ZingTruyen.Info

(Đam Mỹ / Song Tính/ H tục) Chàng Dâm

Thế nào anh trai tốt?

jokojii

"Hạ Nhi."

Diệp Hạ vừa nghe thấy giọng anh trai mình thì hai mắt dường như phát sáng, từ sô pha chạy đến nhào vào lồng ngực anh, không quên trao một chiếc hôn thiệt ướt mềm lên má người nọ.

Hai anh em cách nhau gần mười tuổi, nhưng tình cảm lại không hề gặp khoảng cách, Diệp Vũ ở xa nhưng chưa từng quên cách ngày là gọi về để nhìn mặt em trai, gửi quà tặng đồ chưa bao giờ keo kiệt, ngay khi kết hôn lấy vợ rồi vẫn không bớt thương em trai chút nào, coi như bảo bối mà nâng niu hết mực.

Diệp Vũ vòng tay qua eo Diệp Hạ, nhấc bổng cậu đi về phía phòng khách, vừa ngồi vào ghế đã hết sức tự nhiên đặt cậu lên đùi mình, dịu dàng hôn lên bầu má thơm mềm của cậu, Diệp Hạ cũng rạng rỡ hôn lên mặt anh, hai cánh tay nhỏ nhắn quấn chặt lấy cổ anh, thân thể mềm mại thơm tho dán sát vào lồng ngực Diệp Vũ, đầu mũi hai người thân mật cọ vào nhau vài cái rồi mới thoáng rời ra, cả hai lúc này đều cảm thấy một trận thư sướng phát ra từ trong cõi lòng.

Lúc Thư Di từ bên ngoài tiến vào sau một bước, cô kịp thời bắt trọn khoảnh khắc chồng mình đang cùng cậu em trai quấn lấy nhau hết sức nồng nàn, Diệp Hạ nhỏ nhắn trắng nõn ngồi gọn trên đùi Diệp Vũ, mà cánh tay săn chắc màu lúa mạch của chồng cô đang quấn chặt vòng eo cong mướt của người kia, lồng ngực hai người dán sát vào nhau không một khe hở, không biết chồng cô đang thủ thỉ điều gì mà vành tai Diệp Hạ rất nhanh đỏ ửng lên, vùi cả khuôn mặt xinh yêu vào cổ Diệp Vũ mà khúc khích cười.

Thật sự Thư Di đã quá quen với hình ảnh này của hai anh em nhà họ Diệp, thân cận đến không ai tưởng tượng nổi, đâu chỉ là mấy màn ôm ấp da thịt cần kề, như lúc này Diệp Vũ trêu đùa em trai mình tới đỏ lựng cả người, còn nắm tay nhỏ hôn nhẹ lên mấy đầu ngón tay thuôn dài trắng muốt, xong chút chút lại hôn lên hai bầu má non mềm, Diệp Hạ vừa lắc đầu né tránh lại bị chồng cô vòng cả hai tay siết lấy chiếc eo thon.

Mất vài phút sau đó Diệp Vũ mới nhớ đến vợ mình cũng có mặt ở đây, anh ngước lên nhìn cô, đưa tay chỉ về phía cầu thang, khẩu hình miệng bảo cô hãy về phòng trước.

Thư Di khẽ gật đầu, nhẹ chân đi lên tầng, sau khi kết hôn cô và Diệp Vũ ở lại thành phố làm việc, nhưng mỗi tháng chồng cô lại đều đặn về nhà thăm em trai, sau này Diệp Hạ kết hôn anh cũng vì thế mà hiếm khi trở lại, cho đến sáng hôm nay cấp tốc chạy về tỉnh nhà một chuyến, cô phận làm dâu, xét thấy bản thân cũng lâu rồi chưa thăm hỏi ba mẹ chồng nên muốn đi theo, đến lúc này nhìn thấy Diệp Hạ trong nhà cô mới rõ tại sao Diệp Vũ bình thường luôn trầm ổn, chỉ có khi nghe đến em trai mình mới trở nên mất bình tĩnh thôi.

