ZingTruyen.Com

[ Đam Mỹ ] Ma Sư Xuống Núi.

Chương 90 : Thử Độc. (2)

Tieukhaaiii

Nhìn Lục Dạ sống dở chết dở cựa quậy trên đất, Kỉ Tình liền bất vi sở động quay lại chốn cũ. Cùng một lúc bắt lấy vài bình ngọc, cũng không quản là thứ gì liền đã trút hết vào trong miệng hắn.

Sống chết có số, là do thiên mệnh.

Nhưng làm Kỉ Tình sửng sốt chính là, khái niệm 'lấy độc trị độc' không đáng tin cậy, thời khắc này lại thật sự phát huy tác dụng!

Chỉ thấy, băng hỏa trên người Lục Dạ lúc này lại lấy tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy được mà rút đi.

Cảm giác này, khiến Lục Dạ tựa như được người vớt từ địa ngục lên thiên đàng. Thế nhưng, giải thoát chưa được một giây, sắc mặt hắn đã lần nữa biến đổi.

Thân thể tựa như bị kiến bò, bắt đầu dâng lên ngứa ngáy đến từ lục phủ ngũ tạng, da, thịt, và cả cốt tủy. Từ trên xuống dưới, không có một chỗ nào là không ngứa.

"A!" Lục Dạ muốn đưa tay gãi, nhưng bởi vì thân thể đã bị linh lực bao chặt, nên hắn chỉ có thể lăn lộn trên đất, ma sát lên trên đất đá, hòng giảm đi cảm giác ngứa ngáy khó chịu này.

Đứng ở xa xa, nhìn Lục Dạ như con sâu róm không ngừng nhích tới nhích lui, kêu thảm. Thương Loan cùng Hoa Tiểu Bạch chỉ có thể im lặng thay hắn thắp một nén nhang.

Không tự tìm đường chết sẽ không chết a...

Nhưng sự giãy giụa của Lục Dạ cũng không dừng lại quá lâu, đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Chỉ là, nối tiếp đau khổ này, lại là đau khổ khác.

Dưới sự chú mục của ba người, Lục Dạ lại không chút báo trước bắt đầu cười phá lên, cười không ngừng nghỉ, cười đến lăn lộn trên đất.

"Ha ha ha, ha ha ha..."

Hắn cứ cười, cười mãi, đến mức nước mắt đều chảy ròng. Mặt trướng thành màu gan heo bởi vì không đủ dưỡng khí, phảng phất sắp nghẹt thở đến nơi.

Chỉ là, đúng lúc này, tiếng cười lại quỷ dị im bặt. Thân thể Lục Dạ cũng nằm ngây đơ trên đất, không còn động đậy gì nữa.

Kỉ Tình nhíu mi, vốn định cất bước đi qua, xem thử tình trạng của hắn. Nhưng y chỉ mới phóng ra được một bước, thì kẻ vốn đang nằm trên đất kia lại bất ngờ ngẩng đầu, lớn tiếng mắng một tràng dài.

"Kỉ Tình! Lão tử th*o cả nhà ngươi! Ngươi tốt nhất đừng để lão tử bắt được, nếu không lão tử sẽ th*o ngươi tới kêu cha gọi mẹ!"

( xin dùng chữ 'a' ghép vào dấu * dùm nha...)

Âm thanh của Lục Dạ vang vọng giữa không trung, hòa vào trong tiếng sóng biển dồn dập. Đem hai người Thương Loan dọa cho hồn phi phách tán, trên trán cũng bắt đầu thay hắn toát mồ hôi hột, len lén dùng dư quang nhìn về phía Kỉ Tình.

Bọn họ giống như đã nghe được lời không nên nghe rồi a...

Quả nhiên, nghe thấy những lời này của hắn, sắc mặt Kỉ Tình thoáng chốc liền tái xanh. Nắm tay siết chặt lại, trực tiếp đi tới, dùng chảo đập lên mặt của hắn một cái :"Ngươi nói gì? Lặp lại lần nữa!"

Bị vả đến răng môi sắp lẫn lộn cùng nhau, đầu đều ngoẹo sang một bên. Má phải của Lục Dạ ngay lập tức liền sưng đỏ lên, trong mắt đều là hoảng sợ.

Chỉ là, miệng lưỡi của hắn vào thời khắc này đã giống như không còn là của mình nữa. Bắt đầu đưa bản thân chạy băng băng trên con đường tìm đường chết không lối về.

"Lặp lại lần nữa thì đã sao? Ngươi đừng cho rằng lão tử sợ ngươi!"

"Từ lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, lão tử đã thề với trời đất, về sau tất sẽ đem ngươi th*o tới không bước xuống giường được. Đôi chân này của ngươi, lão tử có thể chơi cả đời!"

Gân xanh trên trán bạo khởi, bàn tay của Kỉ Tình đều siết chặt tới răng rắc kêu vang. Ánh mắt y khi nhìn về phía Lục Dạ, cũng mang theo nồng đậm nộ khí, tựa hồ muốn tay không đem hắn tháo thành tám khối.

Mặc dù biết rõ hắn khẳng định là bị độc vật khống chế, nên mới nói ra những lời như thế này. Thế nhưng, đó cũng không thể xóa bỏ được chuyện, ở trong lòng hắn là thật sự đã từng ý dâm y như vậy a!

Rốt cuộc, tránh cho chính mình trong lúc tức giận lỡ tay xé xác kẻ này, Kỉ Tình liền dùng linh lực phong cấm miệng của hắn lại.

Sau đó, mới chuyển mắt tới trên người của hai kẻ đang cố thu nhỏ sự tồn tại của mình kia :"Đi thôi."

Y quyết định, trước đem mấy tiểu tử khác đều thu thập đủ, sau đó lại đem bọn họ cùng một chỗ xử lý.

------------------------------

Tịnh thổ nằm ở xa xôi Tây Mạc, nơi địa thế cằn cõi và khí hậu khắc nghiệt nhất Tiên Ma lục. Cùng Côn Luân Ma giáo là hàng xóm của nhau, khoảng cách đều không tới ngàn dặm.

Quản lí Tịnh thổ, chính là thế lực của một trong ngũ đại thần tông - Xá Lợi Phật Tông.

Nơi đây chính là thánh địa mà phật môn trên khắp thiên hạ đều hướng tới. Chỉ có kẻ tâm tư trong sạch, thiên phú hơn người, mới có thể được ưu ái lựa chọn, trở thành một phần của Tịnh thổ.

Xá Lợi Phật Tông nằm giữa đại mạc rộng lớn, xung quanh là vô tận cát vàng, tựa như một chiếc chảo nóng, nung cháy tất cả mọi thứ bên trong.

Nơi đây hoàn toàn xây bằng hoàng kim, uy nghiêm mà thiêng liêng, bốn phía lại kiến tạo bốn tòa tượng phật cao trên trăm trượng, chắp tay hướng mặt về phật tông, phảng phất sắp đỉnh tới thiên khung.

"Lý sám là sám hối tự tâm
Tội thành do tâm tạo
Tội diệt phải do tâm sám
Tâm không thì tội cũng không,
Tội diệt thì tâm cũng diệt.
Tội không, tâm diệt thì không còn gì nữa mà sám hối. Như vậy mới là chân chính sám hối."

( đoạn này là ta trích trong Kinh Lương Hoàng Sám nha, không phải chém đâu.)

Lúc này, ở trong chính điện của phật tông, âm thanh tụng niệm kinh phật đang vang vọng ở khắp mọi ngỏ ngách, xen lẫn với tiếng gõ mõ cùng tiếng chuông đồng đều đặn, hòa hợp.

Trụ trì Xá Lợi Phật Tông - Không Trần Thánh tăng thời khắc này đang ngồi đả tọa trên bồ đoàn, nhắm mắt lần lấy xâu tràng hạt trước ngực. Phía sau, lại là chúng tăng nhân của phật tông.

Chỉ là, giữa một dàn tăng nhân nghiêm nghị, chính khí như thế này, lại có một kẻ là ra không quá hòa hợp.

Tuổi tác của hắn thoạt nhìn không lớn, cũng chỉ khoảng đôi mươi. Dung mạo siêu phàm thoát tục, khí chất ôn nhuận như ngọc, vô cùng phi phàm.

Ngay cả một bộ tăng phục xám trắng vô cùng phổ thông, mặc vào trên người hắn, cũng khiến người ta có cảm giác như thứ hắn đang mặc chính là lăng la tơ lụa.

Lúc này, hắn cũng đang học theo những tăng nhân khác, ngồi xếp bằng trên bồ đoàn. Tóc dài búi cao, có chút gấp rút chờ đợi Không Trần Thánh tăng xuống tóc cho mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com