ZingTruyen.Com

[Danmei] [Repost] Lôi Phong Hệ Thống

Chương 96

Mim_Novaturient

  Vốn định đêm làm điếu thuốc rồi ngủ cho ngon, ai mà ngờ huấn luyện viên lại đi kiểm tra đột xuất, áp giải bọn họ như phạm nhân ra thao trường chạy, chạy chậm còn bị đá vào mông, ngã sấp mặt. Mấy cậu chàng đang tuổi phản nghịch, nào có ai không phải con vàng con bạc ở nhà? Nhưng khi nhìn thấy ánh mắt đằng đằng sát khí của huấn luyện viên thì không ai dám nói gì.

Không dám chống đối thì chỉ có thể ngoan ngoãn nhận mệnh, chạy thôi!

Một nhóm thiếu niên chạy như điên giữa trăng thanh, gió mát, nhưng tâm trạng lại không tốt chút nào, lại càng không lãng mạn. Vài vòng cuối, đại đa số mọi người là kéo cơ thể mệt mỏi mà lết từng bước cho xong, duy chỉ Hàn Trác Vũ vẫn giữ vững tốc độ từ đầu đến cuối. Cậu chạy xong cũng không về một mình, mà chậm rãi tản bộ quanh thao trường, đợi bạn cùng phòng chạy tới đích, mới đi tới đỡ bạn Cao mập lăn ra đất nửa sống nửa chết về phòng ngủ.

"Vẫn, vẫn là, ông, biết quan tâm, anh em!" Bạn Cao mập mệt đứt hơi thều thào nói, cảm thấy phổi mình như sắp nổ tung. Từ bé đến giờ, cậu ta chưa bao giờ chạy xa như vậy, đúng là liều mạng! Sáng mai chắc chắn phải gầy đi 5kg.

Hàn Trác Vũ tập trung nhìn dưới chân, thuận tay đỡ Quách Thượng Nho suýt nữa thì ngã. Tiết Minh và Vương Tử Long ngày thường thích vận động, hiện tại vẫn trụ được.

"Con nuôi Lôi trung tướng thể lực không tồi chút nào, 6000m mà chạy mất có 13 phút 27 giây, phá vỡ kỷ lục của bộ đội ta rồi." Một huấn luyện viên lắc lắc đầu hồ bấm giờ trong tay, thiếu niên vượt xa mọi người mà lại chạy rất nhẹ nhàng, không chú ý cũng không được.

"Tôi phải về nói với lão đại, cho thằng nhóc này vào trường quân đội còn có tương lai hơn học y. Tỉnh táo, thông minh, trọng tình trọng nghĩa, lại nhiệt huyết, trời sinh đã hợp làm lính rồi." La huấn luyện viên vừa nói vừa phát thuốc lá mình thu được, cười xấu xa, "Làm điếu, biết ngay là mấy thằng này có hàng xịn mà!"

Mấy thiếu niên đúng là mệt đến thảm rồi, vừa về tới phòng ngủ là lăn ra giường, người đầy mồ hôi cũng chẳng buồn tắm rửa, ngày hôm sau lúc dậy, ai nấy mặt đều vặn vẹo. Hai đùi nhức mỏi, đi trên mặt đất mà như đang giẫm trên lưỡi đao.

Tiết Minh cắn răng chọc vỡ bọt nước trên chân, cẩn thận đi tất vào, lúc đi ngang qua bàn học của Trương Vĩ đột nhiên đá rầm một cái, sau đó khập khiễng vào phòng tắm.

Bàn đổ cái uỳnh, sách vở đồ dùng đặt trên bàn cũng rơi khắp nơi, cốc thủy tinh trên bàn cũng vỡ vụn, mảnh vỡ lóe sáng dưới ánh mặt trời.

Cả phòng yên tĩnh.

Mấy thiếu niên tràn đầy mệt mỏi làm như không phát hiện, lạnh lùng mà bình tĩnh bước qua đống bừa bộn. Rõ ràng có thể nhắc nhở một tiếng, nhưng Trương Vĩ lại không nói gì, bọn họ cảm thấy mình bị phản bội.

Trương Vĩ lặng lẽ dựng bàn dậy, lặng lẽ thu dọn tàn cuộc, lại lặng lẽ ra khỏi phòng, từ đầu đến cuối đều không dám ngẩng mặt nhìn mọi người. Lúc ở quê, cậu ta là con cưng, mười thôn tám xã ai nấy đều khen cậu ta là thiên tài, đến lúc lên thủ đô mới biết mình nhỏ bé cỡ nào. Chênh lệch tâm lý khiến cậu ta rơi vào vực sâu, cậu ta tự ti, nhưng kiêu ngạo tự nhỏ lại không cho phép cậu ta tự ti, lòng cậu ta giằng xé, bởi vậy ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc kết bạn với mọi người.

Thanh niên 18, 19 tuổi là cái tuổi dễ hòa đồng nhất, nhưng cũng dễ mang thù nhất. Nếu không đổi phòng ngủ, cuộc sống sau này của Trương Vĩ cũng sẽ không dễ dàng chút nào.

Tối hôm qua mệt rã rời mà vẫn không thể ngủ ngon. Lúc Hàn Trác Vũ dậy, tâm trạng rất tệ, vậy nên không muốn để ý tranh chấp kia. Chú Lôi hi vọng cậu hòa nhập với mọi người, cậu đã thử, cảm thấy không tốt đẹp như tưởng tượng. Giờ cậu chỉ muốn về nhà mà thôi, rất muốn!

Giờ thể dục buổi sáng, đến một phần ba nam sinh mặt tái nhợt, mấy động tác cúi người, đá chân đơn giản cũng phải làm rất vất vả. Huấn luyện viên lôi mấy người làm tệ nhất ra đạp mấy nhát, thấy bọn họ nửa sống nửa chết, đành phải phất tay giải tán. Còn giày vò nữa không chừng sẽ có người ngất luôn, thanh niên bây giờ yếu thật!

"Hàn Trác Vũ, tối qua cậu bị phạt à?" Liêu Mạn Ny ngăn trước mặt thiếu niên.

"Ừ." Hàn Trác Vũ gật đầu, tránh sang một bên rồi bước tiếp.

"Cậu chờ một lát!" Liêu Mạn Ny kéo ống tay áo cậu, lúng túng nửa ngày mới đỏ mặt nói khẽ, "Cậu sau này đừng hút thuốc! Hút thuốc không tốt, miệng hôi, răng vàng, còn gây ung thư phổi nữa!"

"Miệng không hôi, răng cũng rất trắng." Thiếu niên nghiêng đầu, đôi mắt mơ màng, như thể đang nghĩ cái gì, hồi lâu mới gật đầu, "Cậu nói đúng, sẽ gây ung thư phổi, phải bỏ."

"Vậy là tốt rồi. Cậu về ngủ bù đi!" Liêu Mạn Ny cười ngọt ngào, vui vẻ chạy đi.

"Sao nghe lời bạn gái thế! Đúng là tình thánh!" Học viện tài chính cũng giải tán, Vương Văn Hiên chạy tới, cười nhạo nói.

"Bạn ấy không phải bạn gái tôi!" Hàn Trác Vũ lắc đầu phủ nhận.

"Ngày nào cũng ân cần quan tâm săn sóc, còn bảo không phải bạn gái? Tin đồn lan khắp trường rồi! Liêu Mạn Ny trước đây học Nhị trung, dân thủ đô, có một đám người theo đuổi trung thành, mày cũng nên cẩn thận!" Vỗ vai thiếu niên, Vương Văn Hiên huýt sáo về phòng.

Hàn Trác Vũ đứng sững người tại chỗ, một lát sau mới chậm rãi đi ra căng tin.

Sau giờ huấn luyện quân sự buổi chiều, cậu tự chối nước khoáng mà thiếu nữ đưa, cẩn thận nói, "Cảm ơn cậu quan tâm, nhưng lần sau đừng làm vậy, tôi không thích cậu, xin lỗi." Lòng của cậu đã bị người nào đó xâm chiếm rồi, chẳng còn chỗ trống nào cả.

Lời từ chối đơn giản mà thẳng thắn này đến quá mức đột ngột, Liêu Mạn Ny lặng người nửa phút mới phản ứng lại, vội vàng nhét chai nước vào trong lòng thiếu niên rồi bỏ chạy. Cô cứ tưởng họ có một mở đầu tốt đẹp, vậy cũng sẽ có một tương lai tốt đẹp, nào ngờ chỉ trong giây lát, mọi việc lại vỡ tan như bong bóng. Liệu có người nào vào được trong trái tim dịu dàng mà lạnh lùng như ánh trăng này không? Cô rất nghi ngờ...

Hoa hậu giảng đường bị giáo thảo đá! Hoa hậu giảng đường về phòng liền khóc nức nở, đáng thương vô cùng! Tin nóng mới nhất đang lan truyền khắp doanh trại, nhưng việc này chẳng mảy may tác động tới thiếu niên. Cậu vẫn đang phiền não vì việc mất ngủ.

"Một chiếc giường king size, cái ôm ấm áp vững chắc, bé con mập mạp, mùi thuốc lá nhàn nhạt, bốn thứ này là đủ để trị chứng mất ngủ của thiếu niên." 9527 vuốt vuốt chòm râu dê mình vừa biến ra.

Hàn Trác Vũ bực bội trở mình, mở to mắt ngẩn người nhìn trần nhà.

"Thật không ngủ được à? Xem phim người lớn không?" 9527 cười xấu xa dụ dỗ, "Kĩ thuật trên giường cũng là một kỹ năng sinh hoạt thiết yếu, hi vọng kí chủ mau chóng tu luyện đến cấp độ thượng thừa! Đừng có để đồng chí Lôi Phong mất mặt!"

"Cái này thì liên quan gì đến Lôi Phong?" Lại trở mình, Hàn Trác Vũ ôm mặt ngồi dậy, chậm rãi hít sâu một hơi.

"Mùa thu hanh khô dễ cháy! Kí chủ vào phòng tắm hạ hỏa đi ~" 9527 lương tâm trỗi dậy đề nghị.

Hàn Trác Vũ nghĩ nghĩ, cuối cùng đứng dậy, nhẹ chân nhẹ tay vào phòng tắm, cởi quần áo đứng trước vòi sen, định dùng dòng nước lạnh lẽo cọ rửa khô nóng trong lòng.

Nước chảy dọc theo cơ thể trắng nõn như ngọc của cậu, làn da đỏ bừng dần được xoa dịu, nhưng chẳng mấy chốc lại bắt đầu nóng lên. Hai tay thiếu niên chống trên vách tường, lưng cong lại, làm nổi bật xương hồ điệp xinh đẹp, yên lặng cảm nhận sự tê dại khi nước chảy qua, rất giống khi tay người nào đó vuốt ve.

Không biết bao lâu sau, dòng nước lạnh như băng bỗng chốc được thay bởi hai bàn tay to lớn ấm áp, chậm rãi vuốt ve dọc theo sống lưng thiếu niên, lưu luyến ở bờ mông cong vểnh, cuối cùng từ thắt lưng trượt ra phía trước, bắt lấy chỗ đáng yêu giấu trong bụi cỏ thưa thớt kia, nhẹ nhàng vuốt ve.

Thiếu niên kinh ngạc thở gấp, quay đầu lại nhìn gương mặt xuất sắc gần trong gang tấc, còn chưa kịp thốt lên 'sao chú lại ở đây' đã bị nuốt chửng.

Điên cuồng trao đổi nước bọt trong miệng, động tác tay người đàn ông nhanh hơn, cơ thể khỏe mạnh bao trùm lên cơ thể trắng nõn của thiếu niên, thay thế cậu nhận trùng kích từ dòng nước lạnh lẽo, vật cứng rắng ma sát trên mông, lúc nào cũng có thể xông vào.

Lý trí nhỏ nhoi còn sót lại của thiếu niên cũng dần biến mất dưới nụ hôn cuồng nhiệt kia, cậu lắc lắc mông, đùa nghịch vật cứng sắp nổ tung.

Anh gầm khẽ, ngón tay có lớp chai mỏng để lại từng vệt đỏ bừng trên bờ mông trắng mịn của cậu, bỗng nhiên theo khe hẹp chui vào vùng cấm chưa ai đụng vào, từ từ thẳng tiến, mở mang bốn phía.

"A~" Thiếu niên ngửa đầu bật ra tiếng rên rỉ, muốn thoát khỏi cảm giác bị xâm lấn khó chịu này nhưng lại bị người đàn ông ôm chặt vòng eo, dùng miệng gặm nhấm phần gáy cậu, cảm giác trướng đau, ngứa ngáy, lại tê dại, vừa khó chịu lại vừa tuyệt vời.

Chân thiếu niên đã mềm nhũn, không thể nào đứng thẳng, sức nặng cả người chỉ có thể dựa vào cánh tay mạnh mẽ của người đàn ông để chống đỡ, lưng cong lại, nhếch mông, huyệt khẩu khép mở như đang mời anh tiến sâu vào trong chỗ ấm áp kia. Ngón tay còn chưa rút ra đã bị thay thế bằng vật cứng rắn của anh, sau khi chui vào hết liền điên cuồng đâm chọc.

Hoàn toàn không có cảm giác đau đớn của lần đầu, khoái cảm ập tới như thủy triều, khiến thiếu niên mơ màng. Cậu khẽ rên rỉ, sau đó lên đến đỉnh.

Ưm! Tiếng rên rỉ bật ra khỏi cổ họng, Hàn Trác Vũ bật dạy, nghiêng đầu nhìn quanh, màn đêm tối như mực không biết từ lúc nào đã có ánh rạng đông, trời đã dần sáng.

Hóa ra hết thảy chỉ là mơ! Lau mồ hôi trên trán, thiếu niên vươn tay vào chăn, sờ đến quần thì thấy ướt, hai má đỏ bừng. Sao, sao lại mơ cái đó chứ? Xấu hổ quá!

"Kí chủ, cậu trưởng thành rồi. Cái này rất bình thường. Con trai ở trái đất tầm 18, 19 tuổi là thời điểm nóng nảy nhiều tinh lực nhất. Không chỉ riêng cậu, Tiết Minh, Vương Tử Long và cả bạn Cao mập đều mộng tinh. Cậu ngửi xem, trong không khí có mùi đó đấy." 9527 đúng lúc an ủi. Nếu kí chủ tiếp tục không có nhu cầu về mặt này, nó còn đang định cải tạo lại cơ thể kí chủ một lần.

"Nếu không phải đêm nào cậu cũng ép tôi xem..." Lời kế tiếp không thể nào nói hết, Hàn Trác Vũ nhanh chóng gấp chăn, lấy quần áo vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ rồi bỏ quần áo bẩn vào chậu.

"Ơ, dậy sớm thế!" Tiết Minh ôm chậu quần áo đi tới, thấy thiếu niên thì có chút xấu hổ, phát hiện cậu đang giặt quần thì khẽ nhướn mày, nở nụ cười xấu xa ngầm hiểu.

Không lâu sau, Vương Tử Long và bạn Cao mập cũng vào, bốn người nhìn nhau, sau đó mỗi người ngồi ở một vòi nước khác nhau, giả bộ tập trung giặt, tai lại đỏ bừng. Con trai thời niên thiếu đúng là không dễ dàng!  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com