ZingTruyen.Com

[Đam mỹ] Tù binh của Ông trùm Mafia

Chương 7

hoahongdaoktx

Sau khi trở lại Mỹ, tuy rằng cuộc sống chung giữa hai người cũng không có nhiều thay đổi, song tình cảm giữa họ bởi vì một đêm kia ở Hồng Kông mà càng thêm sâu sắc.

Có lúc, chỉ là một ánh nhìn quan tâm, một cử chỉ săn sóc ôn nhu, cũng đủ để người ta tròn mắt nhìn Lang Tư Lạc thay đổi mà cảm thán sức mạnh vĩ đại của ái tình.

Có điều tính tình Lang Tư Lạc thay đổi, vĩnh viễn chỉ dành cho một người - Từ Hiển Đông.

Trong mọi tình huống, hắn vẫn ở cái vị trí cao cao không thể với tới kia, vẫn là thủ lĩnh mạnh mẽ, quyết đoán của gia tộc Dias Arnold.

Khi tất cả mọi người ở nhà chính đang vui mừng, hào hứng trải qua tháng ngày êm đẹp, thì bỗng dưng lại xuất hiện hai vị khách không mời mà đến, đem hồ nước tĩnh lặng thổi lên một hồi phong ba.

Lang Tư Lạc vừa nghe Sutherland báo lại thì đáy mắt rõ ràng nhen nhóm lửa giận.

Hắn không biết, hai người kia có cái lập trường gì mà dám đến chỗ hắn yêu cầu được gặp Từ Hiển Đông.

Hắn đem tài liệu trong tay khép lại, lạnh mặt hỏi: "Anh Đông biết chuyện này chưa?"

"Bây giờ thì chưa biết."

"Vậy thì đuổi bọn họ đi. Nếu như cố tình không đi, phái người làm thịt bọn họ." Giọng nói của Lang Tư Lạc lạnh lùng, dĩ nhiên là rất tức giận.

Sutherland khom người nói: "Ông chủ, chuyện này tốt nhất hãy cân nhắc lại, nếu như ngài không muốn mất Từ tiên sinh."

Lang Tư Lạc sửng sốt, nhưng có thể hiểu được ý tứ trong lời nói của quản gia.

Từ Hiển Đông là kiểu người điển hình ăn mềm không ăn cứng, lần này hắn phí bao nhiêu công sức mới khóa chặt người ở bên cạnh mình, hắn tuyệt đối không cho phép bất cứ chuyện gì xảy ra vào lúc này.

"Ý ông là gì?"

"Nếu Từ tiên sinh đã đồng ý cùng ngài trở về Mỹ, điều đó chứng tỏ anh ấy đã buông xuống sự việc trước đó . Bây giờ, hai người kia dám tìm tới cửa, khẳng định là ôm quyết tâm lớn, không dễ đàm phán. Còn không bằng để Từ tiên sinh gặp mặt bọn họ, nói tất cả mọi chuyện cho rõ ràng."

Sutherland nói rất có lý, nhưng Lang Tư Lạc vẫn mơ hồ có cảm giác bất an.

Sutherland thấy hắn do dự, liền khuyên nhủ: "Lẽ nào ngài thiếu tự tin đối với tình cảm giữa mình và Từ tiên sinh như vậy?"

Lang Tư Lạc suy nghĩ một lát, rốt cục sai Sutherland đưa Từ Hiển Đông tới thư phòng.

"Có chuyện gì gấp thế?"

Lang Tư Lạc đứng dậy, tay cuốn lấy eo kéo người đến gần, rầu rĩ nói: "Có hai người tìm tới đây, nói muốn gặp anh, nếu như anh không muốn gặp, tôi lập tức cho người đuổi đi."

Từ Hiển Đông cưng chiều mà xoa xoa đầu hắn: "Đến cùng là ai tới, cậu vẫn chưa nói cho tôi biết."

Lang Tư Lạc nhìn lên: "Là Lôi Khiếu và Hứa Ngôn Tịch."

Lang Tư Lạc cảm giác được vừa nghe đến tên hai người kia thì Từ Hiển Đông đặc biệt kích động, thân thể hắn đang ôm trong lòng rõ ràng cứng đờ.

Tận lực duy trì vẻ mặt bình tĩnh, Từ Hiển Đông mặc cho Lang Tư Lạc lẳng lặng ôm, nhưng trong lòng thì đang nổi bão.

Tuy Lôi Khiếu là anh em cùng mẹ khác cha, nhưng trước đó không ít lần trăm phương ngàn kế đẩy anh vào chỗ chết, sau đó lại cướp đi toàn bộ địa bàn của anh, vốn là một kẻ tàn nhẫn máu lạnh.

