ZingTruyen.Info

[ĐAM MỸ/HOÀN] Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 101: Được Cứu

DevilsNTT

Dòng nước trong suốt vây quanh thân, hình thành một lớp tường nước bảo vệ, Mạnh Giang Thiên tung người nhảy xuống hồ.

Không có ánh sáng ban ngày, để tiết kiệm điện, quanh hồ cũng không có đèn đường, đáy hồ tối tăm. Mạnh Giang Thiên nhảy xuống liền hối hận.

Lấy điện thoại di động ra, bật đèn pin để thử, chỉ có thể chiếu sáng một chút phạm vi bên cạnh.

Cứ tiếp tục như vậy cũng nguy hiểm, Mạnh Giang Thiên không định tiếp tục, vẫn là thừa dịp ngày mai bình minh trở lại rồi tính. Chỉ để về nhà bằng trực thăng, anh không cần phải liều mạng như vậy.

Đang chuẩn bị cất điện thoại di động, đột nhiên bên tai truyền đến một tiếng kêu rất nặng nề, giống như là có tiếng rỉ sét bị cọ ra.

Mạnh Giang Thiên tạm dừng di chuyển thân thể, ở trong nước đen kịt nghe âm thanh đến từ đâu.

Tiếng kêu dần dần vang dội và dày đặc, rốt cuộc Mạnh Giang Thiên cũng xác nhận được nguồn gốc của âm thanh chính là đáy hồ dưới chân anh.

Trong hồ xuất hiện một ít tạp chất, bắt đầu trở nên đục ngầu, tốc độ dòng nước cũng dần dần tăng tốc.

Mạnh Giang Thiên vội vàng tắt điện thoại di động, nếu dưới đáy hồ có thứ gì đó xuất hiện, ánh sáng của điện thoại quá dễ thấy.

Dòng nước bắt đầu xoay tròn theo một hướng, dần dần hình thành một vòng xoáy, lực hút càng lúc càng lớn, Mạnh Giang Thiên sắp bị hút vào nên vội vàng bay ra khỏi mặt nước.

Vẫn nên đợi cạnh cây lớn bên hồ, Mạnh Giang Thiên trốn ở phía sau cây, chờ đợi vật thể không xác định trong hồ đi ra.

Vòng xoáy trên mặt hồ càng lúc càng lớn, mùi hôi của thịt thối chậm rãi tràn ngập.

Vòng xoáy tựa hồ đạt tới cực hạn, nước bị hút vào đáy hồ đột nhiên trào ngược, giống như đài phun nước phun ra. Nhưng mà lúc này đây, nước hồ phun lên còn kèm theo một đám zombie lóc ngóc chui ra.

Zombie rơi xuống đất, lảo đảo phân tán ra bốn phía.

Cuối cùng đã tìm thấy một nơi! Trong lòng Mạnh Giang Thiên vui vẻ, cũng không để ý tới zombie chạy trốn, lập tức bấm số điện thoại di động gọi bộ phận tình báo.

Tiếng chuông chỉ vang lên một tiếng đã được nhận: "Mạnh tiên sinh."

Đối diện là tiếng của Dung Hạc Đường.

"Tôi tìm được chỗ zombie đi ra là đáy hồ nhân tạo trong công viên Đồng Hồ. Hiện tại zombie đang từ đáy hồ đi ra, các cậu mau phái người đến."

"Chúng tôi lập tức phái người, Mạnh tiên sinh, làm phiền ngài trước mắt ngăn cản một chút zombie khuếch tán." Dung Hạc Đường nói xong liền cúp điện thoại.

Mạnh Giang Thiên muốn từ chối cứ như vậy bị nghẹn ở bên miệng.

Cầm điện thoại di động truyền đến âm thanh tút tút, Mạnh Giang Thiên nhìn zombie tứ phía, rất muốn vung tay mặc kệ.

Cách đó không xa truyền đến một tiếng thét chói tai hoảng sợ, xen lẫn tiếng gầm khàn khàn của zombie.

Mạnh Giang Thiên thở dài, thoáng chốc thuấn di về phía tiếng la hét.

Cứu một người phụ nữ đi ngang qua, Mạnh Giang Thiên đuổi giết zombie tứ phía.

Nhưng đáy hồ không ngừng dâng lên càng ngày càng nhiều zombie,thật sự một mình Mạnh Giang Thiên không giết được hết, làm cho rất nhiều zombie trà trộn vào trong thành thị.

