ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 49: Cướp Đi

DevilsNTT

Một lưỡi dao gió của Mạnh Giang Thiên đảo qua, mọi nơi đi qua thì đồng loạt đầu zombie hình thù kỳ quái rơi xuống.

Cảm giác dị năng trong thân thể không còn nhiều lắm, Mạnh Giang Thiên lắc mình một cái, nháy mắt dị năng hệ không gian thuấn di đến nóc nhà.

Zombie không tìm thấy máu tươi thịt mới hấp dẫn chúng, xoay thân thể nhào về phía thi thể đồng loại đã chết gặm nhấm.

Cả người Mạnh Giang Thiên mệt mỏi đi lên nóc nhà, trong thân thể dị năng bạo phát tiêu hao không còn, cuối cùng cũng không còn cảm giác bị điên cuồng.

Mạnh Giang Thiên rất hối hận không nên quá tham lam, một phát ăn quá nhiều tinh hạch dẫn đến năng lượng trong tinh hạch thiếu chút nữa làm anh không chống đỡ được điên cuồng.

Hơn nữa đại não của anh cũng có mấy âm thanh lộn xộn kêu gào.

Tự hồ những âm thanh kia là ý thức của chủ nhân tinh hạch còn chưa biến mất, bị anh nuốt vào bụng nên xâm lấn đại não của anh.

Những tinh hạch này đều từ trong đầu zombie đào ra, ý thức của bọn nó tuy rằng hỗn loạn nhưng lại có một điểm chung, chính là máu thịt.

Mạnh Giang Thiên cũng bị ảnh hưởng, nghĩ đến máu tươi là trong miệng không ngừng tiết ra nước miếng, khát vọng trong lòng cũng không áp chế được.

Mạnh Giang Thiên dùng hết lý trí của mình để áp chế ý niệm điên cuồng trong đầu kia, nhưng anh thất bại.

Tối hôm qua có một đoạn ký ức bị mất, khoảng thời gian đó Mạnh Giang Thiên biết anh bị mất khống chế.

Chờ ý thức của anh khôi phục một lần nữa, anh đã đứng trên thi thể núi zombie, xung quanh là zombie không ngừng nhào tới.

Cũng may trong miệng anh rất sạch sẽ không thấy mùi lạ, khát vọng của anh chính là máu thịt, những zombie này thối rữa không còn hình người, cho dù không khống chế được anh cũng không có khẩu vị.

Nếu mình ăn máu thịt zombie... ngẫm lại thì lông tơ cả người Mạnh Giang Thiên dựng thẳng tắp.

Trong thân thể chỉ còn một chút năng lượng dị năng, có lẽ là bởi vì dị năng khô kiệt nên Mạnh Giang Thiên mới khôi phục lý trí của mình.

Tiêu hao nốt một giọt dị năng cuối cùng để tránh ra khỏi vòng vây của zombie, anh đi tới nhìn thức ăn vẫn còn nguyên vẹn trên đó.

Không còn những âm thanh phiền nhiễu trong đầu, đối với thức ăn bình thường Mạnh Giang Thiên vẫn rất thèm.

Ăn no uống đủ rồi nghỉ ngơi một lát, Mạnh Giang Thiên cảm giác được tinh hạch nuốt vào bụng lại phóng thích dị năng, chỉ chốc lát sau toàn thân anh lại truyền đến một loại cảm giác đau đớn xé rách.

Bất đắc dĩ thở dài, Mạnh Giang Thiên lại vọt vào đàn zombie dưới lầu.

Không ngừng giết chóc, không ngừng tiêu hao dị năng, nhưng không bao lâu nữa thì dị năng rất có thể lại bạo phát lần thứ hai.

Mạnh Giang Thiên nhìn mặt trời nghiêng về phía tây, đã hai ngày một đêm không trở về, không biết Thôi Tây Sinh thế nào rồi.

Mấy dị năng giả kia đều là phế vật, không biết có thể tìm được đồ ăn hay không. Nếu không tìm được, Thôi Tây Sinh có những thức ăn kia sẽ gặp nguy hiểm.

Mạnh Giang Thiên có chút hối hận, không nên để lại nhiều thức ăn cho Thôi Tây Sinh như vậy, cũng trách mình tham lam, một phát nuốt nhiều tinh hạch như thế làm chậm trễ thời gian trở về.

Hiện tại Mạnh Giang Thiên rất muốn mang những thức ăn trên nóc nhà trở về, đáng tiếc dị năng trong cơ thể lại bạo phát làm cho đại não anh mê man, chỉ có thể miễn cưỡng duy trì lý trí.

Hiện tại trong trạng thái này mà trở về, anh sẽ nguy hiểm hơn những người bình thường đói khát kia.

Mạnh Giang Thiên cau mày âm trầm nhìn về phía trường Đông y, nếu Thôi Tây Sinh bị tổn thương một cọng lông thì những người đó sống cũng đừng nghĩ.

Màn đêm buông xuống, hội trưởng học sinh và Triệu Hoan Thụy lại tay không trở về. Cảm xúc thất vọng của trăm người không ngừng khuếch tán, bầu không khí vô cùng áp lực.

Một số ánh mắt chuyển đến trên bốn người Thôi Tây Sinh phía sau bể nước, ánh mắt trần trụi kia làm cho cả người bốn người không khỏi lạnh lẽo.

Đêm nay sợ là sẽ không dễ chịu.

Thôi Tây Sinh không ngừng nhét bánh mì và giăm bông vào miệng, những thứ có thể ăn đều ăn thêm một chút.

"Cậu đừng ăn nữa." Lưu An Na bị đám người như sói dọa cho mặt mày bay màu, thấy Thôi Tây Sinh còn đang điên cuồng ăn kích thích đám người, tức giận cướp đi bánh mì của cậu ném vào đám người đói khát.

Tựa như một quả cầu sắt nghìn độ ném vào đầm nước, nửa miếng bánh mì làm cho đám người nháy mắt sôi trào, hội trưởng học sinh cũng không thể duy trì trật tự.

Cảnh hơn 100 người cướp nửa ổ bánh mì là như nào? Lập tức Thôi Tây Sinh nghĩ đến cảnh một đám zombie chia nhau ăn một người sống.

Kéo tóc, kéo tay, đấm đá, trong lúc hỗn chiến không biết có bao nhiêu người bị thương.

"Cô làm gì vậy?" Thôi Tây Sinh còn chưa mở miệng tức giận nhìn Lưu An Na, Triệu Gia Khắc đã quay đầu trừng mắt giận dữ mắng Lưu An Na.

Hũ nút Tề Thiên Sơn cũng quay đầu vẻ mặt trách cứ giận dữ nhìn Lưu An Na.

"Tôi... Làm sao vậy? Sao các cậu lại hung dữ với tôi?" Lưu An Na bị bộ dáng phẫn nộ của Triệu Gia Khắc làm cho sợ hãi, cô còn chưa phát hiện mình đã làm sai cái gì.

Rõ ràng là Thôi Tây Sinh ăn uống kích thích đám người, rõ ràng là Thôi Tây Sinh sai, vì sao hai người này trách cô?

"Vì sao? Cô còn hỏi vì sao? Họ đã đói và muốn cướp thức ăn. Chỉ là sợ Mạnh Giang Thiên nên còn do dự. Nhưng nửa cái bánh mì ném ra ngoài này của cô mới thật sự kích thích bọn họ, lát nữa bọn họ đến cướp thì cô đừng trông cậy chúng tôi bảo vệ cô." Triệu Gia Khắc tức giận gầm lên.

Nhất thời Lưu An Na một trận tủi thân, cô cũng bị ánh mắt đói đến phát điên của những người đó dọa sợ nên mới muốn ném bánh mì để bọn họ không nhìn bên này nữa.

Căn bản cô không nghĩ tới sẽ càng thêm kích thích những người đói đến phát điên kia, cô cũng không phải cố ý.

Hai người này còn muốn buông thả không bảo vệ cô, hiện tại cô tốt xấu gì cũng là thân phận bạn gái Mạnh Giang Thiên, còn Thôi Tây Sinh thì là người gì của Mạnh Giang Thiên?

Hai người này không phân biệt được ai quan trọng với Mạnh Giang Thiên sao?

Đối xử của bọn họ khác nhau như vậy, chờ Mạnh Giang Thiên trở về nhất định cô phải tố cáo với Mạnh Giang Thiên.

Cúi đầu nhìn Thôi Tây Sinh vẫn đang ăn, Lưu An Na ghen tị muốn phát điên, vì sao tất cả mọi người đều hướng về phía thằng phế vật này.

Càng nghĩ càng tức giận, Lưu An Na chỉ vào Thôi Tây Sinh lớn tiếng gào: "Vì sao các cậu trách tôi? Rõ ràng là cậu ta kích thích những người đó. Tình huống hiện tại cũng không nhìn mà vẫn có thể ăn được!"

Mặt Thôi Tây Sinh âm trầm, ăn giăm bông còn sót lại trong tay và cũng lười tranh cãi với Lưu An Na, có thời gian không bằng ăn nhiều một chút.

Nửa miếng bánh mì hơn một trăm người cướp rất nhanh mất hút. Giọng hét của Lưu An Na lập tức hấp dẫn sự chú ý của đám đông.

Lưu An Na thấy tất cả mọi người đều nhìn mình, ánh mắt hung ác kia làm cho đáy lòng cô hoảng hốt.

Có người trong lúc nguy cấp đầu óc đặc biệt tỉnh táo, Lưu An Na đang hoảng loạn đột nhiên trong đầu chợt lóe, chính nghĩa lẫm liệt nói với Thôi Tây Sinh: "Bây giờ nên chia thức ăn cho mọi người, chúng ta đều là bạn học, sao cậu có thể ích kỷ như vậy? Chờ Giang Thiên ca ca trở về nhất định tôi sẽ nói với anh ấy cậu quá ích kỷ, hoàn toàn không để ý đến sống chết của người khác."

"Hội trưởng, tôi là bạn gái của Giang Thiên ca ca, những đồ ăn này tôi làm chủ, cậu lấy chia cho mọi người đi. Nếu còn đói nữa thì sẽ xảy ra chuyện. Nếu như Giang Thiên ca ca trở về, tôi sẽ cùng Giang Thiên ca ca nói rõ ràng, tuyệt đối anh ấy sẽ không trách các cậu."

Lưu An Na lựa chọn phe cánh của mình đi đến bên cạnh hội trưởng học sinh.

"Cô..." Triệu Gia Khắc không nghĩ Lưu An Na nói biến liền biến, tức giận trừng mắt nhìn cô ta, nhưng kiêng kỵ đám người dần dần tới gần phía sau cô ta, lời đến bên miệng lại nuốt trở về, quay đầu nhìn về phía Thôi Tây Sinh.

Ánh mắt mọi người đều nhìn về phía Thôi Tây Sinh, lập tức cậu cảm giác được một áp lực thật lớn đè lên người.

Hít sâu một hơi, Thôi Tây Sinh đáy lòng tức giận nhìn Lưu An Na nhưng lại không thể làm gì được.

Tuy bạch liên hoa là loại dây leo bám tường, trước khi đi còn lừa cậu một phen, nhưng trước mắt quả thật cô ta đã lựa chọn đúng phe cánh.

Vốn những thức ăn này không giữ được, Thôi Tây Sinh cũng không muốn giữ lại, nhưng Lưu An Na náo loạn giống như là ép Thôi Tây Sinh giao thức ăn vậy.

Tuy rằng sớm nghĩ đến tình huống này, nhưng bị bạch liên hoa này ép giao thức ăn ra, đáy lòng Thôi Tây Sinh vẫn hừng hực lửa giận.

Bị hơn một trăm người nhìn chằm chằm, Thôi Tây Sinh chậm rãi ăn giăm bông trong tay, coi giăm bông là Lưu An Na, càng nhai càng thơm.

Sự trầm mặc của Thôi Tây Sinh làm cho không khí càng thêm giương cung bạt kiếm.

"Đứng lại!" Thật sự có người không nhịn được muốn xông lên cướp, bị hội trưởng học sinh lớn tiếng ngăn cản. Phóng thích khí thế của dị năng giả ngăn chặn đám người rục rịch.

Hội trưởng học sinh vẫn kiêng kỵ Mạnh Giang Thiên, khuyên nhủ Thôi Tây Sinh: "Thôi Tây Sinh, những đồ ăn này tôi mượn cậu, mặc kệ sau này dùng phương thức gì, tôi sẽ trả lại cho cậu. Làm ơn cho chúng tôi mượn thức ăn."

Thái độ hội trưởng học sinh thành khẩn, khom lưng xuống thấp, cúi đầu tiêu chuẩn một trăm tám mươi độ.

Rốt cuộc Thôi Tây Sinh ăn xong giăm bông cảm thấy ổn ổn, nếu tiếp tục kéo dài thật sự cậu sẽ bị đám người này ăn.

Đứng dậy nói, "Hãy nhớ những gì cậu nói. Cậu lấy thức ăn, nhưng chỉ cậu có thể đến, còn những người khác quay trở lại chờ đợi."

Bể nước ngăn cản hai bên, phía sau bể nước là nơi Thôi Tây Sinh nghỉ ngơi, Thôi Tây Sinh không muốn nhiều người đến giẫm đạp như vậy.

Nhiều người chen chúc thì thảm trên mặt đất không thể ngủ được.

Không giữ được thức ăn thì cậu cũng phải bảo vệ chỗ mình ngủ, đây là tôn nghiêm cuối cùng của Thôi Tây Sinh.

"Được, tôi đi qua một mình. Tất cả các cậu quay lại chờ đợi, tôi sẽ chia thức ăn ngay lập tức." Hội trưởng học sinh rất vui vẻ nói với hàng trăm người phía sau.

Nhưng không ai rời đi, những người này bị đói gần hai ngày một đêm, sợ không có được thức ăn nên muốn vây quanh hội trưởng học sinh để nhận được thức ăn đầu tiên.

Thấy không có ai rời đi, thậm chí có người còn chen chúc về phía trước, sắc mặt hội trưởng học sinh trầm xuống, cảm giác quyền uy của mình bị khiêu khích.

Hắn đã cố gắng hết sức để giúp họ đòi thức ăn nhưng những người này không vâng lời và hội trưởng sinh viên ghét nhất những người không vâng lời hắn.

Khí thế dị năng giả lần thứ hai cường ép đám người, lạnh lùng nói: "Tôi nói rồi, quay về chờ, nếu ai không nghe lời thì đêm nay cũng đừng nghĩ đến việc có đồ ăn."

Người bình thường không chịu nổi uy áp của dị năng giả, ai nấy đều hoảng hốt cả người nặng nề vô lực. Nghe hội trưởng học sinh uy hiếp, rốt cục ngoan ngoãn lui về chờ đợi.

Hội trưởng học sinh hừ lạnh một tiếng, rất hài lòng đám người nghe lời, trong lòng lại thầm mắng, nếu không phải vì con đường sau này thăng tiến, hắn mới không để ý những trắc trở này.

Quay đầu nhìn Thôi Tây Sinh, hội trưởng học sinh nở nụ cười rạng rỡ: "Tôi có thể qua được không?"

"Tùy cậu." Thôi Tây Sinh ăn no đứng lên đi tới bên kia bể nước, mắt không thấy tâm không phiền.

Triệu Gia Khắc do dự chốc lát, trừng mắt nhìn Lưu An Na đuổi theo Thôi Tây Sinh.

Tề Thiên Sơn cũng muốn đi theo Thôi Tây Sinh nhưng bị hội trưởng học sinh giữ lại: "Giúp tôi mang đi."

Ánh mắt hội trưởng học sinh sắc bén nắm chặt cánh tay Tề Thiên Sơn.

Vốn Tề Thiên Sơn là người không có chủ ý, bị hội trưởng học sinh nhìn chằm chằm đến rụt cổ, ngoan ngoãn giúp hội trưởng học sinh mang thức ăn đi.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

-Một chương mà dài thì sẽ rút ngắn mỗi ngày 5-7 chương thôi nhé mọi người. Mình còn truyện khác phải edit nữa.

13/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info