ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 62: Tắm Rửa

DevilsNTT

"Anh có thể dọn dẹp zombie dưới lầu hay không? mùi hôi thối xong trời còn nóng như vậy, tôi cũng không dám mở cửa sổ, bức bách nữa thì tôi sẽ bị say nắng."

Thôi Tây Sinh đẩy Mạnh Giang Thiên ra, mặc áo thun đã bẩn đến không còn hình dạng.

"Mặc vào làm gì, nóng thì cởi ra, cũng không phải tôi chưa từng nhìn. Quần áo này bốc mùi, em có thấy nó bẩn không?" Mạnh Giang Thiên kéo quần áo Thôi Tây Sinh, cảm thấy rất chướng mắt.

"Bẩn thì bẩn, không thể tắm rửa xong cũng không có quần áo thay. Anh đừng nói nữa, có thời gian liền đi dọn dẹp zombie."

Mạnh Giang Thiên cố ý dùng sức kéo quần áo sắp nát. Thôi Tây Sinh dùng sức cứu quần áo của mình, đẩy Mạnh Giang Thiên đến bên cửa sổ.

"Em đợi lát nữa hãy mở cửa sổ, tôi đi ra ngoài trước." Thôi Tây Sinh không muốn ngửi thấy mùi hôi thối dưới lầu nữa, chạy ra khỏi phòng ngủ đóng cửa lại.

Mạnh Giang Thiên chờ Thôi Tây Sinh đi ra ngoài, mỉm cười từ cửa sổ bay xuống.

Gió nâng máu thịt zombie, Mạnh Giang Thiên bay ra thật xa, vứt ở một bãi rác trong thành.

Tuy anh là dị năng giả, nhưng trời nóng như vậy, bị ánh hoàng hôn mùa hè phơi nắng một lát cũng toát mồ hôi.

Quần áo so với thức ăn dễ tìm hơn, Mạnh Giang Thiên chọn cho mình và Thôi Tây Sinh mấy bộ quần áo, nhìn thấy váy liền bên cạnh anh hơi do dự một chút, cũng lấy cho Lưu An Na mấy bộ.

Lúc đi ra khỏi trung tâm thương mại, Mạnh Giang Thiên nhìn thấy trong đại sảnh tầng một của trung tâm thương mại có rất nhiều chậu lộn xộn, chắc là lúc tận thế đến, tầng một của trung tâm thương mại này đang quảng cáo bán chậu.

Mạnh Giang Thiên liếc mắt một cái liền nhìn thấy cái chậu nhựa lớn dùng để tắm rửa, còn đủ để hai người nằm bên trong tắm.

Ánh mắt Mạnh Giang Thiên sáng lên, tâm tình sung sướng tự tay vác chậu nhựa lớn vui vẻ bay về trường học.

Ở ngoài cửa sổ đã nhìn thấy một tay Thôi Tây Sinh cầm quyển sách quạt quạt, một tay cầm một quả cà chua gặm. Cả người rất nóng dính trên sô pha.

Mạnh Giang Thiên mở cửa sổ phòng bếp vào phòng, Thôi Tây Sinh lại ngửi thấy mùi hôi thối kia, cau mũi nói: "Anh còn chưa dọn sạch zombie sao?"

"Thịt đã vứt hết, máu thì chưa, ngày mai tìm hội trưởng học sinh rửa sạch. Tôi tìm thấy một bồn tắm, em có tắm không?"

"Tắm, tắm chứ. Nhưng nước thì sao?" Thôi Tây Sinh sắp bị mùi mồ hôi trên người mình hun chết, rất muốn tắm rửa rồi.

Nhưng tắm thì phải dùng không ít nước, hội trưởng học sinh mới thức tỉnh dị năng, lại mới làm một bữa cơm, không biết còn có thể ngưng tụ ra nước để tắm hay không.

"Tôi đi gọi hội trưởng học sinh." Mạnh Giang Thiên cũng không quan tâm có tiêu hao dị năng của hội trưởng học sinh hay không. Vợ anh phải tắm, không có nước thì không được.

Thôi Tây Sinh không ngăn cản, hôm nay không tắm được thì tích góp chút nước ngày mai tắm cũng được.

Rất nhanh Mạnh Giang Thiên đã dẫn hội trưởng học sinh xuống. Hội trưởng học sinh vẫn đen mặt như cũ đi vào thì xông thẳng vào phòng vệ sinh, chỉ chốc lát sau đã có tiếng nước chảy vào chậu nhựa.

Mạnh Giang Thiên đi theo phía sau hội trưởng học sinh, dựa vào khung cửa phòng vệ sinh nhìn chằm chằm hắn.

Hội trưởng học sinh chỉ ngưng tụ được một ít nước lõm bõm ở đáy chậu. Sắc mặt tái nhợt, cả người run rẩy, vẻ mặt rịn mồ hôi ngồi trên mặt đất phòng vệ sinh thở hổn hển.

"A, Phế vật. Cút đi." Mạnh Giang Thiên khinh thường đuổi hội trưởng học sinh đi.

Sắc mặt hội trưởng học sinh càng tối hơn, vịn vách tường từng chút từng chút đi ra khỏi phòng.

Thôi Tây Sinh nhìn tẹo nước dưới đáy chậu có chút thất vọng, hôm nay không được tắm.

"Tôi có một bí mật muốn cho em xem nhưng em phải giữ bí mật cho tôi." Mạnh Giang Thiên không muốn nhìn Thôi Tây Sinh thất vọng, sau này muốn sống cả đời, chuyện dị năng của anh cũng không thể giấu giếm cả đời.

"Nếu là bí mật thì anh tự cất giấu, tôi cũng không muốn biết." Thôi Tây Sinh không nghĩ sống cả đời với Mạnh Giang Thiên.

Cậu không muốn làm người thứ ba, về sau nếu tách ra vẫn là không nên biết bí mật gì tốt hơn, miễn cho liên lụy không rõ.

Mạnh Giang Thiên cười, thần thái trong mắt tối sầm lại, rõ ràng anh nhìn ra được Thôi Tây Sinh chống cự.

Chuyện chia tay là chuyện anh làm sai nhất, người yêu nhỏ này tức giận cũng thật to, lâu như vậy vẫn còn tức giận.

Nhưng muốn cùng anh phân rõ giới hạn? Đời này nghĩ cũng đừng nghĩ.

"Anh muốn làm gì?" Mạnh Giang Thiên lôi kéo Thôi Tây Sinh đi vào phòng vệ sinh, Thôi Tây Sinh rút cổ tay không được, bóp thịt trên mu bàn tay Mạnh Giang Thiên.

Mạnh Giang Thiên không để ý chút đau đớn trên mu bàn tay, kéo Thôi Tây Sinh đứng trước bồn tắm nhựa, tay phải duỗi lên bồn tắm.

Không khí đột nhiên ẩm ướt, Thôi Tây Sinh kinh ngạc phát hiện ra lòng bàn tay Mạnh Giang Thiên có một dòng nước dần dần ngưng tụ, dòng nước to bằng ngón tay giống như nước máy rơi vào trong bồn tắm.

"Không, không phải anh hệ gió sao?" Thôi Tây Sinh hơi lắp bắp hỏi.

"Đúng vậy." Mạnh Giang Thiên buông Thôi Tây Sinh ra, tay trái đặt ở một bên gò má Thôi Tây Sinh, gió nhẹ thổi vào mặt cậu, gió mát thổi qua hai má so với quyển sách dày cộp kia mát mẻ hơn nhiều.

"Anh thức tỉnh hai dị năng! Một người còn có thể thức tỉnh hai dị năng sao!?" Thôi Tây Sinh nháy mắt đã hiểu rõ, càng thêm kinh ngạc nhìn Mạnh Giang Thiên.

"Ai nói không thể." Mạnh Giang Thiên thu gió nhẹ, trên năm ngón tay đột nhiên chui ra năm nhánh chồi non.

Chồi non giống như năm con sâu nhỏ, lắc lư trên đầu ngón tay.

Tròng mắt Thôi Tây Sinh sắp trừng ra khỏi mắt, nhịn không được đưa tay kéo chồi non nho nhỏ kia, cảm giác giống như chồi non của thực vật.

Dùng móng tay đã bảy ngày không cắt bóp một cái. Móng tay rất dễ dàng ấn vào nhưng chồi non lại bao bọc móng tay của cậu, cũng không bị bẻ gãy.

"Đây là dị năng ngưng tụ ra, em bóp không được đâu."

Mạnh Giang Thiên nhìn bộ dáng tò mò của Thôi Tây Sinh càng cảm thấy cậu giống như một con mèo con cực tò mò, đang duỗi móng vuốt chơi đùa với chồi non trong tay anh.

Một con mèo đáng yêu như vậy, làm sao anh có thể thả xuống được. Nhất định phải ôm cả đời trong ngực mình, ai cũng không thể cướp đi, Thôi Tây Sinh cũng không được.

"Đây là dị năng hệ cây?" Thôi Tây Sinh trừng mắt to tròn nhìn Mạnh Giang Thiên, trong lòng đã khiếp sợ đến có chút chết lặng.

Người bình thường thức tỉnh một dị năng đã cảm tạ trời đất, ít nhất ở tận thế có vốn liếng sinh tồn. Nhưng Mạnh Giang Thiên thì tốt rồi, lập tức thức tỉnh ba hệ!!!

Trước kia đã cảm thấy Mạnh Giang Thiên rất lợi hại, người thông minh nên học Đông y cũng nhanh. Người ta đến bệnh viện thực tập, anh đến bệnh viện đã có thể làm bác sĩ chính.

Hiện tại tận thế đến, mỗi người đều hâm mộ dị năng giả còn anh thì lại tức thức tỉnh ba dị năng.

Thôi Tây Sinh rất nghi ngờ kiếp trước người này cứu thế giới, kiếp này mới có thể trở thành con trai cưng của trời, số đỏ đến mức làm cho người ta hâm mộ ghen tị.

"Đúng, đây là hệ cây. Sau này nếu có thể ổn định cuộc sống, có hệ cây và hệ nước, tìm một mảnh đất tôi có thể tự trồng rau và trái cây, sau này em muốn ăn gì thì tôi sẽ trồng cái đó."

Thôi Tây Sinh giật giật khóe miệng, xấu hổ cười cười. Vừa rồi thái độ của cậu rất kiên định, cậu không muốn làm "tuesday" giữa Mạnh Giang Thiên và Lưu An Na.

Nhưng bây giờ phát hiện Mạnh Giang Thiên lợi hại như vậy, đi theo anh nhất định về sau không cần lo cơm áo gạo tiền, kiên định trong lòng Thôi Tây Sinh nháy mắt liền rung động.

Nếu muốn sống sót ở tận thế, Mạnh Giang Thiên chính là một cái đùi có sẵn. Nếu cậu chỉ một thân một mình thì có thể cắn răng vì tôn nghiêm mà rời khỏi Mạnh Giang Thiên.

Nhưng trong bụng còn có một đứa bé, sau này phải nuôi sống hai cái miệng, Thôi Tây Sinh không xác định mình có thể nuôi sống bản thân và đứa nhỏ không.

Giữa làm tuesday và nuôi con, Thôi Tây Sinh do dự, không thì ném đứa bé cho Mạnh Giang Thiên tự nuôi?

Nghĩ đến đóa bạch liên hoa Lưu An Na, lập tức Thôi Tây Sinh xóa bỏ ý niệm này trong đầu. Đứa nhỏ bị sen trắng nhưng không trắng kia nuôi có thể bình an lớn lên hay không cũng là một vấn đề.

Mạnh Giang Thiên nhìn Thôi Tây Sinh đột nhiên lâm vào trầm mặc, biểu tình trên khuôn mặt nhỏ bé phong phú giống như ngũ quan đánh nhau vật lộn.

Mạnh Giang Thiên nhìn mà buồn cười, trong đầu người này lại đang suy nghĩ chuyện gì đó lộn xộn mới khiến mặt cậu rối rắm như táo bón.

Chỉ mới ba hệ dị năng đã đem mèo con rối rắm thành như vậy, tạm thời hệ chữa trị cùng hệ không gian không biểu diễn, miễn cho mèo con sợ hãi.

Nước tắm rất nhanh đã đầy, Mạnh Giang Thiên nói: "Em muốn tắm nước lạnh hay nước nóng? Tôi đề nghị em nên tắm nước nóng."

Trước kia mùa hè Thôi Tây Sinh thích tắm nước lạnh, khi đó thân thể Thôi Tây Sinh rất tốt cũng chưa từng bị cảm.

Chỉ là hiện tại Thôi Tây Sinh thiếu máu rất nghiêm trọng, người bình thường cũng không nên tắm nước lạnh, Mạnh Giang Thiên càng không muốn Thôi Tây Sinh tắm nước lạnh.

"Ừm, tôi cũng muốn tắm nước nóng." Trong bụng còn có một đứa bé, Thôi Tây Sinh cũng không dám tắm nước lạnh.

"Vậy đợi chút, tôi đi gọi Tề Thiên Sơn."

"Chờ một chút, anh không thức tỉnh dị năng hệ lửa sao?" Thôi Tây Sinh nhớ tới ánh mắt biến thái Tề Thiên Sơn nhìn mình, rất không muốn nhìn thấy hắn nữa.

"Tạm thời chưa. Có chuyện gì vậy? Em ghét Tề Thiên Sơn à? Không phải hôm nay em còn giúp hắn xin tha sao?"

"Xin tha cùng ghét hắn là hai chuyện khác nhau, quên đi, anh đi tìm hắn vậy." Thôi Tây Sinh thở dài, bất đắc dĩ nói.

Vốn Mạnh Giang Thiên muốn đem hệ lửa cùng hệ đất cắn nuốt. Nhưng anh không có kinh nghiệm, sợ thân thể mình không thể thoáng cái chịu đựng nhiều năng lượng tinh hạch như vậy.

Sau khi cắn nuốt tinh hạch hệ gió, cây, nước, anh đã không chịu nổi nên hệ lửa cùng hệ đất bị trì hoãn.

Bản thân anh chính là hệ gió, biết vậy khi đó không thăng cấp hệ gió nữa, cắn nuốt hệ lửa.

Hiện tại chỉ có thể tìm Tề Thiên Sơn. Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn thất vọng của Thôi Tây Sinh, Mạnh Giang Thiên quyết định sau này cắn nuốt tinh hạch, đầu tiên phải ăn hệ lửa.

Mạnh Giang Thiên vừa đi Thôi Tây Sinh lập tức chui vào phòng ngủ khóa trái cửa phòng. Có Mạnh Giang Thiên ở đây, Tề Thiên Sơn cũng không dám làm gì cậu.

Rất nhanh Mạnh Giang Thiên cùng Tề Thiên Sơn đi xuống, nhìn cửa phòng ngủ đóng chặt, Mạnh Giang Thiên nhìn kỹ Tề Thiên Sơn.

Nhất định Tề Thiên Sơn là đã làm cái gì nên mới làm cho thái độ của Thôi Tây Sinh biến hóa nhanh như vậy, còn trốn tránh hắn như vậy.

Khẳng định hỏi Thôi Tây Sinh sẽ không nói. Phải tìm thời gian bức cung hỏi Tề Thiên Sơn một chút mới được.

Tề Thiên Sơn nấu cơm cũng tiêu hao không ít dị năng, ngọn lửa của dị năng giả bỏ vào trong nước bình thường cũng sẽ không tắt.

Nhiệt độ nước không cao, chỉ có thể tính là ôn hòa, nhưng mùa hè thì nhiệt độ nước như này là đủ rồi. Mạnh Giang Thiên không làm khó Tề Thiên Sơn, thả hắn rời đi.

Tề Thiên Sơn cũng giống như hội trưởng học sinh, mệt nhoài vịn vách tường chậm rãi đi ra ngoài.

Mạnh Giang Thiên gõ cửa phòng ngủ để Thôi Tây Sinh đi ra. Nhiệt độ nước không cao, chậm trễ lâu thì sẽ bị nguội.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

15/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info