Diệp Hạ đang bận ân ái với anh trai nào biết sự xuất hiện của chị dâu, cậu ở dưới này ôm cứng lấy chồng người ta mà nũng nịu, cái miệng nhỏ ngọt ngào liên miên gọi anh hai có nhớ em không?

Diệp Vũ chịu sao thấu cái giọng điệu dính nhớp này, thấy dáng Thư Di vừa khuất đã vội há mồm đớp trọn cái miệng thơm lừng của người kia, miệng mở to mút lấy hai cánh môi mọng nước của em trai, mút liên tục cho đến khi cậu rên lên mới thỏa mãn dời môi, dù chưa cuốn lấy lưỡi cũng đủ khiến hai người thỏa thích đến hơi thở dập dồn.

"Ưmmmm~" Diệp Hạ bỗng nhiên bị anh trai hôn môi, dù sao cũng không còn bé bỏng như xưa, thêm nữa cậu đã là người có chồng, để người đàn ông khác hôn thế này cậu cũng thấy ngượng ngập, nhưng nghĩ đến đây là anh trai thân yêu mình, anh em âu yếm nhau một chút thì có sao đâu, Diệp Hạ bình tĩnh trở lại, cậu mềm nhũn dựa sát vào ngực Diệp Vũ, âm thanh mút môi chùn chụt lại vang lên, cậu mê man nhắm hờ đôi mắt, cánh môi mọng nước sưng phồng đỏ rực, nhìn qua đã biết vừa được ai đó yêu qua vài bận.

Diệp Vũ càng hôn càng hăng, cảm thấy bao nhiêu cũng không đủ, bụng dưới nóng bừng như lửa đốt, chân mày anh nhíu chặt vì nỗi khát khao dâng trào trong cơ thể, cánh tay thêm dùng sức siết chặt lấy tấm lưng mảnh của em trai, lòng bàn tay rộng lớn không ngừng vuốt dọc từ trên xuống dưới, miệng mồm Diệp Vũ trở nên khô khan thấy rõ, anh tham lam liếm hôn từ vành tai, dọc theo đường viền hàm, cuối cùng là nuốt vào đôi môi mềm mại kia.

"Anh hai ~ dừng lại... ứm --- " Diệp Hạ vừa khó khăn hé môi thì đầu lưỡi đầy đặn của anh trai được dịp xông thẳng vào, điểm trơn mềm bên trong khoang miệng bất ngờ bị đỉnh mạnh, cậu giật thót lên lui về phía sau, động tác này quá nhanh khi rời ra Diệp Vũ vẫn còn đang mút chặt đầu lưỡi cậu, một tiếng chụt ~ thật kêu vang lên, nước bọt nhớp nháp kéo thành sợi nối liền hai bờ môi, Diệp Hạ xấu hổ đến cứng người, ngơ ngác không biết phải làm sao.

Diệp Vũ sao nỡ bỏ phí nước miếng thơm ngọt của em trai, anh há mồm sấn tới liếm sạch sợi nước dâm dục kia, chưa đã thèm lại mút môi em trai thêm một ngụm, đầu lưỡi nhè ra liếm láp xung quanh khoé môi xinh, rột roẹt hút vào một cách thèm thuồng.

Diệp Hạ nhìn thấy cảnh tượng này, tim gan như mềm nhũn ra, cậu mê man hé môi thuận theo hành động đói khát của Diệp Vũ, vừa hé ra một kẽ nhỏ thôi anh trai đã không đợi kịp quét mạnh đầu lưỡi mình vào, kéo ra thêm một sợi nước ướt át, bắt đầu thích thú nhâm nhi, cứ vài giây đầu lưỡi non nớt lại bị người liếm mút thiệt nồng nhiệt, chẳng mấy chốc xung quanh khuôn miệng nhỏ đã trở nên ướt nhẹp, kèm theo một luồn sướng khoái từ đầu lưỡi chạy dọc toàn thân thể, môi cậu run lên, ngón chân tê quắp, lỗ đít cùng lỗ lồn mấp máy nặng nề.

