ZingTruyen.Com

(Đam Mỹ / Song Tính/ H tục) Chàng Dâm

Ba của bạn thân cực sung (p1)

jokojii


Diệp Hạ hôm nay có việc quan trọng, cậu phải đến thăm Hà Xuyên, bà là bạn của mẹ cậu, mà con gái của Hà Xuyên cũng là bạn bè thân thiết với Diệp Hạ, mấy hôm trước cô Hà đột nhiên ngất xỉu phải nhập viện, vừa được đưa về nhà tối qua, mẹ Diệp không có ở đây, cậu phải thay mẹ đến nhà thăm bà.

Hà Xuyên bị bệnh rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng, cộng thêm chứng chán ăn, dẫn đến cả người lúc nào cũng mệt mỏi, nên gầy đi trông thấy, lúc Diệp Hạ bước vào nhà suýt chút nữa kêu lên, bởi bà gầy đi nhiều lắm, mặt mày xanh xao, dù đã trang điểm qua nhưng vẫn không cách nào che đi vẻ nhợt nhạt của mình, cậu nhớ chỉ mới có mấy tháng không gặp mà thôi.

"Tiểu Diệp đến chơi sao?" Nhà Hà Xuyên ít con, có mỗi một cô con gái bằng tuổi Diệp Hạ, trông thấy cậu thì rất vui vẻ, với lại cậu lại là con của mẹ Diệp, hai người họ là chị em thân thiết xưa nay, nên bà càng thêm yêu quý cậu.

"Như Như có nhà không cô?" Như Như là tên thân thiết mà cậu gọi Trần Như, con gái của Hà Xuyên, cũng là bạn thân từ bé với Diệp Hạ, mẹ của cả hai vốn thân thiết, thế nên việc cậu và Như Như biết nhau là đương nhiên.

"Nghe hôm nay cháu đến nên vừa ra ngoài mua nguyên liệu nấu ăn rồi, cháu ở lại ăn tối luôn nhé." Hà Xuyên càng nhìn Diệp Hạ thì càng thích cậu, bản thân bà ít con, mà Diệp Hạ lại là cậu bé ngoan, mặt mày nõn nà tinh xảo, gương mặt lớn lên giống hệt mẹ mình, cực kỳ xinh đẹp, bà cũng biết Diệp Hạ là người song tính, lúc đám cưới của cậu, bà cũng có mặt, không ai có thể phủ nhận Diệp Hạ là một cậu bé ngoan ngoãn, tính tình sống động khiến người ta vừa nhìn đã mến, nếu Hà Xuyên có con trai, bà cũng muốn cưới Diệp Hạ về nhà mình, một cậu bé vừa ngọt ngào vừa đáng yêu ai mà không thích.

Cô cháu hai người trò chuyện một lúc, Diệp Hạ lấy điện thoại gọi video với mẹ mình, ba người cách màn hình trò chuyện vui vẻ, thời gian trôi qua thật nhanh đến khi Trần Như về nhà, phía sau là người giúp việc xách theo mấy túi to mang vào bếp, rau xanh, thịt cá tươi ngon đầy đủ.

"Cậu đến rồi à? Mẹ tớ biết cậu đến chơi nên mong từ sáng luôn ấy, ở lại chơi đến tối luôn nha!." Trần Như cười thật tươi, cô nàng nhìn đồng hồ, chưa kịp ngồi nóng ghế đã vội vàng đứng bật dậy, gấp gáp nói "Gần 5h chiều rồi, để con chuẩn bị nấu bữa tối, ba hứa sẽ về sớm ạ." Lúc vô bếp còn quay lại nhướng mày nhìn Diệp Hạ bổ sung "Dạo này tớ học nấu ăn, hôm nay sẽ trổ tài cho cậu thưởng thức."

Hạ Xuyên nhìn con gái mình đắc ý, bèn lắc lắc đầu bật cười, Diệp Hà nhanh mắt bắt gặp được nét uể oải trên mặt bà, lựa lời nói "Cô có mệt chưa? Hay để con dìu cô lên phòng nghỉ ngơi nha."

Hà Xuyên hơi mệt thật, thiếu ngủ trầm trọng nên đầu bà lúc nào cũng đau nhức từng cơn, dạo này lại kém ăn, dạ dày cứ nhộn nhạo khó chịu, bà gật đầu với Diệp Hạ, giọng nói yếu ớt "Được rồi, cô tự lên phòng được, con xuống bếp chơi với Trần Như đi."

Diệp Hạ nhìn bóng dáng gầy yếu của Hà Xuyên, ban nãy cậu phát hiện vùng trán và đuôi mắt bà đã xuất hiện nhiều nếp nhăn, làn da khô sạm, mới ba chín bốn mươi mà nhìn bà cứ như hơn năm mươi vậy, Diệp Hạ thầm than thở trong lòng.

"Để tớ nhặt rau phụ cậu." Diệp Hạ chủ động nhặt mớ rau đặt trên bàn trong bếp, cậu với Trần Như hai người vừa làm bếp vừa nói chuyện, cậu không biết nấu ăn, chủ động làm mấy chuyện lặt vặt, sau đó ngồi lên ghế nhìn Trần Như xào xào nấu nấu. "Bệnh mất ngủ của cô Hà không còn cách giải quyết nào khác à?"

Nghe tới bệnh tình của mẹ mình, giọng Trần Như buồn đi thấy rõ "Đã dùng qua rất nhiều loại thuốc khác nhau, đêm nào cũng thế, nhiều nhất ngủ được hai tiếng, lại còn thêm việc chán ăn, haizzzz." Trần Như cùng ba mình Trần Cung cũng hết cách, tuy khổ sở nhưng lại không dám thể hiện trước mặt mẹ Hà, sợ mẹ mình càng thêm áp lực.

Cái bệnh này của Hà Xuyên bắt đầu từ chuyện khó sinh đẻ của bà, thời gian đó Hà Xuyên luôn sống trong cẳng thẳng lo âu, đêm đêm trằn trọc dẫn đến chứng rối loạn giấc ngủ như hiện tại.

"Mẹ tớ rất thích cậu, sau này cậu thường xuyên đến nhà là được." Trần Như biết Diệp Hạ đã có chồng, thường xuyên ra ngoài không ổn tí nào, nhưng vẫn muốn nói thế, hy vọng tìm chút niềm vui cho mẹ mình.

Diệp Hạ không thấy có gì bất tiện, mỗi ngày không thể nhưng năm bảy hôm đến chơi một lần vẫn được, nhà chồng cậu không khó, ba mẹ chồng rất thoáng, muốn đi đâu chỉ cần nói một tiếng là được, huống chi hai nhà không xa mấy, cách nhau mỗi mười lăm phút lái xe, Diệp Hạ vui vẻ gật đầu với Trần Như. (wattpad: jokojii)

Lúc này thì Trần Cung về, người đàn ông mặc một thân tây trang màu xám phẳng phiu, tầm bốn mươi lăm tuổi, dáng vóc cao to, thân hình còn rất khỏe khoắn cường tráng, ông dường như vẫn đang suy nghĩ đến việc ở công ty, lúc này nhìn hết sức uy nghiêm.

Diệp Hạ thừa nhận mình dễ bị đàn ông ở độ tuổi này thu hút, vẻ ngoài của họ chín chắn trầm ổn, ở họ có sự từng trải, lại thành đạt giỏi giang, tất cả những điều này hấp dẫn cậu, Diệp Hạ phút chốc nhìn đến mê say.

"Ba." Trần Như hô to đánh thức Diệp Hạ, khiến cậu vừa lúc thu lại vẻ say đắm trên mặt mình trước khi bị Trần Cung bắt gặp, Diệp Hạ đứng lên cúi đầu chào ông.

Trần Cung không biết nhiều về bạn bè của con gái, nhưng ông nhớ kỹ về Diệp Hạ, cậu bạn người song tính của con gái mình, thêm nữa cậu trai này có một gương mặt rất xinh đẹp, cực kỳ hút mắt người đối diện, ông chưa từng gặp cậu thanh niên nào có nét mềm mại ngọt ngào đến vậy.

Trần Cung gật đầu với Diệp Hạ, bước chân vẫn không dừng lại, sáng nay hứa về sớm với Trần Như, nên cả chiều nay ông cố hoàn thành xong mớ giấy tờ quan trọng, đầu óc còn rất căng thẳng, chỉ muốn nhanh chóng lên phòng để tắm rửa cho thoải mái trước đã.

Bữa ăn của bốn người trôi qua hết sức dễ chịu, độ thân thiết giữa Diệp Hạ và mẹ con Trần Như không cần phải nói, cứ như người một nhà, ba người họ tự động loại bỏ người đàn ông ít nói lạnh nhạt mang tên Trần Cung.

Nhưng dù vậy cũng không ngăn Diệp Hạ muốn đến gần hơn với người đàn ông điển trai này, hiếm có mấy ai mà giữ vẻ lạnh lùng xa cách như vậy với cậu, từ đầu đến cuối vẫn nguyên một bộ dáng không hề để ý.

