ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 52: Nguyên Nhân Chia Tay

DevilsNTT

"Cô có đói không?" Mạnh Giang Thiên kéo không ra hai cái cánh tay Lưu An Na, nhíu mày hỏi.

"Đói, đã một ngày một đêm em không ăn gì." Lưu An Na phụng phịu nói.

"Vậy thì buông tay, tôi đi hấp cơm."

Đói khát chiến thắng nỗi nhớ Mạnh Giang Thiên, Lưu An Na buông tay ôm eo Mạnh Giang Thiên ra quấn lấy cánh tay anh.

Hai mắt tỏa sáng nhìn hộp giấy trong tay Mạnh Giang Thiên, một tay thò vào trong thùng giấy chọn: "Có thức ăn gì? Nhiều ngày ăn bánh mì như vậy, em sắp thèm rau gạo chết rồi."

"Cho cô cái này." Mạnh Giang Thiên do dự một lát lấy ra một hộp thịt kho tàu đưa cho Lưu An Na.

Lại lấy ra một hộp cơm rau bina bổ máu, thích hợp với Thôi Tây Sinh.

"Cho ít nước làm nóng." Mạnh Giang Thiên rất không khách khí đưa hộp cơm cho hội trưởng học sinh.

Ngữ khí mệnh lệnh làm cho hội trưởng học sinh rất không phục, nhưng lần này Mạnh Giang Thiên trở về khí thế trên người càng lớn hơn.

Cùng là dị năng giả nhưng khi hội trưởng học sinh đối mặt với Mạnh Giang Thiên lại cảm giác được hô hấp có chút không thông.

Hơn nữa vừa rồi hắn định làm hành động thô lỗ với Thôi Tây Sinh, hiện tại hắn cảm thấy vô cùng may mắn vì chưa ra tay, nếu không kết quả của hắn sẽ giống như ba người bạn học kia.

Tuy chưa từng đối đầu, nhưng hội trưởng học sinh khẳng định hắn không đánh lại được Mạnh Giang Thiên, trước kia không được hiện tại càng không nổi.

Lo sợ nhận lấy hộp cơm ngưng tụ một ít nước đổ vào hộp, bỏ vào túi nóng đậy nắp hộp lại.

Gói sưởi được nước làm nóng lên nhanh chóng hâm nóng cơm.

Hội trưởng học sinh há miệng muốn nói gì đó với Mạnh Giang Thiên nhưng anh đã bưng cơm rau bina nóng bỏng đến bên cạnh Thôi Tây Sinh, sắc mặt hội trưởng học sinh lại khó coi một chút.

Đỡ Thôi Tây Sinh ngồi dậy tựa vào trong ngực mình, Mạnh Giang Thiên nhìn khuôn mặt tái nhợt cầm cổ tay Thôi Tây Sinh muốn bắt mạch.

"Đừng chạm vào tôi." Thôi Tây Sinh phản ứng rất lớn rút cổ tay lại. Trái tim bởi vì khẩn trương đập bịch bịch cũng làm cho màu sắc trên mặt hồng hơn chút.

"Tôi không bắt mạch, tôi cho em ăn cơm." Mạnh Giang Thiên không để ý phản ứng của Thôi Tây Sinh, sớm muộn gì anh cũng biết rõ bệnh của cậu.

Ôm Thôi Tây Sinh, Mạnh Giang Thiên bưng hộp cơm gắp một miếng rau bina đưa đến bên miệng cậu.

"Tôi có thể tự ăn." Thôi Tây Sinh không muốn được Mạnh Giang Thiên chăm sóc, đưa tay muốn tự cầm đũa.

Mạnh Giang Thiên cười cười, không từ chối đưa đũa cho Thôi Tây Sinh.

Thôi Tây Sinh cố sức nâng cánh tay lên để cầm đũa. Nhưng động tác này đã dùng hết toàn bộ sức lực của cậu, cánh tay không còn sức gắp thức ăn đưa vào miệng.

