ZingTruyen.Com

[ Đam Mỹ ] Ma Sư Xuống Núi.

Chương 139 : Chiến Lợi Phẩm.

Tieukhaaiii

Thời khắc này, Giang Tử Khâm cùng Vệ Danh cũng đang liên hợp nhau cùng một chỗ đối kháng Cao Hải đã sớm bị biến thành hoạt thi kia.

Lúc còn sống, đừng nói là hai người bọn họ. E là một mình Giang Tử Khâm cũng có thể treo Cao Hải lên đánh. Thế nhưng, sau khi bị oán khí chi phối, thực lực của gã cũng đều đã bị nâng lên một tầm cao mới. Nhất thời lại cùng bọn họ bất phân thắng bại.

"Rống!" Hai mắt Cao Hải không có tròng mắt, một bên dùng tay hất văng thiết kiếm của Giang Tử Khâm, một bên, gã lại đột ngột trảo lấy bội đao của Vệ Danh, phát ra tiếng rống giận như dã thú.

"Khốn kiếp!" Vội vã nghiêng người né tránh oán khí từ trong miệng Cao Hải phun ra, Vệ Danh liền không cấm bạo thô khẩu một tiếng.

'Ầm' Cách đó không xa, trường thương của Phượng Tịch cũng giống như một thanh búa tạ, từ trên trời giáng xuống, đồng thời lại quét ngang, đem mười mấy cỗ thi khô cùng một chỗ đập thành thịt vụn.

So với những người khác, Tiêu Dật lại lộ ra vô cùng thiếu đánh, gần như là chỉ ở phía sau vẩy nước. Lấy mỹ danh rằng :"Ta chỉ là một cái dược sư chân yếu tay mềm. Các ngươi ai giỏi đánh liền cứ đi mà đánh."

Không biết lão bằng hữu của mình lại giở trò không biết liêm sỉ, Kỉ Tình lúc này cũng đã bị Thái Ly quấn lấy.

Bởi vì vũ khí của hắn là dùng huyết vụ ngưng kết ra, nên có thể biến hóa khôn lường. Khi thì là một thanh mạch đao, một giây sau liền đã biến thành phương thiên họa kích,...Nếu không phải có phòng bị từ trước, Kỉ Tình liền đã sớm bị trúng chiêu.

"Kỉ Tình, nhiều năm không gặp, ngươi quả nhiên vẫn không thay đổi gì nhiều." Chín mũi kích liên tục đâm ra, hóa thành chín đầu âm ma giương nanh múa vuốt bay về phía Kỉ Tình, Thái Ly liền tùy ý cảm khái.

Kỉ Tình nhấc tay, chưởng ấn liền hóa thành phong nhận đem chín đầu âm ma kia chém thành mảnh vụn. Cùng lúc này, y cũng lập tức thoái nhượng, lấy thủ làm tiến.

Hai tay y kết ấn, ngay tức khắc, sau lưng y liền ngưng tụ ra ngàn vạn lưỡi dao bén nhọn. Trong nháy mắt bắn thẳng về phía Thái Ly.

Đứng trước vô vàn muỗi đao sắc nhọn đang dần dần phóng đại trong mắt mình. Thái Ly cũng không chút sợ hãi đem phương thiên họa kích trong tay biến hóa thành một thanh trường thương giơ lên cao. Bàn tay nắm vào giữa chuôi thương, nhanh chóng xoay tròn.

'Keng' 'keng' 'keng'

Rõ ràng là do linh khí biến hóa ra, nhưng những đao nhận này của Kỉ Tình khi trùng kích vào trên thương của Thái Ly, thì lại vang lên âm thanh của kim loại va chạm nhau.

Đem đao nhận chặn lại hết, Thái Ly lại không chút chậm trễ xông tới. Trường thương hóa thành một thanh đại bản đao, trầm trọng chém xuống.

Kỉ Tình nhẹ nhõm xoay người lùi về sau. Cùng lúc đó, lưỡi đao của đại đao cũng liền rơi vào chỗ mà y vừa đứng. 'Ầm' vang một tiếng, mặt đất dài hai trượng đều bị trảm thành hai phần, để lại một vết cắt sâu hun hút.

"Đừng lo, bổn quân chỉ là muốn mượn một chút khí huyết của ngươi mà thôi. Đảm bảo sẽ không chết được."

Với tu vi của Kỉ Tình, năng lượng ẩn chứa bên trong một giọt máu của y cung cấp được cho trái tim của hắn, có lẽ đều đã sánh được với toàn bộ huyết nhục của mười tên tu sĩ cộng lại.

Thái Ly phất tay, đại đao trong nháy mắt liền tan biến, thay vào đó lại là một cây cung tiễn toàn thân đỏ rực. Hắn kéo chặt dây cung, khẽ căng ra sau, nhắm thẳng về phía Kỉ Tình liền lập tức buông dây cung.

Rõ ràng là không có mũi tên, nhưng khi động tác của hắn vừa dứt, chỉ nghe 'ba' một tiếng vang dội, như là không khí bị xé mở. Trước mặt Thái Ly liền đã vô duyên vô cớ tạo dựng ra hình ảnh của một chiếc đầu lâu đen kịt, há to miệng như muốn đem Kỉ Tình nuốt vào bụng.

"Dù sao, bổn quân cũng đã hứa với hắn, sẽ tha mạng cho ngươi. Đem ngươi đưa cho hắn xem như là lễ vật cảm tạ, cũng như là chiến lợi phẩm."

Không giống với những thi khô không có sự sống, không biết đau đớn, mệt mỏi này. Những tu sĩ đang chiến đấu ở đây lại đều là người sống, cũng đều có máu có thịt.

Thế nên, mặc cho có cố gắng phòng thủ thế nào, bọn họ vẫn như cũ lâm vào thế bị động, giết địch một ngàn tự tổn tám trăm.

Song song với việc những thi khô đó bị diệt sát như gặt lúa. Thì những tu sĩ này cũng đồng dạng là tử thương vô số. Thi xác nằm la liệt, máu tươi lúc này đều tựa như sống dậy, hóa thành từng đầu huyết xà xác nhập vào trong khỏa tâm không ngừng đập thình thịch treo trên cao kia.

Sau khi khí huyết trong thân thể đều theo vết thương chảy cạn ra ngoài, những thi thể này cũng bắt đầu bị oán niệm của huyết vụ làm ảnh hưởng. Chậm rì rì bò dậy, trở thành một thành viên mới trong đám hoạt thi kia.

Được khí huyết tẩm bổ, trái tim vốn luôn trong suốt như pha lê, lúc này cũng đang chậm rãi mọc ra huyết nhục, càng ngày càng trở nên giống như trái tim của một người bình thường.

Thế nhưng, loại biến chuyển này, lại khiến Kỉ Tình không khỏi cấp bách. Bởi vì y có linh cảm, đến khi trái tim đó hoàn toàn biến thành huyết nhục chi khu, bình thường lành lặn, thì cũng chính là lúc Thái Ly thành công khôi phục đỉnh phong!

Trái ngược hoàn toàn với Kỉ Tình, Thái Ly lúc này lại không chút nào che giấu được hưng phấn. Thậm chí, trên gương mặt cứng nhắc, cũng bắt đầu xuất hiện ý cười.

Nhìn trái tim đang chậm rãi hồi phục, chỉ còn thiếu một góc nhỏ ở đỉnh đầu quả tim. Thái Ly rốt cuộc cũng không chờ nổi nữa, ra lệnh cho Độc Cô Vô Song :"Chỉ còn thiếu một chút nữa thôi. Ngươi còn không mau động thủ!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com