ZingTruyen.Com

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 89: Vì Con Người Hi Sinh

DevilsNTT

"A, các cô chính là một đám ngu xuẩn, căn bản các cô không hiểu. Cô chỉ nhìn thấy trước mắt, không thể nhìn thấy lâu dài. Các cô có biết dị năng giả con người có bao nhiêu không? Có bao nhiêu dị năng zombie? Tôi có thể nói cho các cô biết, căn cứ theo thống kê của chúng tôi, hiện tại số lượng zombie có dị năng trong tự nhiên gấp ba lần dị năng giả con người."

"Chẳng qua hiện tại zombie trí tuệ thấp, không biết tu luyện, cho nên đẳng cấp thấp hơn con người. Chúng ta giết zombie cũng dễ dàng hơn một chút. Nhưng nếu có một zombie đột nhiên tu luyện, đẳng cấp cao lại có trí tuệ, vậy tương lai căn bản con người chúng ta không thể chống lại được zombie, rất có thể con người sẽ bị diệt sạch."

"Mà thí nghiệm chúng tôi làm bây giờ một khi thành công, có thể giết chết zombie, cướp lấy tinh hạch của chúng cho cho con người không thức tỉnh dị năng, cái này là lâu dài, cuối cùng con người sẽ đạt được thắng lợi. Chết chóc hiện tại đều là vì sinh tồn cho sau này, nếu con người muốn ở tận thế cùng zombie tranh đoạt không gian sinh tồn thì nhất định phải có người hy sinh."

Vương Thụy nhiệt tình sôi trào phát biểu một hồi, làm cho mọi người trong phòng trợn mắt há mồm.

Chuyện hắn nói ra quả thật không ai biết, nhưng tam quan của hắn cũng làm cho người ta cạn lời.

Tròng mắt Lâm Vi Hồng sắp lật lên trời rồi, khinh thường phản bác: "Lưu Thắng Huy chính là tẩy não cậu như vậy sao? Mấu chốt là cậu ngu xuẩn trời cao cũng tin. Trước không nói số liệu này ai thống kê, có đáng tin cậy hay không, tôi hỏi cậu, cậu nói muốn dùng tinh hạch zombie cấy lên người thường, vậy vì sao các cậu phải sát hại dị năng giả con người? Vốn dị năng giả con người thì ít, các cậu còn muốn lấy chúng tôi làm thí nghiệm, đây không phải là đầu đuôi lẫn lộn sao?"

"Đó là bởi vì tinh hạch không đủ, tiến độ thí nghiệm quá chậm, chỉ có thể dùng tinh hạch dị năng giả thí nghiệm trước. Chúng tôi nhất định phải nghiên cứu thành công trước khi zombie biết tu luyện. Nếu đợi đến khi zombie biết tu luyện, căn bản chúng tôi không ngăn được zombie dị năng nhiều gấp ba lần tấn công. Khi đó người trong khu an toàn đều phải chết, những dị năng giả kia cũng phải chết. Dù sao bọn họ cũng phải chết, còn không bằng vì thí nghiệm cống hiến."

"Tôi...£*# $ ¥ %..." Lâm Vi Hồng bị tam quan của Vương Thụy chấn động đến mức lười cãi lại, tức giận đến mức nói ra một đoạn tục tĩu như talkshow.

Mắng người cũng không bị vấp hay lặp từ, Thôi Tây Sinh nghe thấy tinh thần vực lại một chút.

"Sao cậu không hỏi những dị năng giả bị thí nghiệm kia có nguyện ý hy sinh không rõ ràng như vậy hay không? Sao cậu không nghĩ, những dị năng giả kia đi vào khu an toàn, vốn tràn đầy hy vọng cho cuộc sống tương lai. Nhưng không nghĩ tới, người nhà dị năng giả là chỗ dựa của họ lại bị quản lý khu an toàn làm vật thí nghiệm giết chết, cảm xúc của bọn họ như thế nào, cậu đã từng hiểu qua chưa?"

Người đàn ông xa lạ kích động trừng mắt nhìn Vương Thụy, hắn chỉ là một người bình thường, trên người cũng không có dị năng rung động, nhưng khí thế muốn giết người cũng không yếu hơn Lâm Vi Hồng bao nhiêu.

Hắn là ông chủ của siêu thị nhu yếu phẩm hàng ngày này, em trai dị năng giả của hắn bị coi là vật thí nghiệm sát hại.

"Loại chuyện này khẳng định hỏi sẽ không có người đồng ý. Tất cả đều hy sinh vì tương lai của con người, cái chết của họ có giá trị của nó." Vương Thụy khinh thường liếc nhìn người đàn ông xa lạ.

Một người bình thường mà cũng dám dùng loại ánh mắt này nhìn hắn. Nếu như bình thường, có người dám nhìn hắn như vậy, hắn đã sớm bắt vào phòng thí nghiệm.

"Há, tính tình nóng nảy nhờ." ở một bên nghe thật lâu rốt cuộc Vệ Lâm không nhịn được, xắn tay áo chuẩn bị đánh nhau với Vương Thụy.

Những người khác trong phòng cũng đều xoa tay, Vương Thụy này quá thiếu đánh.

"Đủ rồi, hiện tại không phải là thời điểm tranh luận những thứ này." Mạnh Giang Thiên ngăn chặn đám hiệp sĩ sắp ra tay.

Bảo bối không hấp thu dị năng nữa, sinh mệnh rung động cũng đã an ổn, cuối cùng cũng không có việc gì.

Thôi Tây Sinh cũng cảm thấy bụng không đau nữa nên thở phào nhẹ nhõm tựa vào đầu giường, tận lực thu nhỏ thể tích giảm bớt cảm giác tồn tại, miễn ảnh hưởng đến mình.

"Mạnh Giang Thiên, cậu mang hắn tới làm gì, thật sự là hắn đến hỗ trợ sao? Hắn sẽ không có thiết bị theo dõi chứ? Chúng ta có thể bại lộ không?" Lâm Vi Hồng chống thắt lưng chất vấn Mạnh Giang Thiên. Vương Thụy này quá đáng ghét.

"Cậu muốn chết thì nói thẳng, tôi có thể giúp cậu, không cần chọc tức bọn họ. Nếu đã trung thành với Lưu Thắng Huy như vậy thì cần gì phải lừa gạt tôi lần này." Mạnh Giang Thiên nhíu mày nhìn Vương Thụy.

Vừa rồi người này còn rất khuất phục, vì mạng sống lập tức phản bội Lưu Thắng Huy. Hiện tại sao lại vì Lưu Thắng Huy mà chiến đấu hùng hồn.

"Tôi không nói dối cậu, cái này không giống nhau. Tôi trung thành không phải với Lưu Thắng Huy, nhưng tôi tin rằng miễn là thí nghiệm này thành công, tương lai của con người sẽ tươi sáng. Lưu Thắng Huy bỏ rơi tôi thì tôi sẽ không làm việc cho hắn ta nữa. Thực ra chúng tôi đã chạy xa, là Chu Diệu chỉ huy chúng tôi trở về chỗ cậu, hắn muốn giết chúng tôi diệt khẩu, tôi cũng sẽ không giúp hắn giữ bí mật nữa. Miễn là cậu có thể để tôi yên, tôi sẽ nói với cậu tất cả mọi thứ trong phòng thí nghiệm dưới lòng đất."

"Cậu cũng thật mâu thuẫn, cậu đã tin tưởng thí nghiệm kia như vậy, vì sao còn muốn nói cho chúng tôi biết chuyện phòng thí nghiệm ngầm. Chúng tôi sẽ phá hủy phòng thí nghiệm này!"

Trịnh Ngẫu được Mạnh Giang Thiên thả ra tựa vào trong ngực Hà Hoan dùng ánh mắt giết người với Mạnh Giang Thiên, nghe được lời của Vương Thụy thì cãi lại.

"Tôi tin rằng thí nghiệm sẽ thành công nên tôi muốn sống để xem nó thành công. Hơn nữa Lưu Thắng Huy đã thành công. Tề Thiên Sơn chạy trốn tối nay chính là người thành công đầu tiên.
Hắn hoàn mỹ dung hợp tinh hạch cấy ghép, thức tỉnh loại dị năng thứ hai. Đáng tiếc bị hắn giết."

Vương Thụy có chút trách móc nhìn về phía Mạnh Giang Thiên: "Hơn nữa gần đây thí nghiệm của Lưu Thắng Huy đã đi chệch khỏi mục tiêu lúc trước, tiếp tục làm cũng không có ý nghĩa. Tôi cũng không quan tâm đến việc các cậu muốn phá hủy phòng thí nghiệm đó."

"Vẫn không đúng. Nếu chúng tôi hủy phòng thí nghiệm kia, cho dù thí nghiệm thành công, trải qua thí nghiệm cũng không phá ra được, nếu người khác còn muốn làm loại chuyện này thì vẫn phải thí nghiệm lần nữa." Trịnh Ngẫu lại đáp trả.

"Sẽ không đâu, các cậu ở đây lề mề, khẳng định Lưu Thắng Huy đã chuyển phòng thí nghiệm, hiện tại những tư liệu thí nghiệm kia nói không chừng đã bị hắn chuyển đi."

Lời nói của Vương Thụy khiến không khí chậm lại, Lâm Vi Hồng lập tức nóng nảy, chạy tới bắt lấy cổ áo Vương Thụy hung tợn nói: "Cậu cố ý kéo dài thời gian có phải không? Nhanh lên, phòng thí nghiệm ở đâu? Có bao nhiêu lối ra, tất cả đều ở đâu!?"

"Là các cô muốn giày vò tôi, không cho tôi cơ hội nói chuyện, sao lại là tôi kéo dài thời gian? Tôi sẽ nói cho các cô biết vị trí và lối ra của phòng thí nghiệm ngầm, nhưng chỉ có mấy người các cô mà đòi đối phó được Lưu Thắng Huy sao? Bên cạnh hắn có rất nhiều dị năng giả cao cấp, cho dù Mạnh Giang Thiên lợi hại, cũng không thể một mình đối phó nhiều dị năng giả như vậy. Các cậu không đánh lại bọn họ, muốn phá hủy phòng thí nghiệm dưới lòng đất, lại càng là ý tưởng buồn cười."

Lời nói của Vương Thụy khiến mọi người lâm vào trầm mặc một lần nữa.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

18/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com