ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 114: Bại Lộ

DevilsNTT

Đối mặt với sự hấp dẫn cố ý của cô, nhưng người đàn ông lại thờ ơ, không phải mắc bệnh không tiện nói thì nhất định là tính hướng có vấn đề.

Người phụ nữ đánh giá Mạnh Giang Thiên, tuổi còn trẻ, hẳn là sẽ không có bệnh gì gì đó, chắc là không thích phụ nữ.

Một anh chàng đẹp trai như vậy, thật tiếc.

"Em trai, cậu có bạn gái không?" Người phụ nữ khéo léo cười thản nhiên hỏi.

Mạnh Giang Thiên lạnh mặt, căn bản không tiếp lời: "Dẫn tôi đi điều tra danh sách người sống sót, nếu cô không muốn đi, tôi có thể tìm người khác."

"Ôi, tính tình cũng thật nóng nảy, Chị đây chỉ quan tâm đến cậu thôi." Người phụ nữ vặn vẹo thân hình rắn nước, lắc lắc tới gần Mạnh Giang Thiên.

Mạnh Giang Thiên nhíu mày lui về phía sau, người phụ nữ này còn chưa kết thúc?

"Ha ha, đừng khẩn trương, tôi còn có thể ăn cậu sao? Đi thôi, chị dẫn cậu đi tìm người. Nhưng mà cậu phải theo sát nha, mất dấu tôi cũng không trở về tìm cậu." người phụ nữ xinh đẹp cười với Mạnh Giang Thiên, vòng eo vặn vẹo, đột nhiên biến mất tại chỗ.

Không khí dao động kịch liệt rất dễ nhận ra vị trí của người phụ nữ, Mạnh Giang Thiên đứng trên tường thành, nhìn nóc một tòa nhà đối diện.

Khi người phụ nữ còn chưa từ trong không gian đi ra, Mạnh Giang Thiên đã dẫn đầu bay lên nóc nhà chờ đợi.

Tốc độ dị năng hệ gió của anh đã nhanh đến mức cùng tốc độ người phụ nữ hệ không gian cấp ba không khác nhau lắm.

Người phụ nữ tràn đầy tự tin xuất hiện, đột nhiên nhìn thấy Mạnh Giang Thiên đã ở cách đó không xa, bỗng mở to hai mắt, giày cao gót lảo đảo một cái, thiếu chút nữa đứng không vững.

Quay đầu nhìn tường thành, không có bóng dáng Mạnh Giang Thiên, người phụ nữ lại quay đầu nhìn Mạnh Giang Thiên. Đưa tay muốn sờ anh một chút, xác nhận trước mắt có phải là người thật hay không.

Làm sao còn có người còn nhanh hơn tốc độ hệ không gian?

Lúc này đây cô không mang theo bất kỳ ý tứ trêu chọc nào, chỉ là muốn xác nhận Mạnh Giang Thiên có phải là người thật hay không.

Nhưng Mạnh Giang Thiên vẫn lui về phía sau vài bước, né tránh tay người phụ nữ.

"Em trai, dị năng của cậu cấp nhiêu rồi?" Người phụ nữ rất tò mò.

"Cao hơn cô một chút."

"Điều đó chắc chắn. Tôi chính là hệ không gian, cư nhiên chạy không thoát hệ gió của cậu. Làm sao cậu có thể thăng cấp nhanh như vậy khi còn trẻ?" Người phụ nữ có ý đồ nói chuyện nháy mắt với Mạnh Giang Thiên.

"Có thể nhanh chóng dẫn đường không?" Mạnh Giang Thiên không chút thay đổi, anh không định nói nhiều.

"Thật đúng là vô tình." người phụ nữ cười duyên một tiếng, sóng mắt lưu chuyển nói: "Vậy cậu phải theo sát, tôi sẽ dùng toàn lực."

Người phụ nữ nói xong, lại đột nhiên biến mất. Mạnh Giang Thiên theo người phụ nữ chạy đua một đường, chưa từng bị mất dấu lần nào.

