ZingTruyen.Com

Dao Si Dao Gia Du Ky

Giữa pháp trận đang vây công, Cổ Quỷ một thân đưa ánh mắt khinh thường nhìn đệ tử ngoại môn của nhà họ Phạm, hắn lại cất lời:

- Đám nhãi nhép! Biến hết cho ta.

Vừa dứt lời, oán khí bỗng chốc tăng cao, U Linh Quỷ Cổ liền ngay lập tức triệu hoán ra ma tướng chân thân, hắn đánh liền một đòn về phía ông chú Lâm nhà tôi, quả thực là với đòn đánh đó tôi đã ngấm ngầm đoán ra là ngay cả chú Lâm cũng không thể nào đỡ nổi, cho nên tôi không mấy ngạc nhiên khi vừa kịp lúc bác Dương ở gần đó cũng bước tới bên chú Lâm, cả hai người cùng nhau dùng pháp khí bổn mệnh để đỡ lấy đòn đánh từ Quỷ Cổ.

"Thiên Địa Hữu Danh - Vô Pháp Vô Thiên - Pháp Khí Hộ Thân Chướng - Ngự"

Thế nhưng cả hai người đều bị nó dồn lại mà đánh lùi mấy bước, pháp khí hộ thân chú cũng bị phá, tôi đứng đó nghe rõ lời của chị Bối:

- Nó mạnh quá! Đừng nên câu giờ nữa, nếu cả hai người không toàn lực mà đánh thì khó lòng mà diệt trừ được nó.

Không biết từ lúc nào ông chú Lâm lại phối hợp với bác Dương nhuần nhuyễn hơn bao giờ hết, tôi cũng không muốn làm gánh nặng cho họ, liền một lần mạo hiểm cho Liệt Lôi Lão mượn chân thân để hành pháp, đứng trước cường đại Quỷ Cổ như thế mà tâm thức tôi như được tiếp thêm sức mạnh, chẳng lung lay ý chí chút nào nhờ vào tinh thần lực vô lượng của Liệt Lôi Lão Lão, cơ thể của tôi khi đó nhẹ như bông, đứng hiên ngang mà lên tiếng:

- Chỉ là một con Quỷ Cổ bách niên tu vi, vậy mà lại dám làm càn! Xem ta trị ngươi như thế nào đây.

Nói rồi, Liệt Lôi Lão dựa thân xác tôi mà hô niệm chú ngữ bí cấp:

"Vô Cực Tiên Tôn
Giáo Ngã Sát Ma
Tứ Phương Quỷ Thần
Hộ Thu Liệp Dữ
Tiền Sát Quỷ Thân
Hậu Sát Quỷ Hồn
Cấp cấp như luật lệnh"

Vừa thoáng nghe bí cấp chú ngữ, chú Lâm giật mình:

- Trời đất! Đây… đây là…

Không quá quan tâm tới thế cuộc, bác Dương liền rút trong túi ra một lá linh phù bí tàng, một tay cầm lá bùa, tay còn lại thì kết ấn niệm chú ngữ lẩm bẩm trong miệng, lá bùa ngay lập tức ứng nghiệm:

"Hỏa Ngục Chú - Trợ phù"

Quỷ Cổ U Linh ngay sau đó liền bị lệnh phù khóa chặt, thế nhưng nó vẫn còn quá miễn cưỡng, cho nên Hỏa Ngục Chú cũng sắp bị phá, chú Lâm lúc này thấy tình hình nguy cấp, cũng đánh liều mà rút ra lệnh phù phong bế Quỷ Cổ lại, để cho Liệt Lôi Lão trong thân xác của tôi tận lực mà đánh một đòn chí mạng.

Bí cấp thần chú của Liệt Lôi Lão, đang lúc đỉnh điểm liền bạo phát ra ngoài:

"Huyền Thiên Sát Quỷ Chú - Khu Tà"

Nghe chú ngữ bí cấp vừa được Liệt Lôi Lão trong chân thân của tôi hô to, cả bác Dương và ông chú Lâm liền không còn nghi ngờ gì nữa.

Chị Bối Bối cũng đứng nhìn trầm trồ trước uy lực nghịch thiên của Huyền Thiên Tất Sát Quỷ:

- Đây chính là Huyền Thiên Tất Sát Quỷ của Huyền Thiên Môn, em học ở đâu vậy Long?

Chú Lâm vẫn là người bất ngờ nhất trước bí cấp thần chú mà Liệt Lôi Lão vừa dùng nhờ dựa vào thân xác tôi để thi triển, Huyền Thiên Sát Quỷ Chú khi đó chỉ một kích liền có thể đả thương được Quỷ Cổ, nhưng nó đâu dễ dàng chết được như vậy.

Thân bị trọng thương nhưng ma lực vẫn không ngừng tăng cao, Liệt Lôi Lão thầm nghĩ:

"Hừm! Bách niên Cổ Quỷ này thực lực đúng là không tồi, nếu không lầm thì nó có thể sánh ngang được với một cường giả đạo sĩ ở cấp bậc Huyền Thiên Sư tam phẩm là ít"

Tôi ở trong tinh thần chi liệt lôi nghe vậy, liền đáp:

- Hầy! Lần sau mà ông có muốn mượn xác tui thì ít ra cũng phải xi nhan trước một tiếng có được không? Thiệt là bức người quá đáng mà, bộ tưởng thân thể ngàn vàng của tui là đồ si đa sao hả lão già chết tiệt.

Liệt Lôi Lão dùng tâm thức trả lời tôi:

- Hừ! Nếu ta không làm vậy thì với thực lực hiện tại của cậu, cậu nghĩ rằng mấy cái loại đồ chơi hàng quán đó mà đánh bị thương được con quỷ tướng đó chắc?

- Xì! Bớt nói nhảm đi, tui không đánh được thì bác Dương là một cường giả Huyền Thiên Sư, lẽ nào lại không đối phó được nó?

Nghe đến đây, Liệt Lôi Lão phá lên cười khiến bác Dương lúc này lại bất ngờ:

- Con cười gì vậy Long?

- Không có gì?

Liệt Lôi Lão lại tiếp tục dùng tâm thức để nói chuyện với tôi:

- Tên Dương Phàm này quả đúng là cao thủ đạo gia, nhưng so với ta thì hắn chỉ là một con kiến.

- Thôi đi! Lo mà diệt trừ Quỷ Cổ kìa.

Vừa nói đến đây, Liệt Lôi Lão nắm giữ chân thân của tôi lúc này cũng bất giác phát hiện ra con U Linh Quỷ đang cố gắng phá vỡ Chú Hỏa Ngục mà thoát ra.

"Hỏa Ngục Chú - Phá"

Chỉ sau một tiếng gầm lớn của Quỷ Cổ, Hỏa Ngục liển bị vỡ tan tành, bác Dương thừa cơ hội con quỷ tướng ấy còn đang phải xoay xở với tàn dư của Hỏa Ngục, liền khai mở trận pháp, lần này là "trận trong trận" Quỷ Cổ tất sẽ không thể nào trốn chạy được nữa.

Bác Dương Lườm con Quỷ Cổ U Linh rồi lên tiếng:

- Hừ, lần này dùng đến huyền thuật cao giai, vừa hay là cho con bách niên Cổ Quỷ này chiêm ngưỡng một chút, kẻo lại nói rằng người nhà họ Phạm bọn ta chuyên khu tà diệt ma mấy đời không phải chỉ là hữu danh vô thực!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com