Nhưng có lẽ thứ làm cho anh đau lòng nhất, không phải là anh em trong nhà tàn sát nhau, mà là Hứa Ngôn Tịch. Anh đã toàn tâm toàn ý với người kia, hắn thế nhưng lại phản bội anh, lựa chọn ở bên Lôi Khiếu.

Anh không biết hôm nay hai người kia xuất hiện nhằm mục đích gì, nhưng khẳng định bắt nguồn từ việc tên tóc đỏ nhận ra anh ở Hồng Kông.

Từ Hiển Đông nhắm mắt lại, suy nghĩ hồi lâu, rốt cuộc vẫn quyết định gặp hai người bọn họ.

Lang Tư Lạc cũng không ngăn cản, đứng dậy nói: "Tôi cùng đi với anh."

Từ Hiển Đông nhìn hắn, gật đầu.

Khi hai người một trước một sau xuất hiện ở phòng khách thì Lôi Khiếu chờ đợi đã lâu liền đứng dậy.

Lang Tư Lạc vẻ mặt lạnh nhạt, vô cùng cảnh giác nhìn chằm chằm hai vị khách không mời này.

Người đã lâu không gặp - Hứa Ngôn Tịch nhìn thấy Từ Hiển Đông thì tâm tình rất kích động, môi hắn mấp máy không ngừng, nhưng không thốt ra được tiếng nào.

Từ Hiển Đông ngồi xuống ghế salông đối diện hai người, vẻ mặt không hề thoải mái.

Cuối cùng, vẫn là Hứa Ngôn Tịch phá vỡ sự im lặng trước: "Anh Đông, thời gian này, anh có khỏe hay không..."

Nhìn Hứa Ngôn Tịch giờ chỉ có thể ngồi trên xe lăn, Từ Hiển Đông bỗng cảm thấy tạo hóa thật muốn trêu ngươi.

Không muốn làm khó đối phương, anh nhàn nhạt trả lời một câu: "Nhờ phúc nên vẫn như thường."

Đại khái biết được mối quan hệ giữa Từ Hiển Đông và Lang Tư Lạc, nhưng Hứa Ngôn Tịch không cho rằng người cao ngạo như Từ Hiển Đông lại là tự nguyện.

Sau khi phản bội đối phương, hắn biết hắn nợ anh rất nhiều. Cho đến khi hắn và Lôi Khiếu cởi bỏ được khúc mắc, chuyện đầu tiên hắn muốn làm, chính là tìm Từ Hiển Đông, cầu xin anh tha thứ.

"Anh Đông! Năm đó là tôi có lỗi với anh..."

Từ Hiển Đông ngắt lời Hứa Ngôn Tịch: "Chuyện đã qua, liền để nó trôi qua đi."

Cảm giác được thái độ cự tuyệt của anh, Lôi Khiếu nắm lấy tay Hứa Ngôn Tịch mở miệng: "Lần này chúng tôi đến đây, là định đem địa bàn Hồng Kông trả lại cho anh..."

Sau khi Từ Hiển Đông gặp Lang Tư Lạc, tuy rằng tính tình thu liễm lại không ít, nhưng nghe Lôi Khiếu nói vậy, anh nhăn mày buông một câu:

"Cậu cảm thấy, là tôi muốn lấy lại địa bàn kia sao?"

Lang Tư Lạc nãy giờ trầm mặc cũng cười lạnh một tiếng: "Nếu như anh Đông muốn, đừng nói là địa bàn Hồng Kông, mà là tất cả mọi thứ trên tay các người, tôi đều lấy dễ như ăn cháo."

Biết ý của mình bị hiểu lầm, Lôi Khiếu vốn luôn trầm ổn cũng lộ ra biểu hiện sốt ruột: "Anh trai, ý của em không phải như vậy..."

Bỗng nhiên nghe được cái xưng hô này, Từ Hiển Đông sửng sốt. Anh chưa từng nghĩ tới, người cùng mình tranh đấu đến một mất một còn sẽ gọi mình một tiếng "anh trai".

"Em và Tịch là thật lòng muốn cầu xin anh tha thứ. Hơn nữa, lúc đó nhờ có anh ra tay giúp đỡ, Tịch mới có thể sống sót cho tới bây giờ..."

Trong mắt Lôi Khiếu không hề có một tia giả tạo, thái độ vô cùng thành khẩn: "Bất luận ngày hôm nay anh có định tiếp nhận địa bàn Hồng Kông hay không, em thật lòng đến cảm ơn anh, là thật sự!"

Chính bản thân Từ Hiển Đông cũng không biết, sau khi nghe đối phương nói, anh đã lộ ra vẻ mặt như thế nào. Nhưng thấy Lôi Khiếu nắm thật chặt tay Hứa Ngôn Tịch thì anh đứng bật dậy, không quay đầu lại mà dứt khoát rời đi.

"Anh..."

"Đông!"

Lang Tư Lạc nhận ra tâm trạng Từ Hiển Đông không đúng, lập tức đứng dậy đuổi theo.

Kéo anh trước cửa thư phòng, Lang Tư Lạc ôm thật chặt cái người vẻ ngoài quật cường nhưng nội tâm mềm mại kia  vào lồng ngực mình.

"Anh đừng như vậy. Tôi lập tức cho người giết bọn họ. Tôi sẽ không để cho anh vì hai người đó mà khổ sở."

Cảm giác được Lang Tư Lạc so với mình còn kích động hơn, Từ Hiển Đông trở tay ôm lấy tấm lưng vững chãi kia.

"Tôi không sao..."

Ở bên môi Lang Tư Lạc hôn nhẹ mấy cái, anh thật lòng nói: "Đáp ứng tôi, để bọn họ rời đi, đừng thương tổn họ."

"Thế nhưng anh rõ ràng chán ghét bọn họ như thế..."

Anh lắc đầu một cái: "Tôi không chán ghét họ."

Lang Tư Lạc nghe thế lập tức biến sắc, anh biết hắn hiểu sai liền nhanh chóng giải thích: "Đương nhiên, tôi cũng không thích họ."

"Chỉ là, tôi không muốn việc này cứ dây dưa không rõ." Giọng Từ Hiển Đông trầm xuống, phảng phất như bị ép tới không thở nổi.

Lang Tư Lạc ôm anh, lẳng lặng nhìn gò má có chút cô đơn kia, đáy lòng cũng trầm xuống.

Trong phòng khách, hai người vẫn ngồi chờ Từ Hiển Đông. Hồi lâu, quản gia Sutherland đi tới, trong lời nói rõ ràng biểu đạt ý tứ đuổi người.

"Từ tiên sinh đã nói, việc giữa các người anh ấy không muốn biết. Các người ở cùng nhau cũng được, chia ra cũng được, đều là việc của hai người, không liên quan tới Từ tiên sinh nữa."

Nghe xong, Hứa Ngôn Tịch càng thấp thỏm, lo lắng không biết phải làm sao cho tốt, mặc kệ Lôi Khiếu ở một bên an ủi kiểu gì cũng không có tác dụng.

"Hai người tốt nhất mau chóng rời khỏi nơi này, miễn cho ông chủ tức giận. Từ tiên sinh muốn ở trước mặt ông chủ bảo vệ các người cũng không dễ dàng, coi như hai người không nghĩ cho mình thì cũng phải vì Từ tiên sinh suy tính một chút."

Lôi Khiếu đương nhiên biết, ở Mỹ, thế lực gia tộc Dias Arnold khổng lồ tới cỡ nào. Trước khi tới, hắn cũng điều tra một phen về Lang Tư Lạc, nhưng bởi Lang Tư Lạc từ khi kế vị tới nay vẫn duy trì đúng mực, tư liệu liên quan tới hắn không nhiều. Thứ duy nhất biết được là hắn có bệnh khiết phích nghiêm trọng cùng tính cách vô cùng quái dị.

Tuy rằng không yên lòng để Từ Hiển Đông trong tay Lang Tư Lạc, nhưng cân nhắc đến an nguy của người yêu, Lôi Khiếu không để ý phản đối của Hứa Ngôn Tịch, quyết định đem hắn rời khỏi gia tộc Dias Arnold.

Từ Hiển Đông đứng trên ban công trong một căn phòng trên lầu hai, nhìn Lôi Khiếu ôm Hứa Ngôn Tịch gầy yếu chui vào trong xe.

Chờ xe đi khuất, anh mới thu hồi ánh mắt. Xoay người, lại bị Lang Tư Lạc không biết từ lúc nào đứng ở phía sau dọa anh sợ hết hồn.

"Tư Lạc, cậu đứng ở đây từ lúc nào?"

Ánh mắt Lang Tư Lạc tối đen, chăm chú nhìn Từ Hiển Đông.

"Anh, có phải là còn yêu họ Hứa kia?"

Bị vấn đề Lang Tư Lạc hỏi làm cho nghẹn họng, Từ Hiển Đông bỗng cảm thấy tức giận vì hắn chất vấn cứ như anh là kẻ có tội vậy.

"Tôi thích ai hay không thích ai, không nhọc cậu phải quản."

Đột nhiên không kìm được cơn giận bùng nổ, Lang Tư Lạc áp chặt Từ Hiển Đông lên tường, tay bóp lấy cằm anh.

"Tôi biết rất rõ sự việc xảy ra giữa anh và họ, tôi không ngờ anh lại đê tiện như vậy. Đến lúc này mà còn đối với tên kia nhớ mãi không quên. Chẳng trách năm đó anh bị hai người bọn chúng lật đổ."

Không nghĩ Lang Tư Lạc lại nói lời tàn nhẫn như vậy, từng câu từng chữ như vô số dao nhọn thẳng tắp đâm tới, phút chốc trái tim anh máu me đầm đìa.

