ZingTruyen.Info

[Đam mỹ ĐN Twilight] Mộ quang chi luyến

Chương 5

zZzLinhVuzZz

Đập vào mắt chính là một mảnh đất lớn chia đều khoảng cách, mảnh đất màu đen không có gì thu hoạch, xa xa núi non nối liên tiếp nhau.

Bởi vì chung quanh sương trắng nồng đậm, rất nhiều cảnh tượng chỉ có thể nhận ra hình dạng đại khái, phạm vi 3km không có sương trắng.

Nhà Cullen thấy bọn họ đứng trước một kiến trúc, vách tường phủ dây đằng, nhiều hoa có màu sắc tiên diễm. Cửa sổ tự không có gì che, cửa chính cũng đồng dạng.

"Edward, chúng ta đi mau a!" Roy thúc giục ôm Edward, vừa mới rơi xuống đất nháy mắt Edward liền ôm lấy Roy. Mọi người mới giựt mình tỉnh, nhìn rõ không phải nhà mình, ngược lại nghi hoặc nhìn Edward.

"Không nên nhìn con, con cũng không biết đây là chỗ nào" Edward nhẹ nhàng quay đầu hỏi Roy,"Roy bảo bối, đây là chỗ nào?"

"Ân, đây là chỗ này!" Roy nghi vấn nhìn Edward.

"Bé Roy, chỗ này không phải là địa phương chúng ta sống a! Chúng ta đến đây là ở đâu?" Emmett tiến lên hỏi.

"Đây là chỗ này thôi!" Roy không rõ vì cái gì mọi người biểu tình như vậy , dù sao chính là cậu cười không đúng. Tuy rằng cậu không hiểu được ý trên mặt mọi người, nhưng cũng biết vẻ mặt này không phải biểu tình tốt.

"Ô ô ô ô" Roy đột nhiên khóc đánh vỡ không khí ngưng trọng này.

"Bảo bối ngoan, đừng khóc, làm sao vậy?" Edward nhìn Roy rơi nước mắt, cảm thấy tim đều đau, từ khi thành ma cà rồng chưa bao giờ có cảm giác.

Mọi người đều dỗ Roy, Esme vuốt tóc Roy,"Bé Roy ngoan, không khóc nữa! Buổi tối mẹ Esme làm cháo cá cho con ăn!"

"Bé Roy đừng khóc, một hồi kêu Edward mang em bay bay nga!" Có một lần Emmett mang theo Roy 'Bay tới bay lui' trên nhánh cây, Roy cũng rất yêu thích trò 'bay bay' này.

Jasper vận dụng năng lực của mình — trấn an cảm xúc, Carlisle ngắm nhìn 'Phòng' có một mảnh rừng cây ăn quả, tuy rằng hoa quả ở đây Carlisle một chút cũng không biết, nhưng miễn cưỡng tìm được một quả lấy đến đưa cho Roy.

Cứ như vậy trên một mảng đất đày hạt châu oánh nhuận, Rosalie lo lắng nhìn Roy nhất thời không biết nên nói lời gì an ủi.

Roy dần dần ngừng khóc, nhưng vẫn khóc thút thít làm cho mọi người thật sự đau lòng, nhất là Edward, hận không thể để mình thay thế Roy tuy rằng hắn không biết nguyên nhân Roy khóc.

Kỳ thật Roy chính là sốt ruột, mọi người dùng vẻ mặt nghiêm túc như vậy nhìn cậu, cho dù có tiến bộ nhưng có rất nhiều tình huống chưa trải qua.

Mọi người nhớ tới 'đầu sỏ gây nên', lần này sẽ không phải Rosalie, mà là mọi người cùng tiến lên, Carlisle cùng Esme một bên nhìn, Edward muốn mọi người đánh giúp mình một phần

.

Một hồi hỗn loạn qua đi, mọi người nhớ việc chưa được giải quyết đâu! Lúc này Edward đột nhiên nhớ 'Tín' kia, bên trong giống như nói qua đây là không gian?

Mọi người tiếp tục đi về phía trước, đi vào 'Phòng' phát hiện bên trong so với ở bên ngoài nhìn lớn hơn nhiều.

Vừa mới vào cửa ở đây giống như tiếp khách du lịch, dây mạn không theo quy tắc mà rơi xuống, trừ lần đó ra lại không động đậy nữa.

Không gian cùng linh hồn Roy liên kết với nhau trừ khi Roy tự nguyện mang vào thì không còn phương pháp nào.

Nhìn mảnh đất này Carlisle cảm thấy cần tiếp tục giáo dục Roy về người xấu, dù sao Roy rất đặc thù.

Mọi người muốn tham quan đều tự chia ra.

Edward thấy nước nguyện ý cùng Roy đi ngâm, giống như thường cùng Roy xuống nước, vừa xuống nước chốc lát Edward liền cảm giác cơ thể các nơi muốn xé rách.

Hắn lập tức muốn cho Roy lên bờ, kêu người nhà đến nhưng hắn căn bản không thể phát ra tiếng, ánh mắt dần tan rã thấy Roy như trước chơi đùa thật sự vui vẻ không có gì không khoẻ Edward yên tâm, sau đó liền chìm vào bóng tối.

Ma cà rồng không cần ngủ, Edward đã muốn quên ngủ là thời điểm gì, ma cà rồng chỉ khi bị trọng thương mới tiến vào ngủ say.

Không, còn có Roy, không thể để Roy một mình.

Edward giãy dụa trong bóng đêm tỉnh lại, mở mắt ra liền thấy Roy ngoan ngoãn ngồi ở bên hắn, cầm trong tay hẳn là nho, Edward tưởng Esme hoặc ai đêm đến, bọn họ phát hiện mình té xỉu.

Vừa định mở miệng hỏi Carlisle mình làm sao vậy nhưng không có thấy ai. Đây là chuyện gì? Cúi đầu thấy trên người mình bao trùm chất bẩn màu đên thật dày, ở trên mặt nước cũng có màu đen vội vàng trong nước đi ra, Roy còn muốn chơi đùa dưới nước! Dơ làm sao bây giờ? Hơn nữa, không màu đen đó có hay không có độc, Roy có thể hay không chống cự.

Roy tò mò nhìn Edward lên bờ, một bên ăn. Vừa mới đến trên bờ Edward liền cảm giác chất bẩn này nháy mắt biến thành cứng rắn, sau đó liền trên người rơi xuống dưới.

Edward cảm giác thoải mái nói không nên lời, còn có loại cảm giác 'Tiến hóa'. Edward còn chưa kịp cảm nhận cảm giác chợt nghe Roy nói:"Oa, chơi thật vui, Edward em cũng muốn chơi nữa!" Nói xong 'Bùm' một tiếng, Edward thân thể liền phản ứng trực tiếp nhảy vào nước.

Đem Roy từ trong nước vớt lên Edward mới nhớ đến Roy không sợ nước.

Roy một tay còn cầm 'Nho' trực tiếp bổ nhào vào trong lòng Edward, tay cầm 'Nho' đưa đến miệng Edward.

Edward buồn cười nhìn Roy "Bảo bối anh không nếm ra hương vị " Nuốt trở vào, giây tiếp theo Edward cứng người lại — hương vị nho, ngọt ngào ê ẩm.

Hết chương 5.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info