Trần Cung ngồi nghiêm chỉnh, tập trung ăn cơm, cả người cứ thế toát ra mị lực của đàn ông trung niên, thành thục gợi cảm, đường nét gương mặt có chút hung dữ, Diệp Hạ nghĩ chắc cái thứ bên dưới háng của ông chắc cũng giống chủ nhân mình, một con thú to đùng hung mãnh đang ngủ say, chực chờ chủ nhân mình lên tiếng sẽ hung hãn đứng lên vồ vập con mồi, đùa nghịch con mồi chết đi sống lại, Diệp Hạ càng tưởng tượng càng thấy nhộn nhạo, không kìm được mỉm cười sâu xa.

Cậu thanh niên nào đó mãi mê suy nghĩ phải làm cách nào để kéo sự chú ý của người đàn ông về phía mình, tay bất ngờ gạt trúng chén súp đặt bên cạnh, không kịp tránh bị nước canh đổ vào đùi.

Bất ngờ hơn Trần Cung lại là người phản ứng nhanh nhất, ông giữ lại chén súp, nhìn Diệp Hạ rồi nói "Còn hơi nóng." Chén súp để đến sau cùng mới ăn, độ nóng đã giảm đi rất nhiều, nhưng bị xối thẳng lên như vậy chắc chắn sẽ bỏng đỏ.

Hà Xuyên và Trần Như cũng giật mình, mẹ con hai người còn chưa kịp hỏi, Trần Cung đã xoay sang nhìn bà "Tôi nhớ trên phòng có gel nha đam đúng không mình?."

"Đúng rồi, bôi lên rất dễ chịu." Hà Xuyên gật đầu, dự định kêu Trần Như lên phòng bà lấy mang xuống đây, tầng dưới có sẵn phòng vệ sinh, để Diệp Hạ vào đấy kiểm tra rồi bôi vào ngay luôn. "Tiểu Như, con đi---"

"Đi theo chú, lên phòng chú lấy rồi thoa luôn." Trần Cung đi sang giữ tay Diệp Hạ, nhỏ giọng hỏi cậu "Đi được không? Chú ôm cháu nhé?"

Diệp Hạ ngẩn ngơ nhìn Trần Cung, sao mà xoay chuyển nhanh quá vậy, không phải từ đầu vẫn không mặn không nhạt với cậu sao? Đến khi bị người đàn ông ôm ngang lên theo kiểu công chúa, Diệp Hạ mới hồi hồn, lí nhí nói "Dạ, cháu tự đi được...cháu--" Bỗng hai mắt lóe lên, nghĩ tới cái gì đó, cậu dừng lại, ngoan ngoãn thả lỏng người dựa vào vai Trần Cung, cảm nhận lồng ngực săn chắc, làn da ấm nóng, lực tay mạnh mẽ của ông, cậu hiểu rồi, người này không phải không để ý cậu mà là đang tìm một cái cớ để tiếp cận cậu, chủ yếu muốn giữ vững tác phong chính chắn của mình.

Mẹ con Trần Như nhìn nhau, không nhìn ra Trần Cung vậy mà rất quý mến Diệp Hạ nha, Hà Xuyên nhìn ông chồng mình bế Diệp Hạ đi nhanh lên lầu, bà bật cười "Ba con đó giờ thế đó, không giỏi thể hiện, dù sao mẹ coi Diệp Hạ như con mình, ba con ít nhiều gì cũng mến tiểu Diệp giống mẹ thôi."

Ở dưới này hai mẹ con kêu người làm dọn dẹp bàn ăn, sau đó cùng nhau dạo một vòng ngoài sân cho tiêu cơm.

Trần Cung bế Diệp Hạ lên tới tầng hai, vào phòng ngủ của mình, vẫn giữ nguyên tư thế như vậy, một tay mở tủ cầm lấy hủ gel nha đam, sau đó ôm thẳng vào trong phòng tắm, rồi mới nhẹ nhàng thả Diệp Hạ đứng xuống sàn, thân thể hai người dính sát vào nhau, Diệp Hạ ngửi được hương vị nam tính trên người Trần Cung, hơi thở cậu trở nên hỗn loạn, hưng phấn vô cùng, thân thể nhỏ nhắn chợt run nhẹ.

"Á, đứng không được a~." Diệp Hạ cất cái giọng ngọt lịm mê người nức nở một câu, cánh tay trắng nõn nâng cao, quấn lấy cổ Trần Cung càng thêm thân mật, cậu cố ý dán thật chặt, còn khẽ cọ một cái, chỉ vậy thôi đã phát hiện thứ bên dưới của Trần Cung cương to, đội lên một cục bự, nóng bỏng vô cùng, Diệp Hạ càng thêm xác định, Trần Cung rõ ràng có ý dâm với mình, nhưng nếu chờ cái người này chủ động thì không biết đến khi nào, Diệp Hạ lại mềm mại ngâm nga "Á aaa~ mau ôm Hạ nhi~ đứng không vững."

Trần Cung lúc này mới gắt gao khóa lại ánh mắt Diệp Hạ, nhìn cậu đầy hung ác, cánh tay mạnh mẽ tóm lấy eo cậu, chậm rãi ve vuốt, cảm nhận vòng eo thon thả mảnh mai của người trong ngực.

Trần Cung ngay từ đầu đã để mắt đến Diệp Hạ, một song nhi xinh đẹp mơn mởn thế này ai mà không say đắm, thêm nữa ánh mắt của con hồ ly tinh xảo này cứ lượn lờ trên người mình, ông thầm thích thú từ lâu rồi, chỉ đang chờ cơ hội thể hiện mà thôi.

Diệp Hạ được người đàn ông cường tráng bao bọc lấy, lúc này mới thôi nỉ non, ngước đôi mắt ướt át đầy dụ hoặc lên nhìn Trần Cung, bắn ra từng tia tình ái.

Trần Cung gân xanh nổi đầy đầu rốt cuộc nhịn hết nổi, cái gì mà là bạn thân của con gái, cái gì mà coi như con ruột mà yêu thương, lí trí ông hoàn toàn sụp đổ, cứ làm một trận cho sướng trước đã.

Trần Cung vốn dĩ là tay chơi có tiếng, lên giường cực kỳ dũng mãnh, thuộc dạng càng lớn tuổi càng dẻo dai sung sức, cố tình vợ mình có bệnh trong người, dạo này việc làm ăn lại bận rộn, cả tháng nay chưa được thỏa mãn, lúc này bị Diệp Hạ bộ dáng non nớt đúng kiểu mình thích thích liên tục câu dẫn, làm sao chịu đựng nổi.

"Cởi quần ra để chú nhìn thử đùi cháu có bỏng không? Ừm... chỉ hơi đỏ thôi." Trần Cung thuận thế cởi luôn quần ngoài của Diệp Hạ, tiếp tục nói"Còn ở đây thì sao?" Không cho cậu có cơ hội phản ứng, ông nhanh tay gạt mép quần lót sang một bên, lộ ra chiếc lồn hồng hào xinh đẹp, mu lồn bự, môi lồn đầy đặn bó khít, màu sắc tươi tắn, đến cả cây gậy thịt cũng trông hồng hào sạch sẽ, nhìn thơm ngon vô cùng, Trần Cung chinh chiến qua nhiều trận mây mưa hiếm khi nào nuốt một ngụm nước bọt thèm thuồng như lúc này, thật sự quá đẹp đẽ, lại thoang thoảng một mùi thơm nhàn nhạt.

"Ha~ cái lồn cưng đỏ hỏn rồi đây này." Vừa nói vừa đưa tay vốc một ít gel nha đam, xoa đều ra lòng bàn tay, tiếp đó đưa tay bưng lấy mu lồn Diệp Hạ, âm thanh nhóp nhép òm ọp vang lên, phát ra nơi lòng bàn đang ôm trọn lồn non của Diệp Hạ mà ma sát. "Chú thoa nha đam lên sẽ thoải mái ngay." Lại đưa tay vốc thêm một ít gel, lần này chà mạnh hơn một chút, âm thanh phát ra xì xì nghe tục tĩu không thể tả.

"Á ---- chú Trần, chú aaaaa~." Mọi thứ quá bất ngờ, Diệp Hạ không nghĩ Trần Cung bạo như vậy, từ đầu đến giờ ông luôn giữ vai một người chú uy nghiêm, nhưng lúc này người đàn ông trầm ổn kia lại đưa tay xoa bóp lồn non của cậu, động tác rất nhiệt tình, một tay ôm trọn vòng eo cậu, một tay nghiền bóp lồn dâm, ánh mắt nhìn cậu tham lam nóng rực, cứ như một con sói bị bỏ đói lâu ngày, nhìn đến mức Diệp Hạ ngứa ngáy cả người.

Tay Trần Cung rất thô, khớp xương gồ ghề, cộng thêm mấy vết chai sần sùi, vừa mới chạm vào đã khiến Diệp Hạ suýt chút nữa rên to lên vì sảng khoái, kết hợp gel nha đam mát rượi, cảm giác tê tái lan toả toàn bộ cơ thể, thân mình cậu run rẩy ôm chầm lấy cổ Trần Cung, hé mở đôi môi mọng nước kêu rên "Á.... Ưm... chú làm cái lồn cháu mát quá, thật đã a a a..."

Động tác tay của Trần Cung càng nhanh, gel nha đam bị ma sát thành bọt nhớt động quanh mép lồn Diệp Hạ, một ít văng tung tóe ra sàn phòng tắm, Diệp Hạ cảm thấy nóng bừng cả người, mấy lần bị đốt chai ở đầu ngón tay sướt qua hột le, cậu gần như muốn thét ầm lên, nhịn đến mặt mày vặn vẹo, mồ hôi thơm tuôn ra, da thịt trắng nõn phủ một tầng bóng loáng mê hồn, gậy thịt nhỏ nhắn vươn thật cao, quy đầu chảy ra ít nước trong suốt, cậu sắp bị người đàn ông này xoa lồn đến bắn rồi, xấu hổ quá, bị ba của bạn thân xoa lồn đến sướng phun.

Gậy thịt rất nhanh bắn ra, không cần ai ve vuốt, nhạy cảm vô cùng, Diệp Hạ run hết cả chân, thân mình mềm nhũn bám lấy vai Trần Cung, hai mắt lờ đờ, thỏa mãn rên la, xưng hô lộn xộn hết cả lên, ngôn từ thô tục nghe mà kích thích không chịu nổi.

"Á, ngón tay chú địt trúng hột le em, á á, thọc vô lỗ lồn rồi, aaaa~." Đầu ngón tay thô to trượt vào lỗ lồn khuấy nhẹ, Diệp Hạ thỏa mãn cong khóe môi, lồn dâm co rút mút chặt ngón tay Trần Cung.

"Á ha~ chú làm em sướng quá, aaa ~ tay chú địt lồn em... a~"

Trần Cung thở hắt ra một tiếng, trách Diệp Hạ quá dâm loàn, chỉ vô tình ấn nhẹ vào thôi mà đã bị mút chặt đến thế, ông thuận theo thọc mạnh ngón tay mấy phát, gãi nhẹ lên thành lồn, đầu ngón tay cái day day hột le cương cứng, chơi tới mức lồn dâm run rẩy phun ra một ngụm nước nóng hổi, Trần Cung mới hài lòng rút tay ra, vờ vịt nói "Lồn Hạ nhi dâm quá, cứ hút tay chú, nếu hôm nay là người khác, chắc nhịn không được địt vào lồn cưng rồi."

Trần Cung mỉm cười nhìn Diệp Hạ xấu hổ, chưa khi nào ông chơi vui như vậy, lén lút ân ái với bạn thân của con gái còn chưa nói, lại là một song nhi đã gã chồng, chú cháu hai người vui sướng đầm đìa, xưng hô thoải mái không thèm giữ lễ nghĩa, hơn nữa lồn của Diệp Hạ chơi quá tuyệt vời, sờ vào trơn tru mềm mịn, hại ông đùa nghịch sướng hết cả tay không nỡ dừng lại, chưa khi nào ông chạm qua cái lồn tươi non đầy nước như vậy, nước nhờn nhiều vô cùng, cứ rỉ rả không dứt, mùi lồn toả ra tanh nồng ngọt lịm, Trần Cung ma sát càng lúc càng nhanh, tiếng sụt sụt vang lên đầy dâm dục, cánh tay ông rung lắc một cách dữ dội, mài muốn nát cái lồn non của Diệp Hạ, cánh tay còn lại ôm chầm thân thể thơm tho mềm mại của cậu vào trong ngực, Trần Cung nở nụ cười dâm hưởng thụ ánh mắt ngày càng mê ly của Diệp Hạ, toàn thân cậu nhuộm màu phấn hồng xinh đẹp, cánh môi đỏ mọng hé mở phun ra từng ngụm hơi thở ngọt ngào, hô hấp Trần Cung trở nên hổn hển, lại đưa tay quệt thêm một ít gel nha đam, tiếp tục động tác ban nãy, chơi mỗi lúc một hăng, cánh tay sạm màu đã gồng đến lên gân, ông dùng hết tốc lực mài lồn Diệp Hạ, hai ngón tay bất ngờ chui vào, móc khuấy đảo điên bên trong lỗ lồn chật chội, âm nhanh òm ọp còn lớn hơn ban nãy gấp mấy lần "Ha~ phải thoa như vầy mới thấm được."

"Dạ, cám ơn ưm~ cảm ơn chú Trần đã giúp á ha~... giúp em aaa~."

"Haha, thật ngoan."Trần Cung chụm tay lại, tán bem bép vào lồn Diệp Hạ, lòng bàn tay vỗ bạch bạch bạch hết sức đều tay, mồm nói ra lời lẽ chu đáo "Vỗ thế này đã hơn này, ha~."