"Đúng, tôi đáng phải chịu như vậy. Đáng đời tôi ngày đó nhẹ dạ mới ra tay cứu cậu trong ngõ hẻm kia, đáng đời bị cậu đặt ở dưới thân mà dằn vặt."

"Lang Tư Lạc, nếu không muốn cũng biến thành một kẻ đê tiện như tôi, thì con mẹ nó đừng tiếp tục chạm vào tôi." Dùng sức đẩy nam nhân đang giữ chặt mình ra, vẻ mặt Từ Hiển Đông lạnh lùng - không thèm quay đầu nhìn Lang Tư Lạc, lập tức ra khỏi phòng.

Từ Hiển Đông vừa đi, phía sau liền truyền đến tiếng đồ vật rơi vỡ loảng xoảng.

Không thèm quản Lang Tư Lạc đang phát điên, anh trở lại phòng ngủ, chôn cả người vào trong chăn.

"Chết tiệt..."

Âm thanh chán nản, nỉ non từ khe hở trong chăn trầm thấp - truyền ra.

"Bây giờ tôi thích, rõ ràng không phải là Hứa Ngôn Tịch." Từ Hiển Đông hai tay vô thức dày vò cái gối mềm dưới người.

"Đồ ngốc! Con mẹ hắn! Đúng là đồ ngốc..."

Không biết trải qua bao lâu, Lang Tư Lạc rốt cục cũng hằm hằm đi ra, căn phòng vốn trang hoàng thanh nhã như bị súng máy lia qua, đổ nát tới không thể nát hơn.

Cả người như bị băng tuyết ngàn năm bao lấy, sắc mặt của hắn tái đi khiến người ta sợ hãi, người hầu trong nhà thi nhau lảng tránh, chỉ sợ không cẩn thận bị đuôi bão quét trúng.

Trực tiếp đi vào thư phòng, hắn ngồi trên ghế chủ vị, ấn xuống điện đàm nội bộ: "Fedro, gọi đội trưởng nhóm Judas tới gặp tôi."

Nghe hắn sai bảo, Fedro trong lòng cả kinh.

"Sếp, là chuyện gì mà khiến cho ngài phải gọi nhóm Judas?"

"Judas" là nhóm sát thủ tinh nhuệ nhất trong gia tộc Dias Arnold, bình thường đối tượng ám sát đều là chính khách các quốc gia hoặc là lãnh đạo các thế lực đối địch. Gần đây nước Mỹ gió êm sóng lặng, hắn thực sự không nghĩ ra vì sao thủ lĩnh phải dùng tới Judas.

"Fedro, theo tôi lâu như vậy, cái gì nên hỏi, cái gì không nên hỏi, còn muốn tôi dạy cho anh?"

Nghe ra thái độ lạnh lùng của Lang Tư Lạc, Fedro đành theo lệnh mà làm.

May là, đội trưởng Soros của nhóm Judas và hắn vẫn có chút thân quen, nhắm lúc đối phương vừa ra khỏi thư phòng, Fedro lập tức đi đến vỗ vai hắn.

"Đã lâu không gặp, rảnh rỗi đi uống một chén không?"

Khuôn mặt vốn không hề có biểu cảm, Soros liếc xéo hắn một cái: "Cậu muốn biết cái gì?"

Fedro ngượng ngùng cười một tiếng: "Có gì đâu, quan tâm anh một chút không được sao?"

Soros trong mắt loé ra tâm trạng phức tạp: "Không cần quanh co lòng vòng, muốn hỏi cái gì thì nói thẳng đi."

Biết không giấu được đối phương, Fedro đành thừa nhận: "Tôi chỉ là có chút hứng thú đối với nhiệm vụ sếp giao cho anh."

"Cậu biết, nhiệm vụ là gì,  xưa nay tôi sẽ không tiết lộ cho bất kỳ ai."

Fedro bĩu môi: "Tôi chỉ sợ sếp lại giao cho anhmột kẻ khó đối phó, nhỡ sau này không thấy anh nữa thì phải làm sao bây giờ?"

Soros từ trước đến giờ tính cách lạnh nhạt bởi vì nghe được câu này mà nét mặt ôn hòa thêm mấy phần.

"Không có gì, lần này không phải là nhân vật lớn, nhiệm vụ ngày mai không cần tôi phải trực tiếp ra tay."

Fedro cũng biết điều - không hỏi thêm nữa. Có thể tiết lộ nhiều như vậy là Soros đã  cho hắn mặt mũi, chí ít từ trong lời nói của đối phương, hắn biết thời gian hành động là ngày mai - cũng chính là ngày mười bốn tháng này.

"Cảm ơn nhé, người anh em."

Liếc cái tay vỗ vào vai mình, Soros không nói gì nữa, xoay người rời đi.

Nhìn bóng lưng Soros, Fedro nhíu cặp lông mày đẹp trai.

"Vội vã ra tay như thế, xem ra sự việc nhất định không đơn giản..." Hắn bỗng nhiên có dự cảm xấu.

Bởi Từ Hiển Đông và Lang Tư Lạc chiến tranh lạnh, nhà chính Dias Arnold trên dưới đều bao phủ ở một mảnh áp suất thấp. Tất cả mọi người đều nơm nớp lo sợ mà làm việc, bởi vì Lang Tư Lạc trong cơn tức giận khó hầu hạ tới mức không ai sánh bằng.

Đến bữa tối, Từ Hiển Đông không giống như ngày thường xuống lầu ăn cơm, mà dặn người hầu đem bữa tối vào phòng anh.

Anh thực sự không muốn lại xung đột với Lang Tư Lạc, càng không muốn để hắn nhìn thấy đôi mắt vằn vện tia máu của mình.

Không thấy Từ Hiển Đông ở bàn ăn, Lang Tư Lạc trong cơn tức giận đem toàn bộ thức ăn hất xuống đất, không nói một lời - xoay người tới thư phòng.

Từ Hiển Đông ở trong phòng tùy tiện ăn vài thứ, tuy rằng đồ ăn bày biện đẹp đẽ ngon miệng, anh vẫn cảm thấy khó nuốt.

Ăn qua loa hai cái, vừa mới đặt dao nĩa xuống thì tiếng gõ cửa vang lên.

Bước nhanh tới mở cửa ra, nhìn thấy Sutherland đứng ở ngoài cửa mà không phải Lang Tư Lạc thì vẻ mặt của anh có chút cô đơn.

Sutherland cầm khay trong tay, trên khay đặt một chiếc điện thoại di động, cung kính hỏi: "Từ tiên sinh, đây là Lôi Khiếu - em trai ngài gọi, ngài có muốn bắt máy không?"

Cầm điện thoại lên, Từ Hiển Đông "ừ" một tiếng.

"Anh trai." Giọng Lôi Khiếu truyền đến.

"Em định đưa Tịch trở lại Hồng Kông trước, trưa mai sẽ bay. Để hắn chờ ở nước Mỹ em không yên tâm..."

Từ Hiển Đông biết Lôi Khiếu kiêng kỵ thế lực gia tộc Dias Arnold, không muốn để người yêu gặp nguy hiểm.

"Cũng được, thuận buồm xuôi gió." Anh không biết nên cùng người "em trai" này nói gì, chỉ có thể hàn huyên bâng quơ hai câu.

"Anh." Lôi Khiếu trầm mặc một chút rồi nói: "Trước đây là em có lỗi với anh, nhất là Tịch, hắn rất áy náy, vẫn muốn được anh tha thứ..."

"Anh hai, em cũng không biết giữa anh và Lang Tư Lạc đã xảy ra chuyện gì, nhưng ngày nào đó nếu như anh không muốn ở lại nước Mỹ thì hãy nói với em một tiếng. Coi như em liều mạng cũng nhất định phải đem anh trở về Hồng Kông."

Thật không ngờ, những câu nói này sẽ từ trong miệng Lôi Khiếu - cái người đã từng đối đầu một mất một còn với mình nói ra.

Khúc mắc trong lòng lúc này rốt cục tiêu tan, tuy rằng chưa có cách nào lập tức tiếp nhận người em trai này, nhưng dù sao cũng là máu mủ ruột thịt, Từ Hiển Đông vẫn khẽ đáp lại.

Lôi Khiếu rất vui vẻ, đưa điện thoại cho Hứa Ngôn Tịch và Từ Hiển Đông nói mấy câu rồi mới cúp máy.

Từ Hiển Đông tâm tình tốt lên không ít, tắm rửa một chút rồi ngồi trên giường lật tạp chí, chờ Lang Tư Lạc trở về phòng.

Ai biết đợi tới đêm khuya, cửa không hề chuyển động.

Bị cơn buồn ngủ tập kích, Từ Hiển Đông nghiêng người dựa vào gối mềm, mơ mơ màng màng - ngủ thiếp đi.

Lúc anh tỉnh lại, đã là chín giờ sáng ngày hôm sau.

Từ Hiển Đông giật mình ngồi dậy, liếc đồng hồ, nhanh chóng đứng dậy rửa mặt.

Anh đi xuống lầu thì nhìn thấy Lang Tư Lạc đang dùng bữa sáng.

Thấy Từ Hiển Đông, Lang Tư Lạc sắc mặt thối liền hơi dịu lại.

Vốn là chờ Từ Hiển Đông ngồi xuống cùng dùng bữa, ai biết anh chỉ tiện tay cầm khối sandwich, rồi nói: "Tôi định ra sân bay tiễn hai người Lôi Khiếu."

Nghĩ tới sắp phải chia tay, không biết bao lâu mới gặp lại, Từ Hiển Đông quyết định triệt để dứt bỏ ân oán trước đây, đến sân bay tiễn chân bọn họ.

Vừa nghe thế, Lang Tư Lạc hai tay vỗ bàn đứng lên.

"Không cho đi!"

Từ Hiển Đông cau mày: "Tư Lạc, tôi không hỏi ý kiến cậu."

Lang Tư Lạc hai bước đi tới bên cạnh anh: "Tôi nói rồi, không được phép đi."

"Cậu muốn hạn chế tự do của tôi sao?"

Từ khi hai người bày tỏ tấm lòng, quyền lực của Từ Hiển Đông ở nhà chính thăng hoa, toàn bộ người giám sát được bố trí bí mật theo dõi anh đã rút đi hết.

"Ngoại trừ hôm nay anh không được phép ra khỏi cửa, còn sau đó anh đi nơi nào tùy anh."

Nghe ra thái độ của nam nhân không giống như đơn giản chỉ là do phút chốc tức giận, Từ Hiển Đông hơi nheo mắt lại.

"Tư Lạc, có phải cậu đang che giấu điều gì đó không?"

Khóe môi Lang Tư Lạc câu lên một nụ cười lạnh: "Mượn câu nói lúc trước của anh, tôi muốn làm gì cũng đều do anh quản sao?"

Nghe vậy, Từ Hiển Đông liền biết hắn định kết thúc cuộc trò chuyện.

Không muốn cứng đối cứng cùng Lang Tư Lạc, anh không nói lời nào, xoay người lên lầu.

Khi leo lên cầu thang được một nửa, anh đụng phải Fedro đang đi xuống. Nhìn thấy anh, Fedro vội lên tiếng chào hỏi, chân không tự chủ mà bước nhanh hơn.

Từ Hiển Đông lập tức đưa tay kéo hắn: "Có phải anh biết được gì đó không?"

Nhìn khuôn mặt lo lắng của Từ Hiển Đông trước mắt, Fedro thầm giãy dụa.

Hắn nghe nói Từ Hiển Đông muốn ra sân bay tiễn chân Lôi Khiếu, không khỏi nghĩ đến sự việc hôm qua Lang Tư Lạc và Soros gặp mặt, lên kế hoạch ám sát.

Nếu hắn đoán không sai, thủ lĩnh hiển nhiên không định để Lôi Khiếu và Hứa Ngôn Tịch sống sót rời khỏi nước Mỹ. Nhưng nếu như hắn tùy tiện đem nghi ngờ không có chứng cứ nói cho Đông, nhỡ sai lầm, không phải là sẽ ảnh hưởng xấu đến quan hệ giữa Đông và sếp sao?

Nhìn thấy thái độ do dự của đối phương, Từ Hiển Đông càng chứng thực suy nghĩ trong lòng.

"Nói cho tôi, Tư Lạc có phải định làm gì em trai tôi không?"

Fedro vội vã đè lại bàn tay Từ Hiển Đông đang túm chặt áo mình: "Đông, trước tiên anh yên lặng một chút, nghe tôi nói... tuy rằng nhóm Judas có nhiệm vụ ám sát, nhưng không biết mục tiêu có phải là em trai anh hay không..."

Không chờ hắn nói hết câu, Từ Hiển Đông đã vòng qua hắn, vọt xuống lầu.

Đi tới trước mặt Lang Tư Lạc còn đang ngồi trên bàn ăn, Từ Hiển Đông cũng không chú ý ánh mắt những người khác, túm cổ áo của hắn hỏi: "Cậu định giết Lôi Khiếu và Tịch có phải không?"

Nhìn Từ Hiển Đông tức đến nổ phổi, trái tim Lang Tư Lạc càng lạnh lẽo. Hắn không ngờ, bản thân mình móc tim móc phổi - trao cho người đàn ông này, quay đầu lại thì anh vẫn là yêu một người khác.

Đẩy người ra, lực mạnh kinh người khiến lưng Từ Hiển Đông đụng vào vách tường phía sau.

"Đúng, tôi muốn giết bọn họ."

"Tôi không cho phép, tôi không cho phép trong lòng anh ngoại trừ tôi ra, còn tồn tại kẻ khác!" Hoàn toàn mất đi bình tĩnh thường ngày, Lang Tư Lạc lớn tiếng với Từ Hiển Đông.

Nghe thấy động tĩnh trong phòng ăn, nhân viên bảo vệ lập tức đi vào kiểm tra tình hình.

Từ Hiển Đông lau khóe môi vì tức giận mà cắn tới bật máu. Chớp đúng thời cơ, anh bất ngờ tóm chặt một tên bảo vệ vừa đi vào, lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai đoạt khẩu súng bên hông đối phương.

Kéo chốt an toàn, anh hướng nòng súng về phía Lang Tư Lạc cách đó không xa.

Lang Tư Lạc dùng ánh mắt khó có thể tin nổi mà nhìn anh, toàn thân hắn phát ra một luồng sát khí:

"Anh cảm thấy, chỉ cần có súng trong tay thì có thể ra khỏi nơi này sao?"

Từ Hiển Đông nhìn Lang Tư Lạc, lạnh nhạt kéo khóe môi:

"Không, Tư Lạc, ở đây, cậu là trên hết."

Nói xong, anh liền đem nòng súng xoay ngược, chĩa thẳng vào thái dương của mình: "Thế nhưng không có nghĩa, cậu có thể hoàn toàn khống chế tôi!"

Nhìn thấy Từ Hiển Đông đem nòng súng tự dí vào trán, Lang Tư Lạc hoảng sợ, mồ hôi lạnh vã ra như tắm.

"Đông, anh bình tĩnh một chút..."

"Ít nói nhảm." Từ Hiển Đông quát: "Chuẩn bị xe cho tôi, tôi muốn rời khỏi nơi này, ngay lập tức!"

Cảm giác được anh đang mất bình tĩnh, Lang Tư Lạc chỉ có thể tạm thời thỏa hiệp, không tới một phút, có chiếc xe đậu ngoài cổng lớn.

Từ Hiển Đông cảnh giác - bước ra ngoài, khi đến cạnh cửa xe, anh kéo mạnh tài xế ra, sau đó cấp tốc nhảy vào trong xe.

Đạp ga tới số, chiếc xe điên cuồng phá tan cửa sắt chạm trổ lao ra ngoài.

Nhìn Từ Hiển Đông lấy tốc độ kinh người phóng đi, Lang Tư Lạc lập tức quát ầm lên: "Tất cả mau lên xe đuổi theo!"

Ngồi trên xe, Lang Tư Lạc vội sai người mở ra hệ thống định vị theo dõi, phát hiện xe Từ Hiển Đông đang hướng về sân bay.

"Khốn kiếp, tốc độ nhanh như vậy, mong là không xảy ra chuyện gì."

Đập một cái lên ghế, Lang Tư Lạc quát người lái xe: "Tôi nuôi không anh sao? Tăng tốc hết cỡ! Không đuổi kịp anh ta, tôi đập chết cả già cả trẻ nhà anh!"

Mui xe màu đen có ấn gia huy gia tộc Dias Arnold trên đường cao tốc chạy như điên, xe trên đường vội vàng né tránh. Đã rất lâu người ta không nhìn thấy cảnh tượng phô trương lớn như vậy, người không biết còn tưởng rằng Dias Arnold xảy ra việc lớn, phút chốc lời đồn đãi tung bay đầy trời.

Lang Tư Lạc nghĩ đến chuyện Từ Hiển Đông đã mất lý trí, chạy như bão táp trên đường cao tốc, không biết có thể tỉnh táo xử lý tình huống xảy ra trên đường hay không, nhỡ xảy ra chuyện gì... vừa nghĩ tới đây, trán hắn vã mồ hôi lạnh.

Sếp, hệ thống định vị báo Từ tiên sinh đã sắp đến địa điểm nhóm Judas ẩn nấp, nếu như đoán không sai, có khả năng anh ấy định chặn xe Lôi Khiếu và Hứa Ngôn Tịch trên đường ."

"Khốn kiếp!"

Nghe báo cáo, Lang Tư Lạc lập tức bấm điện thoại cho Soros.

"Lập tức thông báo, dừng ngay nhiệm vụ hôm nay."

Soros không ngờ Lang Tư Lạc đột nhiên gọi điện, hắn im lặng một chút mới nói: "Sếp, quy tắc cũ của nhóm Judas, trước khi ra hành động ba mươi phút, cắt đứt toàn bộ liên lạc từ bên ngoài."

Lang Tư Lạc được Soros nhắc mới nhớ tới chuyện này.

"Cắt đứt liên lạc? Vậy anh tự mình chạy tới! Nếu như làm Đông bị thương, tôi cho cả nhóm các người chôn cùng!"

Hầu như muốn bóp nátđiện thoại trong tay, tầm mắt Lang Tư Lạc chăm chú nhìn thẳng ra phía trước.

"Sếp, đã nhìn thấy xe của Từ tiên sinh."

Cuối cùng cũng bắt kịp, Lang Tư Lạc căng thẳng đến lòng bàn tay vã mồ hôi: "Nhanh, nghĩ biện pháp khiến anh ấy dừng lại."

Tài xế lắc đầu: "Sếp, tốc độ của Từ tiên sinh quá nhanh, cố ép dừng lại rất có thể sẽ xảy ra chuyện."

"Chết tiệt!" Lang Tư Lạc mắng một câu, nhưng cân nhắc đến an toàn của Từ Hiển Đông, hắn không dám tùy tiện hành động.

Phía trước, Từ Hiển Đông không có thời gian quan tâm tới những chiếc xe đang đuổi phía sau, bây giờ anh chỉ muốn mau chóng chặn lại xe của Lôi Khiếu và Hứa Ngôn Tịch, ngăn cản người Dias Arnold ra tay.

Bỗng nhiên, bên cạnh anh xuất hiện một chiếc xe đang nháy đèn ra hiệu xin vượt qua, Từ Hiển Đông nhìn gương chiếu hậu, phát hiện người ngồi trong xe kia có chút quen mắt.

Dựa vào trí nhớ kinh người, anh chợt nhớ trong nhà chính anh đã từng gặp mấy người này, hơn nữa, xe và quần áo bọn họ đều không có gia huy gia tộc Dias Arnold, hiển nhiên là ra ngoài làm nhiệm vụ bí mật.

Không nghĩ nhiều, anh lập tức xoay vòng tay lái.

Thân xe phi chếch sang, mấy người ngồi trên xe vốn đang định vượt qua thì thấy Từ Hiển Đông như không muốn sống - hướng xe mình lao tới, trong lòng cả kinh, vội đánh tay lái.

Nhưng đã muộn, tốc độ xe của Từ Hiển Đông quá nhanh, trong chớp mắt tông mạnh vào hông chiếc xe kia, sau đó thân xe lệch hướng va thẳng vào tấm chắn giữa đường.

Xe bay lên trên không, lật nghiêng, nặng nề đập xuống rồi trượt một đoạn dài trên đường, tới đoạn đường hơi dốc mới hoàn toàn dừng lại.

Ở phía sau chứng kiến toàn bộ một màn nguy hiểm, Lang Tư Lạc sợ đến vỡ mật, trái tim như bị người bóp nghẹt.

"Dừng xe! Mau dừng xe!"

Tiếng bánh xe ma sát mặt đường vang lên chói tai, Lang Tư Lạc hoảng loạn - đẩy cửa xe ra, chạy như điên đến chiếc xe chở Từ Hiển Đông.

Từ Hiển Đông lúc này, bởi va chạm mãnh liệt và xóc nảy liên tiếp mà cơ thể bị thương không nhẹ, một vết thương nứt ra trên trán đang ồ ồ chảy ra dòng máu đỏ tươi, chói mắt.

May mà xe có chế độ bảo vệ, túi khí bung ra giữ chặt Từ Hiển Đông vào ghế ngồi, ngăn cản những cú va chạm khác.

"Chết tiệt, nhanh gọi bác sĩ, nhanh lên!"

Không dám di chuyển người vì tổn thương chưa rõ, Lang Tư Lạc chỉ có thể vô lực đứng nhìn mà gào thét.

"Đông, Đông, anh không thể xảy ra chuyện ..." Âm thanh run rẩy, hắn dùng sức kéo cửa xe méo mó, dùng đầu ngón tay lạnh lẽo vỗ về hai má Từ Hiển Đông.

Mơ hồ nghe được giọng Lang Tư Lạc, Từ Hiển Đông dùng chút sức lực cuối cùng gắng mở mắt ra một khe nhỏ.

"Tư Lạc..."

"Đừng... giết... bọn họ... xin... cậu..."

Anh cố hết sức nói ra khỏi miệng, môi anh vì mấp máy mà tràn ra máu tươi.

"Đông, anh đừng nói chuyện. Chỉ cần anh không có chuyện gì, tôi sẽ không giết bọn họ! Anh gắng lên, nhất định phải cố gắng!"

Lang Tư Lạc nắm chặt bàn tay đã nhuộm đầy máu tươi, đời này hắn chưa từng vì chuyện nào mà tự trách, hối hận như vậy.

Không lâu, máy bay trực thăng cấp cứu của bệnh viện thuộc gia tộc Dias Arnold bay tới. Nhân viên y tế và nhân viên cứu hộ dùng đồ chuyên dụng, tốn công sức lớn mới đưa cơ thể Từ Hiển Đông bị kẹt trong chiếc xe đã biến dạng ra ngoài.

Lang Tư Lạc cả người chật vật vẫn luôn một mực không rời Từ Hiển Đông, mái tóc dài vàng nhạt và bộ quần áo trắng tuyết dính đầy vết máu loang lổ.

Đường ra sân bay bởi vì tai nạn xe cộ liên hoàn mà tạm thời phong tỏa. Nghe được thông báo, Lôi Khiếu liền đổi sang chuyến bay khác, hoàn toàn không hay biết Từ Hiển Đông vì cứu bọn họ mà bị thương nặng đang lâm vào hôn mê.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com