"Anh hai, đủ rồi, hức ~ em ..." Diệp Hạ bị dọa cho khóc nấc luôn rồi, cả người khó chịu vô cùng, người anh hai nóng lắm, hơi thở ồ ồ phun lên người cậu, mùi đàn ông mãnh liệt vô cùng, lực cánh tay ôm cậu chặt đến ê ẩm, cậu chống hai tay lên ngực Diệp Vũ, cách một lớp áo vẫn bị sự rắn chắc kèm theo nóng ấm kia làm cho phỏng tay, cậu hoảng hốt trở tay quấn chặt lấy cổ anh trai, dán má mình vào má anh cọ cọ lấy lòng, chỉ mong anh đừng làm vậy nữa.

Nghe bảo bối nhỏ trong ngực nghẹn ngào, Diệp Vũ thong thả lại động tác, chuyển sang vuốt nhẹ lưng Diệp Hạ, lòng bàn tay ôm trọn một bên mặt cậu, ngón tay cái xoa nhẹ bờ môi sưng mọng, cọ mũi mình lên lên mũi cậu trấn an. "Anh hai làm Hạ Nhi sợ sao? Ngoan, anh hôn một chút thôi, không phải là do nhớ em quá sao?"

Giọng Diệp Vũ rất ấm áp, nhỏ giọng lướt qua tai thế này làm Diệp Hạ tê nhũn ra, rất nhanh đã bị dỗ dành đến ngoan như bé thỏ, mềm mềm ôm dính lấy anh trai, chủ động ấn môi mình lên môi anh "Em cũng nhớ anh á --- ưmm ~" Môi thơm lại bị người tóm lấy, eo nhỏ lại bị giữ chặt, cặp mông to tròn bị trấn trụ gắt gao trên đùi anh trai, khẽ khàng nhấn nhá với thứ đàn ông cộm cứng bên dưới, bộ phận nhạy cảm chạm vào nhau như một nguồn điện giật cho cả hai người đồng thời hít mạnh vào một hơi, cũng làm cho Diệp Vũ thanh tỉnh lại đôi chút, nhưng rõ là không nỡ, anh tách hai chân Diệp Hạ vòng lấy thắt lưng mạnh mẽ của mình, toang đứng dậy bước về phía cầu thang, ở đây không tiện tâm tình cho lắm.

Còn chưa kịp trèo lên bậc nào đã thấy bóng dáng Thư Di bước xuống, hai anh em nhà họ Diệp không biết sợ hãi cái gì, theo bản năng muốn mau mau chạy trốn, Diệp Vũ chú ý cái tủ gỗ được thiết kế lấp vào khoảng trống dưới chân cầu thang, anh vội ôm em trai lách nhanh vào rồi khép chặt cánh cửa, không gian không lớn lắm, ngăn trên chưng bày mấy món đồ bắt mắt, may là ngăn dưới bỏ trống, hai người lúc này ngồi xuống ở tư thế đối mặt nhau, ngực áp lấy ngực, bộ phận nhạy cảm phía dưới càng thêm khắng khít dán sát vào nhau, trong không gian vừa ẩm ướt vừa nóng bỏng, có tiếng Diệp Vũ thở dốc ồ ồ, cùng với tiếng rên nhỏ xíu của Diệp Hạ, cả hai nín nhịn đến khổ sở, tập trung nghe tiếng bước chân của Thư Di, cô gọi tên hai người một lúc, nhưng không ai đáp lời đành đi ngược về trên tầng.

Cách một cánh cửa mỏng, hai người bên trong động tình lắm rồi, mồ hôi ướt át tươm ra, mùi cơ thể nóng ấm ngập tràn khoang mũi, da thịt cần kề, nơi nhạy cảm va quẹt tứ tung, cơn sướng khoái, nỗi khát khao cứ thế bùng lên không cách nào ngăn lại, hai người gắt gao ôm nhau, trong bóng tối tìm đến môi nhau nồng nàn hôn hít.

"Ngoan, ôm anh." Giọng Diệp Vũ khàn vô cùng, anh nâng mông em trai áp lên côn thịt cương cứng của mình, sung sướng đến gân xanh thi nhau nổi lên, vừa thở mạnh vừa cắn lên môi Diệp Hạ, hông không tự chủ bắt đầu nhấp lên nhấp xuống, hất em trai văng lên rồi dập mạnh xuống, chơi vui đến mức âm thanh bạch bạch vang lên mỗi lúc một dữ dội, động tác nhún nhảy này cứ như đang thật sự làm tình, mãnh liệt vô cùng.

Côn thịt Diệp Vũ cương lên hết cỡ hoàn toàn biến thành một cây gậy sắt cứng rắn, liên tục đánh tơi bời vào nơi non mềm ẩm ướt của Diệp Hạ, mồng đốc nhạy cảm bị đỉnh cho sưng to lên, mỗi lần va chạm là mỗi lần day nghiến mãnh liệt, Diệp Hạ kìm lại tiếng thét cao, cả người run lên bần bật, sướng đến ọc đầy nước dâm, gậy nhỏ cũng nhô lên tạo thành một túp lều be bé.

"Ưm ha~" Môi lại bị hôn, lưỡi mềm bị quấn lấy ép buộc phải cùng nhau cuộn tròn ân ái, Diệp Hạ bị ức hiếp đến thần hồn rối loạn, nước mắt tràn mi trông đáng thương không chịu nổi, yếu ớt ôm chầm lấy người đàn ông đang giam cầm mình, chẳng còn nhận thức rõ bản thân đang làm gì nữa, bị dục vọng ái tình khống chế hoàn toàn, cậu chủ động nhấc mông để người kia thuận lợi cởi quần mình.

"Hạ Nhi ngoan, để anh thương em một chút, anh làm em sướng có chịu không?" Diệp Vũ một bên nhâm nhi môi mềm, một bên kéo dây tia quần móc ra căn côn thịt cong vút của mình, đem hai cây gậy thịt một nhỏ một to hợp lại với nhau, bắt đầu cuộc chiến hôn môi vuốt gậy, thoải mái muốn bay lên trời.

Trong lúc chơi đến mê say, cả hai lại nghe thấy tiếng bước chân, vừa e ngại đồng thời cũng thấy kích thích đến toàn thân nhộn nhạo, ở bên ngoài Thư Di gọi tên hai anh em lúc xa lúc gần, bên trong tủ nhỏ hai người lại lưỡi vờn nhớp nháp, tinh dịch bắn ra từng đợt, nước sướng tưới táp ướt hết cả vùng thân dưới, vụng trộm chơi một trận sướng khoái đến mệt lả người.

"Diệp Vũ, Tiểu Hạ - " Giọng nói nhẹ nhàng của Thư Di ngày một gần hơn.

Trong này Diệp Vũ đã giúp em trai mình mặc lại quần, rất may lúc nãy đã cởi quần ngoài, không thôi ướt nhẹp nước dâm rồi, phần anh may mắn mặc quần đen tối màu, nhưng cũng bị cậu phun cho toàn thân đều là nước, dâm thủy nhiều không chịu nổi, nếu không phải do thời gian địa điểm không thích hợp, anh chắc chắn sẽ phạt em trai một trận, nhưng vẫn nên ghẹo một chút mới được "Anh chơi Hạ nhi chưa đã sao?, nước còn ra nhiều quá, tiếc là thời gian có hạn...  " Diệp Vũ vừa nhỏ giọng an ủi vừa hé cửa nhìn ra ngoài.

Diệp Hạ nghe anh trai nói mà hoảng, đồng thời cũng hưng phấn siết chặt hai vai anh trai mình, nhưng nghĩ lại quả thật nơi này không thích hợp, trước tiên nên tìm cách ra ngoài, hai người trốn lâu quá rồi.

