ZingTruyen.Com

[Đam Mỹ - Khoái Xuyên] Kí Chủ Nhà Tui Mắc Bệnh Thần Kinh «Song Long Nhập Động»

Chương Mở Đầu

thien_phong_2711

-Thần Duệ-

"Yolo~ Cuối cùng cũng có thể tự do hoạt động. Mau chóng tìm một tiểu kí chủ khả ái nhu thuận nhỏ nhắn về bao dưỡng nào~"

Một tiểu linh hồn trắng xóa thích thú lượn qua lượn lại khắp nơi, hưng phấn nghĩ tới tháng ngày tiêu du tự tại sắp tới, năng lượng hâm nóng tới mức tối đa.

Giới thiệu sơ qua một chút, tiểu linh hồn này thực chất là một hệ thống siêu cường đại (miễn cưỡng) và uy phong (giả dối). Sau khi được đào tạo một trăm năm, tiểu hệ thống tự đặt cho chính mình cái tên vô cùng suất: Kha Duật. Kha Duật học được vô cùng nhiều thứ trong một trăm năm làm "thực tập sinh", hiện tại vượt qua kì kiểm tra định kì cuối cùng liền có thể tung cánh chạy lon ton. Điều cấp thiết nhất bây giờ là đi tìm kí chủ về bao dưỡng để có thể tích lũy tích phân mua thân thể sử dụng. Lựa chọn kí chủ sẽ bị ràng buộc cả đời nên phải lựa chọn thật kĩ, không thể có sơ suất. Kha Duật quyết tâm muốn tìm được kí chủ toàn tâm toàn ý đối tốt với cậu.

Kha Duật: Kí chủ tương lai, tui đến với ngài liền đây!(/ ^0^) /

.
.
.

Kha Duật bình tĩnh nhìn một màn huyết tinh diễn ra trước mắt, thoải mái rung đùi hứng thú đầy mặt quan sát, tia mắt tìm kí chủ thích hợp. Đây là thế giới thứ mười cậu đến rồi, liệu có thể gặp được kí chủ vừa lòng không?  (Tịch: Ngươi xác định ngươi là một cái linh hồn?)

"Nhanh chóng lên xe! Tang thi triều sắp tới rồi!"

"Đội tiên phong mau lên tiền tuyến mở đường máu!"

"Quân đoàn 3, quân đoàn 7 ra sau yểm trợ!"

Khung cảnh hỗn loạn điêu tàn, mùi máu tươi cùng tử khí nồng nặc trong không khí, đánh thẳng đến sự tuyệt vọng trong mỗi con người ở đây. Từng đợt chém giết với đám thây khô, từng đợt dị năng đủ loại màu sắc thi nhau giáng xuống, đoàn xe gấp gáp chạy, đám tang thi không biết mệt mỏi đuổi theo. Tang thi cao cấp chỉ huy lực lượng lớn tang thi đánh úp về phía nhân loại đang cố gắng chạy trốn, phẫn nộ rống lên vài tiếng khi bị dị năng giả tấn công.

Đây là kỉ nguyên mạt thế, hay nói đơn giản là kỉ nguyên tận thế của con người. Loại virus nào đó lây lan đã khiến người sống lâm vào trạng thái chết, nhưng đáng sợ là họ không hề "chết". Người nhiễm chống chọi được nhiều nhất là ba ngày, sau khi phát sốt nửa canh giờ sẽ biến thành "người ăn thịt người", còn gọi là tang thi. Chỉ cần bị cào trúng cũng thể thể bị nhiễm bệnh. Nhân loại vẫn chưa hết hy vọng, ngoài việc bị biến thành tang thi còn có ra đời những người sở hữu "năng lực cường đại", gọi là dị năng giả. Tiếc là xác suất chỉ lọt khoảng 3/10.

Kha Duật vui vẻ dịch chuyển tới căn cứ khổng lồ được dựng lên để chứa chấp nhân loại, dùng google map để tìm tới nơi cậu cảm nhận được hơi thở vô cùng hợp cạ, vừa đáp xuống thế giới này cậu đã không ngừng phấn khích vì mùi hương này rồi a!

Là nơi này sao?

Nơi Kha Duật dừng chân là trước tòa nhà thí nghiệm khoa học siêu bự, chiếm rất nhiều diện tích. Kha Duật theo hơi thở của kí chủ tương lai, lần mò tới căn phòng bảo mật chặt chẽ, bảo vệ vô cùng gắt gao. Nhưng thân là hệ thống đa-zi-năng không gì là không làm được, Kha Duật dễ dàng xâm nhập vào trong, tiếp tục tiến vào sâu hơn.

Quả nhiên là kí chủ tương lai cậu đánh hơi được!

Một nam nhân cao lớn nhắm nghiền mắt nằm lơ lửng trong bình dịch thể màu xanh lục bích, cơ thể cường tráng trần trụi phô bày như kiệt tác được đúc kết từ mọi thứ đẹp đẽ nhất trên đời. Mái tóc đen gần như đã hóa thành màu bạch kim, nhắm mắt thôi cũng đã cảm nhận được cỗ uy áp bị đè nén.

Kha Duật: Đại thần! Tiểu nhân muốn quỳ liếm người! (ノ*>∀<)ノ♡

Load dữ liệu sơ qua về thông tin cá nhân của người này, Kha Duật khẽ nhăn mặt. Kí chủ tương lai số phận thực sự vạn phần bi thảm.

Hắn tên là Khiêm Vệ Ẩn, vốn là mồ côi, năm lên năm tuổi được một nhà nhận nuôi. Năm hắn lên mười cha mẹ nuôi sinh một đứa em trai cho hắn, từ đó cũng không quản hắn sống sót thế nào, đưa hắn lên nhà bà ở, hàng tháng chuyển tiền cho hắn đủ tiêu xài. Năm hắn mười lăm, bà hắn mất, hắn một thân một mình tự tay chăm lo bản thân, mười bảy gia nhập đoàn sát thủ đánh thuê kiếm sống, hai mươi gia nhập binh đoàn bộ đội đặc chủng để huấn luyện.

Khiêm Vệ Ẩn có người hắn thương, tên là Võ Nguyệt Vy, cháu gái của Võ gia nổi tiếng về ẩm thực trong nước. Hắn có tên đàn em cùng lớn lên từ nhỏ, rất thân cận, gọi là Hạ Tử Trầm, là trợ thủ đắc lực, là đồng đội vào sinh ra tử cùng hắn không biết bao nhiêu lần.

Tận thế đến, Khiêm Vệ Ẩn đầu tiên là đi đón Võ Nguyệt Vy cùng Hạ Tử Trầm, xuất phát từ đáy lòng, hắn đến đón nhà cha mẹ nuôi cùng đi tới căn cứ Z. Dị năng hắn sở hữu cực kì đặc biệt, là hệ lôi biến dị có sức công phá diện rộng cực lớn, mang theo lượng lớn độc tố, có thể giết chết hàng trăm tang thi một lúc. Không những vậy, hắn còn có không gian tùy thân quý giá trong mạt thế, máu của hắn có thể chống lại virus của tang thi, thậm chí có thể cứu người.

Đến căn cứ, trong lúc hắn bị thương nặng, Hạ Tử Trầm phản bội hắn leo lên được đội trưởng quân đoàn 6 trước đó từng là đội do hắn cầm quân, leo lên chức trưởng khu 3, chưa hết, Võ Nguyệt Vy mạnh tay đạp cho hắn một cú từ thiên đường xuống địa ngục, cô ta hạ thuốc hắn, là thuốc tê liệt thần kinh liều nặng, để lại di chứng tổn thương mạch thần kinh của Khiêm Vệ Ẩn, cô ta cấu kết cùng "người nhà" hắn đem "bán" hắn vào khu thí nghiệm để đổi lấy lương thực và điểm tích lũy, Hạ Tử Trầm cùng quân đoàn 6 có nhúng tay để hưởng lợi ích.

Tri kỉ đồng đội phản bội hắn, người hắn từng yêu cắn ngược hắn, "người nhà" bỏ mặc hắn.

Hơn hết là khiến cho Khiêm Vệ Ẩn sống, không, bằng, chết.

Sức chịu đựng con người là có giới hạn, trong lòng Khiêm Vệ Ẩn lạnh lẽo, những ngày đầu bị đem ra làm thí nghiệm hắn giãy dụa thô bạo, dần về sau càng chết lặng, cuối cùng mắt nhắm mắt mở chờ đợi giày vò. Ngày ngày bị tiêm vào thứ thuốc ức chế thần kinh não khiến thần kinh vốn đã bị tổn thương của hắn tình trạng chuyển biến xấu đi, lại bị ngâm dịch thuốc gây tê chặn đứt khả năng di chuyển của tứ chi hắn, cả người cũng mất sạch cảm giác. Không dừng lại ở đó, hắn ngày ngày bị cắt bỏ không chỉ vài miếng thịt, rút hàng trăm cc máu, đại não cùng tinh hạch trong đầu có máy rà soát tiêm chất hóa học để có thể nghiên cứu.

Kết thúc của ngày là được bỏ vô bình chứa dịch thể trùng tu xác thịt có trộn lẫn chất gây tê, không chỉ "đắp nặn" lại tế bào cơ thể, bình dịch này còn có tác dụng làm hắn không cách nào cử động nổi.

Nếu Khiêm Vệ Ẩn không có tinh thần lực cùng tố chất thân thể mạnh mẽ, e rằng đã sớm là cái xác.

Bề ngoài thì đúng là chết lặng rồi đấy, nhưng nội tâm Khiêm Vệ Ẩn không ngừng vặn vẹo đen tối, hắn tự hứa với bản thân nếu có thể thoát ra khỏi đây, việc đầu tiên hắn làm là phá hủy cái căn cứ này, giày vò đám người mang tặng cho hắn sự thống khổ người thường không ai dám gánh này.

Thậm chí hắn không còn rõ hắn đã ở đây bao lâu rồi.

Khiêm Vệ Ẩn trước kia không dính dáng gì tới chuyện là thành phần phản xã hội, chuyện bị bán vào sở nghiên cứu đã gây cú sốc tâm lí với hắn, vào đây còn được "đãi ngộ" vô cùng tốt, chắc chắn rằng bất cứ ai vào hoàn cảnh của hắn về mặt tâm lí đều không thể nào cứu vãn nổi.

Kha Duật: Kí chủ tương lai nhà tui vừa đáng thương lại vừa biến thái a... (╯︵╰,)

Có chút không giống ngoại hình cậu mong muốn...

Thật ra Kha Duật chính là tên cực kì cố chấp, dù biết là không ổn, không hợp khẩu vị nhưng cậu vẫn muốn thử, biết đâu may ra lại câu về được kí chủ siêu khí phách siêu soái khí này! Còn về việc có toàn tâm toàn ý đối tốt với cậu không thì...

Thời gian sẽ trả lời không phải sao?

"Khiêm Vệ Ẩn."

Là ai đang nói?

"Là tôi a."

Ngươi là kẻ nào?

"Người có khả năng ban cho anh sự sống mới. Anh muốn đi theo tôi chứ?"

Sự sống mới?

Tại sao ta phải tin ngươi?

"Tôi có thể khiến anh trở nên mạnh hơn." Cảm thấy thiếu thiếu, bổ sung thêm một câu nữa. "Anh sẽ thoát ra khỏi đây không cần chịu tra tấn nữa."

Bên trong bình dịch màu xanh lục bích, song mâu đỏ huyết quỷ dị chậm rãi mở ra, ánh mắt không có độ ấm nhìn hư ảnh ảo ảo thật thật đang lơ lửng, ẩn sâu trong mắt đỏ có tia hứng thú sâu đậm.

"Ta đồng ý."

Kha Duật: Kịch bản hình như có lỗi đúng không? ๏︿๏ Sao tui cứ thấy câu nói này ám muội thế nào í?

Với chức trách của hệ thống thực tập một trăm năm khóa A bằng chuyên nghiệp, Kha Duật phản xạ có điều kiện trả lời: "Được rồi, tôi sẽ đưa anh vào không gian hệ thống ngay lập tức."

Với tư cách là hệ thống chuyên nghiệp uy phong, Kha Duật nhanh chóng khởi động không gian hệ thống, truyền tống kí chủ siêu suất vừa mới xác nhận này vào.

Cơ thể bất động nằm trong bình chứa dịch cùng linh hồn chịu nhiều tổn thương của Khiêm Vệ Ẩn mau chóng được đưa tới không gian màu trắng toát.

Khi vào không gian, trước mắt Khiêm Vệ Ẩn hiện lên dòng chữ xác lập hệ thống, hắn không do dự chọn xác nhận, sau đó một bảng hệ thống hiện lên, giọng nói vừa nãy hỏi Khiêm Vệ Ẩn lần nữa vang lên.

"Chào mừng kí chủ đến với không gian hệ thống mang số hiệu T-27, xin tự giới thiệu tui là hệ thống chuyên dụng của anh, tui gọi là Kha Duật, riêng anh có thể gọi tui là Duật Duật a~"

Hư ảnh mờ ảo mô phỏng động tác giơ tay thân thiện "Hi!" của loài người khiến ai thấy sẽ trưng ra biểu tình cười sặc mất, tiếc là không có tác động gì tới Khiêm Vệ Ẩn.

Từ khi bước vào không gian hệ thống, mọi đau đớn thấu tâm can của hắn dịu bớt đi phần nào, nhưng việc tinh thần lực hao mòn khiến cơ thể hắn lâm vào trạng thái mệt mỏi tột cùng.

"Nghe tui nói nè!" Kha Duật nhìn Khiêm Vệ Ẩn mất tập trung, dù thương xót hắn mệt mỏi nhưng cậu phải nhanh chóng thông tri quy tắc cơ bản cho hắn, vừa xác lập kí chủ xong sẽ phải tiến hành làm nhiệm vụ cấp trên đưa xuống, thời gian lần đầu vào được nán lại ở không gian là nửa giờ.

"Kí chủ đại nam thần, tui biết anh đang rất mệt cần nghỉ ngơi, bất quá chúng ta không thể nán lại ở đây lâu, tầm mười lăm phút nữa sẽ bị đẩy ra ngoài nếu không làm nhiệm vụ." Kha Duật quan sát vẻ mặt tái nhợt của Khiêm Vệ Ẩn, có chút đau lòng, dùng thân thể mờ ảo của cậu khe khẽ vuốt tóc an ủi Khiêm Vệ Ẩn. "Vệ Ẩn, cố gắng lên, anh tiếp nhận nhiệm vụ tui sẽ cố gắng sắp xếp thời gian cho anh nghỉ ngơi ở thế giới nhiệm vụ, anh không chịu sẽ phải quay lại nơi địa ngục đó a..."

Khiêm Vệ Ẩn khá bất ngờ với hành động của Kha Duật, dĩ nhiên là tia bất ngờ không tồn đọng quá lâu, qua vài giây liền biến mất vô tung. Trong thời khắc này, trực giác Khiêm Vệ Ẩn gào thét với chính hắn kịch liệt.

Chính y, chính là y, Kha Duật, Kha Duật, Duật Duật, đời này kiếp này người là của ta...

Của riêng mình ta...

.
.
.

Còn năm phút trước khi hết giờ. "Vệ Ẩn, tui truyền tống anh vào thế giới nhiệm vụ, có gì lát nữa sẽ giải thích thêm với anh sau." Cậu chỉ sợ hết giờ, nếu không kịp kí chủ nam thần của cậu sẽ bị cưỡng chế đưa về thế giới cũ chịu đựng tra tấn tiếp tục, hệ thống tâm hồn thiện lương như cậu sẽ chết vì tội lỗi mất.

Khiêm Vệ Ẩn mặt vô biểu tình tùy ý gật nhẹ, sau đó trước mắt hắn hiện lên vùng trắng xóa...

~End Mở Đầu~

Tịch: Cảm giác bị mạt thế chi phối tới nơi...
Thần Duệ: Về việc công quân ở phòng thí nghiệm, mặc dù không thể diễn tả tốt sự thống khổ đó, nhưng chỉ cần nghĩ thôi ta cũng thấy đau thay rồi a...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com