Đi qua mấy lần, Mạnh Giang Thiên phát hiện người phụ nữ vẫn dẫn anh đi vòng vòng.

Trong lòng có chút tức giận bị đùa giỡn, Mạnh Giang Thiên ngừng lại, nhìn thấy người phụ nữ lóe lên chạy đi thật xa thì không đuổi theo nữa.

Trên đường người đi qua lại, Mạnh Giang Thiên từ trên trời giáng xuống làm người qua đường giật nảy mình.

Ý thức được Mạnh Giang Thiên là dị năng giả, trong mắt người qua đường đều lộ ra biểu tình hâm mộ.

"Xin hỏi, muốn kiểm tra danh sách người sống sót trong khu an toàn phải đi đâu kiểm tra?" Mạnh Giang Thiên ngăn cản một người đàn ông trung niên, khách khí hỏi.

Người đàn ông có chút kinh ngạc, đi tới khu an toàn này lâu như vậy, vẫn là lần đầu tiên được dị năng giả khách khí đối đãi như vậy.

Suy nghĩ một chút, người đàn ông trung niên ân cần nói: "Đi đến nơi làm thẻ nhận dạng là có thể xem, nhưng phải dùng tiền. Nơi đó được gọi là gì ấy...?"

Người đàn ông vội vàng gãi tóc mình, ánh mắt bất lực nhìn về phía những người qua đường xung quanh.

"Hình như gọi là đăng ký thẻ thân phận, kỳ thật chính là đồn công an trước kia." Có người qua đường nhiệt tình nói.

"Địa chỉ ở đâu?" Mạnh Giang Thiên quay đầu hỏi người qua đường trả lời.

"Tôi có thể dẫn cậu đi, nhưng cậu có thể trả cho tôi một chút thù lao không?" Người qua đường xoa xoa tay, cẩn thận hỏi.

Tuy rằng đến khu an toàn, không cần lo lắng zombie, nhưng thật sự giá cả trong khu an toàn quá đắt đỏ, muốn sinh tồn cũng rất gian nan.

"Có thể, muốn bao nhiêu?" Trong thẻ thân phận của Mạnh Giang Thiên còn 130 vạn giá trị cống hiến, chính là không biết có thể sử dụng trong khu an toàn này hay không.

Lưu Thắng Huy đã nói qua, thẻ thân phận là quốc gia phổ biến, giá trị cống hiến cũng có thể sử dụng trên toàn quốc. Nhưng danh tính người nọ không tốt lắm, Mạnh Giang Thiên cũng không biết hắn có lừa gạt mình hay không.

"Không nhiều lắm, ba... năm vạn giá trị cống hiến." Người qua đường vốn khoa tay múa chân là ba, nhưng tròng mắt vừa chuyển, vươn năm ngón tay.

Năm vạn giá trị cống hiến đối với Mạnh Giang Thiên mà nói cũng không nhiều, Mạnh Giang Thiên vừa muốn đáp ứng, người đàn ông trung niên ở một bên lại cướp lời: "Tôi chỉ cần ba vạn giá trị cống hiến, tôi cũng biết địa chỉ, tôi dẫn cậu đi."

"Tôi cũng biết địa chỉ, tôi chỉ cần hai vạn giá trị cống hiến."

"Tôi chỉ cần một vạn."

"Năm ngàn."

"Ba ngàn"

"Một trăm!"

Nghe thấy tiền, đám người liền điên cuồng, toàn bộ xông lên.

Mạnh Giang Thiên nhìn trong mắt những người này đều đỏ lên, giống như zombie muốn lột anh, vội vàng lắc mình một cái, thuấn di ra khỏi vòng vây của đám người, đáp xuống nóc nhà cao tầng bên cạnh.

"Cậu cũng là dị năng giả hệ không gian?!" Cách đó không xa, âm thanh khiếp sợ của người phụ nữ quen thuộc vang lên.

Mạnh Giang Thiên cảnh giác quay đầu, nhìn thấy người phụ nữ xinh đẹp đang trừng to mắt nhìn mình.

Không nghĩ tới lại bại lộ nhanh như vậy, vừa rồi bị người quấn lấy, anh cũng không phát hiện người phụ nữ này trở về từ khi nào.

Không muốn dây dưa không dứt với người phụ nữ, dù sao cũng đã bại lộ, Mạnh Giang Thiên cũng không giấu diếm, thuấn di lập tức bỏ chạy.

"Ai, cậu đừng chạy!" người phụ nữ không nghĩ tới Mạnh Giang Thiên một câu không nói đã bỏ chạy, hổn hển đuổi theo.

Liên tục thuấn di vài lần, đẳng cấp hệ không gian của Mạnh Giang Thiên không cao bằng người phụ nữ, không bỏ rơi được.

"Mới cấp một không bỏ được tôi nha." người phụ nữ đắc ý đứng ở trước mặt Mạnh Giang Thiên.

Mạnh Giang Thiên lạnh mặt, đột nhiên một trận gió lớn quét qua nóc nhà, bụi bặm thổi mù mịt làm cho người phụ nữ không mở được mắt.

Cảm giác được bên người có dị năng rung động kịch liệt, người phụ nữ muốn đuổi theo nhưng lại bị gió lớn thổi bay ngược ra ngoài.

Khó khăn lắm mới đứng vững, đợi đến khi gió lớn tản đi thì trước mắt nào còn bóng dáng Mạnh Giang Thiên.

"Tên nhóc thối." Mái tóc dài mềm mại của người phụ nữ bị thổi bay lộn xộn, trên người cũng phủ đầy bụi bặm.

Mắng một câu, người phụ nữ đột nhiên mỉm cười biến mất tại chỗ.

Mạnh Giang Thiên bay một lát, không cảm giác được khí tức của người phụ nữ mới chậm rãi ngừng lại.

Có kinh nghiệm vừa rồi, lúc này Mạnh Giang Thiên chỉ kéo một người qua đường, hỏi hắn có biết nơi kiểm tra danh sách hay không.

Người qua đường gật đầu, Mạnh Giang Thiên lập tức cho hắn năm vạn giá trị cống hiến. Giá trị cống hiến trên thẻ nhận dạng chuyển khoản thành công, vậy mà thật sự có thể phổ biến trên toàn quốc.

Người qua đường cũng vui vẻ thành một đóa hoa, được Mạnh Giang Thiên cho bay trên không trung trải nghiệm cảm giác một lần, dẫn Mạnh Giang Thiên đi tới chỗ đăng ký thẻ thân phận.

Người qua đường vui vẻ rời đi, tâm tình Mạnh Giang Thiên cũng không tệ đi vào phòng đăng ký.

Nhưng chỉ bước một chân vào, tâm tình tốt của Mạnh Giang Thiên cũng rơi xuống đáy cốc.

"Em trai, cậu phải bồi thường cho tôi một bộ quần áo." người phụ nữ thay một bộ váy đỏ càng thêm diễm lệ gợi cảm, ngồi trên ghế nghỉ ngơi trong phòng khách, cười tủm tỉm nhìn Mạnh Giang Thiên.

Mạnh Giang Thiên chỉ dừng lại một giây, không chớp mắt đi ngang qua người phụ nữ, xếp sau đội ngũ chờ đợi thẻ nhận dạng thật dài, triệt để không để ý tới cô ta.

Sao tính tình lại nóng nảy như vậy, chị đây chỉ là muốn thử dị năng của cậu mà thôi.

"Đừng xếp hàng ở đây nữa, phải xếp hàng đến khi nào, cậu đi theo tôi, tôi dẫn cậu trực tiếp ra phía sau kiểm tra."

Mạnh Giang Thiên nhìn đội ngũ thật dài trước mặt, lại nhìn người phụ nữ, do dự một lát, vẫn đi theo người phụ nữ trực tiếp vào một gian phòng.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

22/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info