Thôi Tây Sinh và Hách Nhân ăn cơm tối xong, Thôi Tây Sinh vừa mới cầm di động muốn chơi đã bị Hách Nhân lôi đi tản bộ.

Thôi Tây Sinh đen mặt đi lại qua loa, đi nửa giờ là có thể ngồi xuống nghỉ ngơi hai mươi lăm phút.

Tuy rằng ngày hôm qua vừa bị zombie hoành hành một lần, nhưng buổi tối đường phố vẫn náo nhiệt nhộn nhịp. Cuộc sống vừa được khôi phục, một ngày không kiếm tiền sẽ không có thức ăn.

Thôi Tây Sinh cùng Hách Nhân so sánh thực lực, dọc theo đường đi hai nữ dị năng giả cũng vui buồn thất thường.

"Sao hai người lại khẩn trương như vậy?" Thôi Tây Sinh ăn một túi đậu phộng, nghiêng đầu đánh giá hai người hỏi.

"Tôi cảm thấy như có ai đó đang theo dõi chúng ta. Nếu cậu không muốn đi dạo, tôi đề nghị chúng ta nên quay trở lại." Một nữ dị năng giả khẩn trương nói.

"Có người theo dõi?" Nháy mắt Thôi Tây Sinh cảm thấy lông tơ trên người đều nổ tung, nhìn xung quanh, thấy ai cũng giống người xấu.

"Mau đi, mau trở về, không cần đi dạo nữa." Cất đậu phộng xong, Thôi Tây Sinh lôi kéo Hách Nhân trở về.

Bốn người không đi được bao xa, tiếng chuông báo động trong khu an toàn đột nhiên vang lên, nghe thấy tiếng chuông báo động thì bốn người đều hoảng sợ.

Hai nữ dị năng giả một trước một sau bảo vệ hai người ở chính giữa, hộ tống hai người trở về.

Đám người trên đường phố đã hỗn loạn như tơ vò, không ngừng có người sợ sệt chạy về phía Thôi Tây Sinh cùng Hách Nhân, lại bị hai nữ dị năng giả vô tình đẩy ra.

Đến khi có ánh sáng xẹt qua, nữ dị năng giả kêu lên một tiếng, ba người quay đầu lại thì phát hiện mắt cá chân nữ dị năng giả bị rạch một vết thương rất sâu, chắc là đứt dây chằng.

"Các ông mau đi. Tuyệt đối không được để Thôi Tây Sinh bị thương." Nữ dị năng giả thống khổ thúc giục ba người rời đi, rất có loại cảm giác xả thân hy sinh.

Người nhà cô còn làm con tin trong tay Trương Triết Phong, cô chết, Thôi Tây Sinh không thể có việc gì, người nhà cũng không phải chịu nạn.

Thôi Tây Sinh lại bị cảm động, nhưng cậu chỉ là một người bình thường, muốn cứu người cũng bất lực. Vì không phụ sự hy sinh của nữ dị năng giả chỉ có thể ôm bụng chạy rất nhanh.

Bên cạnh lại là một ánh sáng lóe lên, một dị năng giả còn lại cũng bị cắt đứt dây chằng hai chân, ầm ầm một tiếng ngã trên mặt đất, kéo ngã cả Hách Nhân.

Thôi Tây Sinh vội vàng quay đầu kéo Hách Nhân, một mình cậu chạy cũng không thoát.

"Hai người mau vào, tôi tận lực giữ chặt bọn họ. Thôi Tây Sinh, dùng điện thoại di động của cậu gọi điện thoại cho Mạnh Giang Thiên, bảo anh ta nhanh chóng trở về." Nữ dị năng giả là dị năng giả hệ đất, tuy rằng chân bị gãy, nhưng tay vẫn có thể sử dụng dị năng.

Rốt cuộc kẻ tấn công phía sau hiện thân, hai dị năng giả hệ gió đeo mặt nạ đen xì đang nhanh chóng tới gần.

Nữ dị năng giả nhanh tay dựng lên một cái ổ đất vây quanh Thôi Tây Sinh và Hách Nhân.

Trong gò đất đen kịt đưa tay không thấy năm ngón, giống như ổ đất Mạnh Giang Thiên bảo vệ cậu vậy. Bên ngoài là từng tiếng từng tiếng đập vỡ.

Hai dị năng giả hệ gió đuổi theo đang điên cuồng phá nát hang ổ.

Thôi Tây Sinh lấy điện thoại di động ra, trên điện thoại chỉ có một số, Thôi Tây Sinh vội vàng ấn gọi.

