ZingTruyen.Info

[Đản Xác] Vài câu chuyện ngắn...

[Đản Xác] CP nào muốn giải tán nhất

ThanhThanhNguyn865

Trần Kha hôm nay dậy rất sớm, là bởi vì hôm nay có công diễn vào lúc 13h. Đan Ny ở dưới bếp đang làm món bít tết cho chị, không chỉ thế em còn giúp chị dọn dẹp bãi chiến trường kia. - "xong rồi đây" - Đan Ny đi ra phòng khách đặt dĩa bít tết lên bàn cho Kha, còn tận tình lấy thêm lon coca để kế bên. - "cảm ơn em nhiều"

Kha cầm nĩa lên bắt đầu ăn, Đan Ny thì ngồi chống cằm ở bên cạnh nhìn chị ăn. Không biết nhìn chị ăn hay là nhìn khuôn mặt của người ta nữa. - "Kha à...em muốn ăn" - Đan Ny vừa dứt câu, người kia liền đút vào miệng em một miếng, đưa lon nước của mình cho em.

Sau khi ăn xong cũng 12h50, Trần Kha vốn dĩ định ở lại dọn phụ em nhưng Đan Ny lại bảo: "chị sắp trễ rồi, đi đi ở đây để em dọn là được" - Kha trước khi đi còn hôn má em một cái, rồi chạy đi mất tiêu. Đan Ny ôm lấy bên má, nở một nụ cười hạnh phúc !

Trên công diễn chủ đề MC3 hôm nay là: CP nào bạn muốn giải tán nhất...

Đến lượt Trần Kha, chị biết Đan Ny giờ này chắc đang xem công diễn của mình. Nên liền bước tới trước camera nói: "chị giải tán Đản Xác, chị tự hủy hoại chính mình" - sau câu nói này tất cả mọi người có mặt ở trên sân khấu, lẫn ở dưới đều la hét.

Trần Kha mới bắt đầu giải thích cho mọi người hiểu: "bởi vì không phải cp, nên vĩnh viễn sẽ không bao giờ be" - mọi người lại một lần nữa hét lớn, không nghĩ cái tên thẳng nam Trần Kha này lại ngọt ngào đến như vậy. - "Thế chị có thích Đan Ny không?" - Lâm Chi đi thẳng vào vấn đề, hỏi trực tiếp Trần Kha, mặc dù mọi người đã ra dấu là đừng hỏi !

Trần Kha không cần suy nghĩ, lập tức trả lời: "chị thích Đan Ny, hay nói đúng hơn là yêu" - Câu trả lời rất dứt khoát, mọi người vỗ tay rần rần, khán giả call tên Trịnh Đan Ny. - "cái chị này, nói xàm quá, ai thèm yêu chị cơ chứ?" - Đan Ny cảm thấy xấu hổ trước câu nói của chị. Ừ đúng rồi, ai thèm yêu chị ta cơ chứ? Thế mà vẫn có người ghen khi chị ta được người khác hôn cơ đấy.

Kết thúc công diễn, Trần Kha chỉ muốn trở về trong vòng tay của em. Nhưng bên ngoài đột nhiên lại đổ một cơn mưa lớn, khiến mọi người phải ở lại hậu đài đợi cho bớt mưa một chút !

Đan Ny ở nhà vô cùng sốt ruột, lúc đi chị không mang theo dù. Không biết có bị ướt rồi cảm lạnh hay không đây, lo chết được. Đấy rõ ràng là lo lắng cho người ta đến thế, vậy mà bảo không yêu đấy, coi có tức không? Đan Ny gọi điện nhưng bên đấy vì trời mưa khá to, nên tín hiệu hơi yếu. Không thể nghe máy được !

Một lúc sau, Đan Ny nhận được tin nhắn của chị: "đừng lo, chị đang trở về" - Đan Ny cảm thấy yên tâm hơn rồi, em đi xuống bếp dọn thức ăn lên để khi trở về không để chị bị đói. Cạch ! Tiếng mở cửa !

Đan Ny biết chị về, liền đi ra phía cửa với khuôn mặt hết sức vui vẻ. Nhưng khi nhìn thấy Kha trong bộ dạng ướt nhẹp, sắc mặt em liền tối sầm lại. - "ai cho chị dầm mưa như vậy hả?" - Giọng Đan Ny trầm ấm, pha vào đó có chút tức giận.

Kha Kha không biết phải nói làm sao, chỉ cúi gằm mặt, haizz Đan Ny tuy giận nhưng vẫn là không nỡ trách chị. Mở tủ lấy đồ đưa cho chị, bảo chị mau đi thay đồ kẻo cảm lạnh.

Trần Kha thay đồ xong liền bị Đan Ny kéo ngồi ở dưới đất, còn em lấy cái máy sấy tóc, sấy giúp cho chị. - "em không giận chị sao?" - Trần Kha có chút thắc mắc, ban nãy ẻm vẫn còn cau có, sao bây giờ lại dịu dàng ân cần như vậy? - "giận sao? Tức nhiên là có, nhưng thay vì giận chị thì em lại cảm thấy lo lắng cho chị nhiều hơn, sợ chị bị cảm lạnh..." - Đang nói nửa chừng thì em đột nhiên im lặng.

Kha Kha xoay mặt lên nhìn, đôi mắt em bắt đầu ngẩn lệ. Chị hoảng quá không biết phải làm gì, liền ôm lấy em để vỗ về rồi bảo: "đừng khóc mà, chị hứa từ giờ sẽ không để em phải lo lắng nữa." - Kha Kha vừa nói vừa bắt đầu làm mặt buồn cười chọc em - "hahaha, thôi ăn cơm đi, nguội hết rồi kìa"

Tóm tắt tối hôm đó của hai người họ...

- Kha gắp thức ăn cho Đản
- Đản cắt đồ ăn ra thành từng miếng nhỏ cho chị ăn dễ nuốt
- Kha đút Đản ăn
- Đản và Kha uống cùng một cái ống hút, ăn dưa hấu cùng một cái muỗng
- Hai người cùng nhau dọn dẹp, cùng rửa chén, cùng quét dọn, cùng lau nhà...

Trước khi ngủ cũng phải hôn vào trán nhau 1 cái, ôm lấy nhau, đắp chung cái mền. Ngủ một giấc thật ngon lành tới sáng !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info