ZingTruyen.Com

(Đam Mỹ / Song Tính/ H tục) Chàng Dâm

Ba của bạn thân cực sung (2)

jokojii

Kể từ lần ân ái kịch liệt đó Trần Cung ngẫu nhiên sẽ nhắc đến Diệp Hạ, chủ yếu khen cậu bé trông ngoan, nếu con gái mình thân thiết với những người bạn nam như vậy thì ông cũng yên tâm, bà vợ nhà mình lại yêu thương Diệp Hạ như vậy, ông tất nhiên cũng sẽ quý mến cậu.

Thái độ này của của Trần Cung làm hai người phụ nữ trong nhà rất vui mừng, họ thừa biết Trần Cung khó tính, trước nay không thích vợ con mình mời người lạ về nhà, còn giờ thì khác, nếu ông đã tỏ vẻ yêu mến Diệp Hạ, vậy thì hai người có thể thoải mái mời cậu đến nhà mình chơi rồi.

Nhưng mẹ con Trần Như làm sao ngờ tới cứ mỗi lần vừa khuất dáng, thì đằng sau cậu bé xinh đẹp ngoan hiền kia đã gấp gáp cùng người cha, người chồng vốn lạnh nhạt của họ đều tranh thủ ở mọi ngóc ngách trong nhà mà vụng trộm dâm loạn, trông cái bộ dạng thèm thuồng nứng tình kia của Trần Cung cứ như biến thành một người khác vậy, không chút gì gọi là khó tính cả.

Hôm nay ngày cuối tuần, Trần Cung hiếm khi ở nhà, Diệp Hạ mượn cớ sang nhà rủ Trần Như đi chơi, mẹ Trần vui vẻ kéo cậu vào phòng khách ngồi chơi một lúc, dặn chồng mình ở lại nói chuyện cùng Diệp Hạ, còn bà với Trần Như thì vào bếp muốn làm bánh ngọt mời cậu.

Trần Cung giữ nguyên bộ dáng thâm trầm ít nói như thường ngày, Diệp Hạ ngoan ngoãn ngồi xuống cạnh ông cách một cánh tay, trộm cười mãn nguyện trong lòng.

Phòng khách và nhà bếp ngăn nhau bởi quầy bar cao ráo thiết kế bằng gỗ và kính kết hợp, phía trên trang trí không ít rượu quý và những chiếc ly sang trọng, ngăn cản tầm nhìn rất tốt, đợi hai người kia vừa đi vào bếp, chú cháu hai người liếc mắt một cái, gấp không kịp nhịn lập tức ngồi sát lại với nhau, nhiều lần trải qua ân ái ngọt lịm, hai người lúc này sao kìm lòng nổi, mắt dính vào nhau, tim đập dữ dội, lén lút nhìn xung quanh, sáp tới đá lưỡi kịch liệt một hồi, thoải mái tới mức không ngừng phát ra âm thanh nhóp nhép đã thèm, cảm giác vụng trộm kích thích này sung sướng không sao chịu nổi.

"Thưa ông chủ, nướ------- nước---- bà... bà chủ bảo tôi mang lên." Người làm lớn tuổi nghe lời bà chủ mang nước ra bàn, còn chưa dứt câu đã hoảng sợ cúi đầu, lắp bắp không biết làm gì tiếp theo, tay cầm khay nước run rẩy, bà đã từng này tuổi, lần đầu trông thấy cảnh tượng kinh hoàng này.

Ông chủ lớn bạo gan ôm cậu bạn thân xinh đẹp của con gái mình vào lòng, để cậu bé tựa sát lưng vào ngực mình, cặp chân thon dài trắng nõn banh ra, gót chân hồng hào gác hờ lên bàn trà trước mặt, phía dưới của cậu trống trơn, quần thun cởi đặt sang một bên, quần lót đen vắt ngay cổ chân.

Một tay Trần Cung siết eo Diệp Hạ, một tay đang miệt mài đâm thọc cái lồn đỏ hỏn của cậu, nước dâm phùn phụt phun ra, lúc phát hiện có người cũng không giật mình chút nào, chỉ là cánh tay rung lắc càng thêm kịch liệt, Diệp Hạ sướng tới phát điên, cậu sắp cao trào, hoàn toàn không nghĩ được điều gì, cứ thế ngay trước mặt bác người làm ưỡn bụng lên cao, phô bày đường cong eo mông đẹp tuyệt diệu của mình, hai cái chân đạp lên bàn trà co giật điên cuồng, mặt mày tràn ngập sướng khoái, lên đỉnh.

"Á, á, em raaaaa------ " Nước lồn vừa lúc phun mạnh ra bàn, cột nước bắn thành một đường parabol, xè xè xối ướt một mảng sàn nhà cùng bàn trà.

Diệp Hạ sướng tê lồn, lim dim hai mắt nhìn người giúp việc, trong đê mê quên luôn sợ hãi, mềm nhũn ngã vào lòng ba của bạn thân thở nhẹ, háng mở rộng để lộ cái lồn bị chơi đến chèm nhẹp nước, sưng lên múp míp, toàn thân dâm loạn không tả nổi.

Trần Cung ụp lòng bàn tay nhầy nhụa nước dâm khảy nhẹ lồn Diệp Hạ, đợi nước sướng ngừng ọc ra nơi lỗ lồn đỏ hỏn, vừa nói "Được rồi, để xuống đi, nhanh lấy khăn ra lau giúp tôi."

"Vâ— vâng, ông chủ." Người làm hoảng hồn, cúi thấp đầu rời khỏi phòng khách, không dám nhìn thêm thần nào.

Quá nguy hiểm, lúc nãy đang chơi hăng, người lạ xuất hiện chỉ thấy kích thích, lúc này xong xuôi mới thấy giật mình vì hành động càn quấy khi nãy, nếu người đến là mẹ con Trần Như thì có chuyện lớn rồi.

Trần Cung lo lắng vợ con mình sẽ ra đây bất cứ lúc nào, ông mặc quần vào cho Diệp Hạ, nháy mắt hướng lên lầu.

Diệp Hạ đương nhiên cũng e ngại bị bắt gặp, người làm trong nhà có thấy cũng không sao, nhưng lỡ như bị mẹ con Trần Như trông thấy thì phiền phức, cậu với Trần Cung còn chưa chơi đủ đâu.

Diệp Hạ lập tức hiểu ý ông , bản thân cậu cũng đang nóng lòng tìm một chỗ riêng tư đây, Diệp Hạ mỉm cười đầy quyến rũ, sau đó cố ý lớn giọng một chút, muốn nhờ Trần Cung dẫn mình vào phòng sách trên tầng, cậu muốn mượn ông một vài cuốn sách, xác định hai người phụ nữ dưới bếp đã nghe thấy, chú cháu hai người híp mắt nhìn nhau, nở nụ cười hưng phấn, nhanh chóng đưa nhau lên tầng.

Người làm đang thấp người lau bàn chứng kiến toàn bộ mập mờ của chú cháu hai người, thầm sợ hãi, không ai dám tin ông chủ trước nay trầm tính cùng cậu trai xinh đẹp ngoan hiền này lại dâm loạn đến vậy, bà lén nhìn theo nơi góc khuất cầu thang, vị trí ở nhà bếp không nhìn thấy, cặp chú cháu cách tuổi kia đã gấp không kịp chờ, người đàn ông lớn tuổi kia một bộ dạng hết sức đói khát nâng mông bạn của con gái mình ôm lên, vừa hôn lưỡi vừa đi lên lầu, không khó để nghĩ tiếp theo họ chuẩn bị làm gì.

Bên trong phòng phòng sách yên tĩnh, ỷ vào cách âm tốt, có hai người bạo gan vụng trộm ân ái ngay tại đây, người đàn ông trung niên với hình thể cao to cùng một cậu thanh niên nhỏ tuổi vô cùng xinh đẹp, dáng vóc cậu ta cực kỳ nuột nà, tuy là con trai nhưng da thịt lại trắng hồng, nhìn mà mê mẩn.

"Á đừng vậy mà.. á.. ưm~ chú Trần đừng ở đây... Cô với Trần Như còn đang đợi á aaaa ~ raaaa, em muốn raaaaa~ " Không nghĩ hai người lén lút ở kia là một cặp chú cháu đang vụng trộm làm chuyện đồi bại.

Diệp Hạ cắn nhẹ đôi môi xinh đẹp, rên rỉ van cầu người đàn ông  mau dừng lại, nhưng đôi mắt trợn trắng ra vì sung sướng đã hoàn toàn bán đứng cậu, rõ ràng sảng khoái muốn chết.

Bên trong phòng đọc sách của Trần Cung, Diệp Hạ đứng tựa vào giá sách, một chân nhón gót, một chân gác lên ghế, háng mở rộng ra hết cỡ, bị ba của bạn thân giữ chặt lại đùi non xin được bú mút lồn dâm.

"Á ~ ưm aaa~" "Ha~" Từng tiếng thét cao đầy dâm loạn, âm thanh bú liếm, nước nôi ma sát vang lên ngập phòng.

Trần Cung quá biết cách ăn lồn, đầu lưỡi rắn chắc quét mạnh khe lồn đỏ hỏn, lúc đầu còn thong thả liếm láp thật dịu dàng, sau khi nếm được dịch lồn tanh ngọt thì dần trở nên cuồng dã, đầu lưỡi cuộn lại khuấy nát lồn non, quẹt trúng hột le thì há mồm nút mạnh vào. "Á, dừng lại, đừng ăn hột le, chú nút em ra mất aaa~"

Diệp Hạ càng rên to, Trần Cung càng mút mát với lực độ kinh người, đầu lưỡi đầy đặn như một thanh đao rắn chắc, đâm thọc dữ dội, hàm răng đôi lúc nghiến lại, day cắn hột le cương cứng, môi lưỡi hợp tác linh hoạt địt cái lồn thơm ngon đủ kiểu, cái loại sung sướng này khiến Diệp Hạ muốn chết đi sống lại, sảng khoái trải dọc toàn thân, cả người cậu không ngừng run lên bần bật.

