ZingTruyen.Com

| Đam Mỹ | XUYÊN VIỆT CHI BỒI THỰC SƯ ( EDIT)

GIỚI THIỆU+ Văn án

luutinhvu251297

Đây là Wattpad chính chủ. Mình đăng lên đây để những bạn đọc offline bằng đt dễ đọc hơn. Các bạn có thể qua wp của mình https://luutinhvu2512.wordpress.com/ để đọc chương mới nhất. Vì đây là bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả nên mong các bạn đừng repost hay chuyển ver truyện ở bất cứ đâu. Có ý kiến gì xin các bạn cứ lịch sự góp ý, mình sẽ lắng nghe và trả lời hết. Mình chỉ có đôi lời vậy thôi, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nhé!! ^3^


Văn án:

Tạ Uẩn từ mạt thế xuyên đến một thế giới dùng võ vi tôn.

Trở thành một tên béo nặng năm trăm cân* ( 1 cân= 1/2kg), đã vậy còn có một thê tử mới cưới vô cùng xấu xí đang mang thai.

Là một kẻ nhan khống, Tạ Uẩn toàn thân đều thấy không khỏe.

Cha là một tên ăn chơi trác táng, mẹ thì thiên vị, tỷ tỷ xinh đẹp đi leo giường người ta, một gã ca ca chảnh chọe, cùng với tám huynh đệ tỷ muội dòng thứ.

Cuộc sống này đúng là quá mức chịu đựng mà, may là dị năng của hắn vẫn còn, có thể bồi dưỡng các loại thực vật, Tạ Uẩn bắt đầu quyết chí gây dựng sự nghiệp, kiếm tiền nuôi vợ nuôi con.


Phân cấp bậc trong truyện ( từ thấp -cao) : Võ Đồ > Võ Giả> Võ Sĩ> Võ Hồn> Võ Sư>  Võ Tướng> Võ Vương> Võ Hoàng> Võ Đế> Võ Tông> Võ Tôn> Võ Thánh> Võ Thần

Phân cấp địa phương ( từ cao- thấp) : Hoàng thành< châu thành< quận thành< phủ thành< huyện thành< trấn< hương, thôn

*trong truyện có những chỗ mình để võ giả viết thường là chỉ những người luyện võ, Võ Giả viết hoa là cấp bậc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com