ZingTruyen.Info

[Đam mỹ ĐN Twilight] Mộ quang chi luyến

Chương 2

zZzLinhVuzZz

Edward biết mọi người đều lo lắng cho hắn, vì người nhà muốn hắn cách xa cái kia, nhưng đáy lòng hắn có loại chấp nhất – hắn không muốn rời khỏi nó.

Hoàng hôn buông xuống, tuy rằng Forks vẫn như trước mưa dầm không thấy ánh mặt trời, Edward nhìn người nhà của hắn, kiên định nói với Carlisle:" Chúng ta thử xem!".

Hắn có loại cảm giác, đáp án sẽ xuất hiện rất nhanh, hiển nhiên mọi người đều hiểu được ý Edward. Jasper cùng Emmett chủ động tiến lên di chuyển ngọc trai lớn lên sân thượng rồi buông xuống.

Ánh trăng xuyên qua tầng tầng cành lá sum xuê, rọi đến tầng băng bao vây xác ngọc trai lớn, làm cho người nhà Cullen vây quanh xem phải kinh ngạc sự việc đang xảy ra, mặt băng tiếp xúc ánh trăng toàn bộ ngọc trai lớn đột nhiên phát ánh sáng cực lớn, mà ánh trăng giống như đã bị ngọc trai lớn hấp dẫn, đều vọt tới chung quanh ngọc trai, đem nó bao vây tầng tầng giống như kén tằm.

Ánh trăng dường như có sinh mệnh lưu động, mặt trên tầng băng từng chút từng chút như hạt bụi mà biến mất, không thấy tung tích.

Qua một đoạn thời gian thật dài, rốt cục thấy được hình dáng thật của ngọc trai lớn, người nhà Culleb chậm rãi đến gần ngọc trai lớn, tò mò nhìn kỹ.

Alice nghịch ngợm nhịn không được nhìn vài lần, liền vươn tay vuốt nhẹ ngọc trai lớn, bên cạnh Jasper tuy rằng sủng nịch hành động của Alice, nhưng Jasper vẫn lo lắng căng cứng cơ thể, chuẩn bị ứng phó các loại tình huống bất ngờ để bảo vệ Alice.

Rosalie như trước mặt không chút thay đổi, Emmett đứng ở bên cạnh Rosalie vươn ngón trỏ gõ, ngọc trai lớn không có phản ứng gì, Emmett tiếp tục dùng lực lớn nhất vẫn không được rầu rĩ nói,"Di? Thực rắn chắc a!".

Emmett ở mặt ngoài ngọc trai tìm chỗ gõ, làm Carlisle ôm vai Esme vợ mình.

Edward vươn tay, hướng thân ngọc trai lớn nhẹ nhàng vỗ về giống như trân bảo, xác ngọc trai đang đóng chẳ độ nhiên mở ra, thời điểm ngọc trai lớn hoàn toàn mở ra, tình hình bên trong làm cho ma cà rồng bọn họ không phản ứng lại được.

Bên trong xác ngọc trai vải lụa mềm mại, mặt ngoài vải lục còn sáng bóng.

Làm cho người kinh ngạc là một cậu bé đang nằm, tóc cậu dài tới đầu gối, khuôn mặt tinh xảo không phải dụ hoặc, nếu nói nhà Cullen nam tao nhã nữ quyến rũ, thì cậu là người hấp dẫn cả nam lẫn nữ. Trên người mặc quần phức tạo chưa thấy qua kiểu dáng, nhưng ở phần eo dưới của hắn là một cái đuôi cá, thuần màu tím vảy có màu bạc cao quý.

"Trời ạ, trách không được ngọc trai lớn như vậy! Nguyên lai bên trong có một người, xem đi, anh đã nói bạn đời của Edward thật sự ở bên trong nằm!" Emmett hưng phấn mà nói với mọi người.

Rosalie thuần thục sử dụng khủy tay đánh Emmett, nói:"Ngu ngốc", trọng điểm không phải ở chỗ này.

Alice ôm cánh tay Jasper cảm thán nói," Cậu bé thật đẹp! Tựa như...... Đúng rồi là kiệt tác của Thượng Đế !" Jasper sủng nịch sờ sờ, hoàn toàn không biết tóc ngắn của Alice đã loạn lên.

Cuối cùng vẫn là Carlisle, phát hiện trong tay cậu cầm vật gì đó, có màu bạc. Carlisle giúp Edward lấy vật từ trong tay cậu ra, Edward chậm rãi đi về phía trước, nhẹ nhàng nắm tay cậu,khoảnh khắc đầu ngón tay chạm vào, hắn cảm giác được nhiệt độ giống như sẽ thiêu đốt linh hồn hắn.

Lòng hắn đang run run, không có gì có thể so với thời khắc hiện tại làm cho hắn, cảm thấy chính mình còn sống, tựa như mình vẫn là con người.

Edward nhẹ nhàng rút vật kia ra giống giấy gì đó, Carlisle bọn họ cũng đều đi lên nhìn kỹ vật kia, nó có tính chất bạc nhưng lại có chút trong suốt rắn chắc vô cùng, ít nhất Carlisle thử xé rách nó cũng không có thành công.

Mặt trên giấy là chữ viết chưa từng thấy qua, Carlisle hỏi nhìn Edward có thể xem biết hay không, dù sao cùng Edward có sâu xa rất lớn.

Edward lắc lắc đầu, nói:"Xem không hiểu."

Giờ phút này chữ viết trên giấy có ý thức thay đổi hình dạng chỉ khoảng mười lăm phút liền biến thành tiếng Anh quen thuộc. Thật làm cho người ta ngạc nhiên như vậy là vật này không kém 'Kinh' một cái , mọi người tập trung xem 'Tín'.

Thật lâu ở trước kia, thế giới vẫn là chỗ sống chung của các đại chủng tộc, nhưng lúc đó chủng tộc vẫn có phân biệt cao thấp.

Người sói thân thể cường hãn, lực lượng mạnh.

Người lùn mặc dù bộ dạng thấp bé tướng mạo xấu xí, nhưng có khả năng rèn, chế tạo vũ khí, là chủng tộc bình thường không muốn đi ra ngoài.

Ma cà rồng tao nhã cường đại là con cưng của bóng tối nhưng bọn hắn có ưu khuyết quá mạnh mẽ quá mức cực đoan. (Linh: ưu khuyết là ưu điểm và khuyết điểm)

Nhân ngư tộc là con cưng của nước, đặc biệt tộc này vô luận nam nữ đều có khả năng sinh con, được rất nhiều chủng tộc chọn làm bạn đời. Nhưng bọn họ cả đời chỉ yêu người bạn đời ký kết khế ước với mình, cứ như vậy có được sinh mệnh vô tận nhưng chỉ khi bạn đời gặp chuyện không may, bọn họ tuyệt không sống một mình, chẳng sợ đã có con nối dòng , bởi vậy chủng tộc này số người vẫn không nhiều lắm, nhất là nhân ngư hoàng tộc mấy trăm năm mới có hậu đại, còn cơ bản là truyền một đời duy nhất.

Thời điểm các chủng tộc cơ bản là ở mặt ngoài bình thản nhưng cũng không nguyện duy trì, xảy ra các loại đại chiến.

Nhân ngư là tôn trọng tự do bộ tộc, nếu hắn bị người câu cấm tình nguyện tự sát, nếu người kia bị hắn câu đi tộc người kia đều tình nguyện giết hắn......( Linh: câu cấm là câu dẫn cấm đoán, đọc 3 – 4 lần mới edit được)

Tóm lại bởi vì đủ các loại nguyên nhân khiến nhân ngư hoàng tộc còn sót lại duy nhất một đứa trẻ sinh non, thân thể trưởng thành không giống người thường nhưng cuộc sống chưa bao giờ giống như trẻ con mới sinh ra. Vì huyết mạch nhân ngư, mọi người quyết định đem đứa trẻ đó phong ấn lại cho đến khi tìm được người bạn đời định mệnh......

Vì vậy mới phát sinh những loạt chuyện sau này.

Ở dưới cùng viết bạn có tự nguyện cùng nhân ngư kia ký kết khế ước bạn đời không? Mà Edward cơ hồ theo bản năng nói ra "Tôi nguyện ý". Mọi người ngăn cản không kịp, sau đó trên mặt giấy liên tục xuất hiện nội dung.Theo khế ước cậu bé nhân ngư tên là Roy dần dần thức tỉnh, trên người cậu còn có bí mật của nhân ngư là một không gian tùy thân.

Roy còn rất yếu xác ngọc trai có tác dụng bảo vệ cậu, trên 'Tín' đề nghị nên để Roy tạm thời ngủ ở trong xác ngọc trai.

Đã trải qua một loạt kinh sợ, người nhà Cullen cảm thấy có nên mở một cuộc họp gia đình không?

Hết chương 2.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info