Trong phòng đọc sách tràn đầy hơi thở dâm dục, tiếng nước nôi vang lên nhóp nhép, Trần Cung chơi đến đỏ hết cả mắt, giống như sói đói, mồm há rộng bao lấy lồn dâm, môi lưỡi điên cuồng liếm nút chùn chụt, như muốn hút khô cả người Diệp Hạ.

Diệp Hạ thấy mình giống như suýt đuối nước vậy, bị cái lưỡi của Trần Cung địt cho sắp ngộp thở tới nơi, cậu lắc lắc cặp mông bự, thân mình gồng đến đỏ bừng, eo xoay tròn cưỡi trên đầu lưỡi Trần Cung.

Phụt phụt ~ tiếng đầu lưỡi của Trần Cung địt vào lỗ lồn của Diệp Hạ, thọc thẳng vào trong, càn quét thành lồn nhạy cảm, địt tơi bời vào điểm sướng, Diệp Hạ sướng đến há mồm thét không thành tiếng, lắc đầu đầy hoảng loạn, sau một cú nút mạnh vào hột le sưng tấy, Diệp Hạ thét chói tai, cuối cùng cũng đạt cao trào, gậy nhỏ phía trước không ai chạm đến cũng vui thích bắn tinh.

Nước sướng róc rách chảy ngập ra sàn nhà, âm thanh phun nước xè xè vang lên dâm dật không thể tả, lồn non bị bú liếm đến dầm dề mềm rụp, Diệp Hạ run rẩy chừng hai phút mới bình tĩnh lại, hai bầu má vẫn còn đỏ ửng, hơi thở phập phồng, trông gợi cảm mê người.

Trần Cung thèm thuồng mút sạch dâm thuỷ dính trên tay, lại cúi đầu đem đầu lưỡi đầy đặn quét qua quét lại giữa hai mảnh môi lồn béo mập, hòng húp cho sạch dâm thủy tanh ngọt "Ực, ngon, ngọt quá...haha" Sụp sụp càn quét một hồi, đến khi cái miệng thấy đã thèm chút đỉnh mới chịu đứng lên ôm lấy người đã hoàn toàn tê dại, mất sức đổ ập vào ngực mình.

Trần Cung đứng thẳng người, một tay bợ mông Diệp Hạ, chạm phải một mảng mềm mại trơn láng đến mê người, ông khẽ xoa nắn mấy cái, bóp đến nghiện

Diệp Hạ vòng chặt hai chân quanh thắt lưng Trần Cung, phối hợp ngâm nga rên rỉ, bàn tay của Trần Cung to lớn, mấy khớp xương rất thô, chơi đùa mấy điểm nhạy cảm đã không chịu nổi, trong lúc ôm cậu đã kéo quần, côn thịt cứng ngắc quét một đường thật mạnh lên khe lồn cậu, Diệp Hạ tê người, một ngụm nước sướng lại trào ra, rơi lộp bộp xuống sàn nhà.

Nước lồn ấm nóng tưới ào lên côn thịt bự, Trần Cung cũng đồng thời sướng muốn điên lên, nhíu mày gầm lên một tiếng, đặt côn thịt nằm ngoài khe lồn béo mập, ông nghiến răng, nắc mạnh hông nghiền mài mép lồn một cách dữ dội, hai tay giữ chặt cánh mông Diệp Hạ, giống như động tác làm tình, dập cho cái lồn cậu vang lên phành phạch, bọt nước văng tung tóe ra sàn nhà.

Diệp Hạ sướng đến co rúm cả người, khóc thét ôm chặt cổ Trần Cung, mấy đầu ngón chân co quắp rồi lại banh thẳng ra, cả người run bắn như bị điện giật, cái lồn đỏ hỏn bị dập đến tàn nhẫn, bọt nước đọng hai bên mép lồn bị thân côn thịt mài đến nhầy nhụa sền sệt, động tác ma sát ngày càng trở nên trơn tru mềm mại.

Trần Cung cong thắt lưng, nghiêng người vận sức mà địt, côn thịt cương cứng lên hết cỡ, gân xanh cuồn cuộn càn quét một đường từ lỗ đít đến mu lồn sưng nở, túi trứng phình to tán bem bép vào khe lồn Diệp Hạ, người kia toàn thân chảy đầm đìa mồ hôi thơm, há mồm thét không thành lời, hai tay bấu lấy cổ ông, lắc đầu hoảng loạn. "Không kịp, đừng ở đây á aaaa~ địt vô rồi, đã quá áaaa~"

Trần Cung chơi sảng đến điên luôn rồi, hai tay xiết chặt eo Diệp Hạ, tùy tiện nghiền nát lồn non mềm ấm, cái lồn dâm đãng từ đầu đã bị mài đến chín rục, mềm mại vô cùng, phối hợp tinh dịch trơn tru, côn thịt của Trần Cung phọt một phát, dễ dàng chui tọt vào lỗ lồn chật chội.