Đến lúc Hà Xuyên bước vào phòng ngủ, nghe thấy âm thanh phạch phạch vang lên đều đều phát ra từ phòng tắm, nhưng bà không nghĩ đến chuyện phải nhìn xem chuyện gì xảy ra, đứng ngay đó hỏi theo bản năng "Tiếng gì đó? Mà tiểu Diệp có bị sao không mình?"

"À à, tôi không tiện nhìn nên để tiểu Diệp tự xử lý, mà bà tìm giúp tôi xem đồ ngủ hồi trẻ của tôi còn không, đưa cho cậu ấy mặc tạm."

Chú cháu hai người giật mình, Trần Cung dừng lại việc tán lồn Diệp Hạ, chuyển sang ôm eo cậu, cái háng nắc nhẹ vào lồn cậu cho bớt thèm, mãi vui sướng mà quên mất việc phòng tắm còn chưa có đóng chặt nữa kìa, hở ra một cái khe nhỏ, cả hai nhìn nhau đầy lo ngại, nhưng trong phút chốc lại bị cơn dâm dục đầy kích thích dâng lên, tiêu tan đi nỗi sợ, Trần Cung nghiêng người nhìn qua khe cửa, trông thấy Hà Xuyên đang xoay lưng lục tìm tủ quần áo, Diệp Hạ cũng thấy rõ bóng dáng Hà Xuyên, cách nhau có mười mấy bước chân mà thôi, tâm can cậu trỗi dậy lo âu, có chút tội lỗi nhưng cũng biến mất rất nhanh, rõ ràng là Trần Cung dụ dỗ bế cậu vào phòng ông, cậu vô tội mà, cậu đâu nghĩ Trần Cung dám nghịch lồn cậu ngay tại nhà, còn dám ngay sau lưng vợ mình mà tiếp tục vụng trộm cùng cậu, thật đáng ghét, Diệp Hạ nghĩ sao mà thấy hưng phấn không chịu nổi, ngay cả ba của bạn thân cũng mất hết lí trí vì mình, cảm giác này quá thư giãn, Diệp Hạ ngay lập tức mặc kệ hết mọi thứ mà hưởng thụ trận sung sướng này.

Tranh thủ lúc Hà Xuyên xoay lưng, Trần Cung lại quệt thêm ít gel, lần này động tác của ông càng thêm kịch liệt, nghiền mài được mấy phát Trần Cung đột nhiên hứng thú bừng bừng kéo khóa quần, móc ra cây hàng khủng của mình.

Côn thịt màu tím đen cương cứng nổi đầy gân guốc nảy mạnh lên cao, hung khí vĩ đại kia nhanh chóng chui vào giữa khe lồn Diêp Hạ, bắt đầu ma sát giữa hai mép lồn béo mập, cái lồn non quá mềm mại quá nóng ấm, Trần Cung gầm lên một tiếng thật dài trong cổ họng, bắt đầu túm lấy chiếc eo thon của Diệp Hạ, dồn dập va đập.

Diệp Hạ cũng sảng muốn điên lên, con côn thịt quá khủng, màu sắc sậm đen đầy dữ tợn, gân xanh cuồn cuộn nổi bật toàn thân gậy, đầu nấm to tròn như trứng vịt, Diệp Hạ vừa nhìn thấy đã chết thèm, hai chân kẹp chặt, lỗ lồn mấp máy hút lấy cây hàng khủng, gương mặt xinh đẹp đỏ ửng vì động tình, hai mắt ướt át mê người, nức nở ôm lấy cổ Trần Cung, thở hổn hển vài tai ông, phun ra từng ngụm hơi thở thơm tho, hận không thể hét to lên, mau địt cậu, Diệp Hạ thút thít đầy đáng thương. "Á haa~ côn thịt bự quá, mài lồn đã chết em aaa--- địt.... vào..." Vào rồi, địt vào rồi, bự quá, Diệp Hạ gầm lên trong lòng ngực, nhịn đến mặt mày đỏ bừng.

"Để em sang phòng ngủ phụ tìm thử, ở đây không thấy rồi." Thật khéo làm sao, Hà Xuyên tìm một hồi vẫn không ra, bà sang phòng bên cạnh.

Trần Cung đồng dạng không thể nào nhịn nổi, lỗ lồn quá chật chội, thít ông sảng đến muốn gầm lên, cố tập trung lắng nghe tiếng bước chân bên ngoài dần biến mất, ông vội vã nhấc bổng Diệp Hạ bước ra ngoài, đặt cậu nằm ngửa lên giường, hai tay giữ chặt đùi cậu, quy đầu khủng bố chần chừ nhấp nhẹ mấy phát vào lỗ lồn non đỏ, sau đó Trần Cung khụy chân ấn thẳng côn thịt bự vào, bắt đầu địt ầm ầm vào lồn Diệp Hạ, giường nệm bị làm cho lún xuống trồi lên như sóng đánh.

"Á á á ---- địt vào rồi aa---" Cuối cùng cũng ăn được côn thịt bự của ba bạn thân, không còn Hà Xuyên ở đây, Diệp Hạ không nhịn nữa, há mồm rên to đầy thỏa mãn, hai tay tóm chặt ga giường, lỗ lồn co rút đầy điêu luyện, eo nâng lên đón nhận từng phát cắm tàn bạo của Trần Cung.

Trần Cung bị kẹp đến cứng người, bụng gồng lại từ trên cắm mạnh xuống "Ha~ chặt quá, địt chết cưng, hự hự.. ."

Diệp Hạ nghẹn ngào túm chặt ga giường, côn thịt dữ tợn của Trần Cung từ trên lao vụt xuống, mạnh mẽ cày cấy, nong lồn cậu muốn rách ra, giường nệm bị làm cho lắc lư không ngừng, Diệp Hạ cảm giác mình sắp cao trào, Trần Cung chơi quá hung ác, cứ phùn phụt nghiền nát tử cung cậu, mỗi lần rút ra kéo cả nước sướng nhớp nháp ra ngoài, dưới háng hai người ướt dầm dề dịch nhờn trắng đục, Trần Cung nhìn thấy mà máu huyết sục sôi, côn thịt lại phình bự thêm một vòng, địt vào lồn lút cán.

Bụng nhỏ của Diệp Hạ bị nhồi đến tê dại, hai cái háng bị căng ra mỏi nhừ, gậy nhỏ đã bắn ra từ lúc nào không hay biết, mềm rục dán lên bụng cậu, xung quanh lúc này chỉ còn mỗi âm thanh đụ địt phùn phụt đầy thô bạo của Trần Cung, cậu lại sắp cao trào, lỗ lồn xoắn thật mãnh liệt. "Á--- em tới...tới.... địt thật dữ, sướng quá....aaa~"

Trần Cung rút bặc côn thịt ra ngoài, ông chơi chưa tận hứng lắm, không muốn bị cậu kẹp bắn nhanh như vậy, nhưng tình huống này không thể nào địt đã đời được, tránh để Diệp Hạ phun nước làm ướt giường, Trần Cung bế xốc thân thể mềm oặt của cậu lên, đồng thời mãnh liệt ấn thẳng côn thịt vào, động tác này làm cho Diệp Hạ cơ hồ khóc thét lên, nước sướng đồng loạt phun ra xối xả, chảy dọc theo đùi Trần Cung, ngập ngụa đọng thành bãi ra sàn nhà.

Trần Cung ôm cậu đứng thẳng người, để đôi chân dài thon mãnh của cậu treo lên cánh tay vạm vỡ mình, ông cong thắt lưng bắt đầu vận hết sức địt bạo, tư thế đứng này khiến côn thịt đâm sâu tới tử cung, bên trong Diệp Hạ đầy nước ấm, mềm mại mà chật chội, vách thịt mấp mấy như hàng chục cái miệng đang liếm hút, Trần Cung sướng đến thở dốc, không kìm được địt thật sâu vào, phát nào cũng nghiền nát điểm sướng bên trong Diệp Hạ, ông càng hung ác đâm thọc, lồn dâm càng ra sức co rút, đúng là song nhi quý giá mà, đụ sướng không thể tả, ngay cả tay chơi thứ thiệt như Trần Cung mà còn bị cậu siết cho suýt bắn mấy lần.

Trần Cung tức giận bóp mạnh hai cánh mông chắc thịt, tán chát chát liên tục, mở miệng mắng lời thô tục " Địt chết em, kẹp này, kẹp này, địt chết em, còn kẹp không? Hự hự..." Sau mỗi câu ông dọng háng thật mạnh vào lồn Diệp Hạ một phát, như đang đóng cọc vào người cậu.

Hai chân Diệp Hạ treo trên cánh tay Trần Cung co giật không ngừng, cậu ôm chầm lấy cổ ông, lắc đầu tán loạn, mồm há to ra không nói thành lời, hai mắt trợn trừng lên, lồn non bị địt quá ác, toàn thân cậu bị chơi cho cứng đờ ra, Diệp Hạ hiếm khi ân ái bạo lực như thế này, không nghĩ trong đau đớn còn có thỏa mãn diệu kỳ đến vậy, Trần Cung địt vừa hung vừa mãnh, địt mở ra điểm sướng tột đỉnh trong người cậu, khoái cảm như mưa rền gió dữ thổi quét qua, mông cậu bị đánh đến co rúm lại, lỗ lồn chật khít bị côn thịt bự nong ra hết cỡ, thịt non trắng toát bị kéo ra rồi lại nhồi vào, đùm trứng dái căng bóng của Trần Cung liên tục nện bem bép vào lồn cậu, nước sướng bị vỗ cho văng tung tóe ra sàn, mùi dâm thuỷ tràn ra nồng nặc vô cùng, kích thích không chịu nổi.

