ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 90: Biện Pháp

DevilsNTT

"Cậu còn cười, có tin tôi đánh cậu không?" Tất cả mọi người đều nhíu mày, Lâm Vi Hồng thấy Vương Thụy thế mà nở nụ cười, tức giận bốc lên đầu.

"Tại sao phải nóng như kem vậy, tôi có biện pháp có thể giúp các cô." Vương Thụy cười đắc ý kéo tay Lâm Vi Hồng ra, thấy mọi người đều nhìn về phía hắn.

"Có biện pháp thì nói nhanh, cười cái éo gì mà cười." Lâm Vi Hồng giơ nắm đấm lên uy hiếp.

"Số người các cô không đủ thì có thể tìm viện binh nha." Vương Thụy ra vẻ cười thâm trầm.

"Tiếp tục đi!" Lâm Vi Hồng chờ Vương Thụy tiếp tục nói, người này lại giả bộ ông lớn không nói lời nào.

Nhìn nụ cười thiếu đánh kia liền ngứa tay, Cánh tay Lâm Vi Hồng vung lên, thật sự muốn đấm.

Mắt thấy nắm đấm to đùng ở ngay trước mắt, Vương Thụy lắc mình né tránh, vội vàng giải thích: "Trước tận thế Lưu Thắng Huy chỉ là một tướng quân, sau tận thế vì thức tỉnh dị năng với đẳng cấp cao mới trở thành quản lý khu an toàn. Kỳ thật rất nhiều người không tin hắn làm quản lý, ngầm cùng hắn cạnh tranh cũng có mấy người. Ví dụ như Trương Triết Phong trước tận thế lớn hơn Lưu Thắng Huy mà hiện tại lại bị hắn đè lên đầu."

"Trương Triết Phong là một người bình thường sao lại tranh giành với Lưu Thắng Huy?" Hà Hoan nghi ngờ.

"Tuy hắn là người bình thường, nhưng bên cạnh hắn có dị năng giả. Lưu Thắng Huy cũng không phải là quản lý tốt, hắn độc chiếm rất nhiều tài nguyên, đã có người nhìn không quen, liên hợp lại muốn lật đổ hắn. Trương Triết Phong chính là người đứng đầu những người này. Tuy hắn là người bình thường, nhưng trước kia hắn chính là người quản lý toàn bộ quân đội Hoa Quốc, kinh nghiệm quản lý so với Lưu Thắng Huy mạnh hơn nhiều."

"Có một số dị năng giả chấp nhất tăng lên đẳng cấp của mình, tu luyện cũng không có thời gian chứ nói gì trở về để phí thời gian quản lý một khu an toàn lớn như vậy. Nếu không phải những dị năng giả kia bị Lưu Thắng Huy tranh đoạt tài nguyên mà bọn họ xứng đáng, bọn họ cũng sẽ không nghĩ đến việc lật đổ Lưu Thắng Huy. Trương Triết Phong có thể nói là người đại diện mà bọn họ đẩy ra, tuy trên danh nghĩa là quan lớn nhất trong khu an toàn, nhưng hắn vẫn phải nghe theo dị năng giả kia."

Vương Thụy nhìn thời gian trên máy tính của Trịnh Ngẫu tiếp tục nói: "Nếu còn lề mề nữa, Lưu Thắng Huy sẽ dọn sạch phòng thí nghiệm. Hiện tại tôi sẽ đem tám lối ra phòng thí nghiệm nói cho các cậu, nếu các cậu muốn đi vào, tôi cũng có thể giúp dẫn đường."

"Nhưng các cậu nhất định phải đáp ứng tôi, mặc kệ các cậu cùng Lưu Thắng Huy ai thắng, đều phải thả tôi rời đi. Tôi sẽ rời khỏi khu an toàn và không bao giờ quay lại. Về phần có muốn tìm Trương Triết Phong hay không thì tùy theo quyết định của các cậu."

Vương Thụy ngồi trên ghế trước máy tính Trịnh Ngẫu chờ quyết định của mọi người.

Mọi người trong phòng nhìn nhau, cuối cùng đều nhìn về phía Lâm Vi Hồng, bình thường trong bọn họ đều là cô quyết định.

"Hắn nói đúng, không thể kéo dài thêm nữa, lâu hơn nữa phòng thí nghiệm sẽ bị Lưu Thắng Huy dọn sạch. Nếu không có bằng chứng, chúng ta không thể làm gì hắn ta."

Lâm Vi Hồng chỉ do dự vài giây đã đưa ra quyết định. Nhưng thật sự bọn họ có số lượng quá ít, cô cũng không có tự tin có thể thành công.

Ở đây Mạnh Giang Thiên đẳng cấp cao nhất, nếu Mạnh Giang Thiên có thể hỗ trợ, đáy lòng cô sẽ bớt lo lắng một chút.

Lâm Vi Hồng rất nghiêm túc nhìn về phía Mạnh Giang Thiên hỏi: "Mạnh Giang Thiên, cậu sẽ giúp chúng tôi chứ?"

"Tôi chỉ đi cứu viện trưởng Hách, những thứ khác tôi không tham dự." Mạnh Giang Thiên lạnh lùng nói.

"Viện trưởng Hách?" Thôi Tây Sinh xem náo nhiệt nghe được cái tên quen thuộc, kinh ngạc nhìn về phía Mạnh Giang Thiên.

"Chính là viện trưởng Hách Nhân, ông ấy bị nhốt ở phòng thí nghiệm dưới lòng đất, chờ anh cứu ông ấy để giúp em điều trị thân thể." Mạnh Giang Thiên ôn nhu sờ bụng Thôi Tây Sinh.

"Không còn thời gian, nếu muốn cứu viện trưởng Hách thì hiện tại phải đi. Trịnh Ngẫu đột nhập hệ thống thông tin liên lạc của khu an toàn liên lạc với Trương Triết Phong, giải thích tình huống bảo hắn phái người trợ giúp chúng ta. Vương Thụy, nói cho tôi biết tám vị trí lối ra trong phòng thí nghiệm. "

"Ngụy Linh Linh, liên hệ với tất cả mọi người của chúng ta, bất kể bây giờ họ đang ở đâu, đang làm gì cũng phải lập tức kết thúc, tám lối ra phải có người canh giữ. Nếu có người từ phòng thí nghiệm đi ra, vô luận như thế nào cũng phải ngăn cản, ngàn vạn lần không thể để cho bọn họ mang chứng cứ phạm tội ra ngoài."

"Mạnh Giang Thiên, cậu dẫn Vương Thụy theo, hai người đẳng cấp cao lại quen thuộc địa hình nên vào phòng thí nghiệm, chúng tôi bảo vệ tám lối ra vào. Cậu không cần phải làm bất cứ điều gì khác. Nhưng tôi hy vọng cậu có thể cứu người giúp, thuận tiện làm náo loạn càng lớn càng tốt."

"Như vậy mới có thể hấp dẫn càng nhiều người tới, để cho tội ác của Lưu Thắng Huy bị phơi bày và cũng có thể hấp dẫn Trương Triết Phong đến giúp chúng ta. Cậu giúp chúng tôi việc này, tôi sẽ để Ngụy Linh Linh lại cùng với Trịnh Ngẫu bảo vệ Thôi Tây Sinh." Lâm Vi Hồng chờ mong nhìn Mạnh Giang Thiên.

Mạnh Giang Thiên nhìn Ngụy Linh Linh, dị năng rung động cũng không lớn, đẳng cấp cũng không cao. Đẳng cấp của Trịnh Ngẫu và Ngụy Linh Linh vẫn còn thấp.

Nếu Thôi Tây Sinh gặp phải nguy hiểm, một trong hai người này ai cũng không dùng được.

Nhưng mà hiện tại anh muốn đi cứu Hách Nhân, cũng không có cách nào dính Thôi Tây Sinh ở bên người. Có hai dị năng giả bảo vệ so với không có còn tốt hơn.

Hơn nữa cũng là chuyện thuận tay có thể làm, Mạnh Giang Thiên cân nhắc chốc lát rồi gật đầu đồng ý: "Được."

Lâm Vi Hồng vui vẻ chân thành nói: "Cảm ơn, cậu yên tâm, tôi cam đoan Thôi Tây Sinh sẽ bình yên vô sự. Vậy chúng ta tạm thời sắp xếp như vậy nhé, các cậu còn muốn bổ sung gì không?"

Lâm Vi Hồng nhìn về phía mọi người.

Không ai có ý kiến, Trịnh Ngẫu đẩy Vương Thụy ra gõ gõ bàn phím.

"Vậy chúng ta bắt đầu hành động thôi." Lâm Vi Hồng ra lệnh một tiếng, tất cả mọi người đều động đậy.

Vương Thụy để lại tám vị trí lối ra cho Ngụy Linh Linh, Ngụy Linh Linh lấy điện thoại di động gọi ra ngoài.

Thôi Tây Sinh ở trong phòng Trịnh Ngẫu, ngược lại hai người mang thai kỳ lạ có đề tài chung, nói chuyện coi như không tệ.

Mạnh Giang Thiên dẫn Vương Thụy đi đến lối ra gần nhất.

Lối ra này không phải là chỗ đậu xe mà ở một cái chợ bán buôn lớn.

Trong chợ xe cộ qua lại vận chuyển các loại vật tư, náo nhiệt đông đúc.

Lối ra lại chọn ở chỗ náo nhiệt như vậy, thật đúng là đáp ứng câu nói nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất.

Lối ra nằm trên tường của một nhà kho chứa bông. Vương Thụy đưa tay sờ soạng trên vách tường vài cái, vách tường không hề phản ứng.

"Quả nhiên quyền hạn của tôi đã bị xóa. Tôi không thể vào được, bây giờ tôi chỉ có thể dựa vào cậu. Bức tường này là dị năng giả hệ đất ngưng tụ, hôm nay cậu dùng một tổ đất nhỏ bảo vệ Thôi Tây Sinh nên hẳn là thức tỉnh dị năng hệ đất à? Có thể ngăn cản nhiều dị năng công kích như vậy hẳn là đẳng cấp của cậu không thấp, chắc có thể cạy nó ra."

Vương Thụy lui ra sau nhường vị trí, Mạnh Giang Thiên rời đi hai ngày một đêm khiến Thôi Tây Sinh lại lâm vào hiểm cảnh chính là vì giờ khắc này.

Tay dán lên mặt tường, Mạnh Giang Thiên cảm nhận được dị năng rung động truyền đến trong vách tường.

Theo rung động dị năng hệ đất thì anh đưa vào dị năng hệ đất của mình, thay đổi dị năng rung động của mình, cùng dị năng trên vách tường dung nhập vào một thể.

Dần dần, Mạnh Giang Thiên nắm giữ quyền chủ động, dẫn dắt dị năng hệ đất trên vách tường căn cứ vào ý nguyện của mình mà nhảy lên.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

19/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info