Sau khi xác định Thư Di không còn quanh đây, Diệp Vũ mới nhẹ nhàng ôm em trai bước ra, trước lúc rời khỏi nơi ướt át này cả hai không quên trao nhau thêm một nụ hôn lưỡi đầy tiếng nước. "Ưm ~  anh hai~ "

"Hai anh em đi đâu vậy? Em gọi hoài không nghe?" Thư Di hoang mang nhìn hai người đột ngột xuất hiện ngay phòng khách, mặt mày Diệp Hạ đỏ ửng bất thường, áo quần có vài vệt nước loang lổ, Diệp Vũ chỉn tề ngay ngắn nhưng vùng bụng dưới lại dính nhớp một cách kì dị, cô chớp mắt nhìn hai người.

Diệp Hạ đứng hình rồi, tim đập nhanh dồn dập, Diệp Vũ xem như không thấy ánh mắt đầy tò mò của Thư Di, anh mỉm cười xoa đầu em trai, giọng nói thật vững "Hồ bơi sau biệt thự vừa xây lại, Hạ Nhi đưa anh ra xem, nghịch cho một thân đầy nước." Anh nói xong thì áp tay vào lưng Diệp Hạ đẩy cậu đi về phía cầu thang, gật đầu với Thư Di, rồi cùng nhau quay về phòng mình.

Chỉ như vậy thôi, lời giải thích này quá hoàn hảo, hồ bơi đúng là mới vừa chỉnh lại tuần rồi, mà Diệp Hạ thích nghịch ngợm với anh trai cũng là sự thật, quậy ra một trận xốc xếch là chuyện bình thường mà.

Một màn như vậy làm Diệp Hạ chịu kích thích đến ấm ức, người song tính dâm hơn người thường, một trận không đầu không cuối như thế làm lúc ăn cơm cậu ngồi cũng không yên, cứ nhìn thấy anh trai là bộ phận kia lại nôn nao ngứa ngáy, gặp thêm những ngày cuối tháng, nếu không chơi đủ cậu sẽ không ngủ nổi mất.

Diệp Vũ gắp thức ăn cho cậu, nhìn hai vành tai đỏ ửng kia thì anh hiểu hết, anh cũng biết mấy ngày cuối tháng em trai rất nhạy cảm, lúc chiều chơi chưa đủ thì càng khó chịu hơn, đêm nay chắc chắn ngủ không được, làm anh trai tốt thì không nên để em mình khó chịu, phải giúp cho trót chứ sao?

Diệp Hạ ăn gần xong mới thấy thiếu cái gì, cậu hỏi mẹ "Ba đâu ạ?"

Tuyết Lệ gắp một miếng thịt bò đặt vào chén con trai, bật cười nhìn cậu "Không phải lúc sáng ba bảo phải lên thành phố xem hạt giống mới sao? Chiều mai ba mới quay về."

"Cái tật không sợ ngủ một mình này khi nào bỏ đây?, để mẹ bảo Diệp Vũ tối nay sang chơi với em trai một chút nha." Tuyết Lệ mỉm cười, nhìn Diệp Hạ xấu hổ cười híp mắt, bà không ngờ câu nói đùa này khiến hai người nào đó trong nhà chờ mong đến không chịu nổi.

...

Diệp Vũ thỉnh thoảng nhìn lên đồng hồ, định bụng đợi vợ mình ngủ rồi hẵng sang thăm em trai,  cuối cùng lại chờ không nổi, thấp giọng gọi Thư Di đi ngủ trước, anh đến phòng Diệp Hạ một lúc rồi về.

Đè lại trái tim đang đập loạn, Diệp Vũ hít sâu một hơi rồi hé cửa bước vào, trông thấy Diệp Hạ đang mặc trên người áo thun dáng dài, vừa vặn che khuất cặp mông to tròn cao ngất, để lộ đôi chân dài trắng nõn không một vết tì, cậu xoay lưng về phía anh, đang loay hoay lau chùi món đồ nào đó ngay tủ quần áo.

