ZingTruyen.Com

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 41: Hội Trưởng Học Sinh Cầu Xin

DevilsNTT

"Buông đồ ăn xuống đi, tôi chia, hai người bọn họ nhờ cậu mang về." Càng nói càng tức nên hội trưởng học sinh lựa chọn chiến thuật rút lui.

Người đã chết, đắc tội Mạnh Giang Thiên cũng không có lợi.

Mạnh Giang Thiên không nói gì, hơi nhếch khóe miệng, buông thức ăn được gió kéo xuống, nhìn Thôi Tây Sinh, gió kéo ba thi thể cùng sáu chân bị gãy của bọn họ rời đi.

Zombie đối với mùi máu tươi rất nhạy cảm, đèn pin ở phố bên cạnh đã bị zombie cắn nát, không có ánh sáng hấp dẫn, zombie cảm thấy hứng thú với ánh sáng trong ký túc xá nữ sinh, lại có xu hướng quay về.

Nhưng ngửi thấy mùi máu tươi, lập tức zombie buông tha cho cái đèn pin cũng không sáng ngời kia, đi theo Mạnh Giang Thiên.

Rất nhanh Mạnh Giang Thiên đã mang hai dị năng giả còn lại về. Có thức ăn, cuối cùng hàng trăm người trên sân thượng cũng có thể ăn. Mặc dù ăn không đủ, nhưng cũng không quá đói.

"Mạnh Giang Thiên." Hội trưởng học sinh chia xong thức ăn, cùng hai dị năng giả khác tìm tới, nhìn đống thùng cao cao xếp chồng bên cạnh Thôi Tây Sinh muốn nói lại thôi.

Liều mạng một ngày tìm thức ăn mang về nhoáng cái đã chia xong. Hội trưởng học sinh hy vọng Mạnh Giang Thiên có thể lấy thức ăn ra chia đều.

Chỉ là Mạnh Giang Thiên sẽ không đại công vô tư như hắn, nếu hắn mở miệng rất có thể sẽ bị từ chối.

"Tìm tôi có việc?" Mạnh Giang Thiên ngồi bên cạnh Thôi Tây Sinh, hôm nay ngoan độc hiệu quả rõ rệt, Thôi Tây Sinh rất ngoan ngoãn không giận dỗi anh nữa, để cho ôm lại cho sờ, cơ hội khó có được.

Chỉ là Lưu An Na vẫn quấn lấy anh, Mạnh Giang Thiên chỉ có thể dùng thân thể ngăn cản, thầm chọc chọc bàn tay nhỏ bé phía sau của Thôi Tây Sinh.

Không biết bàn tay nhỏ bé lạnh lẽo này có bị thủ đoạn hôm nay của anh dọa sợ hay không, về sau không thể giết người trước mặt em ấy nữa.

Thôi Tây Sinh ngồi ở một bên, rất muốn rút tay về nhưng trong đầu không ngừng bay qua thảm trạng của ba người kia, lại nhịn xuống.

Chuyện thân mật nhất đã làm ba năm, nắm một bàn tay nhỏ thì tính là cái gì, cũng không rớt miếng thịt. Chỉ là thời khắc phải lưu ý không thể để cho lão sắc dục này bắt mạch.

Quả nhiên lão sắc dục không có lòng tốt cứu cậu, cái đuôi hồ ly đã lộ ra. Phòng chừng hiện tại nhịn rất vất vả, bắt đầu chiếm tiện nghi của cậu.

Không chừng hôm nay giết ba người kia chính là cho cậu xem, giết gà doạ khỉ, đối diện trăm con khỉ chính là một quả bom khói, cậu mới chân chính là con khỉ bị nghi ngờ.

Lão sắc dục uy hiếp cậu còn bày đặt quanh co lòng vòng, giết thì giết đại đi đừng có mà làm nhục, nếu thật sự anh muốn Bá Vương ngạnh thượng cung* tuyệt đối cậu sẽ không chút do dự đồng ý.

(*) Cưỡng gian, cậy mạnh bức hiếp.

Nhà hát nhỏ trong lòng Thôi Tây Sinh đã tiến hành kịch bản thiếu nhi không thích hợp, liêm sỉ đã vỡ vụn trên mặt đất.

"Đồ ăn của cậu..." Ánh mắt hội trưởng học sinh ý bảo những cái thùng kia, nửa câu sau không dám nói.

Mạnh Giang Thiên hiểu ý tứ của hội trưởng học sinh, từ chối rất dứt khoát: "Những thức ăn này tôi sẽ không chia."

Từ chối như dự kiến, hội trưởng học sinh không thất vọng nhiều, tiếp tục: "Các siêu thị gần trường đã bị cướp phá. Hôm nay ba người chúng tôi đi xa một chút đã bị zombie vây quanh không về được, sau này tìm thức ăn sẽ càng khó khăn hơn."

"Cũng không biết khi nào có người đến cứu chúng ta, nhiều người há miệng như vậy, một ngày ăn một bữa cũng cần không ít thức ăn, chúng ta chỉ có thể đi xa tìm một chút. Cho nên, tôi xin cậu dẫn chúng tôi đi xa tìm kiếm, hệ gió của cậu rất quan trọng. Tôi sẽ để lại một dị năng giả chuyên bảo vệ Thôi Tây Sinh cùng Lưu An Na, cũng thêm một chút thức ăn cho các cậu."

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

12/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com