ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 169: Ai Người Ngoài

DevilsNTT

Là người nhà của anh hùng, Phùng Kinh Quảng cũng không keo kiệt, cho Lưu gia một khoản bồi thường rất hậu hĩnh, biệt thự lớn này cũng được về dưới danh nghĩa Lưu Chiêu, miễn phí cho người một nhà ở.

Sau này mỗi tháng ba của Lưu An Giản là Lưu Chiêu còn có thể nhận được mười vạn giá trị cống hiến, đảm bảo cuộc sống cơ bản của cả nhà.

Nhưng mười vạn giá trị cống hiến chỉ có thể mua một ít thuốc dinh dưỡng tổng hợp, muốn như lúc Lưu An Giản còn sống ăn cá lớn thịt lớn, hoa quả rau củ là không có khả năng.

Đám tang ồn ào ầm ĩ chấm dứt, phóng viên khách nhân đều lần lượt rời đi, chỉ còn lại người Lưu gia cùng người Mạnh gia.

"Lão Lưu, Tú Lan, An Giản là một anh hùng, người chết không thể sống lại, hai người cũng đừng quá thương tâm. Hai người còn có An Na, vì nó mà suy nghĩ, cũng phải lấy lại tinh thần, sống thật tốt." Triệu Thục Hoa nắm tay Chu Tú Lan an ủi.

"Là phải vì nó mà suy nghĩ." Chu Tú Lan nhìn về phía Mạnh Giang Thiên, Mạnh Giang Thiên theo bản năng cảm thấy sự tình không đúng.

"Thục Hoa, nhà chúng tôi chỉ có An Giản là dị năng giả, hiện tại nó đi rồi, về sau nhà chúng tôi cũng không còn chỗ dựa. Tuy rằng một tháng có lương hưu mười vạn, nhưng hiện tại giá cả này, mười vạn giá trị cống hiến, ăn mấy bữa cơm cũng không còn. Trước kia lúc Tiểu Thiên chưa trở về, là chúng tôi thu nhận hai người, hiện tại nhà chúng tôi không có dị năng giả bảo vệ, buổi tối ngủ tôi đều bất an."

"Bà xem, An Na đối với Tiểu Thiên vẫn nhớ mãi không quên, hiện tại bên cạnh dị năng giả bao nhiêu tình nhân cũng được, tôi đã cùng An Na tán gẫu qua, nó sẽ không để ý Thôi Tây Sinh. Nếu Tiểu Thiên cùng An Na kết hôn, những người có lòng dạ bất chính kiêng kỵ Tiểu Thiên, sẽ không đến tìm chúng tôi gây phiền toái, chúng tôi cũng có thể có chỗ dựa."

Chu Tú Lan vuốt nước mắt, khóc thương tâm.

"Cái này..." Triệu Thục Hoa nghe xong lời của Chu Tú Lan, khó xử nhìn về phía Mạnh Giang Thiên.

Con trai của bà, bà không thể làm chủ.

"Tiểu Thiên đã có một người vợ nam mang thai, Nếu An Na muốn gả cho Tiểu Thiên, chỉ có thể làm vợ nhỏ vô danh vô phận. An Na xinh đẹp như vậy, lại là một đại khuê nữ, nếu dụng tâm tìm một chút, hẳn là có thể tìm được một dị năng giả độc thân nguyện ý cưới nó, đi theo Tiểu Thiên quá không công bằng cho nó."

Mạnh Giang Thiên vừa định từ chối, đã nghe Mạnh Thường Vĩ mở miệng từ chối trước. Nghe giọng điệu này, dường như Mạnh Thường Vỹ không đồng ý lắm với Mạnh Giang Thiên và Lưu An Na.

Mạnh Giang Thiên ngoài ý muốn nhìn Mạnh Thường Vỹ, mới gần đây ba của anh còn xúc động để anh và Lưu An Na ở chung, hiện tại lại không đồng ý. Mạnh Giang Thiên nhíu mày không nói nhiều.

"Tiểu Thiên. Cháu đã sẵn sàng kết hôn với Thôi Tây Sinh đó chưa? Hình như khu an toàn của chúng ta không có quy định cho phép các chàng trai kết hôn với các chàng trai. Kỳ thật Tiểu Thiên và An Na kết hôn, chúng tôi vẫn sẽ thừa nhận Thôi Tây Sinh, dù sao nó cũng có con của Tiểu Thiên."

"Sau này ở dưới một mái hiên, chúng tôi cũng sẽ không coi nó là người ngoài. Hiện tại đã là thời đại gì, cũng không có vợ cả vợ nhỏ gì đó, tất cả mọi người đều bình đẳng."

Chu Tú Lan cũng không nghĩ để con gái mình đi làm vợ nhỏ, bà không để Thôi Tây Sinh làm vợ nhỏ đã là tốt rồi.

An Na là một cô gái, một khuê nữ, làm sao có thể bị một người đàn ông so sánh, làm vợ nhỏ cái gì.

Hơn nữa đã là tận thế, Mạnh Thường Vĩ còn dùng từ vợ nhỏ này, thật sự người này muốn làm địa chủ lão gia đến điên rồi.

Trước kia khi con trai bà còn sống, bộ dáng chân chó của Mạnh Thường Vỹ, bà nhìn cũng buồn cười.

Hiện tại con trai bà không còn, ông già này nhìn bọn họ đều là bộ dáng cao ngạo, thật sự làm cho người ta ngứa mắt.

Bọn họ chính là ân nhân cứu mạng của ông già này, nếu bọn họ không nhận Lưu An Na, bà sẽ đi ra ngoài tố cáo bọn họ vong ân bội nghĩa.

Làm thối rữa thanh danh của Mạnh Giang Thiên, xem sau này một nhà bọn họ còn ngẩng đầu trong khu an toàn như thế nào.

"Dì Chu nói không sai, cho dù tận thế, cũng là mỗi người đều bình đẳng. Cho nên đời này tôi cũng chỉ cưới một người, đó chính là Thôi Tây Sinh, sẽ không tìm vợ hai vợ ba. Mấy người yên tâm, mấy người đã cứu ba mẹ tôi, cho dù An Na không gả cho tôi, tôi cũng sẽ không để cho người ta bắt nạt mấy người. Tôi đưa số điện thoại của tôi cho dì, nếu mấy người gặp phải phiền toái, có thể gọi điện cho tôi, tôi sẽ lập tức tới giúp."

Mạnh Giang Thiên tìm giấy bút, viết số điện thoại di động của mình xuống, đưa cho Chu Tú Lan.

Vẻ mặt Chu Tú Lan mất hứng nhận lấy tờ giấy, chất vấn Mạnh Giang Thiên: "Tiểu Thiên, rốt cuộc An Na chúng tôi kém Thôi Tây Sinh kia điểm nào, có một người đàn ông mang thai làm vợ, cậu không sợ người khác chê cười cậu sao?"

"Người khác nói như thế nào đó là chuyện của người khác, chỉ cần tôi cùng Thôi Tây Sinh sống tốt, người khác cũng chỉ có phần ghen tị." Mạnh Giang Thiên thản nhiên nói.

Chu Tú Lan đen mặt, bà nghe lời này là đang nói mình.

"Tiểu Thiên, chúng tôi đã cứu mạng ba mẹ cậu, chúng tôi cũng không phải người mang ân đòi thù lao, chỉ là quả thật chúng tôi cần một dị năng giả bảo vệ. Nếu cậu nguyện ý bảo vệ chúng tôi, tự nhiên chúng tôi sẽ rất vui vẻ, nhưng mà còn chưa đủ."

Nếu con gái không gả được, Chu Tú Lan chuẩn bị đòi chỗ tốt từ cái khác.

"Chu Tú Lan, nhà các người đã cứu chúng tôi, nhưng con trai tôi đã trả thù lao bốn mươi viên tinh hạch cho mấy người. Hiện tại một viên tinh hạch cấp một sáu vạn giá trị cống hiến, bốn mươi viên chính là 240 vạn, đủ để báo đáp ân cứu mạng của mấy người. Đừng tham lam vô độ." Mạnh Thường Vĩ trầm mặc, trừng mắt nhìn Chu Tú Lan.

"Tham lam vô độ? Mạng của hai người cứ như vậy không đáng giá, chỉ đáng giá 240 vạn giá trị cống hiến sao? Hai người ở nhà tôi vừa ăn vừa uống, tiền cơm hai người ăn cũng không chỉ 240 vạn. Có chút tiền này liền muốn đuổi chúng tôi đi, Mạnh Thường Vĩ, ông coi chúng tôi là ăn mày à?"

"Chúng tôi ở nhà bà cũng chỉ bảy tám ngày, sao lại ăn 240 vạn? Chu Tú Lan, con trai nhà bà đã chết, đừng mơ tưởng dựa vào con tôi."

"Mạnh Thường Vĩ! Ông là một ông già vô ơn, thức ăn của gia đình tôi đúng là đã cho chó ăn.
Ông có biết bây giờ bữa cơm phải ba bốn vạn giá trị cống hiến, một ngày phải mười vạn. Bảy ngày chính là bảy mươi vạn, cộng thêm tiền điện, nước hai người dùng, quần áo giày dép cũng đều là nhà chúng tôi mua cho hai người, 240 vạn cũng không đổi được."

"Trừ phi hiện tại ông lại đưa chúng tôi 240 vạn, không, phải đưa chúng tôi 1400 vạn, sổ sách giữa chúng ta liền xóa bỏ."

"1400 vạn! Bà đi ăn cướp à. Lại cho các người thêm 250 vạn, sau này hai nhà chúng ta sẽ không liên quan chút nào. Con số này vừa vặn phù hợp với bà."

"Ông đuổi ăn mày à. Nếu ông có tiền như vậy, còn cho thêm mười vạn, vậy thì 2500 vạn, thiếu một phân tiền, tôi cùng các ông không xong đâu."

"Bà đừng mơ tưởng..." Mạnh Thường Vỹ và Chu Tú Lan trừng mắt nhìn nhau như gà chọi.

Mạnh Giang Thiên ngăn cản Mạnh Thường Vỹ nói: "Dì Chu, tôi đưa cho dì 2500 vạn, ân cứu mạng giữa dì và ba mẹ tôi liền xóa bỏ sao?"

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

1/10/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info