ZingTruyen.Com

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 50: Dị Năng Hệ Chữa Trị

DevilsNTT

Mạnh Giang Thiên để lại rất nhiều thức ăn nhưng cũng miễn cưỡng chia đủ cho một trăm người, âm thanh xé túi của hơn một trăm người còn rất vang dội, Thôi Tây Sinh nghe nhưng rất phiền lòng.

Triệu Gia Khắc thấy Thôi Tây Sinh nhíu mày, sắc mặt không phải rất tốt, suy nghĩ an ủi nói: "Những thức ăn này chia thì chia, hẳn Mạnh Giang Thiên sắp trở về, cậu ấy trở lại là có thức ăn. Cũng sẽ giúp cậu nuốt cơn tức này. Nhìn Lưu An Na kia thì tưởng là một cô gái rất hiểu chuyện, không nghĩ tới là một dây leo bám tường. Cậu không cần lo lắng, Mạnh Giang Thiên đứng về phía cậu, chờ cậu ấy trở về nhất định tôi sẽ nói cho cậu ấy biết chuyện Lưu An Na đã làm."

"Cậu đừng nói lung tung, đó chính là bạn gái của Mạnh Giang Thiên, cậu muốn tố cáo cũng phải nhìn thân phận của cô ta. Đừng có mà tố cáo không được còn bị Mạnh Giang Thiên dạy dỗ một trận, tôi cũng không cứu được cậu."

"Bạn gái cái gì, tôi thấy căn bản Mạnh Giang Thiên không thích cô ta, là cô ta tự đa tình." Triệu Gia Khắc không để ý, khinh thường chửi bới.

Nhìn sắc mặt Thôi Tây Sinh, Triệu Gia Khắc lại thăm dò hỏi: "Thôi Tây Sinh, cậu và Mạnh Giang Thiên có phải loại quan hệ kia không?"

Cả người Thôi Tây Sinh cứng đờ, liếc Triệu Gia Khắc một cái, trầm mặc dời tầm mắt.

Là biểu hiện của cậu quá rõ ràng, hay là Mạnh Giang Thiên bỏ sót lõi bánh?

Thấy Thôi Tây Sinh không phản cảm vấn đề này như trước, hóng chuyện của Triệu Gia Khắc hừng hực thiêu đốt, tiếp tục nói: "So với Lưu An Na, thái độ Mạnh Giang Thiên đối với cậu càng giống đối đãi với một người bạn gái hơn. Ngày tận thế vừa mới bắt đầu, tôi đã nhìn thấy Mạnh Giang Thiên thức tỉnh dị năng vung lên dao gió, zombie bị chém thành hai nửa."

"Lúc ấy là trong phòng học, cậu ấy che chở cho Lưu An Na, trong đống zombie giết ra một con đường máu, những người bình thường như chúng tôi đi theo cậu ấy mới có thể chạy ra khỏi tòa nhà giảng dạy. Ra khỏi tầng, cậu ấy dẫn Lưu An Na bay lên nóc nhà, lúc ấy tôi cũng cho rằng cậu ấy và Lưu An Na là một đôi. Nhưng cậu ấy buông Lưu An Na xong bay đi, không bao lâu sau thì cứu cậu trở về. Lúc đấy cậu không nhìn thấy vẻ mặt bảo bối của cậu ấy đâu, thế là tôi biết quan hệ của hai người không bình thường. Hai người giấu cũng giỏi quá, Mạnh Giang Thiên là nhân vật làm mưa làm gió của đại học chúng ta nhưng cho tới bây giờ chưa từng nghe nói cậu ấy yêu đương."

"Không nghe nói là đúng rồi, bởi vì căn bản tôi không yêu đương với anh ấy, cậu nhìn thấy cũng đều là ảo giác. Lưu An Na mới là bạn gái được anh ấy thừa nhận, nếu cậu muốn đi theo Mạnh Giang Thiên thì đừng đứng sai người, đừng tốn nhiều sức lực ở trên người tôi.