"Á———." Hai người cùng lúc há mồm, tiếng rên rỉ sướng khoái không kìm lại được.

Côn thịt gần 20cm, tách mở hai mép lồn đầy đặn, một phát thọc sâu vào hơn phân nữa, chú cháu hai người dừng lại mọi động tác, chỉ biết ôm chầm lấy nhau thở hổn hển. "Chú xin lỗi, cái lồn em bú dữ quá, hự.. hự .. hự, địt nè địt nè, hự... hự, cái lồn hư, địt bấy cái lồn hư."

Vừa hưng phấn vừa sợ hãi, nhưng cảm giác thật sự rất đã thèm, Diệp Hạ nôn nóng vặn mông, lỗ lồn mấp mấy cắn nuốt trọn vẹn côn thịt bự, trên gương mặt xinh đẹp tràn đầy hưởng thụ.

Trần Cung cũng đồng dạng rất thoải mái, hai người kết hợp ngày càng hoàn hảo, người tới người lui cho đến khi gắn kết hoàn toàn.

Đang lúc chú cháu dầm dề nước dâm, phụt phụt đâm thọc không ngừng, bên ngoài vang lên giọng mẹ Trần.

"Tiểu Hạ... cháu đâu rồi." Bánh ngọt đã làm gần xong, nhưng vẫn chưa thấy bóng dáng Trần Cung lẫn Tiểu Hạ, bà bèn lên trên tìm.

Nghe lúc nãy chú cháu hai người đòi đi lên phòng sách, bà đẩy cửa thì mới nhận ra đã đóng kín, bất ngờ là khi vặn núm cửa thì phát hiện đã khóa trong, bà gõ cửa phòng, lớn tiếng hỏi "Tiểu Hạ, cháu có ở bên trong không?"

Bà áp tai vào cửa, sao kỳ vậy? bỗng đột nhiên bà nghe âm thanh rít rít, nghe giống như tiếng bàn ghế bị xê dịch."Tiểu Hạ, cháu ----."

"Mẹ ơi, cô Kim gọi tìm mẹ này."

Đang lúc muốn nghe kĩ hơn lại bị Trần Như vô tình cắt ngang, thấy ánh mắt nhìn mình kì quặc của con gái, bà lùi lại, giải thích "Mẹ gọi Diệp Hạ từ nãy giờ, không nghe cậu ấy trả lời." Nói rồi tiến lên nhận điện thoại từ trong tay con gái, đứng sang một bên nói chuyện. "Tôi nghe đây chị Kim."

Trần Như thấy mẹ mình đang tập trung nói chuyện cũng không tính ở lại làm phiền, vội đi xuống bếp, tiếp tục trang trí bàn ăn.

Bên trong đây từ lúc cửa phòng bị gõ, chú cháu hai người nháy mắt cừng đờ, Diệp Hạ hoảng sợ ôm chặt Trần Cung , thịt lồn mềm mại cũng vì sợ hãi mà thêm co rút mãnh liệt.

Trần Cung bị cậu siết đến mồ hôi túa ra, dù có chút khẩn trương bởi vợ mình ở bên ngoài, nhưng bảo bối thơm tho đang nằm trong ngực thì ai mà chịu nổi, háng nắc mạnh lên một phát, tay đồng thời giữ chặt mông Diệp Hạ nhồi mạnh xuống, côn thịt cứng như chày sắt thọc sâu vào thân thể, quy đầu nhồi ngập lồn non, sảng khoái đến da đầu đều tê dại, cả hai người đạt được sung sướng chưa từng có. "Ngoan, để chú phạt cái lồn dâm của em một trận mới đã haha, phòng cách âm em đừng sợ, để chú địt Hự .... Hự !!!"

Diệp Hạ phát run, trân cứng mình mẩy đạt cao trào, nước lồn phụt mạnh ra, xè xè phun ra ồ ạt, làm ướt nhẹp luôn quần của Trần Cung, mồm cậu há to ngáp ngáp, dù muốn rên to cỡ nào cũng ráng kìm lại. "Dạ, địt em đi á á, chú phạt cái lồn em cho đã đời aaaaaa~"

Trần Cung mạnh tay kéo ghế dời đến vị trí góc trong cùng, đặt Diệp Hạ ngồi lên ghế, vác hai hai chân cậu mở rộng sang hai bên treo trên cánh tay mình, mở ra cái lồn bị địt đến sưng đỏ, ông nhìn mà nóng máu, gân xanh đầy đầu, từ trên khuỵu chân cắm thẳng xuống.

Phụt phụt phụttttttt

Thời gian quá gấp rút, Trần Cung địt mỗi lúc một nhanh, trứng dái căng cứng tán bem bép vào khe đít Diệp Hạ, biết rõ có người đang đợi ở bên ngoài nhưng hai người lúc vui vẻ không hề quan tâm đến đạo đức là gì, như thú hoang đến mùa giao phối, chỉ biết cong eo nắc mạnh không ngừng,

Diệp Hạ bị ba của bạn thân chơi, mà vợ của ông còn đang đứng đợi phía ngoài, nhìn người đàn ông lúc này mất hết lí trí, chỉ biết vui sướng dầm dề mà ân ái cùng mình, Diệp Hạ nghĩ đến mà hưng phấn cực độ, thỏa mãn từ thân thể cho đến tâm lý, cả người căng tràn hạnh phúc.

Côn thịt bự ở những phút cuối cùng chơi càng thêm ác liệt, nước sướng tươm ra bị côn thịt khủng vỗ thành bọt đọng ở mép lồn, Diệp Hạ bị chơi đến cả người co rút, há mồm kêu to. "A~ thật sướng, á á địt nữa... muốn nữa, aaa~"

Trần Cung chơi hung đến đỏ mắt, khoái cảm chạy dọc toàn thân, tham lam đụ địt không ngừng một giây, như mưa rền gió cuốn, địt bạo lồn dâm, Diệp Hạ bị làm cho hai mắt trợn trắng, hai đùi vô lực mặc kệ ba bạn thân giữ lấy, côn thịt sẫm màu địt tàn nhẫn như đang trả thù vậy, hung ác nghiền nát đáy lồn yếu ớt, va chạm kịch liệt tới tử cung.

Trần Cung nhìn hai bàn chân trắng nõn của Diệp Hạ đung đưa co giật một cách dâm loạn trước mặt mình, nhịn không được há mồm ngậm lấy mấy đầu ngón chân hồng hào sạch sẽ của cậu, thay phiên dùng lưỡi điên cuồng liếm mút một hồi, liếm từ ngón chân cho đến lòng bàn chân, mút mát ra tiếng chùn chụt chùn chụt, chọc cho bảo bối dưới thân sung sướng hét ầm lên, nghẹn ngào rơi lệ, nhìn đáng yêu vô cùng.

Diệp Hạ cả người co giật, chỉ thấy phía trước trắng xóa một mảng, thét ầm lên đạt cao trào "á em ra, raaaaa~"

Trong lúc này Trần Cung cũng bị lỗ lồn cậu xiết đến tê dại, như mấy trăm cái miệng nhỏ đồng loạt hút mạnh, nước sướng ấm nóng phụt mạnh ra tưới ào lên quy đầu, Trần Cung cũng nhịn không nổi, côn thịt sậm đen địt cho cả người Diệp Hạ lay động, lồn dâm bị chơi đến nát bươm đỏ hỏn, khoái cảm ngày càng dữ dội, côn thịt to khủng bố đóng cọc thêm gần trăm cái nữa rồi bắn ra. "Á á á ——."

Diệp Hạ xụi lơ nằm vật trên ghế, muốn chết cậu rồi, quá dữ dội.

...

Phụ nữ đã tám chuyện thì không bao giờ muốn dừng lại, đợi đến khi mẹ Trần tắt máy đã rất lâu sau, trùng hợp lúc này cửa phòng sách cũng mở ra. "Có một mình con ở đây sao?"

Diệp Hạ giả vờ giật mình, vội giải thích "Cháu làm rơi sách lung tung ra sàn, sợ chú Trần phát hiện nên cố ý khóa cửa để sắp xếp lại..."

Mẹ Trần rất dịu dàng, bà nghe thế thì bật cười, bảo không sao. "Đi thôi cháu, Như Như chắc đã bày biện xong thức ăn rồi."

Đứng gần thế này Diệp Hạ mới thấy rõ vẻ nhợt nhạt trên mặt mẹ Trần, bởi có bệnh trong người, quanh năm chán ăn nên bà ngày càng gầy đi trông thấy, lại nhớ tới một thân cường tráng của Trần Cung, khó trách người này luôn trong tình trạng thiếu thỏa mãn, thèm muốn đến nỗi ngay cả bạn thân của con gái cũng dám đè ra dụ dỗ.

Đợi người đi khỏi Trần Cung mới rón rén bước ra, trên tay là áo vest ngoài loang lổ nước, không những thế phần trên của quần tây màu xám cũng toàn là chất lỏng nhầy nhụa đục màu, còn mang theo một cỗ mùi hương tanh ngọt, Trần Cung đem áo đưa lên mũi hít một ngụm, mùi rất nồng rất dâm, đúng là nhặt được báu vật mà.

Trần Cung quay đầu nhìn lại thêm một lần nữa, xác định nước nôi trong phòng đã được lau sơ qua mới mỉm cười rời khỏi, bước lên tầng hai, vào phòng mình lau chùi qua loa, nhanh chóng đổi sang bộ đồ mới, sau đó chậm rãi xuống phòng ăn.

....

Không lâu lắm Trần Như lại mời cậu bạn đến nhà chơi, Trần Cung định đưa Diệp Hạ ra vườn hoa sau nhà đi dạo một chút, nhiệt tình giới thiệu vườn hoa vừa cải tạo lại, có xây thêm một cái đình nhỏ để ngồi uống trà thư giãn.

"Đúng đấy, vườn hoa là do mẹ và mình thiết kế lại đấy, để ba mình dắt cậu đi xem." Trần Như hưng phấn khoe khoang.

Mẹ của cô nàng cũng ưng ý khu vườn vừa cải tạo này, cười nói "Được rồi, hai chú cháu đi dạo một chút đi."

Đình nhỏ ba mặt phủ màn mỏng, một mặt nhìn thẳng ra hồ nước nhỏ xinh đẹp, bên trong đang diễn ra một màn ái ân kích thích.

Trần Cung ngồi trên ghế, hai háng mở rộng, chính giữa là Diệp Hạ đang quỳ gối chen vào, cái đầu vùi giữa háng người đàn ông, không ngừng gục lên gục xuống.

"Hô~ bú thật giỏi..." Trần Cung bị cái lưỡi ấm áp trơn mềm của Diệp Hạ làm cho tê tái, côn thịt cương lên hết cỡ, đâm thọc từng nhịp vào cái miệng nhỏ xinh của Diệp Hạ, nước nhờn trên đầu khấc rỉ rả cùng nước bọt của Diệp Hạ hoà lẫn vào nhau, nhiễu nhão thành một bãi dưới sàn.

Diệp Hạ hầu hạ côn thịt bự hết lòng, môi lưỡi hết vuốt ve rồi liếm mút, dùng mọi cách khiến Trần Cung sảng khoái. Mùi vị côn thịt bự quá ngon lành, Diệp Hạ ăn đến nhiệt tình, mồm há to cố sức nuốt vào, khiến côn thịt ngày càng cứng ngày càng bự, thô to như một cái chày sắt, ăn đã hết cả mồm.

"Ha~ được rồi, lên đây chú xem nào?" Trần Cung oán hận bản thân suýt cầm không nổi, đưa tay vuốt tóc Diệp Hạ, kéo cậu ngồi lên chân mình, người kia liếm láp một hồi đến nghiện, lúc rời ra còn đem dịch nhờn dính trên tay ăn sạch sẽ, mỉm cười thoả mãn nhìn ông, trông dụ hoặc chết người.

Trần Cung yêu chết cái đồ dâm loạn này, ông ôm chầm bảo bối nhỏ nhắn vào lòng, đầu ngón tay xoa xoa khoé miệng của cậu, hơi đỏ một chút nhưng không sao, ban nãy ông không dám dùng lực, xoa nhẹ vài cái mới cúi đầu hôn thật dịu dàng, mút mút hai cánh môi đỏ mọng, hai người động tình hôn càng lúc càng hăng, côn thịt bự còn đang cương cứng giật lên mấy cái, đầu khấc căng ra đến bóng loáng.

"Chè thanh nhiệt tới đây." Lúc này chợt tiếng Trần Như vang lên, chú cháu hai người cuống cuồng rời khỏi người nhau, Trần Cung vội kéo quần lên, ông đang mặc quần thun mỏng, không có tác dụng che chắn được bao nhiêu, nơi ấy độn lên thành một cục to, Diệp Hạ trông thấy mà cười khẽ.

Trần Như bưng khay vào, bên trên chỉ mỗi hai chén mà thôi, Diệp Hạ thấy thế hỏi ngay "Cô đâu rồi Như Như?" Trong lòng lại thầm vui vẻ, nếu không có ai càng tốt.

Trần Như không phát hiện nét vui mừng thoáng qua đó, di chuyển chén chè đến trước mặt hai người xong mới trả lời "Vậy nè ba, cô Kim bạn mẹ mời sang nhà chơi, mẹ bảo con đi cùng."

Trần Cung thâm tâm nhộn nhạo, vậy là trong nhà chỉ còn mỗi ông và Diệp Hạ, tha hồ ân ái, nhưng ngoài mặt lại hết sức bình tĩnh, quan tâm nhìn cô con gái "Vậy sao? Vậy để ba..." Nói xong có chút khó xử nhìn sang Diệp Hạ.

Diệp Hạ nhanh chóng tiếp lời, làm động tác đứng lên. "Để con gọi cho tài xế đến đón, chú chuẩn bị đưa cô với Trần Như đi đi."

Trần Như đưa tay ấn Diệp Hạ ngồi xuống ghế "Cậu ở đây ngồi với ba mình đi, chút ba mình đưa cậu về." Lúc này mới xoay sang nhìn Trần Cung "Con trai cô Kim đến đón con và mẹ, ba yên tâm."

"À, vậy ba biết rồi, hai mẹ con chuẩn bị rồi đi đi." Trần Cung hiểu rõ, mỉm cười, đợi con gái mình vừa xoay lưng thì gấp gáp bế Diệp Hạ đặt lên đùi mình, biết người trong lòng có chút tò mò nên vừa gặm mút hôn cậu vừa tranh thủ giải thích "Con trai cô Kim chắc cưng không biết đâu, nhưng nó và Trần Như có ý với nhau lâu rồi, tối nay chắc là cho hai đứa nó gặp mặt."

