ZingTruyen.Info

ĐÊM HOAN LẠC

Một đêm phối giống cho hai cô vợ

manhcamzoo

Có anh chàng nọ lấy vợ được nửa năm, sau khi tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc của vợ chồng son thì hai vợ chồng quyết định sinh con. Trước khi sinh thì hai vợ chồng chuẩn bị rất kỹ càng, họ đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe cho cả hai bằng cách khám bệnh kỹ lưỡng, ăn uống bồi bổ dưỡng những món sơn hào hải vị, nghỉ ngơi và theo dõi vòng kinh để tính chính xác ngày cô vợ rụng trứng. Đặc biệt là anh chồng thì nhịn không quan hệ trước khi cô vợ rụng trứng 1 tuần lễ để dành tinh dịch cho lần giao hợp quyết định có con, sao cho thật nhiều tinh dịch và những con tinh trùng thật khỏe mạnh.

Thật tình cờ vào thời điểm này con chó cái nhà anh ta cũng bắt đầu bước vào mùa động dục lần đầu tiên. Lồn nó bắt đầu sưng mọng và những giọt máu đã rỉ ra từ vài ba hôm nay. Vậy là khoảng 1 tuần nữa thôi nó cũng đã có thể chịu đực trùng với thời điểm vợ anh ta rụng trứng. Anh chồng vô cùng hồi hộp vì sợ con chó nhà hàng xóm sẽ hớt mất cái trinh tiết của em chó mà anh ta chăm sóc, nuôi dưỡng và cưng phụng mấy lâu nay thì tức và tiếc lắm.

Vào đêm cô vợ rụng trứng, cả hai cùng ngủ một giấc thật sâu rồi chờ đến lúc 4h sáng thì hai vợ chồng thức dậy và giao hợp, vì họ cho rằng đó là thời điểm lý tưởng nhất để phối giống. Sau 1 tuần nhịn không quan hệ, đêm đó anh chồng chỉ giao hợp độ mươi phút là xuất tinh xối xả vào âm đạo cô vợ rồi. Có vẻ như lần giao hợp này đặc biệt hơn, cả hai vợ chồng đều lấy lại được cảm giác như những ngày mới cưới bởi đã nhịn quá lâu rồi. Xuất tinh xong anh chồng không rút dương vật ra vội mà ngâm trong âm đạo cô vợ chừng vài phút để đảm bảo tinh dịch chảy vào hẳn trong tử cung rồi mới rút dương vật ra.

Anh ta nằm xuống bên cạnh vợ trong khi cô vợ vẫn nằm ngửa để tinh không bị trào ngược ra ngoài. Chừng vài chục phút sau anh chồng lấy lý do đi tắm rửa và bảo cô vợ "Em ngủ đi cho khỏe, nhớ đừng nằm nghiêng nha! Anh đi tắm rửa đây!" Thực ra là anh ta đang nghĩ đến con chó cái dưới nhà sau. Anh ta bước xuống cầu thang và vội chạy ra nhà sau xem con chó đang cột xích thế nào. Vừa bước đến, con chó rên khe khẽ như mưng rơn rồi chồm ngay lên người anh như tha thiết điều gì đó. Nhìn xuống lồn em chó thì anh chồng quên hết tất cả. Cơn nứng lại ập đến và không chần chừ anh ta quyết định phá trinh nàng chó cái nhà mình.

Dắt nàng chó ra sau nhà, anh ta quỳ xuống mân mê cái lồn nàng một lúc như là khúc dạo đầu. Anh ta biết chỉ ít phút nữa thôi anh sẽ là người phá trinh em chó cái này. Xong anh ta tuột quần xì xuống, con cặc cứng ngắc bật ra rất mạnh mẽ, anh ta lại tưởng tượng đến cái cảm giác khi nó chui tọt vào âm đạo nàng chó sẽ như thế nào. Lần đầu tiên đụ chó nên anh lúng túng không biết chơi với thế như thế nào cho dễ. Anh kéo đít em chó lại phía mình và cầm dương vật từ từ ấn vào. Hơi khó nên anh phải nhích từng chút một vào. Khi quy đầu vừa lọt vào khỏi mu lồn em chó, một cảm giác sung sướng khó tả mà anh ta chưa từng được thưởng thức. Loay hoay một lúc thì dương vật của anh ta cũng đã nằm trọn trong âm đạo nàng chó. Trời ơi, nó thít và co bóp rất dữ dội khiến có lúc anh ta tưởng chừng sắp lên đỉnh lần hai sau khi đụ vợ.

Anh ta nắt nhẹ nhàng, có lúc rất mạnh khiến nàng chó gồng mình lên. Cuối cùng cơn thống khoái lại đến, từng đợt tinh dịch lại phóng thẳng vào âm đạo nàng chó. Anh ta đê mê, ngây ngất và nằm đổ phịch xuống nền nhà để tận hưởng niềm hoan lạc trần gian. Vậy là đêm nay anh ta đã phối giống cho hai cô vợ. Ít lâu nữa gia đình sẽ có những thành viên mới, đó là một đứa bé và những em cún con. Không ai biết rằng chúng được sinh ra trong một đêm hoan lạc của anh ta.

Cảm giác đụ vợ xong rồi đụ chó thật không thể tả được, sung sướng và hạnh phúc vô cùng. Dù biết rằng tinh trùng người không thể phối giống cho trứng chó cái, nhưng cuộc quan hệ ấy cũng giống như đã phối giống cho nàng chó có bầu vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info