ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 185: Triệu Vỹ Gia Hiện Thân

DevilsNTT

Mạnh Giang Thiên ăn điểm tâm xong liền đi tìm Phùng Kinh Quảng đổi thuốc.

Thông qua bóng tối rời khỏi biệt thự, rất nhanh Mạnh Giang Thiên đã đến phòng làm việc của Phùng Kinh Quảng, đổi xong thuốc tinh lọc liền đi tìm Triệu Vỹ Gia.

Phùng Kinh Quảng chờ Mạnh Giang Thiên rời đi, vội vàng gọi điện thoại: "Mười phút vừa rồi Hách Nhân ở đâu?"

"Đều ở biệt thự của Mạnh Giang Thiên, ông ấy vẫn luôn nghỉ ngơi trên ghế dài ở ban công, xem ra là ngủ thiếp đi."

"Ông ấy không rời đi trong 10 phút sao?"

"Vâng, ông ấy vẫn luôn ở đây."

"Tiếp tục giám thị."

"Vâng."

Phùng Kinh Quảng buông điện thoại xuống, cau mày. Vương tiên sinh không phải Hách Nhân, rốt cuộc hắn là ai đây?

Phùng Kinh Quảng đang suy nghĩ nên không phát hiện phía sau hắn có một nhánh cây lặng lẽ tới gần.

Mạnh Giang Thiên vừa mới rời khỏi văn phòng của Phùng Kinh Quảng, còn đang suy nghĩ nên đi đâu tìm Triệu Vỹ Gia, đột nhiên cảm giác được phía sau có một dị năng rung động đặc biệt rõ ràng.

Tuy luồng dị năng rung động này rất tận lực thu liễm, nhưng Mạnh Giang Thiên vẫn cảm giác được, dị năng này rất cường đại, so với trước mắt anh gặp phải, ngoại trừ nữ zombie kia, đều cao hơn rất nhiều.

Hẳn là sắp cấp sáu rồi. Chẳng lẽ lại có zombie tiến hóa đến cấp sáu?

Phương hướng dị năng rung động chính là vị trí văn phòng của Phùng Kinh Quảng, Mạnh Giang Thiên vội vàng chạy về.

Tuy ông già này nghi ngờ nhân phẩm của anh, nhưng quả thật nhân phẩm của ông già này không tệ, nếu khu an toàn đổi một người quản lý khác, nói không chừng sẽ không có an ổn như vậy.

Mạnh Giang Thiên trở về là vừa lúc nhìn thấy Phùng Kinh Quảng dị năng hệ kim bọc mình thành một cái kén kim cứng rắn.

Mà ở bên ngoài kén kim lại là hơn mười nhánh cây mềm mại, bao bọc kén để kéo nó ra ngoài cửa sổ.

Cành cây từ trên nóc nhà vươn ra, Mạnh Giang Thiên chém dao gió xuống, hơn mười nhánh cây chỉ gãy nửa đoạn, vậy mà không hoàn toàn bị cắt đứt.

Dị năng hệ gió của anh đã cấp sáu, hẳn là dị năng giả hệ cây trên nóc nhà cao hơn hệ gió của anh một chút.

Hơn nữa tốc độ khôi phục của những cành cây này rất nhanh, chớp mắt đã khôi phục như lúc ban đầu, nhưng chúng không kéo Phùng Kinh Quảng nữa, mà là quay đầu nhắm ngay Mạnh Giang Thiên tấn công.

Mạnh Giang Thiên vội vàng bay đi, bay lên nóc nhà, bắt giặc vẫn phải bắt vua trước.

Dị năng giả hệ cây trên nóc nhà cũng không rời đi, tự kiềm chế dị năng đẳng cấp cao, bình thản nhìn Mạnh Giang Thiên bay lên.

Mà ánh mắt Mạnh Giang Thiên cũng sáng lên, Dị năng giả hệ cây này không phải người khác, chính là Triệu Vỹ Gia.

Trên lệnh truy nã, Triệu Vỹ Gia là dị năng giả cấp 4,5, lúc này mới mấy ngày không gặp, vậy mà tên này đã là dị năng giả hệ cây cấp 6.

Khó trách hắn dám đánh Phùng Kinh Quảng để chạy trốn, phỏng chừng là có biện pháp gì có thể thăng cấp nhanh chóng, mới có thể không sợ hãi đối nghịch với Phùng Kinh Quảng.

Loại trừ những người ẩn giấu cấp bậc chân thật, trước mắt trong khu an toàn, hệ kim hơn cấp 4 của Phùng Kinh Quảng là cao nhất.

Quả thật cấp 6 của Triệu Vỹ Gia có thể xưng bá khu an toàn.

"Ông chính là Vương tiên sinh có thuốc tinh lọc?" Triệu Vỹ Gia đánh giá Mạnh Giang Thiên mặc áo choàng đen, cười rất thản nhiên.

"Dị năng giả cấp sáu, khó trách dám cùng Phùng Kinh Quảng khiêu chiến." Mạnh Giang Thiên trả lời không hỏi.

"Vương tiên sinh cũng không kém, dị năng hệ gió của ông cũng sắp cấp sáu rồi. Tôi đánh giá ông rất cao, sau khi tôi trở thành một người quản lý khu an toàn, tôi sẽ tiếp tục trao đổi thuốc tinh lọc với ông. Bây giờ là chuyện giữa tôi và Phùng Kinh Quảng, ông cũng không cần nhúng tay vào. Dù sao ai làm quản lý khu an toàn, đối với ông cũng không có hại."

"Tôi không nghĩ vậy. Tôi cảm thấy tuy đẳng cấp Phùng Kinh Quảng không cao bằng cậu, nhưng nhân phẩm so với cậu tốt hơn nhiều. Ngay cả một nhà vợ của mình cậu cũng có thể giết, nếu để cho cậu trở thành quản lý khu an toàn, phỏng chừng dân chúng sẽ lầm than. So với Phùng Kinh Quảng, cậu chính là hôn quân* hắn mới là minh quân. Tôi vẫn thích minh quân làm chủ."

(*) Vua ngu đần.

"Không nghĩ tới Vương tiên sinh còn là một người nghĩa hiệp. Nếu ông không biết tự lượng sức mình, vậy tôi cũng chỉ có thể nhịn đau giết ông. Nhưng nếu ông có thể nói cho tôi biết thuốc tinh lọc là ai luyện chế, nói không chừng tâm tình tôi tốt lên, còn có thể thả ông."

"Vậy xem cậu có bản lĩnh giết tôi hay không, nếu thật sự tôi đánh không lại cậu, nói không chừng tôi sẽ nói cho cậu biết chuyện thuốc tinh lọc."

Mạnh Giang Thiên mỉm cười, dao gió đã ra tay trước.

Triệu Vỹ Gia cũng cười nhạt một tiếng, một nhánh cây đánh bay dao gió, bảy tám nhánh cây giương nanh múa vuốt hùng hổ phi đến chỗ Mạnh Giang Thiên.

Mạnh Giang Thiên làm bộ bay một lát như cũ, né tránh những cành cây chậm chạp truy đuổi, cuối cùng vô ý bị một nhánh cây quấn lấy mắt cá chân.

Mạnh Giang Thiên dùng dao gió không ngừng chém nhánh cây kia, nhưng luôn chỉ có thể chặt đứt một nửa, nó lại nhanh chóng khôi phục.

Lúc đối phó với cành cây này, những cành cây khác nhân cơ hội mà lên, Mạnh Giang Thiên luống cuống tay chân, cuối cùng vẫn bị trói lại.

Triệu Vỹ Gia ung dung nhìn Mạnh Giang Thiên giãy dụa, cười hỏi: "Vương tiên sinh, có muốn cân nhắc quay trở lại hay không. Chỉ cần ông không nhúng tay vào chuyện này, tôi sẽ thả ông, cũng sẽ tiếp tục cùng ông đổi thuốc tinh lọc."

"Không được, tôi là người có ý thức chính nghĩa, sẽ không cùng người như cậu cấu kết làm việc xấu." Mạnh Giang Thiên lẫm liệt nói.

Triệu Vỹ Gia lạnh lùng cười, không phí nhiều lời nói với Mạnh Giang Thiên nữa, cành cây lan tràn toàn thân Mạnh Giang Thiên, dần dần siết chặt.

Triệu Vỹ Gia rất thích loại cảm giác chậm rãi giết chết con mồi này, tốc độ siết chặt cành cây rất chậm.

Triệu Vỹ Gia muốn nghe Vương tiên sinh thảm thiết cầu xin tha thứ, hắn vẫn rất muốn thuốc tinh lọc.

Nhưng bên trong cành cây lại lặng yên không một tiếng động. Triệu Vỹ Gia khẽ nhíu mày, tăng nhanh tốc độ siết chặt cành cây.

Thông qua cành cây, thực sự hắn có thể cảm thấy cơ thể bị quấn quanh của Vương tiên sinh. Nhưng ông già này còn rất có thể nhịn, sức lực hiện tại của cành cây đã rất đau rồi, vậy mà ông ta vẫn không lên tiếng.

Lại tăng thêm sức lực!

Triệu Vỹ Gia dùng tám phần dị năng, cành cây vặn vẹo càng ngày càng chặt, thậm chí có thể nghe được âm thanh ma sát giữa các cành cây.

Bụng đột nhiên đau nhói, dị năng của Triệu Vỹ Gia đều hỗn loạn một chút.

Cúi đầu nhìn về phía bụng mình, không có dấu vết bị công kích, sao lại đột nhiên đau đớn như vậy.

Triệu Vỹ Gia đang buồn bực, bụng dưới đau đớn như núi thở biển gầm, tinh hạch không khống chế được nhanh chóng chuyển động, dị năng bên trong tinh hạch nhanh chóng lao ra ngoài.

Nhưng quỷ dị chính là, những năng lượng tinh hạch chạy ra này cũng không tiến vào thân thể hắn, rất khó hiểu cứ biến mất.

Tựa hồ trong thân thể hắn có thứ gì đó đang hấp thu năng lượng tinh hạch của hắn.

Theo dị năng không ngừng tràn ra, đẳng cấp của hắn cũng nhanh chóng tụt xuống.

Cấp sáu, cấp năm, cấp bốn, cấp ba, chỉ vài giây thời gian hô hấp, đẳng cấp của hắn đã giảm xuống hai cấp.

"Dừng tay, không thể, không được hút tinh hạch của tôi." Triệu Vỹ Gia kinh hoảng thất thố muốn ngăn cản, lại không biết nên ngăn cản thứ gì đó trong bụng không nhìn thấy như nào. Chỉ có thể vô năng gào thét điên cuồng.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

•Gòi xong =))

3/10/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info