"Vẫn để tôi làm cho." Mạnh Giang Thiên đã sớm đoán được, một lần nữa lấy lại đũa gắp một miếng rau bina đưa đến bên miệng Thôi Tây Sinh.

Thôi Tây Sinh đói đến hoảng hốt, không tự gây khó dễ với mình nữa nên há miệng ăn rau bina.

Thức ăn ấm áp vào bụng, cảm giác đau đớn cũng chậm rãi biến mất. Thôi Tây Sinh không khỏi thở phào nhẹ nhõm, hẳn là bé con không có việc gì.

Một người ôm một người dựa, một người đút một người ăn, bầu không khí càng ngày càng mập mờ.

Lưu An Na nhờ hội trưởng học sinh làm nóng cơm hộp tự sôi, tức giận đỏ bừng mặt nhìn hai người cậu ăn tôi đút.

Tận mắt nhìn thấy suy đoán trong lòng, Lưu An Na vẫn không thể tiếp nhận thanh mai trúc mã không quan tâm mình mà lại để ý một thằng đàn ông.

Lưu An Na không cam lòng, cô vứt bỏ bạn trai giàu có ở nước ngoài, từ bỏ việc học của mình, chính là vì trở về tìm Mạnh Giang Thiên.

Lúc mới trở về rõ ràng Mạnh Giang Thiên cũng vui vẻ, cũng một lần nữa ở chung với cô, rõ ràng hai người xác nhận quan hệ người yêu.

Rõ ràng tất cả mọi chuyện đều nằm trong dự liệu của cô, nhưng vì sao đột nhiên lại nhảy ra một Thôi Tây Sinh? Không hiểu sao lại cướp đi cái chân Mạnh Giang Thiên của cô?

Rõ ràng Mạnh Giang Thiên là bạn trai cô, là chỗ dựa của cô trong tận thế, cô không cho phép bất luận kẻ nào cướp đi Mạnh Giang Thiên!

Lưu An Na rất muốn xông lên gặn hỏi Mạnh Giang Thiên rốt cuộc anh và Thôi Tây Sinh có quan hệ gì.

Nhưng cô có một loại dự cảm mãnh liệt, nếu cô thật sự hỏi thì Mạnh Giang Thiên cũng sẽ thuận thế thừa nhận quan hệ giữa anh và Thôi Tây Sinh.

Đó không phải là điều cô muốn. Chỉ cần cô không hỏi thì Mạnh Giang Thiên vẫn là bạn trai của cô, vẫn phải chăm sóc cô.

Cô sẽ nghĩ biện pháp tách hai người ra, mặc kệ dùng biện pháp gì cũng phải tách hai người ra!

Lưu An Na hung tợn trừng mắt nhìn vào ngực Mạnh Giang Thiên, Thôi Tây Sinh chỉ lộ ra đầu, tạm thời không cách nào tách bọn họ ra, nhưng cũng không muốn hai người không kiêng nể gì tú ân ái như vậy.

Lưu An Na ôm hộp cơm của mình dán sát vào Mạnh Giang Thiên ngồi bên cạnh, cố ý đụng Mạnh Giang Thiên một cái.

Mạnh Giang Thiên quay đầu nhìn cô một chút, Lưu An Na hậm hực nhìn anh, trong đôi mắt to rưng rưng nước mắt như bạn gái tố cáo bạn trai thay người yêu như thay áo.

Mặt Mạnh Giang Thiên không chút thay đổi nhìn Lưu An Na xong lại quay đầu chuyên tâm đút cho Thôi Tây Sinh, đối với hậm hực tố cáo trong mắt Lưu An Na làm như không thấy.

Lưu An Na âm trầm trừng mắt nhìn ót Mạnh Giang Thiên, tự mở hộp cơm ra ăn từng miếng thật hung tợn.

"Ăn no chưa?" Ăn xong một hộp cơm rau bina Mạnh Giang Thiên hỏi Thôi Tây Sinh.

