ZingTruyen.Info

ĐẾ HOÀNG CHI CẨU NGUYỆN - 帝皇之犬愿

Lời Cám Ơn

Kalos1989

Xin chào các bạn độc giả của mình tại Việt Nam, Hàn Quốc, Canada và một số bạn độc giả người Việt đang ở các quốc gia khác!!!

Trong khoảng thời gian gần 6 tháng mình không ra chương mới, mình thực sự xin lỗi vì điều này. Do tính chất công việc của mình khá nhiều (mình làm bên thiết kế nhân vật game của Tencent) nên thời gian của mình cũng vì thế hạn chế. Có nhiều hôm rảnh, định viết thì não trống không, hôm hứng thú thì viết rất nhiều rồi lại phát hiện nội dung như vậy không làm phát triển được nhân vật. 

Trong khoảng thời gian mình ngừng đăng chapter mới, có rất nhiều bạn độc giả đã gửi thư đến mình với nội dung khiến mình cũng bất ngờ vì không nghĩ các bạn lại hài lòng đến vậy. Thực sự mình rất cám ơn vì điều đó. Trong thời gian sắp tới mình cũng bớt việc nên sẽ chuyên sâu phát triển truyện - và có 1 bất mí nhỏ rằng, hiện mình đang viết sườn nội dung với chủ đề hiện đại chứ không phải cổ trang như tác phẩm đầu tay này, hi vọng lúc ấy sẽ được tất cả đón nhận. 

Về phần truyện của mình, điều mà trước đây mình luôn nói, chính là: mình muốn nhân vật trong truyện sẽ có suy nghĩ riêng - có lối đi riêng - có sự phân tích trong từng hành động, mình không muốn một cách thô cứng như những truyện ngắn khác. Có lẽ với vài bạn độc giả mới sẽ cảm thấy không đạt được khoái cảm thì mình thật sự xin lỗi bởi truyện của mình hướng tới nội dung cũng như những khao khát mà một bạn ở vai trò "dogslave"hằng mơ ước chứ không thuộc dạng "Mỳ ăn liền" như một số truyện khác. 

Một lần nữa, mình xin cám ơn các bạn độc giả vẫn chờ đợi mình ra phần mới. Hãy cho mình một vài suy nghĩ của các bạn như một nguồn động lực to lớn để mình phát triển nội dung ngày càng tốt hơn. 

Xin cám ơn !!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info