ZingTruyen.Com

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 157: Cành Cây 500 Mét

DevilsNTT

Từ trong ống tay áo rộng rãi Mạnh Giang Thiên lấy ra năm mươi lọ thuốc tinh lọc đặt trên mặt đất nói: "Đây là năm mươi lọ thuốc tinh lọc hôm nay, tinh hạch tôi đã nhận, điện thoại di động cũng trả lại cho ông."

"Vương tiên sinh phải đi sao?" Phùng Kinh Quảng nhận lấy điện thoại, thấy Mạnh Giang Thiên xoay người muốn đi, sốt ruột kéo cổ tay Mạnh Giang Thiên lại.

Cổ tay không tính là gầy, nhưng bởi vì cách bao tay cùng quần áo, Phùng Kinh Quảng cũng chỉ vừa mới cầm, đã bị Mạnh Giang Thiên hất ra.

Cách râu, đeo kính râm, Phùng Kinh Quảng cũng có thể cảm giác được người trước mắt mất hứng, Phùng Kinh Quảng vội vàng giải thích: "Vương tiên sinh, ngài đừng hiểu lầm, chỉ là tôi quá sốt ruột mới kéo ngài một chút."

"Ông gấp gáp cái gì?" Mạnh Giang Thiên sửa sang lại găng tay, vừa rồi bị kéo gần lộ ra cánh tay.

Cánh tay của anh bóng loáng mềm mại, liếc mắt một cái có thể nhìn ra chênh lệnh giữa cánh tay của ông già. Nếu bị nhìn thấy, khẳng định sẽ bị Phùng Kinh Quảng nghi ngờ.

"Vương tiên sinh, trong thời gian ngắn như vậy ngài có thể chạy tới đây, hẳn là đẳng cấp của ngài rất cao. Hơn nữa mỗi lần ngài xuất hiện đều rất đột ngột, nếu như tôi không đoán sai, chắc ngài là dị năng giả hệ không gian phải không?" Phùng Kinh Quảng dừng tay, không biết xấu hổ trực tiếp nói ra mục đích của mình.

"Phùng tiên sinh muốn điều tra tôi sao?" Mạnh Giang Thiên sửa sang lại găng tay, không nhanh không chậm nói.

"Không phải, Vương tiên sinh đừng hiểu lầm. Tôi muốn ngài giúp đỡ. Ngài cũng thấy được, nơi này số lượng của tôi thiếu nghiêm trọng, muốn dựa vào chút người này ngăn cản bầy zombie thì tám phần là thất bại. Cho nên tôi muốn điều tra rõ ràng vị trí zombie dẫn đầu trong đàn zombie."

"Chúng ta tập trung xử lý zombie dẫn đầu, zombie bình thường không có người dẫn đầu, nói không chừng sẽ tan rã. Làm việc này tốt nhất là dị năng giả hệ gió và hệ không gian, tỷ lệ chạy trốn có thể cao hơn một chút. Nhưng ngài nhìn chúng tôi, ngược lại dị năng giả hệ gió có mấy người, nhưng đều là cấp hai, chỉ sợ bọn họ đi sẽ không trở về được."

"Hệ không gian, nơi này một người chúng tôi cũng không có. Cho nên, tôi muốn mời Vương tiên sinh giúp tôi tìm hiểu tình huống của đàn zombie một chút. Ông không cần làm cái gì khác, chỉ cần tìm ra zombie có trí tuệ là được, còn lại chúng tôi sẽ làm."

"Tôi sẽ cho ông năm mươi viên tinh hạch làm thù lao. Để đề phòng, ông cầm lấy hai lọ thuốc tinh lọc này. Điện thoại di động ông cũng giữ đi, có thông tin liên lạc của tôi, ông có thể liên hệ với tôi bất cứ lúc nào." Phùng Kinh Quảng nhìn kính râm của Mạnh Giang Thiên, ý đồ nhìn thấy biểu tình của anh.

Đáng tiếc, cái gì hắn cũng không nhìn thấy. Nhưng nghe được ông Vương nói, "Có thể."

"Thật sao!" vốn Phùng Kinh Quảng không ôm hy vọng gì, dù sao đây cũng là chuyện rất nguy hiểm.

Nhưng không nghĩ tới vị Vương tiên sinh này lại đáp ứng thống khoái như vậy, Phùng Kinh Quảng vui mừng tột độ.

"Đừng quên tinh hạch ông đáp ứng." Mạnh Giang Thiên nhàn nhạt nói một câu, nhận thuốc tinh lọc, trực tiếp biến mất tại chỗ.

Lần thứ hai xuất hiện, Mạnh Giang Thiên đã thuấn di ra ngoài khoảng ba mươi mét, cắn nuốt một viên tinh hạch hệ không gian, khoảng cách thuấn di của anh cũng xa hơn một chút.

Nơi này đã rất gần đàn zombie. Tuy rằng còn chưa nhìn thấy zombie ở đâu, nhưng đã có thể mơ hồ ngửi thấy mùi hôi thối của zombie đón gió lùa đến.

Hơn nữa dị năng rung động hỗn loạn cũng có thể cảm giác được rõ ràng. Lúc này trong đàn zombie hẳn là có không ít zombie thức tỉnh dị năng.

Mạnh Giang Thiên không thuấn di nữa, bay lên bầu trời, tìm kiếm hướng của đàn zombie.

Chỗ này rừng rậm rạp, liếc mắt nhìn tất cả đều là rừng cây xanh mướt, nhưng nhiều zombie đi lại như vậy, vẫn lay động đến động vật nhỏ bình thường trong rừng cây.

Mạnh Giang Thiên nhìn thấy xa xa một đám chim bay bị sợ hãi, lặng lẽ bay tới chỗ đó.

Cách càng ngày càng gần, mùi hôi thối cũng càng ngày càng nồng đậm, mùi hôi thối nồng nặc như vậy cũng là lần đầu tiên Mạnh Giang Thiên trải qua.

Dù anh đã làm phẫu thuật, nhìn qua nội tạng máu chảy đầm đìa, cũng không tiếp nhận được hương vị kinh khủng như vậy.

Trong dạ dày quay cuồng kháng nghị, thật sự Mạnh Giang Thiên không chịu nổi, chui vào trong không gian điều hòa một chút.

"Anh bị sao vậy?" Thôi Tây Sinh đang cùng Tiêu Nhã Tình chơi poker, thấy bộ dáng thở hồng hộc của Mạnh Giang Thiên thì hoảng sợ, vội vàng quan tâm tiến lên hỏi.

Mạnh Giang Thiên vừa vào không gian đã ngã ngồi trên mặt đất thở hổn hển. Có một cảm giác thoải mái sau khi nghẹt thở hít được không khí trong lành.

"Không có việc gì, em có khẩu trang không?" Mạnh Giang Thiên lắc đầu hỏi.

"Hình như có, viện trưởng luyện thuốc phải đeo khẩu trang, anh ở đây, em đi lấy cho anh." Thôi Tây Sinh sau khi đi đến chỗ Hách Nhân thì lấy về một cái khẩu trang.

"Một cái không đủ, lấy thêm vài cái cho anh." Mạnh Giang Thiên nhìn một chút, loại khẩu trang bình thường này căn bản không ngăn được mùi của đàn zombie.

"Em lại đi lấy." Thôi Tây Sinh lại đi, trực tiếp cầm một gói khẩu trang về, đại khái có hơn ba mươi cái.

Mạnh Giang Thiên lần lượt đeo khẩu trang lên mặt, đeo bảy tám cái, cảm giác hô hấp không thuận lợi, anh mới ngừng đeo.

"Anh muốn làm gì?" Thôi Tây Sinh nghi ngờ hỏi.

"Hiện tại anh ở bên cạnh đàn zombie, nhiều zombie tụ tập với nhau, mùi quá gay mũi. Không đeo khẩu trang là không thể thở được. Anh sẽ ra ngoài xem lại."

"Anh cẩn thận." Thôi Tây Sinh lo lắng dặn dò.

"Yên tâm đi." Mạnh Giang Thiên nhéo nhéo tay Thôi Tây Sinh, lại ra khỏi không gian.

Vừa đi ra, chóp mũi lại có mùi hôi thối, tuy rằng có khẩu trang ngăn cách nhưng vẫn không dễ chịu như cũ, coi như miễn cưỡng có thể chịu đựng được.

Xuyên qua khe hở cành cây rậm rạp, Mạnh Giang Thiên nhìn thấy zombie dưới tàng cây rậm rạp đang đi lại thong thả.

Toàn bộ đàn zombie rất khổng lồ, liếc mắt nhìn, khắp núi rừng đều có chúng. Trên không trung Mạnh Giang Thiên tính toán một chút, phỏng chừng số lượng zombie này cũng hơn mười vạn.

Trước tận thế số lượng con người hơn bảy tỷ, sau khi tận thế đột nhiên đến, con người bình thường bất ngờ không kịp đề phòng bị giết chết đã có hơn ba tỷ.

Biến thành zombie đại khái ba tỷ, còn lại đều là người bình thường và dị năng giả thức tỉnh dị năng.

Theo thống kê về số lượng người đã đăng ký toàn cầu, chỉ có hơn một tỷ người.

Dân số tỉnh Tô trước tận thế cũng chỉ hơn chín mươi vạn, tuy rằng không biết có bao nhiêu người biến thành zombie, nhưng căn cứ vào tỷ lệ zombie toàn cầu mà tính, phỏng chừng toàn bộ zombie tỉnh Tô đều ở chỗ này.

Bầy zombie lớn như vậy, cũng không biết do con zombie nào tụ tập lại, hẳn là trí tuệ cùng đẳng cấp đều không thấp.

Lần này zombie như thủy triều có chút nguy hiểm.

Mạnh Giang Thiên bay trên không trung, đang suy nghĩ biện pháp giải quyết, đột nhiên cảm giác sau gáy tê dại, mỗi khi có nguy hiểm anh không phát hiện thì đều là loại cảm giác này.

Tuy rằng không biết có nguy hiểm gì, nhưng Mạnh Giang Thiên lại có thể cảm giác được rõ ràng nguy hiểm kia đến từ phía sau.

Mạnh Giang Thiên thuấn di né tránh, quay đầu lại nhìn chỗ vừa đứng, một cành cây mảnh khảnh định xuyên qua vị trí trái tim anh, vung lên không trung.

Cành cây? Mạnh Giang Thiên nhíu mày. Hiện tại anh đang ở độ cao hơn 500 mét, cành cây nào có thể cao như vậy?

Theo cành cây nhìn xuống, thế mà cành cây này là từ một cây đại thụ trên mặt đất vươn ra. Một cành cây dài hơn 500 mét thực sự tồn tại.

Mạnh Giang Thiên đánh giá đại thụ dưới đất, chẳng lẽ là một gốc thực vật biến dị?

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

29/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com