Diệp Vũ im lặng đến gần hơn, thình lình gọi khẽ một tiếng, em trai nhỏ sợ hãi xoay đầu, lỡ tay đánh rơi một vật xuống sàn nhà, sau đó đứng chết trân che miệng nhìn anh, da thịt rất nhanh nổi hồng từng mảng.

Diệp Vũ nhanh tay chộp lấy vật nọ, một căn côn thịt giả màu da dạng bám dính vào tường, mềm dẻo, dài gần 20cm, được thiết kế tỉ mỉ đến từng đường gân.

Diệp Vũ thấy máu trên người mình tràn lên não, anh ôm ngang em trai đến ngồi vào giường, người kia vội vã ôm chầm lấy anh, cả người đỏ bừng, nóng hầm hập lên vì bị bắt quả tang tại trận, cậu xấu hổ vùi đầu vào cổ anh, thiếu điều khóc òa lên.

Diệp Vũ một tay vuốt ve em trai, một tay nâng cằm cậu lên, Diệp Hạ hai mắt đỏ hồng, cái mũi nhỏ sụt sịt mấy cái, bộ dạng này đáng yêu hết sức, anh nâng má cậu thơm nhẹ mấy phát lên caid mũi hồng hồng, cánh tay ôm eo lại siết chặt hơn một chút, cơ thể em trai vừa mềm vừa thơm, Diệp Vũ yêu thương hôn hôn vành tai cậu, thủ thỉ "Có gì xấu hổ, anh là anh trai của em mà,  ."

Nói xong để cậu tựa vào ngực mình, vén vạt áo lên cao để lộ ra cái bụng phẳng lì non mịn, Diệp Vũ nuốt nước miếng, tách chân cậu mở rộng sang hai bên, thấy ở dưới trống trơn thì càng hưng phấn, ánh mắt chăm chăm vào bộ phận sạch sẽ bên dưới, gậy nhỏ non nớt hơi nhô, mép lồn mập mạp bưng kín, màu sắc tươi mới làm người ta có khát vọng vạch mở tìm tòi, muốn chạm vào, muốn vùi đầu nếm thử.

Cái nhìn săm soi nóng rực này khiến đầu óc Diệp Hạ cũng mờ mịt đi, hai mắt cậu nhòe nước, đầu óc trống rỗng, không biết phải làm gì đành ngước lên nhìn anh trai, hai tay vô thức sờ soạng cánh tay cuồn cuộn cơ bắp của anh, như gọi người kia chú ý đến mình. 

Diệp Vũ tóm lấy côn thịt giả, đầu khấc quét một đường từ khe đít lên trên, làm cho em trai nhỏ giật người, hét lên một tiếng mê hồn, gậy thịt be bé cũng giật lên theo, toàn thân run rẩy ngã vào ngực anh, trông ngây thơ non nớt muốn chết người.

Diệp Hạ ưỡn ngực lên cao, mông run run, lỗ đít bị quẹt một phát làm cậu co rúm, lồn dâm mấp máy không thôi, rịn ra một ít nước nhờn, toàn thân trở nên ngứa ngáy, cậu yếu ớt nhìn anh trai, há miệng thở ra từng luồng hương thanh ngọt.

Diệp Vũ chịu sao nổi hương vị ngọt ngào này, vội há mồm tóm gọn cái miệng nhỏ của em trai, mút hôn một hồi đến khi hai cánh môi mọng nước chín rục. "Há to miệng nào, anh ăn cái lưỡi em một chút, ha~ ngọt muốn chết."

"Aaa~ ứm..." Diệp Hạ bị hôn đến tê dại, đầu lưỡi hết bị cuộn tròn rồi lại mút mát đủ kiểu, cậu cố sức há miệng thật to mặc cho anh trai càn quét, nước bọt thơm ngon tiết ra đều bị anh uống vào sạch sẽ, uống mãi mà không thấy đủ, lúc buông ra lưỡi bị mút một phát như hút luôn cả linh hồn vậy, cậu xụi lơ vùi trong lòng anh trai.