"Ra là vậy Á ưm.... aaa~"

Lại là một hồi kịch liệt.

Ban đêm ngoài trời hơi lạnh, sợ bảo bối nhỏ không thoải mái, Trần Cung tính toán có lẽ mẹ con hai người đã ra khỏi nhà, nhặt lấy quần của hai người, sau đó bạo gan nhấc mông Diệp Hạ, để chân cậu quấn lấy hông mình, ôm người vào nhà, nơi nhạy cảm vẫn dính lấy chặt chẽ, không ngừng rỉ nước theo mỗi bước đi, dù sao bà vợ cùng cô con gái cũng không có nhà, cứ chơi cho đủ.

Diệp Hạ hai chân treo trên cánh tay đầy lực của Trần Cung, chú cháu hai người vừa đi vừa địt, tha hồ kêu rên dâm dật, không hề biết xấu hổ là gì.

Ôm Diệp Hạ đi vòng cửa hông nhà, trông thấy người làm đang thiết kế lại khu vực ngồi nghỉ trong vườn thì hỏi "Bà chủ với cô chủ đi chưa?". Phía dưới háng vẫn nắc nhịp nhàng.

Người làm trông thấy hình ảnh tục tĩu này thì có hơi giật mình nhưng rất nhanh đã bình tĩnh lại, cúi đầu không dám lộn xộn, đáp lời "Thưa ông chủ, xe của bà chủ với cô vừa ra khỏi cổng."

"Em nghe chưa? Haha, tha hồ địt em." Nói rồi đứng ngay tại chỗ, trước mặt chú người làm hơi lớn tuổi, vận sức địt Diệp Hạ chừng chục phát.

"Á á địt vậy đã lồn quá, đừng nhìn~ em đã aaaaa~" Diệp Hạ trước nay đã trải qua đủ loại ân ái, nhưng ở trước mắt hai người đàn ông khác mà cùng ba ruột của bạn thân làm tình lại là chuyện khác, khóe mắt ướt át trộm nhìn họ, trên gương mặt xinh đẹp không giấu được nỗi sợ hãi, nhưng thật sâu trong xương cốt lại tràn ra từng luồng khoái cảm mãnh liệt, lỗ lồn theo đó mà vặn xoắn dữ dội, chọc cho Trần Cung một trận tê tái, hai mắt sâu hút nhìn cậu, môi nhếch lên đầy hứng thú.

Nhìn ánh mắt đầy hung ác kia, Diệp Hạ có chút sợ hãi, mông lui lại muốn rời khỏi con côn thịt dữ tợn của Trần Cung, cặp mông căng tròn nhuổm cao vừa rút ra được một nửa, cánh tay của Trần Cung đột nhiên dùng sức ghì mạnh lại, Diệp Hạ không cách nào tránh né, bị đỉnh phập một phát tàn nhẫn, lồn non bị căng đầy, côn thịt dài sọc phút chốc địt bạo đến tử cung, Diệp Hạ sướng đến trân cứng mình mẩy, ngửa đầu thét to một tiếng, dâm dịch nóng ấm trào ra, Diệp Hạ nức nở bám lấy vai Trần Cung "Côn thịt dài quá, địt em chịu không nổi."

"Haha... ." Trần Cung càng thêm hưởng thụ, từ lần đầu tiên nhìn nhìn thấy qua cái lồn non hồng hào của Diệp Hạ, ông đã chắc chắn đây là một cái bảo vật trời sinh để bị đàn ông địt, lúc này chơi vào cảm thấy còn hơn cả tuyệt vời, bên trong mềm mại nhiều nước, chỉ cần thọc nhẹ một phát cũng phụt ra nước dâm, càng địt mạnh càng co rút dữ dội, như hàng trăm cái miệng nhỏ ra sức mấp máy, kích thích ông muốn điên lên, gân xanh nổi đầy đầu, há mồm cười to vì vui thích, sảng khoái vô cùng.

"Được rồi, hai người sang bên kia làm tiếp đi." Cũng không đợi hai người kia xoay lưng, Trần Cung tiếp tục ôm cứng Diệp Hạ địt sỗ sàng, nhìn bảo bối trong ngực bị mình làm cho run rẩy không ngừng, gương mặt trắng mịn nõn nà vừa có vẻ xấu hổ nhưng cũng tràn đầy khoái cảm, cổ họng Trần Cung có chút khô khan, tay vén áo thun Diệp Hạ lên cao, hé miệng ăn vào hai viên núm vú chín đỏ, một ngụm bên trái, một ngụm bên phải, bên dưới cũng đâm thọc đến kịch liệt.

"A~ bú cái vú đã quá." Toàn thân bị lấp đầy khoái cảm, Diệp Hạ hoàn toàn quên hết tất cả, phóng đãng kêu rên, điểm sướng bị nhồi đầy, cả người tê dại, dâm dịch sâu bên trong toàn bộ đều phún ra, tưới ngập côn thịt bự.

Chỗ kia vốn đã chật chội nay lại ngập ngụa nước lồn ấm áp, Trần Cung nhịn hết nổi, trông thấy cái bàn tròn người làm mang ra, ông đem quần áo đang cầm trên tay lót lên cẩn thận, mới vội vã đặt Diệp Hạ lên bàn, gầm lên một tiếng, nhanh chóng địt vào lồn cậu như bão quét.

Hai chú người làm đứng ở bên kia, nghe rõ toàn bộ trận dâm loạn ầm ĩ của hai người.

"Á đái em đái -----" Diệp Hạ thét chói tai, cong eo, ưỡn lồn lên cao mà đái, kích thích vô cùng.

Hai người làm trộm cười thô bỉ, nán lại một bên nhìn, chừng hai mươi phút sau Trần Cung mới dừng lại ôm Diệp Hạ đi vào nhà, hai người cũng rút tay ra khỏi quần, tấm tắc khen.

"Nhìn cái lồn múp kia mà thèm thật đấy, tôi nghe nói người song tính địt sướng lắm?."

"Mà ông chủ cũng khỏe ghê, cậu bé kia sướng tới khóc đái, haha...." Tiếng cười dâm dật của gã người làm cứ quanh quẩn vang lên, hai người trộm bàn đến hăng say, vẻ mặt đầy khao khát. (Wattpad/jokojii)

Biết vợ con mình đã ra khỏi nhà, Trần Cung không chút lo ngại, bạo gan thả người lên sô pha giữa phòng khách, một tay tuốt lấy người anh em hùng dũng một tay giữ lấy mép đùi trắng mịn của Diệp Hạ, lộ ra cái lồn non bị địt đến sưng mập, đỏ phồng chín rục, Trần Cung khuỵ chân từ trên cao địt thẳng lút cán, sướng đến tê người, cả hai đồng thời rùng mình, há mồm thét ầm lên vì sướng khoái.

Sau đó là từng cơn phập phập phập từ trên cao dọng thẳng xuống, địt ngập đáy lồn yếu ớt của Diệp Hạ, làm nước sướng trong cậu phụt ra từng hồi.

"Á Á Á --- em raaaaa raaaa~ á aaa~ "

"Haha~ địt đã thật... hự hự hự.." Trần Cung há miệng cười ha hả, ôm cậu ở tư thế xi tiểu dọng mạnh hơn mấy trăm phát, để cậu sung sướng tưới nước ngập cầu thang, phụt ~ một phát lại nhồi côn thịt bự vào, vừa đi vừa địt lên tới trên phòng.

Trần Cung như quyết tâm muốn địt cậu mọi nơi trong nhà mới hài lòng, ông ôm người đi vào ngủ của vợ chồng mình, trước tiên làm một phát trên giường, để cậu phun nước tưới ướt một mảng to chăn đệm mới ôm cậu vào phòng tắm.

"Á á á, em đái, đái -----"

"Hự.. hự... cho em đái, hô~ sướng quá."

Lúc Trần Như gọi điện thoại bảo hai mẹ con về trễ một chút, Trần Cung với Diệp Hạ đang gần tới hồi kịch liệt ở trên giường ngủ.

Diệp Hạ nằm ở trên giường, hai chân mở rộng, Trần Cung quỳ giữa hai chân cậu, đôi tay thô to ghìm chặt hai bên eo cậu, hông siết lại dùng hết sức lực của mình mà địt vào lồn Diệp Hạ, vừa nhanh vừa mạnh, âm thanh phập phập phập vang lên gần như lấn át cả tiếng chuông điện thoại.

"Á Á Á ----" Diệp Hạ cảm giác sướng đến muốn chết luôn rồi, mồm há to, hai mắt trợn trắng, thân thể cong lên khỏi mặt giường, tạo thành một vòng cung vô cùng gợi cảm " Tớiiiii em tớiiiiiii——- Áaaaaaa~"

Đợi đến khi Trần Cung nhấc máy đã là cuộc gọi thứ tư "Ba tính đi ngủ đây, vừa trong nhà vệ sinh ra... được ba biết rồi."

Ở đầu dây bên kia, Trần Như không chút nghi ngờ, còn bảo mình và mẹ về trễ một chút, Trần Cung nghe thế mừng thầm, tỏ ý hai mẹ con cứ chơi vui, vừa ngắt máy đã tóm lấy mông Diệp Hạ, tranh thủ làm thêm một trận nhỏ, xong xuôi mới thỏa mãn đưa cậu về nhà.

Chỉ khổ người làm trong nhà, mất một lúc lâu mới dọn dẹp sạch sẽ các thứ trong phòng. "Bà nhìn xem cái chăn này, ướt nhẹp cả ra."

"Tôi không ngờ ông chủ sung sức tới vậy, bà có nghe tiếng cậu Diệp Hạ rên không? Khóc thét lên vì sướng."

"Ha ha ha...."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com