Bên hồ nhân tạo Mạnh Giang Thiên đang điên cuồng đánh chết zombie từ đáy hồ không ngừng dâng lên cùng với dị năng giả Dung Hạc Đường phái tới.

Nước hồ đã bị nhuộm thành hồ máu thịt, mùi hôi thối làm cho người ta muốn nôn.

Bên tai là tiếng nổ tung của các loại dị năng, tiếng chuông điện thoại di động yếu ớt trong túi hoàn toàn bị lãng quên.

"Không ai nghe máy, số điện thoại này đúng không?" Sau một phút không có người trả lời, điện thoại sẽ tự động cúp máy. Thôi Tây Sinh nóng lòng hỏi nữ dị năng giả.

"Không phải giữa trưa các cậu mới gọi điện thoại sao? Tiếp tục gọi, nhanh lên, tôi sắp không chịu nổi nữa." Máu tươi hai chân nữ dị năng giả đều chảy ra ngoài.

Việc sử dụng liên tục có thể làm cho máu của cô chảy nhanh hơn.

Ổ đất không ngừng rơi đất xuống, Thôi Tây Sinh phun ra một miệng bụi bặm, tiếp tục gọi, một phút sau vẫn không có ai trả lời.

"Tên khốn này, vậy mà không nghe điện thoại của tôi." Thôi Tây Sinh vừa tủi thân vừa phẫn nộ, thật sự là mỗi lần cần lão sắc dục, anh đều không ở bên cạnh.

"A~" Nữ dị năng giả kêu thảm thiết một tiếng, rốt cuộc ổ đất không chịu nổi công kích của hai dị năng giả sụp đổ, bùn đất vụn nát đập vào ba người.

"Giết." Hai dị năng giả hệ gió khẽ quát một tiếng, đồng loạt ra tay, vô số dao gió phô thiên cái địa lao về phía ba người.

Ba người đã bó tay hết cách, Hách Nhân nhắm chặt hai mắt chờ chết ôm Thôi Tây Sinh.

"Dừng tay!"

"Meow"

Âm thanh một người một mèo cùng lúc vang lên.

Bầu trời đêm âm u vang lên một tiếng sấm đinh tai nhức óc, sấm sét bạc từ trên trời giáng xuống.

Dao gió bị lôi điện bổ đôi, hai dị năng giả hệ gió bất ngờ không kịp đề phòng cũng bị lôi điện đánh trúng mất đi ý thức, ở giữa không trung rơi xuống đất.

"A." Bên tai cũng có một tiếng kêu thảm thiết, Thôi Tây Sinh ngẩng đầu nhìn thì thấy một thiếu niên trẻ tuổi cũng bị lôi điện đầy trời lan đến, thanh gỗ vừa ngưng tụ trong tay bị lôi điện đánh đen xì.

"Meow" Mèo đen nhỏ ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh Thôi Tây Sinh, bộ lông vẫn bẩn thỉu thỉnh thoảng có sấm sét màu bạc loé lên, đôi mắt to đen nhánh lấp lánh, tràn đầy chờ mong cầu khen ngợi.

"Mèo cũng có thể thức tỉnh dị năng?" Hách Nhân không thể tin đánh giá mèo đen.

"Là mày gọi sét tới?" Thôi Tây Sinh cũng không thể tin hỏi mèo đen.

Con mèo đen nghiêng đầu nhỏ, nhìn hai gương mặt kinh ngạc trước mắt, một đầu dấu chấm hỏi (????)

Mặc dù thức tỉnh dị năng, chỉ số thông minh cũng cao hơn một chút nhưng nó vẫn không cách nào hiểu được ý tứ của hai con người này.

"Meow meow~" nghe không hiểu thì bán manh là được rồi. Nó đáng yêu như vậy, lại lợi hại như thế, hẳn là anh trai lớn xinh đẹp này sẽ nhận nuôi nó đi.

"Con mèo này của anh, vì sao đánh cả tôi? Tôi là tới cứu anh." Vẻ mặt thiếu niên u oán từ trên mặt đất đứng lên, vung tay phải bị đánh.

Hách Nhân nhìn thấy thiếu niên thì lông mày không khỏi giật giật, thiếu niên này cùng Thôi Tây Sinh lớn lên khá giống nhau, ngay cả thần thái cũng không kém bao nhiêu, nhưng so với Thôi Tây Sinh còn trẻ tuổi hơn.

Có lẽ là bởi vì không có dị năng mê hoặc người khác, ngược lại không hấp dẫn người khác bằng Thôi Tây Sinh.

Đôi mắt to đen láy của mèo đen nhỏ cũng đánh giá thiếu niên vài lần, cuối cùng vẫn quay đầu nhìn về phía Thôi Tây Sinh.

Vẫn là anh trai lớn này đẹp mắt.

Cẩn thận đi về phía Thôi Tây Sinh vài bước, quan sát phản ứng của cậu. Phát hiện Thôi Tây Sinh không đuổi nó đi như lần trước, mèo đen nhỏ chậm rãi đi đến bên cạnh Thôi Tây Sinh.

Cái đầu nhỏ bẩn thỉu thăm dò cọ cọ trên tay Thôi Tây Sinh, lập tức để lại một vết bẩn trên mu bàn tay cậu.

"Đã bao lâu rồi mày không tắm rửa?" Thôi Tây Sinh đưa tay lên người lau chùi, túm lấy đỉnh đầu con mèo đen dính chặt vào nhau, ghét bỏ nói: "Tốt xấu gì cũng là một con mèo có dị năng, sao lại không biết sạch sẽ hả?"

Cởi áo khoác ra, Thôi Tây Sinh quấn con mèo đen trong áo khoác, lau bụi bẩn trên người nó. Đây chính là ân nhân cứu mạng nên không thể ghét bỏ nữa.

"Meow meow ~ grừ grừ ~" Con mèo híp mắt nằm trong lòng Thôi Tây Sinh, phát ra tiếng gừ thoải mái.

"Mày thật lợi hại, hẳn nó là thú biến dị rồi. Không biết nó còn có thể tự nhận chủ." Thiếu niên hâm mộ nhìn mèo đen nhỏ, tự giác đến gần Thôi Tây Sinh.

"Đứng lại, không được tới gần nữa." Nữ dị năng giả mệt bở hơi tai nhưng vẫn tận tâm tận trách. Nhưng tiếng quát mắng suy yếu không có bất kỳ lực uy hiếp nào.

"Tôi không có ác ý, nãy tôi còn muốn cứu các cô." Thiếu niên suy sụp lui về phía sau, ánh mắt nhìn về phía Thôi Tây Sinh.

Thoáng cái hắn có thể nhìn ra nơi này ai là trọng yếu nhất.

"Tại sao cậu lại cứu chúng tôi, cậu có biết chúng tôi không?" Hách Nhân vỗ vỗ nữ dị năng giả đặc biệt cảnh giác, hoà ái nhìn về phía thiếu niên cười hỏi.

"Tôi không biết các ông, tôi chỉ là cảm thấy anh ấy rất xinh đẹp." Thiếu niên thẹn thùng nhìn về phía Thôi Tây Sinh, còn là khuôn mặt mập mạp của đứa bé mà đỏ lên.

Hách Nhân liền hiểu rõ, lại là một dị năng giả bị Thôi Tây Sinh hấp dẫn.

"Cảm ơn cậu muốn cứu chúng tôi, tuy rằng không cứu được, nhưng tâm ý của cậu chúng ta nhận. Nhìn cậu cũng là bởi vì chúng tôi mà bị thương, chúng tôi cũng không có gì để báo đáp cậu, nếu không, những đồ ăn vặt này cậu cầm lấy ăn đi."

Hách Nhân cường ngạnh cởi balo nhỏ của Thôi Tây Sinh xuống, ném cho thiếu niên muốn làm quà cảm ơn.

Mang thai còn ăn vặt bừa bãi, cũng không sợ ăn đến dị năng của đứa nhỏ thay đổi.

Thôi Tây Sinh trơ mắt nhìn ba lô nhỏ yêu quý của mình vẽ ra một đường parabol rời khỏi mình.

"Meow meow..." Một màu đen hiện lên, ba lô nhỏ bị mèo đen cắn vào miệng nhẹ nhàng rơi xuống đất, mèo đen nhỏ kéo ba lô lớn hơn mình trở về bên cạnh Thôi Tây Sinh.

Thôi Tây Sinh vui vẻ xoa xoa đầu mèo đen nhỏ, nếu không phải ngại bẩn, Thôi Tây Sinh hận không thể ôm mèo con hôn một cái.

Hách Nhân đen mặt nhìn một người một mèo vui vẻ, không cần hoài nghi, con mèo đen này nhất định là một con mèo đực.

.....𝕮𝖔𝖓𝖙𝖎𝖓𝖚𝖊.....

20/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info