ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 178: Sức Gió Phát Điện

DevilsNTT

Hiện nay xe chạy trong khu an toàn chủ yếu là điện, xe xăng cũng có, nhưng chỉ cung cấp cho dị năng đi ra ngoài làm nhiệm vụ.

Dù sao xe xăng cũng đủ động lực, có thể chạy qua zombie.

Xăng dầu không liên quan đến chuyện của Mạnh Giang Thiên, nghiên cứu thật lâu, Mạnh Giang Thiên theo dõi điện.

Khu an toàn của tỉnh Tô bao gồm một đoạn đường sông, và điện trong khu an toàn là thủy điện.

Hơn nữa có dị năng giả hệ nước hỗ trợ, điện năng miễn cưỡng đủ dùng. Nhưng cũng thường xuyên mất điện.

Hơn nữa, con sông đó cũng là nguồn nước uống trong khu an toàn, khu an toàn gần đây đã muốn chuyển đổi thủy điện thành điện gió.

Năng lượng gió tiêu thụ ít năng lượng hơn so với thủy điện. Mạnh Giang Thiên nghe dị năng giả đàm luận chuyện này, liền nhìn chằm chằm vào hệ thống điện của khu an toàn.

Gần đây anh luôn kết giao với dị năng giả hệ gió, cũng đang tận lực biểu hiện dị năng hệ gió của mình.

Hiện giờ, rốt cục cũng hấp dẫn sự chú ý của Phùng Kinh Quảng.

Mạnh Giang Thiên đi theo Vương Gia Dương đến văn phòng của Phùng Kinh Quảng.

Không phải là lần đầu tiên Mạnh Giang Thiên đến, với tư cách là Vương tiên sinh, anh đã tới rất nhiều lần, với tư cách là Mạnh Giang Thiên, anh cũng từng tới một lần.

"Mạnh tiên sinh đến khu an toàn cũng đã gần hai tháng, gần đây đột nhiên bắt đầu làm nhiệm vụ, có chuyện gì cần tiền sao? Tôi thấy cậu chỉ thỉnh thoảng làm vài nhiệm vụ." Phùng Kinh Quảng tự rót cho Mạnh Giang Thiên một chén trà.

"Gần đây chi tiêu một khoản tiền lớn, thực sự cần tiền. Trong nhà có một người mang thai, cũng không thể lấy dịch dinh dưỡng ăn suốt, thực phẩm tự nhiên đắt tiền như vậy, chỉ có thể kiếm nhiều tiền mua cơm."

Mạnh Giang Thiên muốn triệt để cùng Lưu gia phân rõ giới hạn, chuyện cho Lưu gia hơn bốn trăm viên tinh hạch anh cũng không cố ý giấu giếm.

Lúc ấy còn khiến một ít xôn xao, dù sao hơn bốn trăm viên tinh hạch chính là một khoản tài phú không nhỏ, hẳn là Phùng Kinh Quảng cũng đã biết.

"Hơn bốn trăm viên tinh hạch, Mạnh tiên sinh đúng là cây bút lớn. Đẳng cấp cao là tốt rồi, lúc này mới bốn tháng tận thế, còn không có dị năng giả nào có thể tích góp được nhiều tinh hạch như vậy." quả nhiên Phùng Kinh Quảng đã biết, cảm thán nói.

"Đẳng cấp của Phùng tiên sinh trong khu an toàn là cao nhất, nếu ngài đi ra ngoài săn giết zombie, khẳng định tích góp so với tôi còn nhiều hơn."

"Tôi muốn đi ra ngoài, nhưng khu an toàn vừa mới thành lập, suốt ngày không ngừng có vấn đề, hơn bốn mươi vạn người ăn uống ngủ nghỉ, đều phải quan tâm. Gần đây có phải trong nhà lúc nào cũng mất điện, mất nước không? Là trạm thủy điện phía đông khu an toàn của chúng ta náo loạn, tôi cũng sắp bị thư khiếu nại của quần chúng nhân dân dìm chết."

Phùng Kinh Quảng dẫn thành công đề tài lên nhà máy điện, Mạnh Giang Thiên mỉm cười, theo lời Phùng Kinh Quảng hỏi: "Nhà máy điện bị sao vậy? Gần đây thực sự hay mất điện thường xuyên."

"Điện trong khu an toàn của chúng ta là thủy điện, nhưng nước ăn cũng là nước để phát điện.
Thời gian gần đây không có mưa, mực nước lòng sông đã giảm. Cung cấp nước và phát điện chỉ có thể đáp ứng một, hai cái, có một số khó khăn." Phùng Kinh Quảng nhíu mày, xem ra là thật sự sầu.

"Dị năng hệ nước không thể cung cấp nước sinh hoạt sao?"

"Khu an toàn của chúng ta cũng chỉ có 357 dị năng giả hệ nước, 357 người không thể cung cấp nước sinh hoạt cho 400.000 người. Huống chi dị năng giả hệ nước ở nông trại không thể lấy ra, còn có một ít dị năng giả hệ nước căn bản không nguyện ý đi nhà máy điện làm việc. Than không thể tái tạo, khu an toàn cũng không còn nhiều. Có thể không động đến cũng không muốn sử dụng."

"Vì vậy, bây giờ tôi nghĩ đến việc chuyển đổi thủy điện thành điện gió, không tiêu thụ tài nguyên than, cũng thân thiện với môi trường hơn thủy điện. Gần đây tôi đã hỏi một số dị năng hệ gió, những người này đều rất muốn làm việc trong nhà máy điện. Nhưng đẳng cấp của bọn họ cũng không cao, tôi muốn tìm một dị năng giả hệ gió cao phụ trách chuyện này."

"Mạnh tiên sinh, đẳng cấp của cậu là đẳng cấp cao nhất trong số những dị năng giả hệ gió ở khu an toàn của chúng ta, cậu có hứng thú phụ trách điện gió hay không? Nếu cậu nguyện ý, tiền thuê nhà của cậu, tiền điện nước đều có thể miễn. Nếu cậu không hài lòng với ngôi nhà cậu đang sống, cậu có thể chọn một ngôi nhà cậu thích, đều miễn phí."

"Ba bữa ăn một ngày của thực phẩm tự nhiên, khu an toàn cũng chịu trách nhiệm. Mỗi tháng còn có thêm 100.000 giá trị cống hiến."

Phùng Kinh Quảng đi thẳng đến chủ đề, Mạnh Giang Thiên cũng không chối: "Đãi ngộ tốt như vậy đương nhiên tôi nguyện ý, nhưng tôi học đông y, đối với mảng điện này một chút cũng không hiểu, tôi có thể làm tốt không?"

"Vậy không sao, chúng tôi có nhân viên điện lực chuyên môn phụ trách vận hành điện, cậu chỉ cần mang dị năng hệ gió đến cung cấp sức gió là được rồi. Còn có chính là cậu phải quản lý tốt những dị năng giả hệ gió, không thể để cho bọn họ làm loạn."

"Chuyện này không thành vấn đề." Mạnh Giang Thiên tràn đầy tin tưởng đáp ứng.

Mục đích của hai người đều đạt được, lại trò chuyện một lát, Mạnh Giang Thiên hài lòng rời đi.

Mà văn phòng của Phùng Kinh Quảng cũng nghênh đón một vị khách.

"Hôm nay sao lại đến chỗ tôi chơi?" Nước trà của Phùng Kinh Quảng còn chưa nguội, rót cho Triệu Vỹ Gia một chén.

Vẻ mặt Triệu Vỹ Gia xấu hổ, tựa hồ rất ngượng ngùng, cầm chén trà líu ríu nói: "Phùng tiên sinh, cuối cùng hạt nhân sâm kia có vẻ cũng không cứu sống được."

"Cứu không sống thì thôi, dị năng giả hệ cây các cậu so với nhân sâm hiệu quả mạnh hơn nhiều.
Nhưng có lý do gì không? Có ảnh hưởng đến các loại cây trồng khác không?" Phùng Kinh Quảng cũng không thèm để ý nhân sâm sống chết, hắn muốn biết nguyên nhân nhân sâm không có cách nào sinh trưởng.

"Nguyên nhân có một chút vô lý, nhưng vẫn chưa thể hoàn toàn xác nhận." Triệu Vỹ Gia gật đầu.

"Nguyên nhân gì?"

"Tôi nghi là dị năng giả quấy rối."

"Dị năng giả quấy rối? Cậu có bắt được ai đã gây rối không?"

"Có giám sát. Tôi đã sao chép, ngài xem thử." Triệu Vỹ Gia đưa điện thoại di động cho Phùng Kinh Quảng.

Phùng Kinh Quảng nhìn video, người trong video khiến hắn ngoài ý muốn mở to hai mắt, tỉ mỉ nhìn kỹ vài lần, Phùng Kinh Quảng trả lại điện thoại cho Triệu Vỹ Gia.

"Người này tôi đã điều tra, hình như là Mạnh Giang Thiên. Một dị năng giả hệ gió, đẳng cấp của hắn rất cao, đã cấp 3,8. Nhưng căn bản tôi không biết hắn, cũng không có giao tiếp với hắn. Mặc dù không chụp được bất cứ điều gì hắn đã làm với nhân sâm, nhưng tôi lật qua màn hình cũng chỉ tìm thấy hắn là một người ngoài."

"Hơn nữa con đường hắn đi chính là đường đến nơi nuôi nhân sâm. Phùng tiên sinh, có muốn tìm Mạnh Giang Thiên hỏi sự tình không? Đẳng cấp của hắn cao như vậy, chúng ta phải cẩn thận một chút." Triệu Vỹ Gia đề nghị.

"Trước tiên không nên đánh rắn động cỏ, cậu tận lực cứu trị nhân sâm, cũng chú ý giám sát nhiều hơn, sau đó nếu phát hiện hắn tiến vào nông trại, cũng không cần vạch trần hắn, xem hắn vào nông trại làm gì."

Phùng Kinh Quảng trả lại điện thoại di động cho Triệu Vỹ Gia, sắc mặt ngưng trọng. Có vẻ như điện gió phải thay đổi người phụ trách.

"Tôi biết rồi." Triệu Vỹ Gia rời đi, nhìn sắc mặt Phùng Kinh Quảng, khóe miệng nhếch lên, một đoạn video cắt ghép có thể lừa được hắn, loại chỉ số thông minh này, làm sao có thể đảm nhiệm thân phận quản lý một khu an toàn.

Hắn còn phải đốt lửa, để Phùng Kinh Quảng hạ quyết tâm diệt trừ Mạnh Giang Thiên, hai người đẳng cấp cao nhất đánh nhau, khẳng định sẽ là hai bên cùng thiệt, hắn chỉ cần ngồi ngư ông đắc lợi.

Nhưng hiện tại vẫn phải nhanh chóng đi giấu người bình thường biết AI đổi mặt kia, đây chính là nhân tài, về sau nói không chừng còn có tác dụng lớn.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

2/10/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info