Trong đầu Thôi Tây Sinh vẫn nhớ rõ ngày chia tay Mạnh Giang Thiên lạnh lùng nói ra hai chữ "bạn tình".

Rất là thiếu đánh!

Ấn tượng quá mức khắc sâu, càng nghĩ càng giận, Triệu Gia Khắc nói một chữ cậu cũng không tin.

Triệu Gia Khắc nhìn Thôi Tây Sinh càng ngày càng tức giận, biết điều không nói nữa. Nhưng lời nói của Thôi Tây Sinh hắn cũng không tin.

Căn bản Mạnh Giang Thiên cũng không giấu giếm, rõ ràng coi Thôi Tây Sinh như bảo bối, nếu thật sự hắn đi giúp Lưu An Na, đó mới là tìm nhầm người.

Ban đêm đúng hẹn mà lên, tiếng gầm gừ dưới lầu của zombie liên tiếp vang vọng. Tận thế đã một tuần, người sống có thể trốn đều trốn hết.

Zombie dưới lầu không có nguồn thức ăn gần đây đã bắt đầu nội đấu, mỗi buổi tối đều kêu loạn chia thức ăn đồng loại.

Mạnh Giang Thiên đứng trên nóc nhà nhìn zombie dưới tầng đánh nhau, ngẫu nhiên sẽ có tinh hạch lăn lộn trong đống máu thịt hôi thối, một giây sau bị zombie giẫm vào.

Hai ngày hai đêm này, anh giết không biết bao nhiêu zombie, tinh hạch còn chưa kịp nhặt phỏng chừng không ít.

Tàn sát lâu như vậy, năng lượng dị năng cuồng bạo trong cơ thể cũng đã tiêu tan không ít. Lúc trước nửa giờ phải tiêu hao một lần, hiện tại có thể chống đỡ đến một giờ.

Mạnh Giang Thiên muốn mang thức ăn trên nóc nhà về nhưng quãng đường đi một giờ giờ có chút vật lộn. Mạnh Giang Thiên vẫn buông tha.

Khoảng cách tàn sát lần trước đã qua nửa giờ, dị năng trong cơ thể lại khôi phục bảy tám phần, qua nửa giờ nữa không chịu nổi lại phải đi giết zombie.

Mạnh Giang Thiên nhíu mày, giết zombie không ngừng làm anh có chút chán ghét. Hiện tại anh rất muốn nhìn thấy Thôi Tây Sinh, ôm cậu vào trong ngực, cảm giác ấm áp mềm mại so với những zombie thối rữa này tốt hơn nhiều lắm.

Mạnh Giang Thiên nhìn zombie dưới tầng, càng nhìn càng phiền, lưỡi dao gió không cần tiền bay ra ngoài, đàn zombie vẻ mặt mờ mịt ngã xuống. Hiện tại phải tiêu hao một chút dị năng.

Mạnh Giang Thiên vung lưỡi dao gió về phía đàn zombie, đột nhiên phát hiện giữa hai tòa nhà đối diện có một zombie cô đơn ngồi xổm bên trong đang bình tĩnh chơi đùa cánh tay bị gãy của nó.

Hẳn nó là zombie đi. Mạnh Giang Thiên híp mắt, nương theo ánh trăng tròn nhìn chăm chú vào sinh vật kia.

Sở dĩ Mạnh Giang Thiên không thể xác nhận nó là cái gì, bởi vì zombie này cùng zombie bình thường không giống nhau.

Toàn thân nó cũng là máu thịt thối rữa nhưng khuôn mặt lại là của con người bình thường. Dưới ánh trăng, Mạnh Giang Thiên có thể nhìn ra được nó trông như thế nào.

Nam sinh nhỏ rất thanh tú, tuổi không lớn lắm, hẳn chỉ mười lăm mười sáu tuổi, đáng tiếc gặp phải tận thế, chết non ở tuổi hoa mùa.