Tay cầm côn thịt giả của Diệp Vũ cũng không nhàn rỗi, đỉnh gậy chấm lấy nước nhờn vừa tiết ra, bắt đầu cọ quẹt lên xuống, gặp mồng đốc thì đỉnh mạnh hơn một chút, kích thích người trong lòng kêu to, cặp đùi trắng phếu mở rộng run giật không ngừng, dịch nhờn chốc lát đã tẩm đầy thân gậy.

Diệp Hạ sướng muốn ngất ngây, mông nâng cao lên, chủ động ma sát dọc theo côn thịt giả, lồn dâm tươm nước càng nhiều, âm thanh nhóp nhép vang lên dồn dập, lỗ lồn mấy lần mở to muốn hút lấy đầu côn thịt giả ăn vào, cái eo phẳng lì xoay trên xoay dưới, trông dâm dật chịu không nổi.

Diệp Vũ khẽ cười nhìn cây gậy nhỏ xinh xắn của em trai dựng lên, mép lồn béo phì tách ra, mồng đốc nở to bị gậy giả chà đạp tơi bời, trong lỗ lồn đỏ hỏn ọc ra từng ngụm nước dâm, Diệp Vũ thấy mà nước miếng tuôn trào, thèm thuồng há mồm hôn môi em trai cho bỏ ghét, thầm mắng cậu dâm loàn, tay cầm gậy giả không quên chà sát, chơi em trai sướng đến khóc to, động tác tay rung lắc quá mức kịch liệt, đầu gậy bất ngờ địt thẳng vào lỗ lồn mềm mại.

"Á ---- vào rồi aaaaa-- " Lồn non ướt át đột ngột bị nhồi sâu làm cậu sảng đến co giật toàn thân, thích đến hét toáng lên, vội ôm chầm lấy anh trai, được người kia nâng eo ôm sát vào người, côn thịt giả cũng nhẹ nhàng di chuyển, chốc chốc thúc sâu vào đáy lồn nhạy cảm, trải qua mấy lần như thế, Diệp Hạ thoải mái ngâm nga không ngừng.

Diệp Vũ bất ngờ vì khối thân thể tuyệt diệu này của em trai, nhạy cảm không chịu nổi, dâm thế này chơi mới vui chứ, tay cầm dương vật giả của anh lại đưa đẩy nhanh thêm một chút, cắm cho nước dâm liên tục trào ra ngoài, lỗ lồn khít rịt sướng đến hút chặt gậy giả không muốn tha. "Á á--- địt thật sướng... anh hai địt em... á aaa~"

Diệp Vũ nóng đỏ cả mắt, cánh tay nổi đầy gân xanh rung lắc một cách dữ dội, nhìn em trai há mồm nâng mông cao lên đón nhận từng phát đâm lút cán, nước sướng thay phiên phụt ra ướt nhẹp tấm chăn bên dưới, lỗ lồn đỏ hỏn mút mát gậy giả thật hăng, mép lồn sưng phồng lên, gậy nhỏ vươn cao đầu run rẩy nhiễu ra một ít nước trong veo, như sắp bị làm cho hỏng đến nơi.

"Á  aaaaa ~ em phun nước." Diệp Vũ dùng sức ôm lấy eo cậu, thọc những phát sâu nhất vào trong, côn thịt giả cọ sát từng thớ thịt bên trong lỗ lồn nhạy cảm, âm thanh phạch phạch điên cuồng phát ra nghe mà sướng tai, cậu sướng điên há mồm rên la theo từng nhịp địt, hai tay run rẩy bám chặt vai anh trai, trong cơn đâm thọc dữ dội mà đạt cao trào.

Diệp Vũ rút gậy giả ra ngoài, lôi theo một ít thịt non đỏ hỏn cùng nước dâm màu đục trào ra, tinh dich bắn phụt lên cao, còn lớp chăn nệm lót dưới mông bị nước sướng phun cho ướt dầm dề, anh sợ cậu không còn chỗ ngủ luôn mất đành ôm vào phòng tắm mà chơi đùa tiếp tục, nước sướng nhiễu dài dài đến cửa phòng tắm. "Lồn dâm quá, anh địt thêm vài phát nữa." Diệp Vũ cười mắng, lòng bàn tay tán bem bép vào lồn cậu, đánh em trai phụt ra càng nhiều nước.

Đặt Diệp Hạ ngồi lên bệ rửa mặt, lần này anh trực tiếp nhồi ba ngón tay vào, giờ anh chẳng còn nghĩ được gì nữa cả, chỉ biết cái lồn em trai mùi thật thơm, thật đẹp, lỗ lồn bị chơi một lúc lâu vẫn còn ôm chặt lắm, phọt ~ một tiếng, bó khít mà ẩm nóng vô cùng, ra sức mấp máy nuốt trọn ngón tay anh, dâm đến muốn giết người.

Diệp Vũ hận không thể chơi đứa em dâm loàn của mình một trận đã đời, đến anh trai ruột thịt mà cũng dám dụ dỗ, tay nhanh hơn não, ngay lập tức anh lôi căn côn thịt đã cương đến khủng bố của mình ra ngoài, gậy thịt màu tím sậm, gân xanh nổi bật chạy dọc toàn thân gậy, túi trứng căng phồng, đầu nấm to tròn phún nước, anh giữ chặt hai bên đùi non của em trai, bắt đầu ma sát thân gậy cong vút đầy gân vào khe lồn ướt át, bắt chước động tác làm tình mà mãnh liệt dập mạnh vào lồn dâm, túi tinh tán bép bép vào khe đít, lông mu dày và quăn quện đầy dịch đục, cọ cho lồn non sưng phù lên, nhóp nhép bọt nước li ti nhiễu nhão xuống sàn.

Diệp Vũ gồng cứng người vì sảng khoái, cảm giác mềm mại trơn tru, ấm nóng lan tỏa khắp thân thể làm anh há mồm rít gào vài tiếng, giữ lấy eo cậu, mông thắt lại dùng sức va đập dữ tợn vào lồn dâm của em trai, côn thịt mài ầm ập vào khe lồn béo mập, nước sướng phún ra không ngừng, chơi đã vô cùng. "Địt chết em ha~, anh em địt sướng không?"."

"Á ha~ sướng~ côn thịt bự mài thật sướng..." Diệp Hạ nhỏm mông kêu to, mép lồn bị côn thịt bự địt cho ê ẩm, hột le bị đầu khấc đỉnh cho tê tái, dập chưa được mấy mươi cái cậu đã khóc thét đạt cao trào, nước sướng đọng thành bãi dưới sàn.

Diệp Hạ rên ư ư thả người tận hưởng, eo mông vẫn còn run lên bần bật, thỏa mãn nhìn anh trai nhà mình, cùng căn côn thịt tẩm đầy nước nhầy bóng loáng, nó dài sọc chỉa thẳng về phía trước, trông thấy mà hứng tình ngút ngàn.

Đang lúc Diệp Hạ thưởng thức còn chưa đã mắt, Diệp Vũ như nhìn thấu ánh mắt cuồng nhiệt của cậu, anh nhếch môi mỉm cười, thẳng tay nhét côn thịt bự còn đang cương cứng vào quần, lại gần đón lấy cậu ôm vào lòng, hôn lên mi mắt cậu. "Thoải mái chưa, phun nước nhiều quá sẽ mệt."

Diệp Hạ biết mình không nên tham lam hơn nữa, dù sao cũng là anh em ruột, chị Thư Di còn đang ở đây, cậu có muốn cỡ nào cũng phải kìm lại.

Có lẽ như Diệp Hạ đã quên sạch mấy chuyện dâm tục gần đây của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info