Hơi nóng trong phòng bốc lên ngày càng dữ dội, đâu đâu cũng là âm thanh phạch phạch phạch vọng ra, tiếng nước nôi, tiếng nỉ non dâm dật, tiếng gầm thét hưng phấn, làm con người ta trở nên điên cuồng hơn bao giờ hết.

Phụt phụt phụt....

"Á, em raaaaa-----."

"Haha, lại ra nước nữa sao...địt đã muốn chết."

Trần Cung ghìm chặt cánh mông Diệp Hạ, háng ông gồng chặt lại, tay chân nổi đầy gân xanh, bắt đầu nắc mạnh lên cao, phụt phụt phụt liên hoàn hơn mấy trăm cái, côn thịt tím đen cứng như chày sắt đóng hết cỡ vào lồn Diệp Hạ, địt cho cậu hét ầm lên, lồn non chịu không nổi vặn xoắn điên cuồng, nước sướng ấm nóng phun trào ra, xối mạnh lên quy đầu, tưới ào lên côn thịt Trần Cung, cảm giác sung sướng đến tột độ, ông dùng lực đóng cọc liên hoàn thêm gần trăm cái, cây chày sắt xông thẳng vào tử cung, quy đầu nở ra, như súng đạn bắn thẳng vào người Diệp Hạ.

Tinh trùng nóng bỏng phụt ra liên tiếp mười mấy phát, Diệp Hạ lại tiếp tục lên đỉnh, gậy nhỏ lần này chỉ bắn ra được ít chất lỏng nhạt màu, lồn non dầm dề nước, Trần Cung vừa rút côn thịt cậu đã ngửa đầu thét to, ưỡn lồn tưới mạnh nước sướng ra ngoài, xối xả phun ngập sàn nhà. "Aaaaa--- địt giỏi quá, sướng chết em mất... "

Hà Xuyên lục lọi một hồi mới tìm thấy bộ pijama ngày trước của Trần Cung, chợt sực nghĩ tới chuyện Diệp Hạ là người song tính đã lấy chồng, giờ ở cùng một chỗ với Trần Cung thì không hay lắm, tuy là bậc cha chú nhưng dù sao cũng không nên.

Bà nhanh chân về phòng, mở cửa ra trông thấy Trần Cung ở ngoài một mình, đang cúi người dường như lau sàn, bà thở phào, may là chồng mình còn biết giữ ý, không khiến Diệp Hạ ngại ngùng.

"Anh đưa cho tiểu Hạ thay vào đi, mà anh đã kiểm tra chưa? không sao chứ?" Bà đưa đồ trên tay cho Trần Cung, cũng hơi lo, canh tuy mang ra từ đầu nhưng độ nóng ít nhiều vẫn còn, bị nước canh dội hơn một nửa, trúng ngay chỗ đùi non da mỏng.

"Anh nhìn qua thì thấy một mảng đỏ, đã bôi nha đam lên---- hửm, có sao không tiểu Hạ?." Đang nói chuyện bỗng tiếng rên rỉ đau đớn của Diệp Hạ vang ra, Trần Cung nhìn vợ mình "Để tôi vào xem thử."

Hà Xuyên chưa kịp phản ứng, ông chồng bà đã đi nhanh vào phòng tắm, đóng chặt cửa lại, bà hét theo "Mình, Tiểu Diệp..." Thôi đi, thật ra ngoài Trần Cung, nếu bà hay con gái vào thì càng xấu hổ, Trần Cung đáng tuổi cha của Diệp Hạ, bà lo xa cái gì cơ chứ. "Tôi sang phòng Hân Hân một chút, chú cháu xong việc thì xuống nhà dưới nhé, tôi có dặn chị bếp nấu chè thanh nhiệt."

"Dạ, cháu phiền cô quá á ưmmmm ~" Diệp Hạ khó khăn đáp lời, Hà Xuyên lại nghĩ cậu chắc đau lắm.

Trong đây chú cháu hai người tiếp tục ôm nhau vui vẻ thoa nha đam, dùng gần hết cả hủ to mà vẫn chưa xong nữa.

...

(Dạo này hơi chán á, hổng có hứng viết lắm đâu nhưng mà đọc cmt mọi người mong chờ quá nên tui ráng viết, nếu nó hổng hay lắm mong mọi người đừng giận, xin cám ơn ạ.)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com