Tuy rằng mặt nam sinh bình thường như người, nhưng lại có một đôi mắt màu xám chỉ có ở zombie.

Mắt xám nhìn cánh tay mình, máu thịt trên cánh tay không ngừng khôi phục thành bộ dáng con người bình thường nhưng lại bởi vì virus zombie mà nhanh chóng thối rữa.

Có vẻ zombie nhỏ cảm thấy loại thối rữa không ngừng khôi phục này rất thú vị, một mình ngồi xổm trong ngõ hai tòa nhà chơi đùa vui vẻ.

Mạnh Giang Thiên quan sát một lát, đột nhiên ánh mắt sáng lên, con zombie này có phải thức tỉnh dị năng đặc thù hay không?

Dị năng có thể khôi phục thân thể gọi là gì, dị năng hệ chữa trị?

Loại dị năng này chắc là rất hi hữu, nếu tùy thời tùy chỗ có thể khôi phục vết thương của mình thì loại dị năng này ở tận thế chính là cái mạng thứ hai.

Nhưng không biết dị năng này có thể thanh trừ virus zombie sau khi người bình thường bị cắn hay không. Nếu có thể thì chính là bảo mệnh thần kỹ.

Nhìn tình huống của zombie nhỏ thì loại dị năng chữa trị này cũng không thể thanh trừ virus zombie, nhưng có thể khôi phục vết thương là đủ rồi.

Tinh hạch của zombie nhỏ Mạnh Giang Thiên nhất định phải có, lưỡi dao gió không tiếng động lướt qua, đầu zombie nhỏ yên lặng nghiêng một cái rời khỏi nhân thế.

Máu tươi ở đầu zombie hấp dẫn sự chú ý của zombie xung quanh.

So với máu hôi thối của đồng loại thì zombie càng thích máu tươi hơn. Bọn nó vứt bỏ đồng loại hôi thối, hai chân vụng về chạy về phía zombie nhỏ.

Mạnh Giang Thiên sẽ không cho bọn nó cơ hội mang đi cái đầu zombie mới mẻ này. Hệ không gian liên tục thuấn di đến bên cạnh zombie nhỏ, anh cầm đầu zombie nhỏ bay trở về nóc nhà.

Máu thịt tươi hấp dẫn đàn zombie vây quanh dưới lầu, đáng tiếc bọn nó không có trí tuệ cũng không biết mở cửa tiến vào tòa nhà.

Mạnh Giang Thiên dùng lưỡi dao gió cắt đầu zombie nhỏ ra, đào ra một viên tinh hạch tròn màu trắng to bằng hạt đậu.

Không có năng lượng tinh hạch chống đỡ, đầu zombie nhỏ nhanh chóng thối rữa trở thành đầu zombie chân chính.

Mạnh Giang Thiên tiện tay ném đầu zombie nhỏ xuống dưới lầu làm nện lên một con zombie khác. Cánh tay thối rữa của zombie bị đầu nhỏ rơi xuống đập gãy.

Zombie đột ngột gặp tai ương không để ý tới cánh tay mình đã gãy, quay qua nhìn đầu nhỏ bị cắt làm hai nửa, ghét bỏ rời đi.

Đồng loại hôi thối nó ăn đủ rồi, nó muốn rời khỏi nơi này đi tìm máu thịt tươi.

Tay Mạnh Giang Thiên đầy máu tươi nắm tinh hạch màu trắng đầy máu, ngưng tụ một dòng nước chảy từ lòng bàn tay để rửa sạch máu cùng tinh hạch trên tay.

Mạnh Giang Thiên ăn năm viên tinh hạch hệ cây nên thức tỉnh dị năng hệ cây, không nhịn được tham lam lại ăn ba viên tinh hạch hệ nước.

Cũng là ba viên tinh hạch hệ nước này thiếu chút nữa làm anh không khống chế được nổ người mà chết.

Nhưng chống đỡ được thì là đáng giá, nước là nguồn sinh mệnh, có hệ nước thì sau này không cần sợ không có nước uống.

Hiện tại hệ cây hệ nước anh đều dung hợp thành công, chỉ cần cắn nuốt thêm tinh hạch hệ đất, sau này Mạnh Giang Thiên có thể lên kế hoạch tìm một mảnh đất tự mình trồng thức ăn.

Rửa sạch tinh hạch xong Mạnh Giang Thiên cất vào không gian của mình. Hiện tại dị năng của anh dư thừa, không thể cắn nuốt tinh hạch nữa. Sau này tìm thời gian cắn nuốt hệ đất sau.

Đối với con người thì trái đất tiến vào tận thế. Nhưng đối với bản thân Trái Đất, những sinh vật trên cơ thể như thế nào cũng không ảnh hưởng đến sự quay tròn của nó.

Bình minh rồi hoàng hôn, trái đất vẫn hoạt động như bình thường. Qua đêm, mặt trời lại ló dạng làm ấm vạn vật.

Thôi Tây Sinh ngồi trên thảm dựa vào vách tường, lần đầu tiên cảm giác được đói khát. Tuy không có thức ăn nhưng Tề Thiên Sơn vẫn được hội trưởng học sinh sắp xếp bên cạnh bảo vệ Thôi Tây Sinh.

Hội trưởng học sinh và Triệu Hoan Thụy lại đi ra ngoài tìm thức ăn. Không còn những thức ăn của Thôi Tây Sinh, hôm nay hai người bọn họ phải đi tìm thức ăn.

Hai người này vừa đi lại là một ngày, Thôi Tây Sinh cũng đói bụng một ngày, ánh mắt nhìn thẳng về phía bầu trời hy vọng Mạnh Giang Thiên sẽ trở về.

Tuy Mạnh Giang Thiên là một tra nam cặn bã, một tên lưu manh, nhưng ở tận thế Thôi Tây Sinh không thể không thừa nhận cậu phải dựa vào Mạnh Giang Thiên mới có thể sống sót.

Có Mạnh Giang Thiên bên cạnh, cho dù oán hận anh cũng vẫn tràn đầy cảm giác an toàn. Hiện tại vừa đói vừa lo lắng đề phòng, Thôi Tây Sinh có chút nhớ lão sắc dục sụt sịt mũi.

Bụng rất đau, không biết là đói hay bé con làm ầm ĩ. Thôi Tây Sinh nhẹ nhàng sờ bụng an ủi bảo bối yên lặng một chút.

Đáng tiếc quỷ nhỏ này cũng thiếu đánh như ba nó, Thôi Tây Sinh càng vuốt ve bụng lại càng đau. Đau đến mức Thôi Tây Sinh có chút hoảng hốt, đứa nhỏ chắc không có việc gì đâu nhỉ?

Mặt trời sắp lặn mà hai dị năng giả kia còn chưa trở về, muộn như vậy chưa về chắc chắn lại không kiếm được gì.

Nói Tào Tháo, Tào Tháo liền trở về, Thôi Tây Sinh đang "mong nhớ" hội trưởng học sinh và Triệu Hoan Thụy, vẻ mặt hai người này mệt mỏi trở về, không có gì bất ngờ, vẫn tay không trở về.

Khi nhìn thấy hai người thì đám người có chút động tĩnh, lại yên lặng xuống khi thấy hai người tay không trở về.

"Hai người kia lại tay không trở về, ngày hôm qua cướp thức ăn của cậu, tôi xem hôm nay bọn họ lấy cái gì cho những người đó ăn. Không có Mạnh Giang Thiên, hai người bọn họ một chút thức ăn cũng không mang về được, dị năng giả cũng có chênh lệch." Triệu Gia Khắc tiến đến bên tai Thôi Tây Sinh khinh thường nói. Âm thanh rất nhỏ không để Tề Thiên Sơn nghe được.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

13/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com