ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 182: Bắt Giữ

DevilsNTT

Nghĩ như vậy, Triệu Vỹ Gia như có sức mạnh, cũng hùng hổ hét lên: "Không sai, đây đều là tôi làm. Những cây con này gây họa..."

Triệu Vỹ Gia vung tay lên, muốn biểu hiện chiến tích của mình, nhưng vừa quay đầu lại, mắt như muốn nứt ra.

Dưới ánh đèn sáng ngời chiếu rọi, Triệu Vỹ Gia nhìn thấy không phải là cây non đầy đất như trong tưởng tượng của hắn.

Ngược lại những loại rau mà hắn kiệt lực cứu vớt bị nhổ tận gốc, nằm loạn thất bát tao.

"Cái này, làm sao có thể như vậy! Cây con đâu? Rõ ràng chỗ này có rất nhiều cây con biến dị đến ăn rau."

Triệu Vỹ Gia quay đầu lại, lo lắng giải thích với Phùng Kinh Quảng: "Phùng tiên sinh, vừa rồi chỗ này có một đám cây con biến dị đang hấp thu dinh dưỡng của những loại rau này. Chúng tôi mất hơn một giờ mới giết chết hết những cây con biến dị kia. Chỗ này tôi còn có tinh hạch của cây con biến dị."

Vốn Triệu Vỹ Gia còn muốn cắn nuốt những tinh hạch này, nhưng hiện tại sự tình quá quỷ dị, hắn rất cần những tinh hạch này chứng minh mình không nói dối.

Đưa tay vào trong túi áo, lại sờ thấy rỗng tuếch. Triệu Vỹ Gia kinh hãi đến sắp khóc. Hắn tích góp được nửa túi tinh hạch đâu? Túi lớn tinh hạch như vậy đi đâu?

"Phùng tiên sinh, thật sự tôi đã giết rất nhiều cây biến dị, tinh hạch cũng đào mấy chục viên."

Triệu Vỹ Gia sắp khóc, đột nhiên nhìn thấy dị năng giả nông trại chạy tới phía sau Phùng Kinh Quảng, ánh mắt Triệu Vỹ Gia sáng lên, chỉ vào đám người chạy tới nói: "Phùng tiên sinh, vừa rồi dị năng giả cũng cùng chúng tôi giết cây biến dị, không tin ngài hỏi bọn họ."

Đám người bị Triệu Vỹ Gia đột nhiên chỉ điểm, mờ mịt nhìn hắn.

"Hỏi họ? Họ đến muộn hơn tôi, hỏi cái gì? Không bằng bây giờ cậu theo tôi đến phòng giám sát để xem cậu đã làm gì. Mang đi." Phùng Kinh Quảng lạnh lùng nhìn chằm chằm Triệu Vỹ Gia.

Hai binh sĩ cầm súng tiến lên, mỗi bên một người, áp giải Triệu Vỹ Gia, một đám người đi về phía phòng giám sát.

Khi Triệu Vỹ Gia ở trong phòng giám sát nhìn thấy mình đã làm cái gì, cả người đều như mơ.

Rõ ràng hắn đang giết cây con biến dị, vì sao trong giám sát là hắn đang nhổ rau?

Rõ ràng nhiều người như vậy ở nơi sáng sủa như thế cùng nhau giết cây con biến dị, vì sao trong giám sát cũng chỉ có một mình hắn nhổ rau trong đêm?

Chuyện quái gì đang xảy ra vậy??

"Cậu còn có gì muốn nói?" Phùng Kinh Quảng lạnh lùng nhìn Triệu Vỹ Gia.

"Tôi..." thật sự Triệu Vỹ Gia không biết nên nói cái gì cho phải. Những gì hắn trải qua hoàn toàn không giống trong giám sát.

"Cậu theo tôi trở về, thành thật khai báo vấn đề của cậu, những người khác, một lần nữa đi trồng lại rau đã nhổ, có thể cứu sống bao nhiêu liền cứu bấy nhiêu." vẻ mặt Phùng Kinh Quảng âm trầm phân phó nhiệm vụ, dẫn Triệu Vỹ Gia rời đi.

Lần này trang trại thực sự náo nhiệt, một đám người dưới ánh đèn cứu rau.

Mạnh Giang Thiên ôm chồn tuyết bay trên bầu trời đêm tối, tâm tình đặc biệt thoải mái.

Chờ ngày mai đi đổi thuốc tinh lọc, giao người đàn ông thay mặt cùng video cho Phùng Kinh Quảng, Triệu Vỹ Gia này sẽ hoàn toàn xong đời.

"Hôm nay làm không tệ, có muốn phần thưởng gì không?" Mạnh Giang Thiên vuốt đầu chồn tuyết hỏi.

Chồn nghiêng đầu suy nghĩ một chút, chít chít hai tiếng.

Mạnh Giang Thiên bất đắc dĩ thở dài, thật sự anh không hiểu thú ngữ.

Anh nhớ chồn là động vật ăn thịt không ăn rau và trái cây. Mạnh Giang Thiên nhìn tổ gà cách đó không xa, ánh mắt sáng ngời.

Mặc dù bây giờ trang trại được thắp sáng, ánh sáng càng mạnh, bóng tối càng tối.

Mạnh Giang Thiên ẩn núp bên cạnh ổ gà, ổ gà không lớn, ước chừng chỉ có hai mươi mấy con gà.

Nhưng chuồng gà chiếm diện tích cũng không nhỏ, trong máng gà còn có hạt gạo chưa ăn xong, hai mươi mấy con gà này chắc là được nuôi như bảo bối.

Mạnh Giang Thiên mỉm cười, không lấy nhiều, chỉ cầm ba con gà mái, nhưng lại ôm đi con gà trống lớn bóng bẩy duy nhất.

Trong nông trại còn có lợn, Mạnh Giang Thiên nhìn thoáng qua, thật sự con lợn này quá thúi, hơn nữa trong không gian cũng không có đất nuôi lợn, chỉ có thể buông tha.

Chồn tuyết vẫn vây quanh con gà trống lớn kia, Mạnh Giang Thiên túm lấy lông trên đỉnh đầu nó cảnh cáo: "Sáng mai hầm cho mày một con gà mái, con gà trống này không thể ăn, tao còn phải để nó nối dõi tông đường, nở ra gà con. Chờ sau này nhiều gà hơn, mỗi ngày đều cho mày ăn một con. Bây giờ nhịn đã, được chứ?"

Chồn tuyết nghiêng đầu suy nghĩ một lát, nặng nề gật đầu. Nó muốn ăn thịt gà mỗi ngày.

Lặng lẽ trở về nhà, Thôi Tây Sinh đã ngủ say. Mạnh Giang Thiên không quấy rầy cậu, nhẹ nhàng buông chồn tuyết xuống, đến sofa trong phòng khách nghỉ ngơi.

Bụng to nên mấy ngày nay Thôi Tây Sinh luôn đau lưng, đau chân, Hách Nhân bảo anh làm chút canh gà bổ sung cho Thôi Tây Sinh.

Nhưng bây giờ khu an toàn rất ít thịt, nông trại cũng chỉ có hai mươi mấy con gà, có tiền cũng không mua được, hôm nay ngược lại vừa vặn mượn gió bẻ măng.

Chỉnh đốn xong Triệu Vỹ Gia, tâm tình Mạnh Giang Thiên rất tốt, nằm trên sofa, chỉ chốc lát sau đã ngủ thiếp đi.

Trước khi ngủ, Mạnh Giang Thiên còn đang nghĩ ngày mai đi tìm Phùng Kinh Quảng tố cáo. Căn bản cũng không có suy nghĩ qua, Phùng Kinh Quảng có thể nhìn thấy một dị năng giả cấp 4,5 hay không.

Ngay từ đầu Triệu Vỹ Gia cũng không muốn xé rách da mặt với Phùng Kinh Quảng, hắn chỉ đang liều mạng giải thích, hơn nữa quả thật hắn cũng bị oan.

Nhưng Phùng Kinh Quảng chỉ tin tưởng video giám sát, căn bản không tin lời giải thích của hắn. Liên tục hỏi hắn tại sao lại phá hủy tất cả các loại trái cây và rau quả trong nông trại.

Một người hỏi một người phản đối, rốt cục hai người đều có chút tức giận, giọng điệu cũng càng ngày càng xông lên, cuối cùng dứt khoát cãi nhau.

Triệu Vỹ Gia không quan tâm, căn bản đối với Phùng Kinh Quảng không có kính ý, Phùng Kinh Quảng nghe lời nói dơ bẩn cũng nổi trận lôi đình.

Phùng Kinh Quảng muốn nhốt Triệu Vỹ Gia vào ngục giam dị năng giả, chỗ đó là ngục giam dùng toàn bộ dị năng hệ đất vây quanh.

Tuy Triệu Vỹ Gia đẳng cấp cao, nhưng cũng không có lòng tin có thể trốn thoát từ nơi đó.

Mắt thấy xe ngoặt về một phía, đi thẳng đến nhà tù dị năng giả, Triệu Vỹ Gia sinh ra gan ác, ở trong xe đánh nhau cùng Phùng Kinh Quảng.

Tài xế sợ tới mức vội vàng dừng xe, Triệu Vỹ Gia nhân cơ hội chạy trốn. Phùng Kinh Quảng ngăn cản, lại bị Triệu Vỹ Gia đánh thương cánh tay.

Lúc này Phùng Kinh Quảng mới khiếp sợ phát hiện, đẳng cấp của Triệu Vỹ Gia cư nhiên còn cao hơn hắn.

Dị năng giả cao cấp như vậy chạy trốn, chỉ sợ sẽ tạo thành phiền phức lớn, Phùng Kinh Quảng lập tức phát lệnh truy nã Triệu Vỹ Gia toàn khu an toàn.

Triệu Vỹ Gia cũng lập tức nhận được lệnh treo thưởng gửi đến điện thoại di động, điện thoại có định vị, nhìn vào nội dung lệnh treo thưởng, Triệu Vỹ Gia khinh thường cười, tiện tay ném điện thoại đi.

Bóng đêm đã bao trùm, Triệu Vỹ Gia trở về nhà mình, tìm được chìa khóa dự phòng, mở phòng Chu Tú Lan và Lưu Chiêu.

Cành cây mềm mại nháy mắt trói chặt hai người. Kéo hai người hung hăng nện xuống giường, hai người đột nhiên bừng tỉnh.

Chu Tú Lan nhìn cành cây trên người mình, tức giận như điên như dại, trừng mắt nhìn Triệu Vỹ Gia muốn chửi ầm lên.

Lại nhìn thấy khuôn mặt âm u của Triệu Vỹ Gia có thể nhỏ ra nước, sợ tới mức run rẩy, đành phải nuốt xuống chửi rủa đến miệng.

Nhưng Chu Tú Lan vẫn không chịu yếu thế, trừng mắt nhìn Triệu Vỹ Gia, cố gắng duy trì bình tĩnh nói: "Anh làm gì, hơn nửa đêm phát điên cái gì?"

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

3/10/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info