ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 125: Không Gian Bất Đồng

DevilsNTT

Rõ ràng người Thôi gia trở về là có chuẩn bị, một đám người gắt gao dựa vào nhau, chậm rãi đi tới.

Mạnh Giang Thiên tận lực che dấu hơi thở của mình, không cho Thôi gia phát hiện. Nhìn một đám người đi ngang qua trước cửa, từ trong khe cửa Mạnh Giang Thiên nhìn thấy Thôi Triều.

Tên này so với trong ảnh gầy hơn một chút, được đông đảo dị năng giả kẹp ở giữa, vẻ mặt cảnh giác.

Quả thật những dị năng giả này đẳng cấp đều rất cao, ngoại trừ mấy thế hệ sau của Thôi gia, những người khác cơ bản đều ở trên cấp ba.

Mạnh Giang Thiên nhìn những người này dần dần đi vào trung tâm của vòng mai phục, cảm biến chữa cháy trên nóc nhà đột nhiên không hề báo trước phun nước, lúc rơi xuống những người này lại rất nhanh ngưng kết thành băng, hạn chế hành động của mọi người.

Nhưng những tảng băng này rất nhanh đã bị dị năng giả hệ lửa trong đám người hòa tan, nước lửa giao nhau, hơi nước bốc lên lượng lớn, tầm nhìn trong tầng hầm giảm xuống mức thấp nhất.

"Cẩn thận mai phục." Có người hô to một tiếng, một đám người tụ tập càng thêm chặt chẽ.

Nhưng đây vừa vặn là điều Trần Trạch Khôn muốn nhìn thấy, vật kim loại trong tầng hầm dưới sự khống chế của một đám dị năng giả hệ kim của Bảo Như nhanh chóng vây quanh người Thôi gia.

Vật kim loại trên không trung hòa tan thành chất lỏng, lại nhanh chóng ngưng tụ thành một khối kim loại kiên cố, giống như một cái bát sắt lớn úp ngược ở phía trên người Thôi gia.

"Phía trên!" Trong hơi nóng bốc lên có người nhìn thấy cái bát sắt lớn trên đỉnh đầu.

Trong dị năng giả Thôi gia cũng có dị năng giả hệ kim, tuy số lượng không nhiều nhưng đẳng cấp đều rất cao.

Mấy người đồng tâm hiệp lực, ngược lại cùng thế lực của Bảo Như những người này ngang nhau, bát sắt lớn lơ lửng giữa không trung, rơi xuống không được, nhấc lên cũng không nổi.

"Trần Trạch Khôn, có gan thì mặt đối mặt đánh một trận, lén lút đánh lén như vậy, ông còn là đàn ông không?" Dị năng giả hệ gió thổi tan hơi nước dần dần che khuất tầm mắt, Thôi Nham Phong nhìn bốn phía kêu to.

Địa hình tầng hầm hắn quen thuộc nhất, nơi có thể giấu người hắn đều nhìn qua. Sau một cánh cửa phòng, đột nhiên xuất hiện một ngọn lửa đập về phía Thôi Nham Phong.

Thôi Nham Phong nhìn một mồi lửa yếu ớt kia, khinh thường cười lạnh, ngọn lửa trong tay nện vào cầu lửa đối diện.

Hai mồi lửa đối đầu nổ tung, uy lực của Thôi Nham Phong lớn hơn một chút, quả cầu lửa bị đập văng khắp nơi, Thôi Nham Phong khinh thường cười một tiếng.

Nhưng vào giây tiếp theo, một lượng lớn hơi nước đã ngăn cản tầm nhìn.

Cảm biến chữa cháy trên trần nhà vẫn đang phun nước, từng đám lửa nhỏ bị đập tan càng nhanh chóng bốc hơi nước phun ra từ cảm biến.

Căn bản quả cầu lửa này không phải muốn làm thương người, mà là muốn bốc hơi nước một lần nữa!

"Chết tiệt. Thổi bay hơi nước." Thôi Nham Phong nguyền rủa một tiếng, rống lên với dị năng giả hệ gió bên cạnh.

"Vâng." Gió mạnh làm hơi nước bị thổi tản ra xung quanh, nhưng trong bóng tối liên tục có quả cầu lửa bay về phía cảm biến chữa cháy, hơi nước lại liên tục sinh ra.

"Tấn công phòng bên cạnh, bọn họ đều trốn ở trong phòng." Thôi Nham Phong quát, cũng không quản hơi nước nữa, ngọn lửa đập lên trần nhà làm hỏng cảm biến chữa cháy.

Dị năng giả bên cạnh cũng dùng dị năng của mình đập vào phòng bên hành lang, nhưng nghe được tiếng rắc rắc, dị năng của bọn họ giống như đập vào thứ gì đó.

"Cái gì vậy?" Có người hoảng hốt hỏi.

Gió lớn dần dần thổi tan hơi nước, mọi người mới nhìn thấy bốn phía bọn họ đã bị một bức tường đất thật dày vây quanh.

Không đợi Thôi Nham Phong hạ mệnh lệnh, dị năng giả hệ đất đã tự động đối kháng với tường đất dần dần xúm lại.

"Anh Thôi, không thấy Thôi Triều đâu!" Đột nhiên có người la hét.

Đột nhiên Thôi Nham Phong quay đầu lại, nhìn về phía đám người, hắn có hai khuê nữ, đều khoẻ mạnh ở trong đám người, duy chỉ có một đứa con trai bảo bối kia không thấy đâu.

Nó là một bảo bối chuyên gây phiền phức, bình thường cả nhà đều cưng chiều như bảo vật, dẫn đến tên gà này tuy rằng thức tỉnh dị năng, nhưng luôn lười biếng, đẳng cấp miễn cưỡng đến cấp hai.

Đẳng cấp này nếu rơi vào tay Trần Trạch Khôn, chắc chắn sẽ chết.

"Thôi Triều đâu? Không phải ta bảo hai đứa trông nó sao?" Thôi Nham Phong trừng mắt nhìn hai khuê nữ, giống như muốn ăn thịt người.

Vẻ mặt hai cô gái mờ mịt, nếu không phải có người kêu một tiếng, căn bản các cô cũng không biết anh em của mình biến mất.

"Tiểu Triều đâu? Vừa rồi nó còn ở phía sau tôi! Cậu đã bắt cóc Tiểu Triều? Cậu đã đưa nó đi đâu, cậu không giao nó ra, tôi sẽ giết cậu!"

Vợ Thôi Nham Phong xoay người không nhìn thấy con trai của mình, nhất thời vội vàng xoắn xuýt, nắm lấy dị năng giả hung thần ác sát phía sau bà ta uy hiếp.

"Bà đang nói gì vậy? Muốn giết tôi!? Tôi gọi bà một tiếng chị dâu là cho Thôi Nham Phong mặt mũi, lúc nào bà cũng có thể ở trước mặt tôi diễu võ dương oai! Chính bà không để ý con trai mình thì có liên quan gì đến tôi!"

Tính tình dị năng giả bị oan uổng cũng không phải tốt, đẳng cấp cũng không thấp, một cái tát đánh rơi tay vợ Thôi Nham Phong nắm lấy cổ áo mình.

Vốn định đi theo Thôi Nham Phong ăn ngon mặc đẹp, không nghĩ tới hiện tại lại bị người vây quanh tầng hầm nhà Thôi Nham Phong, tùy thời đều có nguy hiểm đến tính mạng.

Vốn đã nghẹn một bụng tức giận, còn bị một con ả cáo mượn oai hùm uy hiếp, lửa nóng của dị năng giả dần dần tăng lên.

Một cái tát này cũng không lưu tình, tay vợ Thôi Nham Phong lập tức sưng lên.

"Được rồi, đừng ồn ào nữa. Chúc Hương Lan, ai cho bà không có chứng cứ tùy tiện oan uổng người khác. Cậu Mã, cậu đừng cùng bà ta chấp nhặt, bà ta chính là nóng vội, vội vàng sinh hồ đồ. Vừa rồi cậu đứng đằng sau Tiểu Triều, có thấy nó đi đâu không?"

Cầu lửa trên tay Thôi Nham Phong không ngừng công kích tường đất vây quanh, một bên còn phải chấn chỉnh vợ mình cùng người khác cãi nhau.

"Không biết, vừa rồi hơi nước lớn như vậy, cái gì tôi cũng không nhìn thấy." Dị năng giả họ Mã tức giận nói, cũng một bụng không phục với Thôi Nham Phong.

Thái độ của dị năng giả họ Mã khiến Thôi Nham Phong cũng nhíu mày, làm mưa làm gió thời gian dài như vậy, đây là lần đầu tiên có người cộc lốc với hắn ta như vậy.

Nhưng hiện tại không phải lúc nội chiến, cố nén tức giận, Thôi Nham Phong cũng không hỏi dị năng giả họ Mã nữa, nhìn bốn phía tìm kiếm bóng dáng con trai mình.

Một người sống sờ sờ, không có khả năng cứ như vậy đột nhiên biến mất, trừ phi... Là bị hệ không gian mang đi!

Đột nhiên Thôi Nham Phong nghĩ đến bên cạnh Trần Trạch Khôn có một dị năng giả hệ không gian rất đẹp, đẳng cấp của người phụ nữ kia còn rất cao, chẳng lẽ con trai bị cô ta mang đi?

Thôi Nham Phong kinh hãi, sốt ruột hô to ra phía ngoài: "Trần Trạch Khôn, ông đừng làm tổn thương con trai tôi, tôi cái gì cũng đáp ứng ông, chúng tôi đầu hàng."

Lời nói của Thôi Nham Phong làm cho tất cả mọi người đều sửng sốt, bọn họ liều chết liều mạng chống cự, hắn đầu hàng một câu là quyết định luôn vận mệnh của những người này?

Tuy rằng những người bọn họ đều là dị năng giả đẳng cấp cao, nhưng tội ác trong tầng hầm này thật sự quá nhiều.

Hơn nữa bình thường bọn họ cũng không ít lần đối nghịch với Trần Trạch Khôn, bọn họ cũng không xác định nếu bọn họ đầu hàng, Trần Trạch Khôn có buông tha cho bọn họ hay không.

Đặt số phận của mình trong tay người khác, còn không bằng tự mình nắm bắt. Đều là dị năng giả, ai thua ai còn chưa biết.

"Ông đang nói gì vậy? Ông định đầu hàng à?" Dị năng giả họ Mã vốn không phục với Thôi Nham Phong, nghe thôi Nham Phong nói lại càng nhe răng trợn mắt.

Thôi Nham Phong cũng cảm giác được dị năng giả xung quanh nhìn hắn với ánh mắt không thích hợp, nháy mắt về phía dị năng giả họ Mã mấy cái, nhỏ giọng nói: "Đừng hiểu lầm, đây là kế hoãn binh. Bọn họ bị dính thuốc nổ ở cửa, số lượng dị năng giả khẳng định không nhiều như chúng ta, trước tiên chúng ta giả vờ đầu hàng, chờ bọn họ rút lui dị năng, chúng ta sẽ phản công."

"Cái rắm! Ông nhìn bức tường sắt và đất này, đây giống như ít dị năng giả sao? Ông nghĩ tôi sẽ tin lời ông?"

"Ai không biết ông coi con trai ăn chơi trác của ông làm bảo bối, vì con ông mà làm bao nhiêu chuyện thiếu đạo đức. Ông muốn cứu con trai ông thì đừng kéo chúng tôi đi chịu chết.'

"Các anh em, chúng ta tuyệt đối không thể đầu hàng, họ Thôi chính là muốn dùng mạng của chúng ta đổi lấy đứa con phế vật của hắn."

 "Chúng ta đều là dị năng giả đẳng cấp cao, chỉ cần chúng ta đồng tâm hiệp lực, bọn tạp nham của Trần Trạch Khôn tuyệt đối không phải đối thủ của chúng ta.

"Tiếp thêm sức mạnh, phá vỡ tất cả đất này, chúng ta cùng nhau giết hết để ra ngoài. Ai có thể sống sót đi ra thì phụ thuộc vào vận khí của riêng mình."

Dị năng giả họ Mã đẩy Thôi Nham Phong ra, hô to về phía bên cạnh, nhũ băng trong tay không ngừng công kích tường đất, căn bản lười phản ứng với Thôi Nham Phong.

"Lên." Dị năng giả xung quanh đều không muốn đầu hàng, loại thời điểm này, bọn họ lựa chọn nghe theo dị năng giả họ Mã nói.

Nhất thời một đám người tràn đầy phấn khích, đồng tâm hiệp lực công kích tường đất, ngược lại chậm rãi chiếm thượng thế.

Mà bên ngoài tường đất, Trần Trạch Khôn nghe bên trong cãi nhau, ánh mắt sáng lấp lánh hỏi người bên cạnh: "Các cậu ai bắt được con trai Thôi Nham Phong?"

Thôi Nham Phong chỉ có một đứa con trai là Thôi Triều, nhưng là bảo bối nhất, nếu thật sự có người bắt Thôi Triều, đây chính là một lợi thế lớn.

Nhưng những người xung quanh nhìn nhau, đều lắc đầu. Hệ không gian thuộc loại dị năng hiếm có, người bình thường cũng không thức tỉnh được, bên cạnh Trần Trạch Khôn cũng chỉ có một mình Diêu Tuyết.

Hắn lại không biết Mạnh Giang Thiên cũng có dị năng hệ không gian, trong lúc nhất thời không hiểu làm sao.

Mà lúc này Mạnh Giang Thiên đang cùng Thôi Triều mặt đối mặt ngồi ở trong không gian nhỏ chỉ có tám mét khối của mình.

Thôi Triều bị cây gỗ mây trói chặt nằm trên mặt đất, hoảng sợ nhìn Mạnh Giang Thiên, trong miệng lại không ngừng nói những lời tàn nhẫn.

"Mày mau thả tao ra, mày có biết cha tao là ai không, tao nói cho mày biết, cả nhà chúng tao đều là dị năng giả, mày không thả tao thì người nhà tao nhất định sẽ giết mày."

Mạnh Giang Thiên không để ý lời nói tàn nhẫn của Thôi Triều mà đi đánh giá không gian của mình. Hôm nay anh cũng mới biết được, vậy mà không gian của anh có thể cất giữ vật sống.

Trước kia anh cũng đã thử qua, trong không gian của anh không có oxy, không có trọng lực, giống như ngoài vũ trụ vậy.

Đồ sống ra vào một hai giây còn ổn, ở lâu phải chết không thể nghi ngờ.

Vừa rồi anh nhìn hai đám người đánh đến hoa mắt, ai cũng không làm gì được ai, chờ đợi như vậy cũng không biết khi nào mới có thể phân thắng bại.

Mạnh Giang Thiên muốn thuấn di vào trong đám người rồi lợi dụng không gian mang Thôi Triều ra ngoài, chỉ là thuấn di một hai giây Thôi Triều cũng sẽ không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Nhưng anh không nghĩ tới, vừa tiến vào không gian, anh đã cảm giác được không thích hợp, không khí trong lành, cũng không có cảm giác đầu nặng chân nhẹ.

Từ khi nào không gian của anh có thể thả người? Chẳng lẽ là liên quan đến thăng cấp?

Không biết không gian của Diêu Tuyết có thể thả người sống hay không, chờ đi ra ngoài phải hỏi cô một chút.

"Này, rốt cuộc mày có nghe tao nói hay không, mày mau thả tao ra, bằng không ba tao nhất định sẽ giết mày."

Thôi Triều hô to khiến rốt cuộc Mạnh Giang Thiên nhìn hắn một cái, sắc mặt phù phiếm, tái nhợt, vừa nhìn đã biết là không tốt.

Gỗ đằng quấn quanh miệng Thôi Triều, ngăn cản hắn ta kêu gào, Mạnh Giang Thiên ra khỏi không gian của mình.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

24/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info