Xoay người kéo thùng giấy đặt bên cạnh Lưu An Na, lấy ra toàn bộ cơm tự sôi trong thùng nói với Thôi Tây Sinh: "Em còn muốn ăn gì nữa?"

"Không ăn, muốn ngủ một lát." Đói quá lâu cũng không thể ăn quá nhiều cùng một lúc.

Tối hôm qua vừa đói vừa đau vừa sợ hãi, cả đêm không ngủ được, hiện tại Mạnh Giang Thiên trở về đã ăn no uống đủ, cũng không đau bụng nữa, ánh mắt Thôi Tây Sinh buồn ngủ sắp mở không ra.

"Ngủ đi, tạm thời tôi sẽ không rời đi nữa." Mạnh Giang Thiên đỡ Thôi Tây Sinh nằm xuống, nói một câu làm cho Thôi Tây Sinh càng thêm an tâm, đầu cậu vừa dính vào đệm đã mê man ngủ.

Mạnh Giang Thiên cởi áo khoác đắp cho Thôi Tây Sinh lại phát hiện Thôi Tây Sinh đã ngủ thiếp đi. Cẩn thận đánh giá khuôn mặt ngủ của Thôi Tây Sinh, rõ ràng so với lúc chia tay hai tháng trước gầy hơn rất nhiều.

Sắc mặt tái nhợt, quầng thâm quá nặng, vừa nhìn đã biết không phải là bộ dáng khỏe mạnh.

"Thôi Tây Sinh, Thôi Tây Sinh?" Mạnh Giang Thiên nhẹ nhàng lay Thôi Tây Sinh, cậu ngủ rất say không đáp lại anh.

Mạnh Giang Thiên nhìn cổ tay Thôi Tây Sinh lộ ra bên ngoài, ngón tay nhẹ nhàng đặt trên mạch đập cổ tay.

Qua lại lưu loát, hình nên chỉ tròn trịa như châu lăn ngọc bàn. Đây là mô tả của y học Cổ truyền Trung Quốc về hoạt mạch thường được tìm thấy ở phụ nữ mang thai.

Mạnh Giang Thiên cau mày bắt mạch vài lần, hoạt mạch của Thôi Tây Sinh càng thêm rõ ràng.

Đàn ông sẽ không mang thai, người đàn ông xuất hiện hoạt mạch chủ yếu là đờm ướt, đầy bụng, nóng trong và nhiều bệnh khác, cũng có thể là phong khớp hoặc thiếu máu.

Hẳn là Thôi Tây Sinh thiếu máu quá nghiêm trọng nên hoạt mạch mới rõ ràng như vậy. Nhưng cũng chỉ là thiếu máu mà thôi, vì sao Thôi Tây Sinh lại khẩn trương không cho anh bắt mạch?

Hơn nữa anh cũng từng chẩn đoán hoạt mạch lúc nam sinh thiếu máu thấy có chút không giống của Thôi Tây Sinh. Rốt cuộc người này giấu anh cái gì?

Mạnh Giang Thiên nhìn Thôi Tây Sinh đang ngủ say lâm vào trầm tư.

"Giang Thiên ca ca, em muốn ăn thêm một hộp." Rốt cuộc Lưu An Na đợi đến khi Thôi Tây Sinh ngủ, kéo cánh tay Mạnh Giang Thiên làm nũng.

Cô cũng bị đói một ngày một đêm nên căn bản một hộp cơm không nhiều ăn không đủ no.

"Tôi đi lấy cho cô chút thức ăn khác, mấy hộp cơm này không nhiều, phải tiết kiệm một chút." Mạnh Giang Thiên lại bỏ cơm hộp vào thùng giấy, không muốn cho Lưu An Na ăn nữa.

Thôi Tây Sinh thiếu máu quá nghiêm trọng, ăn nhiều đồ ăn vặt cũng không tốt, nên ăn nhiều thức ăn dinh dưỡng.

Lần này đi ra ngoài anh chỉ mang về một ít gia vị mì gạo, rau tươi đã mấy ngày cũng nát tươm, còn bị zombie giẫm.

Bây giờ bên ngoài không thể tìm thấy rau tươi. Chuẩn bị anh lại ra ngoài tìm xem có loại cơm hộp tự sôi, lẩu tự sôi các thứ không.

Lưu An Na không bệnh không đau nên ăn chút bánh mì giăm bông là được.

"Giang Thiên ca ca, em muốn ăn cơm." Một tay Lưu An Na giữ chặt Mạnh Giang Thiên, đè nén lửa giận nghiêm túc nhìn chằm chằm Mạnh Giang Thiên.

Cô mới là bạn gái của anh, sao anh có thể để lại thức ăn cho người khác mà không cho cô ăn.

"Ngoan, đừng náo loạn." Mạnh Giang Thiên cũng rất nghiêm túc nhìn Lưu An Na.

Sau khi đẳng cấp của Mạnh Giang Thiên tăng lên, khí thế cũng tăng lên không ít. Hơi tiết ra chút Lưu An Na đã chịu không nổi chủ động buông tay.

Tát xong xoa ba lần, Mạnh Giang Thiên thu hồi khí thế cười ôn hòa với Lưu An Na, tựa như khi còn bé làm anh trai mỉm cười với em gái.

Đặt thùng bên cạnh Thôi Tây Sinh, Mạnh Giang Thiên thuận theo mái tóc rối tung của cậu đánh giá. Một tuần không rửa mặt cũng không che được sắc mặt tái nhợt của Thôi Tây Sinh.

Bây giờ anh rất rõ ràng người anh thích là nam sinh. Từ khi nào mối quan hệ anh em với Lưu An Na lại trở thành người yêu?

Hình như là hồi cao trung, Lưu An Na đòi làm bạn gái của anh, lúc ấy anh bị một cô gái khác dây dưa, liền đáp ứng Lưu An Na.

Ba năm cao trung anh dần quen với thân phận có bạn gái Lưu An Na.

Hiện tại ngẫm lại thì cũng chỉ là anh quen rồi mà thôi, Lưu An Na muốn ra nước ngoài học đại học, một chút cảm giác đau lòng anh cũng không có.

Anh không nghĩ tới việc chia tay Thôi Tây Sinh, chỉ là người này mơ mơ màng màng bị yêu đương làm choáng váng đầu óc, một chút cũng không biết che giấu.

Mối quan hệ của họ bị phát hiện bởi giáo viên dạy kèm Thôi Tây Sinh. Nếu quan hệ của hai người bọn họ bị phơi bày ra ánh sáng thì tiền đồ của hai người đều bị hủy diệt.

Trong xã hội ngày nay, mọi người vẫn không thể chấp nhận điều này.

Tính tình Thôi Tây Sinh xúc động, nếu biết chuyện của giáo viên dạy kèm cậu sẽ lòi đuôi trước mặt giáo viên.

Mạnh Giang Thiên không nói tất cả chuyện này cho cậu biết, vừa vặn khi đó Lưu An Na cũng trở về, anh và Thôi Tây Sinh đơn phương chia tay.

Dưới sự giám sát của giáo viên dạy kèm kia, anh và Lưu An Na là một đôi.

Diễn kịch hai tháng, tận thế đến khiến kế hoạch của Mạnh Giang Thiên đều thay đổi.

Giáo viên dạy kèm kia rất may mắn không biến thành zombie nhưng cũng không thức tỉnh dị năng. Hơn nữa còn rất bất hạnh, tận thế đến người này còn đang giám thị anh và Lưu An Na.

Mạnh Giang Thiên nhịn hắn hai tháng, thấy hắn bị mấy con zombie đuổi theo, gió nhẹ thổi bay ngược hắn trở về, tiễn hắn một đoạn đường.

Trước kia thân thể Thôi Tây Sinh rất tốt, sau khi chia tay với anh lại thiếu máu nghiêm trọng như vậy, Mạnh Giang Thiên không biết có phải vì quan hệ với mình hay không nhưng luôn có chút hối hận.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

13/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info