ZingTruyen.Asia

Dam My Dn Twilight Mo Quang Chi Luyen

Thị trấn nhỏ Forks có dân cư sinh sống là 3120 người, là một nơi quanh năm mây đen mưa rào suốt cả thời gian dài không thấy được ánh mặt trời, nơi này cũng là nơi mà Bella sinh ra,17 tuổi khi lại nhớ tới nơi này.

Ở nơi này cô gặp người mình yêu, một người tuấn mỹ, giàu có. Hắn ngoại trừ không phải là con người, tất cả đều phi thường hoàn mỹ. Bella cùng hắn nói chuyện yêu đương không cùng chủng tộc, trải qua bao khó khăn, Bella bị chuyển hóa thành ma cà rồng cùng Edward có một con gái......

Thật sự rất hạnh phúc khi còn sống.

Làm Bella phải mở to mắt, hết thảy lại nhớ tới thời điểm, Renée mẹ của cô cùng người chồng mới đi công tác, ngày mai cô sẽ mù mịt đến Forks, ở cùng với Charlie bố của cô.

Buổi tối,trước một ngày, Bella và Edward cũng con gái chơi đùa, trước khi ngủ bọn họ còn kịch liệt một hồi, vì sao ngủ dậy hết thảy đều thay đổi?

Chẳng lẽ...... Chính là mộng? Không! Không phải! Bella tin tưởng vững chắc đó là thật sự,"Edward, em lập tức sẽ trở lại , chờ em!"(Linh: muộn rồi ╮(╯▽╰)╭ )

Thân phận Roy đã được Carlisle giải quyết, hiện tại cậu là Roy Cullen. Ở trấn, trung học làm thủ tục nhập học rất nhanh, vì chiếu cố Roy, Edward cùng Roy không nghĩ tách ra nhau đều học chung một khóa. Buổi tối trước khi đến trường một ngày, Esme vì bọn họ làm cơm trưa liền giao cho Roy để ở trong không gian, trải qua quá trình thử nghiệm chứng minh không gian có khả năng giữ tươi rất tốt.

Roy vẫn như trước ngâm mình ở bể bơi, đuôi cá màu tím nhẹ nhàng đong đưa nổi trên mặt nước, hai tay khoát lên cạnh bể bởi, Edward bên cạnh cầm trên tay một chén cá tuyết, một ngụm một ngụm uy Roy. Trải qua 3 năm thu thập, trong không gian các loại rau dưa hoa quả thập phần phong phú, nhưng nhiều nhất là các loại hải sản.

Há mồm hàm trụ khối cá tuyết không cẩn thận nước tương chảy xuống ở khóe miệng, Roy đem khối cá tuyết chậm rãi nhai nuốt , tựa vào Edward trong lòng,"Edward" Hai tay ôm thắt lưng Edward, trán tựa vào vai hắn ngẩng đầu lên đôi mắt đào hoa nhìn thật sâu vào đôi mắt màu caramel của Edward, "Hôm nay, anh thử nếm tương hương vị như thế nào." Lập tức không còn âm thanh nữa, chỉ còn lại có không khí ái muội trong đêm khuya làm cho người ta say mê.

Ngày khai giảng, tại trường trung học duy nhất của thị trấn Forks người vẫn là không ít, một loạt xe được sắp xếp, đột nhiên mấy chiếc Volvo mới tinh xuất hiện. Trên các xe lần lượt xuống là Rosalie cùng Emmett, Rosalie diễm lệ thành thục liền hấp dẫn tầm mắt của bọn con trai Emmett một tay lãm quá Rosalie, hiện trường nhất thời một mảnh âm thanh tan nát cõi lòng.

Theo sau là Alice đáng yêu cùng Jasper ngại ngùng tuấn tú kéo tay nhau tới chỗ bọn Emmett cùng đứng chung một chỗ.

Cuối cùng một chiếc Volvo bước xuống trước là Edward tuấn mỹ tao nhã, hắn xoay người đi hướng phó lái mở cửa xe, Roy tinh xảo mị hoặc bước xuống, kéo cánh tay Edward tới hướng Alice bọn họ, nhất thời một mảnh hít khí.

"Trời ạ! Đó là nam đi!" Một gã nam sinh bên cạnh hỏi bạn học.

"Tại sao có thể như vậy? Bọn họ rõ ràng quan hệ không bình thường" Nhưng là,"Rõ ràng chính là nam sinh a!"

"Bọn họ là cùng nhau đến sao?"

......

Ngày đầu đến trường con trai con gái nhà Cullen liền nổi tiếng, rất nhanh ngay tại Forkd lưu truyền thông tin nhà Cullen. Tỷ như, vợ chồng Cullen tuổi không lớn, lại nhận nuôi con trai con gái nhỏ hơn vài tuôu; tỷ như nhà bọn họ rất có tiền; tỷ như con trai con gái nhà Cullen tự làm tự tiêu, đều thành một đôi đối; Tỷ như bọn họ diện mạo tinh xảo xinh đẹp; lại tỷ như nghe nói bọn họ đều thực sủng đứa em út nhỏ tuổi nhất Roy Cullen.

Bella ngồi ở trên xe Charlie, nhìn hai bên cảnh sắc quen thuộc, nhất thời rất nhiều cảm khái, Charlie lái xe vốn là người ít nói, một bên trầm mặc nhìn Bella muốn nói lại không biết nói cái gì, cuối cùng trên xe vẫn là một mảnh trầm mặc.

Đi vào nhà quen thuộc, phòng quen thuộc, nghe lời nói quen thuộc, Bella cuối cùng một chút cũng không xác định được.

Charlie như trước kia đến chỗ Billy mua chiếc xe cũ — Chevrolet, trước khi ngủ Bella đối mình nói, ngày mai, Edward......"Em đến đây."( Linh: đến muộn rồi (=^.^=) )

Vẫn giống như trí nhớ Bella lái xe đi tới trường học, cũng nhận thức Eric cùng Jessica. Đợi đến giờ nghỉ trưa Bella thực kích động, lcó thể nhìn thấy Edward , kích động đến nỗi tay run run. Eric còn tưởng rằng cô sợ hãi, luôn luôn tại an ủi nàng.

Rosalie cùng Emmett đẩy cửa tiến vào, bọn họ vừa tiến đến nhà ăn âm thanh tự nhiên nhỏ lại, Alice cùng Jasper cũng vào được, bọn họ tựa như trời sinh quý tộc. Chỉ chốc lát, Edward ôm thắt lưng Roy tiến vào.

Roy yên tâm đều đem sức nặng toàn thân giao cho Edward,"Hôm nay giữa trưa ăn gì? Mẹ Esme nói muốn cho em kinh hỉ mà không nói ra cho em biết!" Roy túm góc áo Edward,"Nói cho em biết thôi ~~"

"Ngoan, cá muối Australia cùng tôm hùm nhỏ" Edward hôn hôn trán Roy "Một hồi anh bóc cho em ăn".

"Ân", Roy sau khi ngồi xuống tựa vào trên người Edward"Em muốn ăn tôm hùm nhỉ!"

Bella muốn choáng váng! Đây là tình huống gì? Edward ôm là ai? Vì sao ôn nhu như vậy đối với hắn? Bella quay đầu hỏi Eric,"Bọn họ là ai?"

"Ân, là nhà Cullen" Eric bọn họ đối bọn họ nói "Trên thực tế cậu cũng thấy bọn họ thực vĩ đại, nhưng, đã không có cơ hội tiếp cận bọn họ...... Trên thực tế chúng ta vẫn cảm thấy vợ chồng Cullen càng giống như người se duyên, con trai con gái bọn họ đều là một đooi , nhất là..." Bọn họ nhìn nhìn Roy "Tuy rằng bộ dạng cậu ta rất đẹp, so với nam sinh nữ sinh cậu ta rất xinh đẹp nhưng việc cậu ta là nam sinh lại là chuyện thật, nhưng vợ chồng Cullen còn giống như đồng ý" Eric ám chỉ đối với Bella nói.

Bella lúc này đã choáng váng vì cái gì rõ ràng kiếp trước đều giống nhau, mà Roy là ai? Edward rõ ràng là của cô!

Hết chương 7.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia