ZingTruyen.Asia

[ Đam Mỹ ] Đôi Cánh Và Cái Lồng Giam

Chương 6

Lyron01

"Hoan nghênh quý khách ghé thăm của tiệm của chúng tôi!"

Đào Nhiên đi vào cửa hàng Chucky Wonderland, một cửa hàng kinh doanh những đồ uống giải khát với phong cảnh hữu tình, thật là một nơi đáng để thư giãn vào đầu tuần bận rộn.

"Xin hỏi quý khách muốn dùng gì?" - Phục vụ bàn điển trai dùng chất giọng trầm ấm mỉm cười hỏi Đào Nhiên.

"Ừm, cho tôi một ly soda blue sky, và một tiramisu matcha, cảm ơn!" - Đào Nhiên ngắm tiểu thụ..à không, là một phục vụ bàn xinh đẹp cảm thấy lựa chọn đầu tuần của mình không tệ, cậu mỉm cười cầm menu chọn món.

Phục vụ bàn điển trai cầm menu mỉm cười lịch thiệp rồi rời đi trong đôi mắt sáng lấp lánh của Đào Nhiên. Đợi đến khi phục vụ tiểu thụ..à lại nhầm..là phục vụ đẹp trai nở nụ cười duyên dáng biến mất sau quầy pha chế, Đào Nhiên chưa thỏa mãn mà quay qua nhìn cảnh ngoài phố qua cửa kính trong suốt của cửa hàng.

"Đã được 1 tháng kể từ khi đến đây, đôi khi cứ nghĩ đang mơ cơ đấy!? Nhìn nơi này, ai ngờ được nó là một cuốn truyện cơ chứ..haizz!" - Đào Nhiên cảm thán.

Đào Nhiên ngồi thẫn thờ thì nghe thấy một tiếng động lạ. Tít..tít..một tiếng dài làm đầu óc của cậu ong ong lên nhức nhối, cậu hoảng sợ đứng bật dậy trong quán với vẻ mặt tái mét. Bỏ lại con mắt hoang mang của toàn thể người trong quán, Đào Nhiên sợ hãi chạy thục mạng ra ngoài với hy vọng thoát khỏi cái thứ kỳ lạ gì đó. Chạy một hồi đến khi mệt lả, Đào Nhiên bắt đầu hoang mang về nơi bản thân cậu đang đứng, hình như là cậu bị lạc rồi.

Đang hoang mang đứng ngẩn người thì cậu thấy một chiếc giày mới tinh dính máu phía bên cạnh chiếc thùng rác gần đó, Đào Nhiên ngập ngừng bước lại gần chiếc thùng rác đó. Cậu bước từng bước nhỏ rồi ngó nghiêng xung quanh, tim đập thình thịch như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực của cậu. Vừa bước lại gần thì một tiếng la thất thanh dọa Đào Nhiên giật bắn mình, tim như tuột xuống cái quần nhỏ của cậu luôn. Cậu có cảm giác như vừa khiêu vũ với tử thần khi ngó vào cửa sổ của căn phòng tồi tàn trong khu phố ổ chuột này. Bên trong là cảnh tượng kinh khủng mà đời này cậu sẽ không bao giờ quên, một cậu bé khoảng 15 tuổi cầm con dao nhọn hoắt từng nhát xẻo từng miếng thịt trên mặt của một người đàn ông trung niên bị trói trên ghế. Hắn cầm miếng thịt vừa xẻo ấy nhét vào miệng của người đàn ông trung niên, đút từng miếng một với nụ cười quái dị trên môi. Đào Nhiên buồn nôn, sợ hãi đến chân tay bủn rủn, cậu vội bịt miệng để mình không phát ra tiếng động, cậu hoảng sợ đến nỗi đứng chết trân tại chỗ không đi nổi. Điều kinh khủng trước mắt cậu vẫn tiếp tục diễn ra, máu đỏ lênh láng cùng nỗi tuyệt vọng hấp hối, cậu nhìn kẻ sát nhân biến thái ấy thực hiện những màn tra tấn dã man tởm lợm.

"Aaaaaaaaaaa....thằng khốn.. chết tiệt, aaaaaa, không..không..dừng lại đi..tao hứa..hứa sẽ không xuất hiện trước mắt mày..aaaaaa..tao thề sẽ..sẽ trả lại..tao sẽ nói nó ở đâu, xin..mày đấy..aaaaaaaaaa!!!!!!!!!" - người đàn ông trung niên liên tục xin tha nhưng màn tra tấn vẫn tàn nhẫn tiếp tục.

"Hừ, ngu xuẩn, loài người chúng mày vẫn luôn ngu xuẩn như vậy, chả khá được chút nào!" - kẻ sát nhân cầm con dao rạch từng nhát lên bụng của người đàn ông trung niên nói bằng giọng khinh thường.

Lúc này, Đào Nhiên đột nhiên nghĩ: "quả nhiên tên này không phải người phàm, biến thái vượt tầm kiểm soát.." nhưng đó vĩnh viễn chỉ là ý nghĩ, cậu không có ý định nói thành tiếng để rồi đi chơi với tử thần cho phần đời còn lại đâu.

Đang thổ tào trong đầu, đột ngột một tiếng kêu *Ting* vang lên, dọa Đào Nhiên "Ah!!????" một tiếng, thật không đúng lúc cho nơi hiện trường giết người của một kẻ biến thái. Đào Nhiên biết mình xong đời rồi, chân cậu còn run hơn trước, bước chân còn chả vững với lý trí muốn chạy khỏi đây là không thể, cậu ngã bệt xuống đất lạnh nhìn kẻ sát nhân đến gần, chịu không nổi cú shock nên Đào Nhiên đã ngất lịm trong cơn sợ hãi, để lại ánh mắt hứng thú của kẻ biến thái nào đó.

oOo

Đọa đày niềm kiêu hãnh,
Khát vọng của ngươi ,
Chúa đã ruồng bỏ ngươi,
Chỉ còn tội lỗi ta,
Nói cho ta biết sâu thẳm ngươi ,
Ta sẽ giúp ngươi chìm trong ,
Vĩnh cửu cái chết.
_Ác Quỷ Lucifer_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia