ZingTruyen.Com

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 144: Phát Hiện

DevilsNTT

Mạnh Giang Thiên cẩn thận đánh dấu cửa hàng có vật tư, đột nhiên nghe được phía trước có tiếng nổ dày đặc.

Một cái hơi thở khổng lồ đột nhiên xuất hiện, Mạnh Giang Thiên nhíu mày thật chặt, từ trước đến giờ hơi thở này anh gặp là lợi hại nhất, hình như không khác đẳng cấp của anh lắm.

Có một thứ lợi hại như thế, khó trách trấn Liễu Thụ yên tĩnh như vậy. Không biết chủ nhân của hơi thở này là con người, zombie hay là thứ gì khác.

Có vẻ tiếng nổ đã đánh thức thứ này, hơi thở khổng lồ không hề giữ lại phóng ra ngoài, áp lực cường đại làm cho người ta cảm thấy rất nặng nề.

Mạnh Giang Thiên không muốn cùng thứ này gặp mặt, đang chuẩn bị rời đi thì không khí bên cạnh thình lình rung động một trận, một viên tròn tròn đen nhánh từ trong bóng tối trên mặt đất đột nhiên bay ra.

Trong nháy mắt viên tròn đen bay ra, Mạnh Giang Thiên cảm giác được một luồng hơi thở quen thuộc.

Cẩn thận hồi tưởng lại một chút, hình như hơi thở này là của một trong mấy người Quyền Trạm Lương kia, của một cô gái.

Mạnh Giang Thiên thoáng cái suy nghĩ rất nhiều, chỉ vài giây, thứ đen nhánh kia đã đến trước mắt.

Cách gần, đột nhiên Mạnh Giang Thiên nhìn thấy thứ kia hình như là một quả bom, vội vàng thu hồi bàn tay vươn ra, liên tục thuấn di ra ngoài thật xa.

Tiếng nổ đinh tai nhức óc vang lên từ nơi anh vừa rời đi.

Cửa hàng bên đường bị nổ tung, tiếng nổ cũng hấp dẫn hơi thở khổng lồ cách đó không xa. Mạnh Giang Thiên cảm giác thứ kia đang chạy về phía mình.

Lúc đến, Mạnh Giang Thiên đã nghĩ đến không đánh lại liền bỏ chạy. Nhưng anh cũng rất tự tin tin rằng sẽ không ai có thể làm cho anh chạy trốn.

Không nghĩ tới hiện tại, thật đúng là anh muốn chạy trốn. Nhưng anh cũng tò mò, đây là cái gì.

Sau khi thuấn di đi ra ngoài một khoảng, Mạnh Giang Thiên bay lên bầu trời quan sát sự tình trên mặt đất.

Luồng hơi thở khổng lồ kia cũng không có che dấu tung tích của nó, Mạnh Giang Thiên rất nhanh đã phát hiện ra.

Nhìn từ bên ngoài, đó là một người phụ nữ, một người phụ nữ chạy rất nhanh. Nhưng tốc độ so với Mạnh Giang Thiên vẫn chậm hơn một chút.

Người phụ nữ tóc tai bù xù, cả người bẩn thỉu, trong ngực còn ôm một đứa bé.

Người phụ nữ chạy đến chỗ Mạnh Giang Thiên vốn đang chờ thì dừng lại, nhìn xung quanh, không phát hiện mục tiêu, người phụ nữ phẫn nộ gào thét.

Âm thanh khàn khàn khủng bố, người phụ nữ này không phải là con người, vậy mà là zombie. Đứa bé cách hơi xa, Mạnh Giang Thiên cũng không biết đó là đứa bé bình thường hay là zombie.

Mà lần này Mạnh Giang Thiên bay lên cao, cũng thấy được chuyện anh không chú ý tới.

Mấy dị năng giả đi cùng anh, rõ ràng hẳn là nên đi nơi khác tìm kiếm vật tư, hiện tại lại tất cả đều lẩn trốn ở xung quanh, có vẻ đang chờ đợi cái gì đó.

Mạnh Giang Thiên nhìn thấy người phụ nữ ném bom về phía anh, dường như cô ta tên là Lưu Phỉ Phỉ. Lưu Phỉ Phỉ ra vào trong bóng tối của tòa nhà, dường như đang tìm kiếm cái gì đó. Có lẽ cô ta đang tìm anh.

Nhìn địa điểm mai phục của những người này, lại nhìn nữ zombie ôm đứa bé kia, trong lòng Mạnh Giang Thiên có chút suy đoán.

Lặng lẽ đi tới bên cạnh Lưu Phỉ Phỉ, cố ý xuất hiện trước mắt cô ta.

Quả nhiên chỉ chốc lát sau, bên cạnh anh lại xuất hiện một quả bom. Mạnh Giang Thiên né tránh, quả bom nổ tung, người phụ nữ zombie ôm đứa bé kia lại lập tức vọt tới.

Mạnh Giang Thiên thả chậm tốc độ chạy trốn, để Lưu Phỉ Phỉ có thể đuổi kịp. Bom bên cạnh anh không ngừng xuất hiện, hấp dẫn nữ zombie đuổi theo.

Vài lần sau, Mạnh Giang Thiên có thể khẳng định, người phụ nữ này là cố ý muốn nữ zombie kia đuổi theo anh.

Nhiệm vụ lần này xem ra là cố ý chuẩn bị cho anh đến Hồng Môn Yến. Nhưng những người này vì sao lại hại anh, anh vừa mới đến khu an toàn, hẳn là không đắc tội người nào chứ?

Ngoại trừ Lưu An Na.

Trong lòng Mạnh Giang Thiên nghi ngờ, nhưng hiện tại cũng không có chứng cứ, có lẽ phải hỏi những người này một chút.

Ánh mắt Mạnh Giang Thiên chợt lóe, chủ động chạy về phía vòng vây của mấy người này.

"Đại ca, Mạnh Giang Thiên đi về phía các cậu, nhưng tôi không nổ được hắn, thứ kia cũng không đuổi kịp hắn. Hắn ta không bị thương, cậu hãy cẩn thận." Lưu Phỉ Phỉ trốn trên nóc một tòa nhà cao tầng, nhìn bóng lưng Mạnh Giang Thiên chạy như bay, gọi điện thoại cho Quyền Trạm Lương.

"Không bị thương? Chứng tỏ không dễ dàng, có thấy thứ kia không?" Quyền Trạm Lương nhíu mày hỏi.

"Thấy được, là nữ zombie, không biết đẳng cấp gì. Hơi thở của nó quá khủng khiếp đến nỗi tôi không dám đến gần."

"Chúng tôi cũng cảm thấy đẳng cấp của nó không thấp. Chúng tôi ở xa như vậy cũng cảm giác được hơi thở của nó. Mạnh Giang Thiên đẳng cấp cũng không thấp, lại thêm một nữ zombie, chỉ sợ chúng ta ngăn không được. Tạm thời chúng ta rút lui trước, cô tiếp tục đi theo Mạnh Giang Thiên, báo vị trí cho nữ zombie. Nếu quá nguy hiểm, cô cũng nhanh chóng lui lại, về tìm cơ hội giết Mạnh Giang Thiên sau."

"Biết rồi." Lưu Phỉ Phỉ cúp điện thoại, đuổi theo Mạnh Giang Thiên rời đi.

Mạnh Giang Thiên dẫn nữ zombie đi tới nơi ẩn thân của mấy người, lại phát hiện mấy người này đã rời đi.

Chạy cũng nhanh thế. Mạnh Giang Thiên cười lạnh, hôm nay tai họa không đến, cũng không cần phải chạy đua với nữ zombie này. Thân ảnh Mạnh Giang Thiên lóe lên vài cái, thoát ly theo dõi của nữ zombie.

Lưu Phỉ Phỉ cũng lập tức không tìm thấy Mạnh Giang Thiên, trong lòng sầu lo càng nặng nề. Hình như Mạnh Giang Thiên so với bọn họ tưởng tượng còn lợi hại hơn, chỉ sợ không dễ dàng giết anh như vậy.

Nữ zombie phát điên cả buổi sáng, đường phố bị nó đập thành một đống hỗn độn. Rốt cục đợi đến khi nữ zombie yên tĩnh lại, Mạnh Giang Thiên vòng qua nó tiếp tục tìm kiếm cửa hàng.

Tuy rằng mục đích của những người này là anh, không phải tài nguyên nơi này, nhưng Mạnh Giang Thiên phát hiện hình như trấn nhỏ này thật sự chưa từng bị lục soát qua, rất nhiều thứ đều là khu an toàn khan hiếm.

Ví dụ như kho thuốc của một bệnh viện, từng hộp thuốc được sắp xếp rất gọn gàng. Mạnh Giang Thiên không khách khí, chọn một ít thuốc thường dùng bỏ vào trong không gian.

Chờ về sau có thời gian mang Hách Nhân đến một chuyến, nơi này một ít dụng cụ cũng không hỏng, đều chuyển về, anh cũng không cần mua cho Hách Nhân nữa.

Mãi cho đến buổi tối mặt trời sắp lặn, Quyền Trạm Lương gọi điện thoại hỏi thăm vị trí của Mạnh Giang Thiên.

Mạnh Giang Thiên phát vị trí, năm người trước khi mặt trời lặn đi tới chỗ Mạnh Giang Thiên.

Mạnh Giang Thiên cẩn thận nhìn Lưu Phỉ Phỉ, xác nhận hơi thở trên người cô ta y hệt hôm nay ném trộm bom ở chỗ tối.

"Vị trí này của cậu có phải là lục soát lệch hay không, nơi này là phía bắc trấn nhỏ." Quyền Trạm Lương nhìn định vị nói với Mạnh Giang Thiên.

"Không có biện pháp, phía đông có một zombie, đẳng cấp quá cao, tôi không đánh lại nó, chỉ có thể né tránh." Mạnh Giang Thiên nhìn chằm chằm vào ánh mắt Quyền Trạm Lương, cười nói.

"Có zombie không? Lúc tôi đến thì thấy có mấy con đường đều hư hỏng nặng, là zombie làm sao? Cậu có đánh nhau với zombie không?"

Diễn xuất của Quyền Trạm Lương là cấp ảnh đế, trong mắt kinh ngạc lo lắng một chút cũng không nhìn ra sơ hở.

"Tôi không đánh với nó, zombie kia rất lợi hại, tôi không đánh được, thật vất vả mới thoát ra. Nhưng hôm nay thật kỳ lạ, luôn có người ném bom vào tôi. Nơi này còn có người khác, thời điểm các cậu đi lục soát vật tư cũng cẩn thận một chút." Diễn xuất của Mạnh Giang Thiên cũng không phải, "thật lòng" dặn dò mấy người.

Biểu tình trên mặt mấy người đều khác nhau, Mạnh Giang Thiên làm bộ như không phát hiện, ăn cơm tối xong, mọi người đều tìm chỗ nghỉ ngơi.

Đêm khuya vắng lặng, một mình Mạnh Giang Thiên ngủ một gian phòng, nhẹ nhàng mở mắt ra, dị năng hệ cây dò xét hơi thở của mọi người.

Một số người đang ngủ, có người vẫn chưa ngủ. Mạnh Giang Thiên lặng lẽ rời khỏi phòng qua cửa sổ.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

27/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com