ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 72: Không Đúng

DevilsNTT

Mạnh Giang Thiên trở về trước Vương Khôn, lơ lửng giữa không trung nhìn sân thượng, trong tay mọi người đều cầm đủ loại đồ ăn vặt.

Năm dị năng giả mặc quân phục cùng loại của Vương Khôn đang phân phát những thức ăn này. Hội trưởng học sinh đi theo bên cạnh một dị năng giả mặc quân phục, vui vẻ rồi ra vẻ bình tĩnh nói cái gì đó.

Nhìn thấy Mạnh Giang Thiên trở về, những người đang ăn thức ăn đều hoảng sợ nhìn anh.

Nhưng không ai dừng nhai thức ăn trong miệng, thậm chí còn nhét hết vào trong miệng, sợ bị Mạnh Giang Thiên cướp về.

Mạnh Giang Thiên trầm mặt tức giận nhìn chằm chằm mọi người, thức ăn của anh lại bị tự tiện chia ra.

Nhưng về nhà làm cho Mạnh Giang Thiên nhịn xuống cơn tức này.

Những thức ăn này mang vào khu an toàn, có lẽ cũng không thuộc về anh. Sớm muộn gì cũng phải chia cho những người này, hiện tại ngăn cản cũng không có ý nghĩa gì.

Năm dị năng giả quân phục nhìn thấy Mạnh Giang Thiên trên không trung còn khẩn trương một hồi, trên sân thượng bóng loáng nhô ra từng bậc thềm đất, Vương Khôn khống chế dị năng hệ đất giẫm lên bậc thang, từng bước đi lên.

Năm dị năng giả quân phục nhìn thấy Vương Khôn, lập tức tiến sát về phía hắn.

Vương Khôn nhìn Mạnh Giang Thiên giải thích với năm người, năm người mới buông lỏng cảnh giác.

Vương Khôn vẫy tay với Mạnh Giang Thiên, Mạnh Giang Thiên không tìm thấy Thôi Tây Sinh trong đám người, không để ý tới Vương Khôn bay xuống dưới tầng.

Thôi Tây Sinh đang ở bên cửa sổ nghe động tĩnh trên lầu, nhường chỗ cho Mạnh Giang Thiên: "Trên tầng sao rồi? Sao lại ồn ào thế?"

"Ai đó đến để cứu chúng ta. Hội trưởng học sinh nói là thật, thật sự có khu an toàn, trên tầng có sáu dị năng giả."

"Sáu dị năng giả!" Vốn tưởng rằng dị năng giả rất hi hữu, lập tức tới sáu người, Thôi Tây Sinh kinh ngạc mở to hai mắt.

Đôi mắt to tròn khiến tim Mạnh Giang Thiên đập thình thịch, thừa dịp Thôi Tây Sinh kinh ngạc thì Mạnh Giang Thiên hôn lên trán cậu một cái.

Trước khi Thôi Tây Sinh nổi giận, Mạnh Giang Thiên lui về phía sau một bước: "Chúng ta đến khu an toàn xem một chút. Nó an toàn hơn ở đây."

Thôi Tây Sinh hung dữ lau chỗ bị hôn trên trán không phản đối. Tình huống hiện tại của cậu chỉ có thể đi theo Mạnh Giang Thiên.

Mạnh Giang Thiên đi đến phòng Lưu An Na gọi cô ra, Lưu An Na nghe nói trên nóc nhà có sáu dị năng giả thì liền hưng phấn.

Nếu có thể tìm được một người mạnh hơn Mạnh Giang Thiên, cô cũng không cần treo trên cái cây Mạnh Giang Thiên này nữa.

Sáu dị năng giả rất hào phóng, chia hết tất cả thức ăn trên nóc nhà cho một trăm lẻ tám người.

Bọn họ đói gần ba ngày, ai cũng đói nên tất cả thức ăn Mạnh Giang Thiên mang về đều bị ăn sạch.

Lưu An Na nhìn thấy sáu dị năng giả mặc quân phục tư thế oai hùng hiên ngang, lập tức không để ý đến Mạnh Giang Thiên chạy ra ngoài.

Đứng giữa sáu dị năng giả cười cười vun đắp tình cảm.

Chỉ là khi nói chuyện với cô sáu người này rất có lệ, ánh mắt không nhìn cô mà luôn nhìn trộm một phía.

Lưu An Na nhìn theo tầm mắt bọn họ thì thấy Mạnh Giang Thiên và Thôi Tây Sinh đứng chung một chỗ, Lưu An Na không biết bọn họ đang nhìn Mạnh Giang Thiên hay Thôi Tây Sinh.

Mặc dù bị cho có lệ nhưng Lưu An Na vẫn dựa vào quyết tâm giữ bản mặt giả tạo cười nói.

Vương Khôn nghe hội trưởng học sinh tự khoe khoang bên tai, kể lại mấy ngày vất vả và một dị năng giả khác giống như chó săn phụ họa.

Cũng là dị năng giả hệ đất, Vương Khôn không thích bộ dáng chó săn của Triệu Hoan Thụy.

Tầm mắt của hắn vẫn bị một nam sinh hấp dẫn, vừa mới theo Mạnh Giang Thiên lên, chỉ liếc mắt một cái mà hắn đã không rời được tầm mắt.

Ở tận thế mỗi người đều bẩn thỉu, chỉ có nam sinh kia trắng nõn giống như một con búp bê sứ.

Trốn ở phía sau Mạnh Giang Thiên có chút kinh hoảng, yếu đuối giống như một con thỏ trắng nhỏ, làm cho người ta nhịn không được muốn ôm vào trong ngực che chở.

Con thỏ trắng yếu đuối kia quá hấp dẫn người khác, ánh mắt Vương Khôn luôn đi theo cậu.

Hội trưởng học sinh và Triệu Hoan Thụy cằn nhằn không dứt ở bên tai, ầm ĩ đến mức trong lòng Vương Khôn chán ghét, làm chậm trễ hắn nhìn thỏ trắng.

"Những người chúng tôi, nếu không có hội trưởng, có lẽ cũng không đợi được các ngài đến cứu." một câu mà Triệu Hoan Thụy lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần.

Dường như Thôi Tây Sinh bị cái gì đó dọa sợ, di chuyển một bước trốn ở phía sau Mạnh Giang Thiên vừa vặn được anh ngăn cản.

Vương Khôn muốn di chuyển một bước vòng qua Mạnh Giang Thiên nhìn thỏ trắng nhỏ, cất bước lại đụng phải Triệu Hoan Thụy quấn lấy hắn, không hề có điểm dừng khen ngợi hội trưởng học sinh.

Vương Khôn nhướng mày, kiên nhẫn với Triệu Hoan Thụy và hội trưởng học sinh đã đến cực hạn, lạnh lùng nói: "Hai bạn học, công lao của các cậu tôi sẽ báo cáo. Chúng tôi sẽ không cướp công lao của các cậu, xin các cậu yên tâm. Nếu bây giờ vẫn còn năng lượng, xin vui lòng giúp tôi xác minh danh tính của những người trên sân thượng để chúng tôi báo cáo với khu an toàn, trong một thời gian ngắn sẽ có người đến đưa bọn họ đi."

"Mấy người chúng tôi còn muốn tiếp tục đi tìm kiếm người sống sót, người đăng ký công lao của các cậu cũng không phải chúng tôi, hai người các cậu nói với tôi những thứ này để làm gì, mấy cái này không nằm trong quản lý của tôi."

"Chúng tôi không có suy nghĩ kia, ngài hiểu lầm rồi." Triệu Hoan Thụy có chút xấu hổ cười trừ.

Hội trưởng học sinh vẫn giả bộ thanh cao không nói gì, nhưng sắc mặt thoáng cái cũng không đẹp.

"Hai vị bạn học giúp đỡ đi, đừng đi theo tôi." Vương Khôn vòng qua Triệu Hoan Thụy đi về phía Mạnh Giang Thiên.

Hội trưởng học sinh nhìn phía Vương Khôn đi tới, phát hiện Mạnh Giang Thiên đứng đó, sắc mặt vốn đã đen càng đen.

"Mạnh Giang Thiên, cậu đã quyết định chưa? Cậu có muốn tham gia khu an toàn không?" Vương Khôn tìm một đề tài, đứng bên cạnh Mạnh Giang Thiên.

Ánh mắt cố gắng đặt trên người Mạnh Giang Thiên, khống chế mình không được nhìn cậu bé phía sau Mạnh Giang Thiên.

"Vốn muốn gia nhập, nhưng mà hiện tại có chút do dự." Bị người ta phân chia thức ăn của mình, Mạnh Giang Thiên vẫn không nuốt trôi cục tức này, chuẩn bị nói với Vương Khôn.

"Tại sao?" Vương Khôn ngơ người hỏi.

"Tôi sợ đi tôi sẽ chết đói."

"Hả? Tại sao cậu có ý nghĩ này, trong khu an toàn, người bình thường có thể thiếu một chút vì thức ăn không đủ. Nhưng tôi dám cam đoan, tuyệt đối dị năng giả sẽ không đói, điểm này cậu có thể yên tâm."

"Có lẽ khu an toàn mà anh nói mỗi ngày đều chia thức ăn cho tôi, nhưng tôi có thể giữ được hay không thì không biết." Mạnh Giang Thiên sâu xa thở dài.

"Cậu sợ bị cướp? Cậu yên tâm đi, đẳng cấp của cậu cao như vậy, dị năng giả bình thường cũng không phải là đối thủ của cậu." Vương Khôn hiểu lời Mạnh Giang Thiên cười nói.

Quả thật trong khu an toàn đã xảy ra chuyện dị năng giả bị cướp thức ăn, nhưng người bị cướp đều là dị năng giả cấp thấp.

Đẳng cấp của Mạnh Giang Thiên trong khu an toàn ngoại trừ mấy dị năng giả cấp ba kia, còn lại chỉ có thể bị anh cướp.

"Vậy nếu như không phải dị năng giả bình thường muốn cướp thức ăn của tôi thì sao? Giống như anh. Hoặc là, mấy dị năng giả cùng nhau cướp, một mình tôi sẽ đánh không lại." Mạnh Giang Thiên ám chỉ càng rõ ràng.

"Đối với loại dị năng giả đẳng cấp như chúng tôi, trong tận thế sẽ không thiếu thức ăn, cũng sẽ không có người cướp thức ăn của cậu."

Vương Khôn rất khó hiểu nhìn Mạnh Giang Thiên, người này đẳng cấp cao như vậy mà sao lá gan nhỏ như thế.

Trên trán Mạnh Giang Thiên treo ba sợi chỉ màu đen thật lớn, người này ngu thật hay đơn giản là giả ngu, anh nhắc nhở rõ ràng như vậy mà sao còn không nghe ra.

"Phụt." thật sự Thôi Tây Sinh không nhịn được cười ra tiếng.

Đôi mắt cười giống như lưỡi liềm cong cong, vui tươi đáng yêu. Đôi môi hồng nhuận hơi cong lên, mềm mại ngoan ngoãn.

Đứng gần thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Thôi Tây Sinh càng thêm trắng nõn, nếu bóp một cái, khẳng định cảm giác vừa mềm vừa trơn.

Dần Dần Vương Khôn nhìn đến mê mẩn, ánh mắt cũng càng ngày càng càn rỡ.

Thôi Tây Sinh lại thấy ánh mắt sắc dục nhìn mình, trong lòng chán ghét lại có chút sợ hãi, chủ động tới gần Mạnh Giang Thiên, dán ở phía sau kéo cánh tay anh.

Mạnh Giang Thiên cũng nhìn thấy ánh mắt dần lạc lối của Vương Khôn, sắc mặt rơi xuống âm độ.

Phía sau có nhiệt độ cơ thể ấm áp dán lên, hai tay Mạnh Giang Thiên hướng về phía sau, hơi ôm lấy Thôi Tây Sinh, nghiêng người di chuyển một bước chặn tầm mắt Vương Khôn.

Đột nhiên trong tầm mắt xuất hiện mặt Mạnh Giang Thiên muốn ăn thịt người, trái tim mê loạn của Vương Khôn nháy mắt tỉnh táo.

Nhận thấy vừa rồi mình có chút sai lầm, Vương Khôn vội vàng lui về phía sau vài bước, đối mặt với ánh mắt tràn ngập sát khí của Mạnh Giang Thiên, Vương Khôn có chút xấu hổ gãi gãi đầu: "Thật xin lỗi, tôi có chút lơ đãng. Tôi, tôi có chút việc, nói chuyện sau nhé."

Sợ mình lại bị nam sinh kia hấp dẫn, Vương Khôn chật vật chạy trốn.

Mạnh Giang Thiên nhíu mày nhận thấy sự tình có chút không thích hợp.

Quay đầu lại nhìn Thôi Tây Sinh, khuôn mặt trắng nõn, đôi môi hồng nhuận, hơn nữa đôi mắt to ướt sũng, làm cho người ta hận không thể đem cậu dụ vào trong ngực bảo vệ.

Rốt cuộc Mạnh Giang Thiên phát hiện, người yêu bé nhỏ hình như càng ngày càng xinh đẹp.

Không, không chỉ xinh đẹp, hiện tại người yêu nhỏ chính là Đát Kỷ chuyển thế, càng ngày càng quyến rũ người khác. Chỉ nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn này mà cả người Mạnh Giang Thiên liền cảm thấy không ổn.

"Sao lại nhìn tôi như vậy." Ánh mắt Mạnh Giang Thiên tràn ngập dục vọng chiếm hữu giống như muốn lột sạch cậu.

Nhưng có lẽ là bọn họ ở cùng nhau ba năm, loại ánh mắt này của Mạnh Giang Thiên, Thôi Tây Sinh đã nhìn quen, cũng không ghét, nhưng ở trong lòng không ngừng thầm mắng lão sắc dục, tên lưu manh, tên khốn .

"Nhìn đủ chưa?" Mạnh Giang Thiên đánh giá không dứt làm cả người Thôi Tây Sinh không được tự nhiên.

"Em có phát hiện gần đây em trở nên xinh đẹp hơn hay không?" Mạnh Giang Thiên vuốt cằm, thật sự không nhịn được đưa tay nắm lấy gương mặt trắng nõn tức giận của Thôi Tây Sinh.

"Tôi khi nào xấu chứ." Thôi Tây Sinh đập tay anh cho rằng Mạnh Giang Thiên đang đùa giỡn mình.

"Cũng đúng, em xấu anh vẫn thích chết đi được."

“......”

Dường như Thôi Tây Sinh không nhận thấy được sự khác biệt của mình, Mạnh Giang Thiên cũng không nói ra, không tim không phổi sống cũng rất tốt.

Sáu dị năng giả đã thông báo cho khu an toàn, dị năng giả khu an toàn đến đón người rất nhanh. Chẳng qua thức ăn trên tầng đã bị ăn sạch sẽ.

Vương Khôn dẫn hội trưởng học sinh cùng Triệu Hoan Thụy nói chuyện với một dị năng giả quân phục lớn hơn một chút, dị năng giả cầm một quyển sổ nhỏ nhanh chóng nhớ kỹ.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

16/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info