ZingTruyen.Asia

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về Nhà

Chương 90

LinhNguyen2128

Chưa từng bị làm một trận đến mất ý thức, làm đến một khắc kia hắc ám vọt tới, Đường Mộ hận đến nghiến răng nghiến lợi. Tên hỗn đản lòng dạ hẹp hòi này! Đây là trả thù! Tuyệt đối là trả thù! Trả thù câu không biết kia của hắn! Y mặc dù cái gì cũng chưa nói, nhưng mà y trực tiếp thể hiện bằng hành động!

Lúc tỉnh lại, bên ngoài trời cũng bắt đầu sáng, Đường Mộ vừa động liền động phải nam nhân bên cạnh.

“Tỉnh?” Thẩm Lãng có chút đau lòng nhìn người trong lòng, y thực không phải cố ý…

“Hừ!”

Đường Mộ nhìn y cơ hồ là ngay lập tức nhớ lại hắn vì sao một thân đau nhức. Nam nhân điên cuồng này nhưng là thật sự đem hắn ép thảm. Nhớ tới chuyện này hắn liền tức giận đến nỗi từ trong lỗ mũi phát ra hai âm tiết. Sợ y khổ sở, sợ y nghĩ ngợi quá nhiều, kết quả khen ngược, lại ép buộc hắn như vậy.

“Không giận nữa, được không? Tiểu tổ tông, anh thực không phải cố ý!”

Tối hôm qua đầu y giống như là cái máy, chỉ muốn đem hắn nhào nặn vào trong xương cốt. Đại khái thật là bị bà nội ra đi làm cho kích thích…

“Tiểu tổ tông…”

Thẩm Lãng cũng nghiêng người, dựa vào lưng Đường Mộ, khinh thủ khinh cước đem Đường Mộ ôm vào trong lòng.

“Anh cả đêm không ngủ?” Trong lúc Thẩm Lãng cho rằng người này sẽ không quan tâm y, lại nghe thấy Đường Mộ nhẹ nhàng hỏi.

Thẩm Lãng sửng sốt, lập tức lắc đầu: “Không ngủ được.”

Ở trong núi học tập mấy ngày nay, thời gian ngủ của y cộng lại cũng không tới mười lăm tiếng, rõ ràng là mệt chết được, nhưng mà nhìn người trong lòng, nghĩ tới hình ảnh cuối cùng của bà nội dừng lại ở khóe miệng khơi một chút ý cười, y làm sao cũng không ngủ được.

“Anh...”

Cho dù biết là đáp án này,  nhưng mà nghe được y nói, vẫn là nhịn không được phát hỏa. Người này thực sự cho rằng mình làm bằng sắt hay sao? Lúc ở bệnh viện, ánh mắt đầu tiên nhìn thấy y, thì nhìn thấy tơ máu trong mắt y, chỉ là chưa nói.

Hiện tại dính vào giường, muốn cho y ngủ một giấc thật ngon, bởi vì tang lễ chắc chắn mấy ngày không ngủ, nhưng ngốc tử này lại mở to mắt nằm ở trên giường mấy tiếng cũng không ngủ.

“Còn đau không?”

“Không đau.”

Chỉ là không có sức, toàn thân mềm yếu. MN! Người này đi rồi, muốn y ở bên cạnh, nhưng bây giờ ở bên cạnh, lại hận không thể y đừng trở về càng tốt. Bởi vì y vừa ở, liền đại biểu thân thể nhỏ bé của hắn sẽ chịu tội.

“Vậy ngủ tiếp một chút nữa đi! Hôm nay có thể không có thời gian ngủ thật tốt.”

“Anh tiếp tục trợn mắt nhìn tôi ngủ?” Đường Mộ khiêu mi cười lạnh. Tên hỗn đản này! Tên hỗn đản không biết làm cho người ta bớt lo!

“Ngủ đi! Tiểu tổ tông, anh ôm em.” Cho dù mệt mỏi như vậy, ý thức vẫn rõ ràng như trước, nhắm mắt lại nhưng không có biện pháp nào ngủ được.

“Cút! Lão tử không cần anh ôm! Cút ngay!”

Đường Mộ một phen bỏ ra người sau lưng, phát hỏa rống. Ôm hắn ngủ? Hiếm lạ! Chính mình không ngủ ôm hắn ngủ, không cần!

Thẩm Lãng không để ý, đem người trong lòng một phen bỏ ra, y hơi hơi sửng sốt, đây là làm sao vậy? Đang tốt đẹp, nói phát hỏa liền phát hỏa? Thấy Đường Mộ bọc chăn trở mình đến mép giường đưa lưng về phía y, không muốn tiếp tục ý tứ của y, Thẩm Lãng không hiểu ra sao, đây là làm sao vậy?

