ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 61: Ánh Mắt Tề Thiên Sơn

DevilsNTT

Thôi Tây Sinh nghe được tiếng khóc của Tề Thiên Sơn, đại khái cũng hiểu được lời hắn nói.

Tốt xấu gì Tề Thiên Sơn cũng bảo vệ cậu ba ngày, cậu cũng không muốn bởi vì mình còn muốn ăn cháo mà mất thêm một mạng người.

Đi tới cửa nhìn sắc mặt Mạnh Giang Thiên đen như mực, Thôi Tây Sinh cảm thấy vừa hôn xong nên hẳn là Mạnh Giang Thiên sẽ nghe ý kiến cậu một chút, thử nói: "Tôi không ăn nữa, hôm nay ăn rất nhiều rồi."

Mạnh Giang Thiên nhìn thấy Thôi Tây Sinh lập tức lộ ra vẻ tươi cười: "Không ăn cũng được, thật sự tôi sợ em lại ăn đến đau bụng."

Cúi đầu mỉm cười nhìn Tề Thiên Sơn, Mạnh Giang Thiên giao phó: "Cậu đi tìm hội trưởng học sinh để rửa sạch nồi chén đũa, các cậu có thể nghỉ ngơi."

"Tôi sẽ gọi ngay. Cảm ơn cậu, cảm ơn cậu." Tề Thiên Sơn dập đầu ba tiếng rất vang với Thôi Tây Sinh, nước mắt chảy ròng ròng chạy ra ngoài.

Vướng víu rời đi, Mạnh Giang Thiên đi tới trước người Thôi Tây Sinh, đưa tay ôm lấy cậu, Thôi Tây Sinh muốn đẩy lại bị Mạnh Giang Thiên siết chặt một chút: "Không có thức ăn thì không cho ôm, tốt xấu gì cũng ở cùng nhau ba năm, em có cần phải vô tình như vậy hay không?"

Vô tình?! Thôi Tây Sinh trợn to hai mắt, lúc trước người bị vứt bỏ chính là cậu, người bị coi là bạn tình cũng là cậu. Ngược lại bây giờ cậu trở thành người vô tình??

Thôi Tây Sinh nhớ tới bộ dáng nợ nần ngày Mạnh Giang Thiên đề nghị chia tay, anh mới gọi là vô tình được không?

Người này chẳng những là một lão sắc dục, còn học được trả đũa, mèo già thì không thấy phát huy, đúng là coi người như Hello Kitty.

Thôi Tây Sinh tức giận gấp gáp dùng sức giãy dụa muốn thoát khỏi vòng tay của Mạnh Giang Thiên. Anh ôm chặt không buông tay, Thôi Tây Sinh trừng mắt nhấc chân quỳ gối tấn công chỗ yếu hại.

Mạnh Giang Thiên nghiêng người né tránh, một tay bắt lấy chân Thôi Tây Sinh, nắm chặt kẹp ở bên cạnh mình.

"Sao em lại tức giận như vậy? Là tôi sai rồi." Mạnh Giang Thiên không hiểu Thôi Tây Sinh tức giận ở đâu nhưng vẫn nhận sai trước.

"Anh sai ở đâu?" Thôi Tây Sinh giãy giụa không thoát ra được, cánh tay Mạnh Giang Thiên càng ngày càng chặt, cậu sợ siết đến bụng nên thở hổn hển không dám giãy dụa nữa, trừng mắt nhìn Mạnh Giang Thiên.

"Em cảm thấy tôi sai chỗ nào, tôi liền sai ở đó. Dù sao tất cả đều là lỗi của tôi." Mạnh Giang Thiên tự cho là mình nói lời ngon tiếng ngọt, không nghĩ tới chọc cho Thôi Tây Sinh càng thêm mất hứng.

Căn bản người này cũng không biết mình sai ở chỗ nào, lão sắc dục chính là không có ý đồ tốt với cậu nên mới lừa gạt cậu.

"Anh buông ra." Thôi Tây Sinh trầm giọng không muốn nói nhảm với tên khốn này.

Mạnh Giang Thiên đánh giá Thôi Tây Sinh, cảm giác cậu thật sự rất tức giận, tuy không hiểu ra sao nhưng vẫn buông Thôi Tây Sinh ra. Bây giờ mà ôm chỉ làm cho cậu càng thêm tức giận.

Thôi Tây Sinh trở lại phòng ngủ đóng sầm cửa lại, Mạnh Giang Thiên nhìn cửa phòng đóng chặt, sờ sờ mũi.

Người ta nói lòng phụ nữ như mò kim đáy bể, đàn ông cũng sâu không lường được...

"Mạnh Giang Thiên, chúng tôi đã trở lại." Tề Thiên Sơn gõ cửa.

Mạnh Giang Thiên mở cửa thấy hội trưởng học sinh mặt thối đứng sau Tề Thiên Sơn gật đầu khom lưng.

Mạnh Giang Thiên mỉm cười nói với Tề Thiên Sơn: "Cậu là hệ lửa, cũng không giúp được gì để rửa bát, cậu về nghỉ ngơi đi, sáng mai xuống tiếp tục nấu cơm."

Giương mắt nhìn hội trưởng học sinh, Mạnh Giang Thiên cười càng thêm xán lạn: "Hội trưởng, cậu là hệ nước, chuyện rửa bát này làm phiền cậu."

Hội trưởng học sinh nghiến răng nghiến lợi, buồn bực nửa ngày nhịn xuống hai chữ chống đối, tức giận xông vào phòng bếp loảng xoảng rửa bát.

"Vỡ một cái bát thì một ngày không cần ăn cơm." Mạnh Giang Thiên mở cửa phòng ngủ, đi vào trước rồi nhẹ nhàng nói một câu.

Âm thanh trong phòng bếp ấn nút tạm dừng, hội trưởng học sinh cầm vải rửa bát, nhịn lại nhịn, tự điều chỉnh tâm trạng rồi tiếp tục rửa bát.

Chẳng qua là âm thanh nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Mạnh Giang Thiên mỉm cười đi vào phòng ngủ. Thôi Tây Sinh ngồi trên giường nhìn ra ngoài cửa sổ. Liếc mắt nhìn Mạnh Giang Thiên đi vào rồi quay đầu tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ.

Mạnh Giang Thiên gãi gãi tóc, không phải trước kia chưa từng dỗ dành Thôi Tây Sinh, chỉ là bây giờ anh cũng không biết mình sai ở chỗ nào, muốn dỗ lại sợ nói sai.

Mạnh Giang Thiên ngồi ở bên kia giường nhìn bóng lưng Thôi Tây Sinh, muốn tìm đề tài phá vỡ im lặng: "Hiện tại không có điện, TV điện thoại cũng không xem được, có phải rất nhàm chán hay không?"

Thôi Tây Sinh vẫn không nhúc nhích không đáp lời.

"Bây giờ càng ngày càng nóng, cũng không dùng được điều hòa, em có nóng không?"

"......"

"Trong siêu thị hình như có poker, tôi đi lấy mấy bộ về, em có muốn chơi không?"

"......"

"Ngày mai em muốn ăn gì?"

"......"

"Tôi đang nghĩ." Bỗng nhiên Mạnh Giang Thiên vỗ đùi làm Thôi Tây Sinh hoảng sợ giật nảy mình.

Ở phía sau Mạnh Giang Thiên tiếp tục nói: "Em chờ nhé, tôi đi tìm cho em chút thú vui."

Mạnh Giang Thiên nghĩ đến cái gì đó, mở cửa sổ bay ra ngoài.

Gió ngoài cửa sổ mang theo mùi máu tươi nồng nặc thổi vào phòng, lập tức trong dạ dày Thôi Tây Sinh bắt đầu không thoải mái.

"Vương bát đản, đi cũng không biết đóng cửa sổ." Thôi Tây Sinh đi đến bên giường, nín thở không dám nhìn máu thịt dưới lầu, đóng cửa sổ lập tức chạy trở về giường ngồi xuống.

Thời tiết tháng bảy nóng đến mức làm người ta phát hoảng, chạng vạng càng bức bách, trong phòng lại còn vừa đóng cửa sổ, cả người Thôi Tây Sinh nóng đến đổ đầy mồ hôi.

Tìm một vòng trong phòng ngủ cũng không có thứ gì có thể làm quạt nên Thôi Tây Sinh đi tới phòng khách.

Hội trưởng học sinh cùng Tề Thiên Sơn ở trong phòng bếp rửa chén, tuy Mạnh Giang Thiên bảo Tề Thiên Sơn về nghỉ ngơi, nhưng hắn cũng không dám bỏ hội trưởng học sinh làm việc một mình, cùng hội trưởng học sinh rửa chén.

Lúc Thôi Tây Sinh ra vừa lúc Tề Thiên Sơn xách túi rác đi ra ngoài. Nồi chảo đã được rửa xong, hội trưởng học sinh vung tay rời đi nên chỉ còn hắn ở lại thu dọn rác.

"Cậu muốn đi đâu?" Tề Thiên Sơn nhìn thấy Thôi Tây Sinh thì rất cung kính hỏi.

Vừa rồi Thôi Tây Sinh đã cứu hắn một cái mạng nhỏ.

"Tôi không đi đâu cả." Thôi Tây Sinh trả lời, ánh mắt ở trong phòng tìm kiếm thứ gì đó có thể quạt ra gió.

Tề Thiên Sơn nhìn đôi môi sưng đỏ của Thôi Tây Sinh, trong đầu lại nhớ tới hình ảnh khi nãy.

Một trong những nhân vật chính của hình ảnh ngay trước mắt, bất giác Tề Thiên Sơn đã đưa mình vào nhân vật Mạnh Giang Thiên.

Nhìn đôi môi sưng hồng nhuận của Thôi Tây Sinh, đột nhiên Tề Thiên Sơn cảm thấy miệng lưỡi khô khốc, rất muốn cắn xuống đôi môi vừa mềm vừa hồng kia.

Hẳn là vị sẽ như thạch rau câu mát lạnh, ngọt ngào và mềm mại.

Ánh mắt Tề Thiên Sơn làm càn mê muội nhìn chằm chằm môi Thôi Tây Sinh. Tưởng tượng hương vị của đôi môi kia, Tề Thiên Sơn nuốt nước miếng không ngừng liếm môi.

"Cậu đang làm gì? Sao cậu không đi?" Ánh mắt Tề Thiên Sơn quá mức biến thái, muốn Thôi Tây Sinh không chú ý cũng khó.

Nhưng ánh mắt biến thái này làm cho cậu thấy ghê tởm, nhìn Tề Thiên Sơn sắp có xu hướng nhào tới nên Thôi Tây Sinh lớn tiếng quát lớn.

Tề Thiên Sơn bị quát đến hoàn hồn, bước chân đang rục rịch dừng lại, Thôi Tây Sinh nhân cơ hội chạy về phòng ngủ khóa trái cửa phòng.

Ánh mắt Tề Thiên Sơn cậu không xa lạ gì, trước kia Mạnh Giang Thiên nghĩ đến loại chuyện thân mật thì dùng ánh mắt đó nhìn cậu.

Nhưng cậu không thể lý giải, vì sao Tề Thiên Sơn lại có loại ý niệm đó với cậu?

Bọn họ đều là đàn ông, cho dù Tề Thiên Sơn là đồng chí thì cũng không đến mức nhìn thấy cậu liền lứng như vậy đi?

Cậu làm chuyện gì khiến Tề Thiên Sơn xúc động sao? Thôi Tây Sinh cau mày hồi tưởng lại, vừa rồi cậu đi ra ngoài cũng chỉ đứng ở đó tìm quạt cũng không làm động tác dư thừa. Tên này có ăn nhầm gì không?

Đang nghĩ ngợi thì ngoài phòng có một tiếng đóng cửa rất lớn, Thôi Tây Sinh vụng trộm mở cửa phòng ngủ nhìn phòng khách, Tề Thiên Sơn đã đi rồi, hẳn vừa rồi là âm thanh hắn đóng cửa đi ra ngoài.

Rốt cuộc người rời đi, Thôi Tây Sinh không khỏi thở phào nhẹ nhõm, ở tận thế không chỉ đề phòng zombie mà còn phải đề phòng con người, đột nhiên cảm thấy cuộc sống thật mệt mỏi.

Tề Thiên Sơn cầm rác chạy như điên lên lầu, tiện tay ném túi rác xuống dưới lầu.

Zombie dưới lầu bị Mạnh Giang Thiên giết sạch một đám, zombie mới tụ tập cũng không nhiều, một cái túi rác cũng không gây ra quá nhiều xôn xao.

Trèo qua bức tường đất cao một mét mà Triệu Hoan Thụy dựng lên, rồi mất hồn vía ngồi trên đệm thể thao.

Triệu Hoan Thụy đánh giá hắn vài lần, thấy hắn không thích hợp lắm nên đẩy đẩy hỏi: "Cậu làm sao vậy? Lại bị Mạnh Giang Thiên mắng à?"

"Không có." Tề Thiên Sơn lắc đầu nhìn tấm đệm Triệu Hoan Thụy đang ngồi, đó là chỗ Thôi Tây Sinh đã từng ngủ.

Hình ảnh Thôi Tây Sinh và Mạnh Giang Thiên ôm hôn lần nữa hiện lên trong đầu, đôi môi hồng nhuận của Thôi Tây Sinh không ngừng phóng đại trước mắt hấp dẫn Tề Thiên Sơn hôn lên.

Tề Thiên Sơn không muốn suy nghĩ nhưng không khống chế được chính mình, cả người đều không thích hợp.

"Hai chúng ta đổi chỗ đi, cậu sang đây ngủ." Tề Thiên Sơn kéo Triệu Hoan Thụy qua, mạnh mẽ thay đổi vị trí với Triệu Hoan Thụy.

Nằm trên tấm đệm Thôi Tây Sinh đã ngủ, mặt Tề Thiên Sơn dán chặt vào đệm cọ xát. Dường như tấm đệm bị nướng nóng bỏng có thể giảm bớt nhiệt độ trên mặt hắn một chút.

Hắn biết mình có gì đó không đúng, hiện tại nhất định nhìn hắn giống như là biến thái. Nhưng hắn không ngăn cản được và hắn cũng không muốn ngăn cản.

Loại cảm giác này thật sự quá kỳ diệu, hắn chưa từng trải qua.

"Đúng là khó hiểu." Triệu Hoan Thụy lẩm bẩm một câu nhìn bóng lưng Tề Thiên Sơn co lại thành một cục.

Trong phòng Thôi Tây Sinh còn có chút sợ hãi, khóa trái cửa phòng khách, lại khóa trái cửa phòng ngủ.

Trong phòng kín mít không thông gió thật sự quá nóng, nếu mở cửa sổ thì mùi ngoài cửa càng khó ngửi, một thân Thôi Tây Sinh chảy đầy mồ hôi, đặc biệt khó chịu.

Nóng không chịu nổi nên Thôi Tây Sinh cởi áo thun ra, suy nghĩ một chút nhưng không dám cởi quần.

Tề Thiên Sơn cho cậu bóng ma quá lớn, nếu còn kích thích Mạnh Giang Thiên, cậu không chống đối được anh. Trong bụng còn có một đứa bé nên không thể để bị thương.

Không bao lâu Mạnh Giang Thiên đã trở về, trong tay ôm một cái hộp giấy rất lớn. Ở ngoài cửa sổ nhìn thấy lưng trần của Thôi Tây Sinh, đôi mắt Mạnh Giang Thiên lập tức sáng lên.

Mở cửa sổ ra, mùi hôi thối của zombie chết dưới lầu theo sát vào, hun đến lập tức Thôi Tây Sinh nôn khan một trận.

"Mau đóng lại, đóng lại." Thôi Tây Sinh bịt mũi thúc giục.

Mạnh Giang Thiên nhảy vào lập tức đóng cửa sổ lại, buông thùng hai ba bước chạy đến bên cạnh Thôi Tây Sinh, ôm cậu vỗ vỗ lưng trơn bóng.

Rất lo lắng hỏi: "Thế nào, em còn muốn nôn không?"

Ngữ khí dồn dập, biểu tình lo lắng, nhưng mà tư thế vỗ tay vào lưng Thôi Tây Sinh có chút không đúng.

Vỗ thì vỗ, còn bóp cái gì!!

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

15/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info