ZingTruyen.Info

Đạo Sĩ Đạo Gia Du Ký

Phần 2 - Chương 7: Ác Mộng Đầu Tiên

tieuhoalong88

Từ qua đến giờ tôi ở nhà bác Dương cũng được hai ngày rồi, dù là nhà bác rất an toàn vì đã có trận pháp trấn yểm sẵn, kèm theo nhà có thờ nhiều, nhưng trong tôi vẫn cảm thấy bất an, cái cảm giác như sắp tới sẽ có chuyện gì kinh khủng khiếp sẽ xảy ra.

Buổi sáng này tôi ngồi ở một xó trong góc nhà bác Dương mà thẫn thờ, chẳng qua là thấy chán quá thôi, muốn ra ngoài chơi lắm mà ổng cứ dọa.


- Con ra ngoài chơi tí rồi về được không bác Dương đệppp trai hí hí!

- Ờ! Được, chú mày cứ đi đi, chừng nào chết nhớ thăng về thành để tao còn biết đường mà cầu siêu nhá...!

"Thế đấy! Cứ dọa thế thì bố thằng nào mà dám ra đường"

Ngồi chán quá xá chán, nên tôi cũng đành móc trong túi ra con samsung để nghịch!

Lúc này thì ông bác Dương vẫn đang mân mê mấy món bảo bối của ổng, nào là Trấn Hồn âm Dương Kính, bảo vật bổn phái Liệt Dương Kiếm, Phạn m Kỳ, Mảng Kinh Bút và một số bùa khác nữa. Riêng bản thân tôi thì chẳng quan tâm đến mấy món bảo vật tào lao đó của ổng bao giờ, vì nghe tên thôi đã thấy quế hàng rồi.

Đến xế chiều, lúc đang nằm nghỉ thì tự dưng hôm đó tôi nằm mơ, trong mơ tôi thấy tôi bị lạc vào một nơi lạ hoắc. Trước mặt tôi là một con đường đất trải dài xa tít, tôi vừa đi vừa nhìn xung quanh, rồi từ xa xa tôi thấy một cô bé đi bộ về hướng ngược chiều với tôi, cô bé tầm 16 tuổi vừa nhìn thấy tôi thì cô bé ấy vội chạy đến chỗ tôi, nhìn cô bé cũng xinh và khá là dễ thương.

- Bạn ơi!, bạn mua dùm mình vài cây kẹo singum nhé?

- Cậu vừa học vừa bán singum kiếm tiền đi học à?

- Vâng!

Tôi mò mò trong túi móc ra được tờ năm ngàn!

" Mừng khiếp thật! cứ tưởng không còn đồng nào ủng hộ hội trẻ em nghèo cơ chứ!"

Vậy là tôi đưa luôn cho cô bé ấy hết năm ngàn và chỉ lấy một thanh kẹo thôi:

- Cậu cứ giữ lấy đi, coi như mình tặng cậu đó!

Vội hất tóc ngước mặt lên cao.

"Tự nhiên sao thấy mình cao thượng dữ vậy ta"

Em ấy cảm ơn tôi rồi đi tiếp, tôi quay lại nhìn về hướng cô bé đi, bất thình lình từ sau lưng tôi một chiếc xe tải rất to chạy vụt qua mặt tôi. Trong lúc hoảng loạn tôi chỉ nghe được một tiếng la thất thanh của cô bé.

- Aaaaa!

Rồi mọi thứ trở nên yên lặng như lúc đầu đặt chân đến không gian đó, tôi giật mình đến nỗi ngã quỵ xuống đất, lấy lại bình tĩnh tôi bước từng bước thật châm đến hiện trường nơi vừa xảy ra tai nạn.

Tôi không khỏi kinh hải khi vừa thấy cảnh tượng đó và vội quay mặt đi chỗ khác, xác cô bé nằm vắt vẻo bẹp dí bên dưới một vũng máu to đùng, bộ đồng phục đi học ban nãy bây giờ đã tả tơi, tôi không còn nhận ra được khuôn mặt của cô bé ấy được nữa, con mắt lòi hết ra ngoài, đầu nát nhừ, nói chung là như một đống bùi nhùi, không còn phân biệt được đâu là đâu cả. Nhìn ghê quá nên tôi mới chạy ra khỏi đó, vừa chạy vừa thở hổn hển, khi đã cảm thấy chạy khá xa rồi thì em mới dừng lại nghỉ xả hơi, đột ngột từ ngay phía sau ai đó vỗ vai em rồi xuất hiện ngay trước mặt em ngay lúc đó.

- Bạn ơi mua dùm mình vài thanh singum nhé!

Tiếng nói đó cùng với một khuôn mặt bê bết máu, miệng cười làm lộ ra nguyên hàm răng bị gãy mất vài cái, máu vẫn chảy từng giọt từng giọt trên chiếc lưỡi đỏ lòm đó, tôi hét thật lớn rồi tỉnh giấc trong cơn mớ ngủ.

- Không, khôngggg...!

Tiếng la của tôi bỗng làm bác Dương giật mình:

- Hơ hết hồn! Chú mày làm gì mà hét lên như gà thọt tiết vậy? Làm tao giật cả mình, nhém tí là viết sai bùa đây này.

Tôi thở vấp, mồ hôi nhễ nhại thấm ướt đầy mặt:

- Dạ, dạ không có gì, chỉ là vừa... vừa rồi con nằm mơ thấy ác mộng!

Nói rồi tôi mới kể lại toàn bộ cho bác Dương nghe.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info