. anh an tâm và nghĩ chắc hai cô gái kia có lẽ đang trong đó nên anh mừng rỡ lại gần .. anh lễ phép thưa hô mà chẳng thấy ai.. anh đã lầm, họ chưa đến đây .. anh quay mặt định đi ra thì bắt gặp một người con gái xinh đẹp mặc một bộ Kimono ra đón tiếp anh.. cô ấy kính cẩn cúi chào và thưa hỏi rất nhẹ nhàng ..

- Cậu trai trẻ , cậu đi đâu vào đêm khuya thế này? Cậu không sợ bị bắt đi sao? 

- À.. tôi đi tìm những người bạn đi lạc của tôi, cô có thấy bọn họ đâu không ? - SeeU

- Lạc sao? dạ em không thấy.. nhưng trời tối và lạnh thế này rồi, cậu nên nghỉ ngơi một lát đi chứ? -

- Cảm ơn lòng tốt của cô.. nhưng .. - SeeU

Chưa nói xong thì cô gái đó tự nhiên ngã xuống bất chợt .. SeeU thấy nguy quá nên lại đỡ cô ấy đứng dậy, thấy cô ấy xoa đầu và kêu đau nên anh thương tình hỏi ..

- Cô nương bị sao thế? - SeeU

- Tôi .. không sao.. chỉ là hơi đau đầu mà thôi ..

- Để tôi dìu cô vào trong! - SeeU

- Cậu thật tốt bụng đấy chàng trai trẻ !!

Cô ấy mới nói xong thì khiến SeeU hơi đỏ mặt nhìn sang bên khác, cô ấy cười nhẹ, một nụ cười rất là hiền hậu và đáng yêu .. SeeU đưa cô gái ấy vào trong căn nhà đó, anh hơi bất ngờ.. bên ngoài nó xấu xí nhỏ né, nhưng bên trong gọn gàng rất đẹp .. Anh đặt cô gái đấy xuống .. một khung cảnh lạ lẫm tự nhiên diễn ra .. cô ấy trông mát mẻ hơn.. bộ ngực của ấy bắt đầu được hiện ra vì bộ Kimono đang từ từ được mở ra.. đôi chân cô ấy như quyến rũ anh .. và cái quần lót bị anh thấy ..

Anh đỏ mặt quay sang khác.. cô ấy đứng dậy lại gần .. định hôn anh .. nhưng mà anh đã đẩy cô ấy ra .. cô ấy như gợi tình anh .. cô ấy từ từ thò tay vào người anh và khẽ thầm bên tai ..

- Anh không muốn tối nay vui vẻ với em sao? 

- Nè cô nương .. cô đang làm gì vậy ? - SeeU có hơi sốc

- Em sẽ giúp anh được cảm thấy khoái lạc và một chút hư hỏng .. 

Tiến lại gần kề sát môi SeeU định hôn anh nhưng anh đẩy mạnh cô ra .. khuôn mặt anh nghiêm túc lại .. kể cả cô có ngực bự, mông to hay xinh đẹp đến mức nào thì cũng chẳng phải người mà anh đặt hết nụ hôn lên môi .. bởi người con gái có  mái tóc hồng dài mượt -người đã cứu mạng anh mang đôi mắt hai màu ấy, mới thật sự là người anh tìm kiếm và yêu thầm ..

Cô gái đó đứng dậy tức giận, lại gần anh và bắt đầu lộ diện khuôn mặt của mình .. Xung quanh căn nhà trở thành tơ nhện.. Bắt dính anh lại .. nàng ta trở thành một con nhện tinh .. SeeU tái xanh khuôn mặt và như bị cứng đờ lại ..

Jorougumo/Tsuchigumo  :  là một dạng ma nhện hay nhện tinh. Nó có nguồn gốc từ một bộ tộc cổ xưa, do phản lệnh hoàng đế nên đã phải trốn chạy và ẩn cư trong hang hốc ở những vùng đồi núi xa xôi. Bộ tộc này được miêu tả như những quái vật nửa người nửa nhện và thường xuyên ăn thịt người. Là một con yêu quái nhện dưới lốt của một người phụ nữ xinh đẹp. Nó thường xuất hiện trong những quán trọ, nhà thờ ở khu vực hoang vắng, ít người qua lại. Sau đó chúng sẽ ve vãn và mồi chài các chàng trai rơi vào lưới tình. Cuối cùng là ăn thịt .

SeeU sợ chết khiếp, anh thở mạnh và hổn hển như con gà tây đang nằm trên cái bếp sắp bị luộc chín .. Con nhện tinh đó lại gần và tức giận nói ..

- Rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt, loài người ngu ngốc !! - Tsuchigumo

Con nhện tinh định dùng răng cắn vào đầu SeeU thì anh nhanh chóng lấy con dao đi làm nhiệm vụ và cắt hết tất cả tơ nhện .. Anh nhảy xuống và định biến mất .. Bị con nhện đó bắt lại định ăn thịt thì anh lấy súng ra và bắn mù mắt nó ..

            AAAAAAAAAAAAAAA

Con nhện đó hét lên và thả anh xuống .. nhân cơ hội đó anh chạy đi với hết tốc lực của mình .. Và rôi con nhện đó đã bắt đầu oán thù nhưng không tìm ra anh nữa... Con nhện đó quay trở lại hình dáng thiếu nữ xinh đẹp nhưng với đôi mắt mù đẫm máu ..