“Tiểu tổ tông…”

Đường Mộ vẫn cuộn mình không nhúc nhích, đối với y kêu to mắt điếc tai ngơ. Thẩm Lãng dựa vào tiến tới đưa tay đi ôm cái người đột nhiên nổi trận lôi đình kia, Đường Mộ vừa tránh, thân mình chợt trượt xuống giường. Thẩm Lãng bị dọa nhảy dựng, đứng dậy duỗi tay, hợp với chăn đem người túm lấy. Đường Mộ vùng vẫy, hơn nữa chăn không có bọc kín, Đường tiểu tổ tông hoa lệ lệ ngã xuống giường.

“Tiểu tổ tông...” Thẩm Lãng bị dọa nhảy dựng, chạy nhanh nhảy xuống giường.

Đường Mộ bị ngã đầu bắn ngôi sao. MN! Hắn sao lại gặp gỡ tên hỗn đản này, cứ xui xẻo như vậy? Lần trước ngã cầu thang, lần này ngã giường! Vì sao gặp gỡ y, phản ứng của đầu óc hắn bằng không? Ngay cả giường độ cao như vậy cũng ngã thất điên bát đảo? Lực phản ứng quỷ ám này chết đi đâu rồi?

Thẩm Lãng tung chăn, ba chân bốn cẳng vớt Đường Mộ ra: “Tổ tông, ngã làm sao? Có đau không?” Y thật sự nghe được một tiếng vang thật lớn.

“Cút! Cách lão tử xa một chút! Cái tên hỗn cầu xúi quẩy này!” Đường Mộ tức giận không nhẹ, mở miệng liền rống lên.

“Phải! Phải! Anh là tên hỗn cầu xúi quẩy! Trước để cho anh xem em ngã có trúng đầu không?” Thẩm Lãng mới mặc kệ tiểu tổ tông này lên cơn tức giận, hắn nói cái gì thì chính là cái đó đi! Ít nhất để cho y xác nhận hắn không có rơi xuống.

“Cút ngay! Đừng chạm vào tôi!” Đường Mộ vẫy tay Thẩm Lãng ra, tức giận muốn chết. Hắn hiện tại không muốn để ý đến tên hỗn đản này!

“Em là vợ của anh! Còn là vợ hợp pháp của anh! Anh vì cái gì không thể chạm vào em? Không nháo! Không nháo! Để cho anh nhìn xem!”

Không chạm vào? Làm sao có thể! Không chạm vậy tính-phúc về sau của y phải làm sao?

Đường Mộ cũng không nhìn lại mình còn trần trụi, chợt câu quyền một cái, trực tiếp vung ra. Cho anh không nghe khuyên bảo! Bị đánh là đáng!

Thẩm Lãng bị tiểu tổ tông đột nhiên công kích sửng sốt một chút, tiểu tổ tông này như thế nào đang tốt đẹp lại động thủ? Đối với độ mẫn cảm của công kích để Thẩm Lãng về sau dựa vào, hiểm hiểm né qua cú đấm lực đạo mười phần kia của Đường Mộ!

“Tiểu tổ tông! Em đùa hay thật a? Em muốn mưu sát chồng có phải hay không?”

Ỷ vào thể lực của Đường Mộ hiện tại bị hao mòn chưa có khôi phục, Thẩm Lãng ở sau khi Đường Mộ huy qua một quyền kia, trực tiếp kéo người lên trước, đem bảo bối đang nổi trận lôi đình ở mép giường.

Đường Mộ oán hận trừng mắt liếc xú nam nhân thiếu đánh này một cái: “Buông ra! Anh không ngủ, tôi muốn ngủ!” Nhắm mắt lại trực tiếp không muốn nói chuyện với y nữa!

“Tổ tông…” Thẩm Lãng ẩn ẩn có chút hiểu ra người này rốt cuộc đang tức giận cái gì, trong lòng là mừng như điên nói không nên lời.

Người kia là đang lo lắng cho y sao? Đây là đang lo lắng cho hắn đi! Vẫn tốt đẹp, mãi cho đến khi nói không ngủ được, hắn bắt đầu sinh khí, đây là đang quan tâm y đi?

“Cút!”

Đường Mộ tránh né nửa ngày, lực tay của nam nhân này càng ngày càng mạnh, tư thế bị đặt ở mép giường làm cho hắn thật không thoải mái. Vốn là một thân đau nhức, bây giờ còn bị ép buộc như vậy, hôm nay hắn e rằng không xuống giường được.

Thẩm Lãng nghiêng người sát lại gần: “Tổ tông, trong đầu anh nhiều chuyện lắm, thật sự không ngủ được, nhắm mắt lại đã nghĩ tới, thế nào cũng không ngủ được, không phải anh cố ý.”

“Cút! Đây đâu có chuyện gì liên quan tới tôi! Anh có ngủ hay không đó là chuyện của anh, lão tử không có nhàn tâm đi quản anh! Tốt nhất chính là bởi vì giấc ngủ không đủ mệt mỏi chết! Lão tử phải đi mua pháo chúc mừng đi!”

Vừa nghe lời này của Thẩm Lãng, Đường Mộ giống như là bị giẫm phải đuôi mèo! Một chút liền tạc mao!

“Mơ tưởng! Tổ tông! Em là của anh, cả đời này, anh nói cả đời này em vĩnh viễn thuộc về anh! Chết cũng sẽ không bỏ lại em! Muốn mua pháo chúc mừng, đó là tuyệt đối không có khả năng!”

Thấy bộ dáng này của ái nhân, Thẩm Lãng biết suy đoán của y là thật! Người này thật sự là đang quan tâm y! Đây không phải là nói ngày nào đó hắn yêu mình sẽ không còn xa?

Y có thể bắt đầu hy vọng người ở không lâu trong tương lai sẽ yêu mình đi? Cho dù không có mãnh liệt như cảm tình của mình, nhưng mà đó cũng là yêu không phải sao?

“Hừ hừ, trên thế giới không có chuyện gì là tuyệt đối! Không chừng ngày nào đó anh liền treo, đây cũng nói không nhất định phải không?” Giận dữ phản cười Đường Mộ ngoài miệng không một chút lưu tình.

“Phải không? Anh nếu treo, anh liền mang theo em đi, tuyệt không bỏ em lại!”

Không thể lưu lại, cũng không muốn bị bỏ lại, tình yêu chính là ích kỹ như vậy! Y không có lòng dạ như ông nội, có thể chấp ái nhân lưu lại mình, một mình để thừa nhận loại đau đớn như con giòi bám vào xương cốt. Y cũng không muốn lưu lại ái nhân, để thừa nhận đau khổ tê tâm liệt phế.

“Ai hiếm lạ?” Ngữ khí Đường Mộ dần dần dịu xuống, bởi vì câu mang theo ngươi tuyệt không lưu lại ngươi kia của người này. Hắn ích kỷ không muốn làm người ở lại kia, không cho đi trước, vậy mang theo đi!

“Anh hiếm lạ! Tổ tông, anh hiếm lạ!”

Dựa vào mép tường đem Đường Mộ ôm vào trong lòng, Thẩm Lãng cơ hồ đem hết toàn lực chỉ để ôm hắn: “Tiểu tổ tông, không được để anh ở lại một mình…”

Trong mắt ông nội là đau khổ, y thấy được, rõ ràng như vậy. Nói thản nhiên đối mặt, nhưng mà một khắc kia đến thật sự, ai có thể thản nhiên chứ? Y cũng ích kỷ, không có khả năng một mình thừa nhận nỗi đau như vậy. Người này vốn chính là y dùng hết tất cả mới ôm vào trong lòng mình, không thể mất đi. Không thể nhìn hắn đi trước. Bằng không y nghĩ y cũng sẽ sống không nỗi…

“Nhưng mà nhìn bộ dạng này của anh, là tính bỏ lại tôi, mình rời đi trước!” Đối với lời nói của y, Đường Mộ khinh bỉ tới cùng.

“Sẽ không! Anh sẽ không bỏ lại em ở lại!”

“Hừ hừ! Trời biết!”

“Trời biết hay không anh không rõ lắm, nhưng mà anh biết, anh nhất định sẽ không bỏ em ở lại một mình trước!” Y làm sao bỏ được a!

“Cút! Nói thật dễ nghe…”

“Nói được thì làm được!”

“Không tin! Danh dự của anh có giá trị bằng không!”

“Được được! Danh dự của anh có giá trị bằng không! Ngủ đi! Ngủ một lát phải đi nhà tang lễ, hôm nay sẽ bề bộn nhiều việc.” Hôm nay lễ tang sẽ bận rộn nhiều việc.

Đường Mộ không nói cái gì nữa, im lặng nằm ở trong lòng Thẩm Lãng, hai cái đầu đất dựa vào mép giường ngồi ngốc. Ai cũng không lên tiếng, hai người cứ im lặng ngồi, không biết đã qua bao lâu. Khi Thẩm Lãng nghiêng đầu, phát hiện Đường Mộ đã ngủ rất say.

Thẩm Lãng tận lực nhẹ chân nhẹ tay ôm người trong lòng, thả lại xuống giường, nhìn dung nhan Đường Mộ im lặng ngủ, trong lòng Thẩm Lãng tràn đầy, cái loại cảm giác biểu đạt không được này tràn đầy trong trái tim.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia