ZingTruyen.Info

Dear You

ok, trước khi viết cái dòng này thì chế đã vật lộn với 49 nghìn từ "sinh chào", "xinh chào", "sin chào". Teencode đổ đốn quá rồi nên giờ thấy "xin chào" nó thiếu thốn kiểu gì í.

xhin chào :))

Bọn tớ là Konerpink.

Nếu mà ai đã nghe qua hay biết đến team @itsjxnbxn rồi thì sẽ không lạ lẫm cà hẩy cà hẩy với cái đứa đang viết mấy thứ vô nghĩa này - với đống members bần bần đâu. Thì thế, vẫn là bọn tớ đây, Te Yên Hyne Mít Diên đây.

Dành cho những ai chưa biết thì trước đây bọn tớ đã hoạt động dưới cái tên its, itsjxnbxn, một team hoàn toàn dành riêng cho jenbin và team đã tồn tại khoảng hơn 1 năm rồi. Oh wao. Nhưng chuyện gì đến rồi cũng đến, đó là lý do mà chúng ta có Konerpink.

Mà lý do gì nhỉ? Quên nói, đừng gấp, quên nữa giờ má ôiii.

Trước tiên thì bước vào mấy cái thắc mắc muôn thuở mà mấy mẹ thắc mắc hoặc chế nghĩ mấy mẹ thắc mắc đã nha.

#1 - mem cũ out sao không có lời cảm ơn? 

1 ngày đẹp trời, chế ngủ dậy sau 1 buổi chiều lộng gió. Chế mở cổng, mở cửa sổ, mở cuộc đời cho mọi thứ thêm vui, à mở cả pc nữa. BÙM! cơn sóng dữ dội ập thẳng vào mặt chế, nó dữ dội đến mức làm chế chao đảo, đảo điên, điên khùm, khùm xỉu.

Người chị L đã hy sinh vì chiếc nhân cách thứ 2 của mình.

Mà cũng không chắc vì nhân cách thứ 2 đâu, nhân cách thứ 6 thứ 7 chủ nhật cũng nên. Mà mấy cái đó là do A, người bạn của L - tổ chức đám tan cho L nói, chứ khum phải chế bịa đâu chế nói thiệt.

Team rất là shock với sự hy sinh này. Dù cho L có lười hoạt động, writer nhưng không viết fic, 4000 năm onl 1 lần bảo bị hack acc nhưng vẫn có acc để vote fic, hay ti tỉ những lần team bị chửi mang tiếng chèn ép vì L cứ đòi có ăn khi không làm, hoặc N cộng 1 lần L đú đa đú đởn thì team vẫn rất là yêu quý L.

Sự ra đi đột ngọt làm team bối rối Đông Nhi, sau đó khóc cũng Đông Nhi, và nghi ngờ cũng Đông Nhi nốt. Team quyết định xóa L ra khỏi bio watt lẫn ins, không có lời cảm ơn vì tính ra tận lúc mất L đâu có out đâu mọi ngừi, team tôn trọng L nhé camoncamon rấk nkìu  

#2 - team giờ có đang bắt nạt, cô lập ai không?

Theo nhân tướng học thì có nhé mọi người. Chế là điệp viên 5 mang đã trà trộn vào team khá lâu, chế khẳng định là hằng ngày - hằng giờ đều có những nạn nhân đáng thương bị 5 con khùm này chèn ép. Đó là ai?

Chế xin bóc luôn nhá, là TeYenHyneMitDien đấy.

Ngưng hỏi nha đấm vào mặt bây giờ, 5 con quỷ này bị watt bắt nạt cô lập á.

#3 - team bây giờ hoạt động ra sao?

Khum biếc, hôm 23/4/2021 thì tổ tiên hiện lên bảo toàn thể con dân hãy lập 1 team mới cho Konpink đi, bọn chế đã nghe theo và lập team nhưng sau đó tổ tiên lại lặn đâu mất. Team hoạt động ra sao chắc phải chờ tổ tiên ngoi lên chỉ bảo tiếp mới biết

#4 - vị trí của members trong team?

Khum biếc nốt, sau gần 1 năm trời đóng băng hoạt động cái bụp thì thế giới đảo điên cốt lõi xáo trộn hết rồi. Khôm kòn j là tồn tại dưới dạng vật chất nữa  

#5 - tại sao con Its ra đảo?

Đó dường như cũng là lời nói của tổ tiên chỉ bảo. Đầu tiên là sự dính lời nguyền của loạt mems cũ, sau đó là 1 thế lực hắc ám nào đấy nuốt pass, khiến acc bị đóng băng không ai vào được và thuyền Jenbin chìm vào đáy biển. Ôi bây ơi, không phải ai cũng nghị lực như chế đâu, team ship Jenbin mà Jenbin chìm thì biết sống bằng gì?

Vâng, sống bằng Konpink.

Đó là lý do tại sao con Konerpink ra đời. Lấy ý tưởng từ Wonder - Pink, chế và cả team đều mong rằng vùng đất mới này sẽ ngập tràn hồng hòe. Không còn đâu những bước chân của đế chế hãm l, những dấu vết của tập đoàn âm binh nữa, mà chỉ còn tung tích của chiếc thuyền ngoài xa KonPink mà thôi.

Bọn chế sẽ cố gắng gửi đến các cậu những thứ tốt đẹp nhất. Hearteul, ủng hộ chúng tớ nhé <3  

Team bây giờ vẫn còn đang tuyển member mới, nếu mấy mọi người muốn join hoặc có hứng thú thì chỉ cần vào mục direct, viết tin nhắn ứng tuyển như sau:

tên: (tên để gọi chứ không phải đầy đủ họ tên đâu ha)
DOB: (này để tiện bề xưng hô thôi hoặc để tuổi không cũng được)
vị trí ứng tuyển: (beta, writer hoặc đào sâu lấp hố hint mmts, hoặc bất cứ cái vị trí gì có ích mà mấy má có thể nghĩ ra với đầu óc con người)
đôi dòng yêu đương: (nghĩ ra cho vui chứ mấy má muốn viết gì cũng được, thích gì cũng được, không viết cũng được)   

Sau đó, bọn chế sẽ trở nên thượng đẳng với cách là 1 mem đi trước yêu kầu mí pạn làm 1 bài test. Cố lơnk, chắc hầu hết sẽ qua thôi tại team vã lắm hê hê :))

Team là dành cho konpink, ai đu hố sìn konpink thì cứ bơi vào đây, tránh gây war nhà khác hết sức có thể nhé các koner iu.

Các người yêu ơi shin hãy giải cứu cho những con người dính lời nguyền tại nơi đây. Chế iu mọi người nhieu lam nhieu lam <33333

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info