" ta thề gặp lại tên đó ta sẽ ăn thịt hắn ta "

******

Cũng ngay trong lúc đó Yui lại bị lạc, cô nhận ra rằng mình đã bị lừa, cô cảm thấy mình thật ngu ngốc .. Cô đang đi thì bỗng nghe thấy tiếng động .. Và rồi cô run sợ quay người lại mà chẳng thấy ai cả .. cô nghĩ là do cô tưởng tượng ra mà thôi .. cô đi tiếp thì bỗng có những giọt nước nhễ nhại rơi xuống vai áo cô.. cô nhìn lại, cô thấy đó là những giọt nước miếng .. 

Cô bắt đầu lo sợ hơn, cô cứ cúi đầu mà tiếp tục đi thẳng về phía trước .. và cô đã phát hiện .. mình đang đi vòng tròn .. Cô thấy thứ gì đó xanh dương .. lại có sừng .. cô nghĩ đó là một con vật nào đó.. nhìn xa trông đáng yêu quá nên cô chạy lại ..

" AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA "

Cô sợ hãi quay đầu chạy đi trong sự khốn khổ .. đó là một con quỷ .. cô hớt hải gọi tên SeeU vì cô không biết đây là loại quỷ gì .. nhưng đây có vẻ là quỷ ăn thịt ..

" CỨU VỚI "

  Oni : Oni có gương mặt ác quỷ với 2 sừng dài, đôi mắt lồi, với nụ cười ác độc để lộ những cái răng nanh sắc nhọn cùng mái tóc xõa. Thân hình chúng có màu đỏ, xanh dương hoặc đen, thường quàng khăn da hổ và cầm một chiếc chùy sắt. Chúng câm lặng, hung ác và hiểm độc.Điều đặc biệt hơn là chúng ăn thịt người 

Cô hét như chưa bao giờ được hét, sau đó cô vấp ngã vì va phải một hòn đá.. Con quỷ đó lại gần cầm chân cô lên .. lộn ngược người cô lại.. cô vùng vẫy như là con gà đang tập bay ..

" Mẹ ơi .. CỨU CON VỚI "

Con quỷ đó cười hả hê, nó lộn nhào người cô trước khi bắt đầu bữa ăn .. cô khiếp sợ và buồn nôn .. Sau đó cô sắp ngất xỉu thì khẩu súng trong người cô rớt ra .. dường như cô vẫn còn cơ hội sống .. Con quỷ đó đưa cô vào miệng nó ..

Eo ôi .. nước dãi nó dính hết lên quần áo Yui .. Cô khó thở .. cố vươn tay ra khỏi miệng nó thì nó như muốn nuốt chửng cô .. nó nhai rất nhanh khiến cô phải lảo đảo né tránh những hàm răng trong miệng nó ..

" AAAAAAAAAA "

Da cô bị cái răng nanh của nó đâm chúng .. những giọt máu chảy ra khiến nó thèm ăn thịt hơn .. cô lấy chân đạp cái răng cửa của nó mười mấy phát .. nó thấy đau nên há miệng ra thì nhân cơ hội nhảy ra.. trông cô thảm hại .. nước miếng dính đầy người .. 

Sau đó cô nhặt khẩu súng , nạp đạn 2 giây và nả rất nhiều đạn về phía con quỷ đó.. bắn trúng đầu nó .. nó tức giận nhưng phải ôm miệng lại ...thời gian nó che miệng nên cô chạy đi..

Chạy với tất cả tốc lực và thở hổn hển như một con chó .. 

******

******

Cả ba người đang chạy thì va phải nhau tại một gốc cây liễu .. Yui đứng dậy xoa xoa cái đầu .. Melissa lăn đùng ra khóc vì tưởng mình lại đụng chúng khẩu liệt nữ .. SeeU đơ người vì tưởng mình lại rơi vào bẫy của nhện tinh ..

Sau 10 phút để hoàn hồn , cả ba mới bớt sợ .. ám ảnh Melissa là lưỡi hái đang theo sau cô .. còn hai người kia .. Yui chưa hết bị kinh hoàng bởi những giọt nước miếng kinh khủng và lúc mình trong miệng của quỷ Oni . Còn SeeU như muốn xóa hết tất cả hình ảnh về nhện tinh ..

Toàn mấy thứ ghê rợn .. Bọn họ không nói gì .. sau đó đi đến một dòng sông ..SeeU cảm thấy không có gì nguy hiểm nên anh thở nhẹ và nói với hai người kia ..

- Ở đây không có gì, yên tâm nghỉ ngơi đi!! - SeeU

Nghe vậy cả hai cô gái yên tâm, Melissa ra một đầu sông không xa để rửa mặt và rửa tay, sau đó lấy khăn thoa để có thể thư giãn .. Còn Yui thì ra tắm rửa ở đầu sông khác cũng không xa.. Sau đó lấy ra một bộ quần áo khác để mặc , bộ bị dính nước bọt coi như vứt .. sau 20 phút sau cô tắm xong.. Cô ngồi cạnh Melissa để thư giãn đôi chân đã chạy gần 100m .. thế là cô và Melissa đã thiếp đi gần 1 tiếng ..

Bây giờ là 10h đêm.. Thời gian trôi như thể đang ngừng lại .. Đang ngủ thì SeeU gọi dậy .. hai cô lim dim dụi mắt đi theo .. thấy SeeU cười vui nên tưởng có chuyện gì .. Đến một đầu ngõ .. cả hai cô gái bất ngờ .. 

SeeU nói    " Đây là nơi mà Saki sinh ra và lớn lên, nó được gọi là Vùng Đất Linh Hồn "

------------------------------------------------------------

End Chap 35



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia