ZingTruyen.Com

[ Đam Mỹ ] Đôi Cánh Và Cái Lồng Giam

Chương 2

Lyron01

Sự thật lạnh lùng tạt vào mặt cô một xô máu chó. Đào Nhiên hoang mang tiêu hóa đống thông tin vừa nhận được một cách khó khăn. Ai mà ngờ được ngủ một giấc, tỉnh dậy đã thấy mình ở một thế giới khác, lại còn là thế giới trong quyển truyện mà bản thân mình vừa nguyền rủa nữa chứ!? Không biết là bất hạnh hay là may mắn nữa!

Đào Nhiên cảm thấy hơi mệt, cô nằm xuống giường suy nghĩ rất nhiều. Hiện tại, cô muốn sống sót thật tốt, mà phải là người qua đường sống tốt nhất lịch sử. Trong cơ thể nam nhân này, với thân phận là một vật hy sinh em trai của tiểu tam chuyên phá cp thích tìm đường chết, cô à không bây giờ là cậu, cậu nhất định phải giữ mình thật trong sạch, cách xa được đám con cưng của tác giả *bệ hạ* càng xa càng tốt, hận rằng chúng ta sao lại sinh ra cũng một thời đại.

( tác giả: từ bây giờ trở đi mình sẽ đổi cách xưng từ "" thành "cậu" luôn nhé, vững bền luôn không đổi giới nữa đâu!!!!! =)) ).

Đào Nhiên, trong truyện tên y như lúc chưa xuyên, nhưng lại không cùng thân phận, không chung giới tính. Nguyên thân là một cậu bé 10 tuổi, em trai bảo bối của anh trai tiểu tam Đào Tiến Nhân 15 tuổi, con trai cưng của chủ tịch tập đoàn Đào Dương, một tập đoàn lớn mạnh với những chi nhánh vươn ra năm châu lục, đồng thời gia tộc họ Đào là một trong năm gia tộc lớn mạnh nhất trong nước. Luận quyền lực, có quyền lực, luận gia thế có gia thế, luận tiền tài xứng danh tỷ phú, thế nhưng lại thua thảm bại trước một diễn viên nhỏ bé không đáng kể trong giới minh tinh hỗn tạp.

Truyện "Kiều Nam Bị Hôn Phu Của Tình Địch Bao Dưỡng" vốn là kể về chuyện tình tay năm đầy phức tạp. Tiểu thụ Kiều Nam vốn là một diễn viên chuyên đóng vai nam phụ nho nhỏ trong các bộ phim thần tượng, là một diễn viên trong phim thần tượng thì giá trị nhan sắc của Kiều Nam vô cùng đáng kể. Nếu muốn miêu tả chi tiết thì Kiều Nam là một chàng trai có nét đẹp điển hình của con lai, hai hàng mày rậm như mũi kiếm sắc bén, hốc mắt sâu tròng mắt màu nâu trong veo, mũi cao thẳng, môi mỏng sắc hồng phớt khỏe mạnh, điểm nhấn khác biệt là mái tóc màu nâu ánh vàng hơi xoăn tự nhiên. Quả là một chàng trai xinh đẹp đáng yêu chọc người trìu mến vô cùng, Kiều Nam không những sở hữu nhan sắc động nhân mà còn có tính cách mạnh mẽ kiên định và vô cùng lý trí, tuy nhiên, không mấy ai là hoàn hảo, Kiều Nam sinh ra trong một gia đình bất hạnh, cậu sống giữa cảnh bạo hành hàng ngày mà lớn lên. Mẹ cậu qua đời lúc cậu được 10 tuổi, cha cậu ngày đêm say rượu hành hạ đánh đập thậm chí hiếp dâm chính đứa con trai của mình. Kiều Nam ôm hận thù, năm 15 tuổi đôi tay của cậu nhuốm máu tươi, chính cậu giết cha rồi báo án giả, hiện trường vụ án cái chết của cha cậu được công an điều tra cho ra kết luận là tự sát.

Kiều Nam bình tĩnh, cơ trí, xinh đẹp nhưng ẩn chứa gai góc nguy hiểm chết người. Cậu yêu một người con trai tên Hoàng Quân, một ảnh đế của giới giải trí hỗn loạn. Hoàng Quân tuấn mỹ ôn nhu ấy lại là tình nhân của vị tổng giám đốc công ty giải trí Nha Tinh lớn nhất nước tên là Đoàn Hiệp. Mà hơn nữa, vị tổng tài Đoàn Hiệp này lại có một vị hôn phu Diệc Khánh Hy. Khánh Hy vô cùng yêu Đoàn Hiệp lại phát hiện hôn phu ngoại tình, hắn liền buồn chán và tìm đối tượng bao dưỡng, khi hắn phát hiện tình nhân của chồng mình có tình cảm với Kiều Nam, hắn âm thầm trả thù tên hồ ly tinh đó bằng cách bao dưỡng Kiều Nam. Nếu dừng ở đây thì đã tốt, nhưng Đào Tiến Nhân lại yêu say đắm Diệc Khánh Hy. Thế nên mới có chuyện cho "Đào Nhiên" làm, kéo hận thù vả mặt tình địch bênh anh trai, "Đào Nhiên" bao trọn gói.

Cái tình tiết máu chó thì cũng thôi đi, đến cái kết cũng hố cha người xem, Đào Nhiên chết thảm đúng kiểu pháo hôi, Kiều Nam lại vì bị phát hiện giết người mà ngồi tù án chung thân, còn Diệc Khánh Hy vì cố giúp người yêu mà bị người tính kế, cả phần đời còn lại của anh phải sống trong trại tâm thần. Vốn là một couple vô cùng có tiềm năng mà giờ thành một mớ hỗn độn như rau trộn. Kết chả ra thể thống gì, bị ném đá là đúng. Nghĩ lại cũng thấy đau trứng, Đào Nhiên tỏ vẻ tam quan chó gặm, tiết tháo chó tha, cmn lật bàn đi về nhà chứ ở đây làm gì nữa!!!!!!!!

oOo

Màu đỏ nước mắt,
Niềm kiêu hãnh định kiến,
Ai đem con quỷ thoát khỏi lồng giam,
Nỗi đau của từng nhát dao cứa thịt,
Tiếng khóc tuyệt vọng vẫn âm ,
ai đem con quỷ bỏ vào lồng giam,
Nỗi đau này ai cũng không giải thoát.

_ Quỷ Khóc_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com