ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 46: Bảo Vệ Một Người

DevilsNTT

Sau khi trăm người ăn no uống đủ thì mặt trời cũng hoàn toàn lặn, theo đàn zombie dưới lầu dần dần hoạt động, đám người trên sân thượng dần dần tiến vào mộng không đẹp.

Hai tay Thôi Tây Sinh rụt vào trong quần áo ôm chặt chẽ trước ngực, phía sau là Mạnh Giang Thiên tản ra nhiệt nóng, cảm giác tồn tại siêu cường làm cho người ta không cách nào bỏ qua.

Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng quả thật Mạnh Giang Thiên ở phía sau làm cho Thôi Tây Sinh tràn ngập cảm giác an toàn. Trong lúc mơ mơ màng màng không biết đã ngủ thiếp đi từ lúc nào.

Nửa đêm yên tĩnh Mạnh Giang Thiên mở mắt ra, nhìn khuôn mặt say ngủ của Thôi Tây Sinh một lát, lặng lẽ đứng dậy tìm hội trưởng học sinh.

"Cậu vẫn muốn đi siêu thị kia?" Nghe Mạnh Giang Thiên nói hội trưởng học sinh nhíu mày.

"Tôi đi mang chút mì và gạo về, căn bản những đồ ăn vặt này không đủ ăn." Mạnh Giang Thiên gật đầu.

"Chúng ta đi qua chỗ đó còn khiến zombie chú ý nên bây giờ cậu đi quá nguy hiểm. Chúng ta đi chỗ khác tìm xem còn siêu thị nào hay không, qua một thời gian quay về lấy mì và gạo sẽ an toàn hơn một chút."

"Các cậu đi tìm đi, tôi tự qua đó. Nhưng hai người phải để lại người bảo vệ Thôi Tây Sinh và Lưu An Na, nếu tôi trở về ai đụng vào hai người bọn họ, tôi sẽ đòi lại."

"Vậy nếu chỉ có thể cứu một người trong Thôi Tây Sinh và Lưu An Na thì chúng tôi phải cứu ai?" Đột nhiên hội trưởng học sinh hỏi một câu hỏi rất sắc nét.

Hắn luôn chú ý Mạnh Giang Thiên nên cũng nhìn ra được một ít quan hệ mập mờ giữa Mạnh Giang Thiên, Thôi Tây Sinh và Lưu An Na.

Hội trưởng học sinh là một kẻ có dã tâm, nếu sau này hắn muốn thành lập thế lực của mình thì hắn rất cần sức của Mạnh Giang Thiên.

Nhưng trước mắt xem ra Mạnh Giang Thiên hắn cũng không chắc bắt được, nếu sau này Mạnh Giang Thiên cản trở hắn, vậy hiện tại là cơ hội tốt nhất diệt trừ Mạnh Giang Thiên.

Hội trưởng học sinh đã do dự giữa giết chết Mạnh Giang Thiên và mời chào Mạnh Giang Thiên, nhưng sau khi hắn phát hiện bản thân không đánh lại Mạnh Giang Thiên thì cũng chỉ có thể thực hiện con đường mời chào Mạnh Giang Thiên.

Nếu giữa Thôi Tây Sinh và Lưu An Na có một người không giữ được vậy hắn sẽ cứu người Mạnh Giang Thiên quan tâm trước.

"Phải cứu hết. Nếu thiếu một người thì các cậu cũng đừng sống nữa." Mạnh Giang Thiên nhàn nhạt nhìn hội trưởng học sinh, trong bóng tối con ngươi đen láy tản ra u ám âm trầm.

Cả người hội trưởng học sinh cảm thấy lạnh lẽo, hắn bị áp lực vô hình đè ép có chút không thở nổi.

Xét đến sự tích anh dũng từng giết ba học sinh của Mạnh Giang Thiên, hội trưởng học sinh cảm thấy nếu Lưu An Na và Thôi Tây Sinh xảy ra chuyện không may thì tuyệt đối Mạnh Giang Thiên sẽ giết sạch trăm người trên sân thượng này.

Ở tận thế thực lực mạnh là có thể muốn làm gì thì làm, hội trưởng học sinh vẫn theo đuổi loại cảm giác này nên ghen tị với Mạnh Giang Thiên lại nhiều hơn một lớp.

Hội trưởng học sinh nuốt nước bọt cố gắng đứng thẳng giữ giọng bình tĩnh nói sang một câu: "Khi nào cậu trở lại? Chúng tôi phải ra ngoài tìm thức ăn, nếu cậu về trễ thì đồ còn lại chỉ chống đỡ được một bữa. Nếu tôi cùng một dị năng giả đi ra ngoài cũng chỉ có thể để lại một dị năng giả bảo vệ hai người bọn họ thôi. Giữa Triệu Hoan Thụy và Tề Thiên Sơn cậu muốn ai bảo vệ bọn họ?"

"Trước tối ngày mai tôi sẽ trở về, để Tề Thiên Sơn bảo vệ bọn họ." Mạnh Giang Thiên suy nghĩ một chút nói.

Tề Thiên Sơn là dị năng giả hệ lửa, hiện tại zombie sơ cấp rất sợ ánh sáng và lửa, một dị năng giả bảo vệ cho hai người chạy trốn hẳn không thành vấn đề.

Lại suy nghĩ một lát, Mạnh Giang Thiên nhìn hội trưởng học sinh: "Nếu chỉ có thể bảo vệ một người thì bảo vệ Thôi Tây Sinh."

Nói xong, gió dưới chân thổi bay vào trong bóng đêm.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

13/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info