ZingTruyen.Info

[Đam mỹ ĐN Twilight] Mộ quang chi luyến

Chương 15

zZzLinhVuzZz

Thị trấn Forks

Trong rừng rậm có hai người, nữ thanh tú, nam tuấn lệ, xa xa nhìn thấy rất là xứng. Tuy rằng Charlie không thừa nhận, nhưng hình ảnh này làm cho ông có cảm giác, nữ sinh hơi cúi đầu, ngượng ngùng, nam sinh tuy rằng trên mặt không có biểu tình gì, nhưng ánh mắt chuyên chú nhìn nữ sinh hình ảnh như một bức bức tranh, im lặng lãng mạn.

Nhưng đối với Charlie mà nói điều kiện trước tiên là nữ sinh kia không phải là con gái của mình, mà nam sinh kia không phải cùng ở chung một chỗ với con trai nhà Cullen mà mọi người trấn trên nói sao. Sau khi Charlie thấy, phản ứng đầu tiên là con gái mình bị lừa, dù sao hiện tại vẫn còn nhỏ......

Vốn Charlie muốn tiến lên, nghĩ lại không hề động, hiện tại đi Bella nhất định sẽ xấu hổ.

Charlie lái xe rời khỏi trường học, về nhà, hôm nay trời đã tối, Bella còn chưa trở về nhà, Charlie thực lo lắng kết quả tới trường học xem, hiện tại Charlie may mắn mình đến đây.

Từ lúc Bella thấy Edward cùng Roy thân mật, đắm chìm trong thế giới của mình, tinh thần không yên ngơ ngác đi theo Roy đến một chỗ im lặng. Roy đoán nơi này lấy thính giác nhạy của ma cà rồng cũng nghe không thấy liền dừng lại, xoay người nhìn Bella hơi cúi đầu không biết nghĩ cái gì.

Đợi trong chốc lát, sắc trời đã muốn tối, Roy thật sự không nghĩ đợi lát nữa ." Tiểu thư Swan, cô rốt cuộc có chuyện gì?"

Nghe thấy Roy nói Bella ngơ ngác nhìn Roy nói:"Bella, cậu có thể bảo tôi là Bella."

"Tiểu thư Swan, tôi nghĩ chúng ta đến nơi này, không phải vì chuyện xưng hô đi? Hoặc là tôi thấy cô thật nhàm chán?" Roy không kiên nhẫn nói.

Bella không để ý tới Roy, tiếp tục nói:"Isabella Swan chuyển trường tới trung học Forks, chuyển trường được một ngày, ở trường học cô thấy một nam sinh tuấn mỹ, hắn thật hấp dẫn người, thời điểm nghỉ trưa, hắn đẩy cửa tiến vào tao nhã cao quý. Ở trong lớp thầy Bennett chỉ vào chỗ trống, Bella ngồi ở bên cạnh, mà hắn tức giận, phi thường thống khổ, trong ánh mắt còn có phiền chán. Lần hắn cứu Bella, Bella phát hiện hắn tốc độ phi thường nhanh. Cho dù Bella phát hiện hắn là ma cà rồng, lại vẫn như trước yêu hắn.

Bọn họ có một con gái, phi thường hạnh phúc cuộc sống, nhưng nhà Volturi đã biết, bọn họ đã trải qua rất nhiều mới cùng một chỗ, đột nhiên ở một ngày Bella tỉnh lại phát hiện thời điểm chuyển trường đến trung học Forks."

Lúc mới bắt đầu nghe Roy đã nghĩ muốn rời đi, cậu nghĩ  Bella nói cho cậu biết cô yêu Edward cỡ nào, không có ý nghĩa, nhưng nghe kỹ, Roy cảm thấy 'Hắn' phi thường quen thuộc, càng nghe càng nghiêm túc, hiện tại không phải quyết đấu cùng tình địch. Roy cầm di động ở sau lưng gửi tin nhắn cho Edward cùng người nhà Cullen, làm cho bọn họ đứng ở phía sau trong rừng.

Người nhà Cullen tới rất nhanh rồi nghe chuyện xưa khiếp sợ không thôi, nếu là giả , Bella như thế nào biết bí mật bọn họ– ma cà rồng, nếu là thật, vậy càng khó làm, lúc trước bọn họ cùng người sói ký kết hiệp nghị là không được thương tổn con người, Bella là không thể động , hơn nữa còn có quan hệ với con sói con kia. Bọn họ tạm thời không có biện pháp gì giải quyết.

Edward khẩu hình với mọi người:"Năng lực đọc suy nghĩ của em đối với cô ta không có tác dụng."

Mọi người cảm thấy cái này càng khó giải quyết.

Bên này Roy gắt gao nhìn chằm chằm Bella, nếu điều đó là thật sự có thể rất nghiêm trọng, Roy ở trong lòng nghĩ.

Bella nhìn Roy tiếp tục nói:"Hắn tên là Edward Cullen."

Bella nhìn Roy không có biểu tình đặc biệt gì, trong lòng có chút thất vọng.

Nhìn ánh mắt Bella thất vọng rồi biến mất, Roy đột nhiên nghĩ vui vẻ, "Swan, cô ko thấy ta kiêng kị, chán ghét hay áy náy với cô, cô thất vọng lắm nhỉ ?"

Bella nghe rõ và cũng hiểu rõ ngữ khí, lòng cô triệt để phát lạnh.

Roy đột nhiên nở nụ cười, cười xinh đẹp, cười đến kiêu ngạo, cười làm cho người ta phát lạnh,"Cô nói cho tôi biết, tôi vì cái gì phải kiêng kị cô? Bởi vì không biết chuyện xưa thật giả kia?"

"Đó là sự thật!" Bella đối với việc Roy hoài nghi  chuyện xưa của cô cảm thấy thật tức giận, Roy thản nhiên nhìn phát hiện Bella cũng không nói  dối.

"Được rồi, cho dù đây là thật sự, cô cũng đừng nghĩ tới!" Roy ngẩng đầu lên thẳng tắp nhìn chằm chằm Bella, con ngươi màu đen vô tình nhìn Bella, như tử thần tước đoạt sinh mệnh.

Bella cứng ngắc nhìn Roy,"Tôi nói cho cô biết. Chúng tôi không phải chỉ ở cùng một nơi, chúng tôi tùy thời có thể rời đi, không nói tới chuyện chúng tôi
cùng người sói ước định, chính là người trong nhà chúng tôi ưa thích nơi này mà thôi. Nếu cô nói Volturi biết, như vậy người chết không phải chúng
tôi mà là cô, bố của cô, mẹ cùng với người chồng mới của mẹ cô, mọi người trong trấn Forks!"

Roy gắt gỏng Bella, chịu không nổi loại áp lực này Bella lui về phía sau, Roy từng bước ép sát."Chúng tôi chung quy không phải con người. Nếu cô nghĩ rằng tôi sẽ thỉnh cầu cô bảo vệ bí mật thậm chí rời Edward, như vậy, cô đã lầm rôi, Edward vĩnh viễn chỉ có thể là của một mình tôi, tôi sẽ không buông tay. Nói tới, tôi một chút ác ý với cô đều không có, cô đối với tôi mà nói chỉ là một người xa lạ không hơn không kém, tôi nói thật cho cô biết, cô đối với tôi một chút uy hiếp đều không có."

Nhìn ánh mắt Bella không phục, Roy cao giọng hô một tiếng Edward, Edward từ trong rừng ở sau lưng Bella đi ra, Bella ngơ ngác nhìn Edward, chống đỡ không được dựa vào thân cây phía sau.

Roy nhẹ nhàng túm cổ áo Edward"Nếu bởi vì em anh không có con gái, anh trách em? Rời đi?" Roy hỏi Edward.

"Bảo bối, thời gian quá muộn chúng ta nên trở về nhà, bằng không Carlisle cùng Esme lo lắng ." Từ đầu đến cuối Edward đều không có liếc mắt nhìn Bella một cái, Edward dùng hành động nói rõ ràng.

"Bella, tôi và cô không giống nhau. Ngày đó, tôi sẽ không để cho Edward rời xa tôi, tôi sẽ luôn ở bên, không rời đi."

Roy nhìn Bella,"Đây là điểm khác biệt lớn nhất giữ tôi và cô."

Bella, chưa bao giờ hoàn toàn hiểu biết về người yêu, không biết hắn mâu thuẫn, không biết mẫn cảm của cô. Yêu, chính là yêu không yêu chính là không yêu.

"Đương nhiên," Roy quay đầu đối với Bella chật vật nói:"Tôi sẽ không dùng vũ lực uy hiếp cô, với điều kiện là cô không uy hiếp người nhà của tôi, cô đã hiểu chưa?"

Dù sao nơi này hiện tại ở vẫn thực thoải mái ,"Hơn nữa, hoan nghênh cô tới đào góc tường nhà tôi, chẳng sợ cô dùng cái bí mật kia uy hiếp Edward."

Không để ý tới Bella nghe lời này xong biểu tình căm giận, Edward chọc nhẹ mũi, quỷ nghịch ngợm. Roy đối với Edward cười cười, có khi lợi dụng tình địch để làm chất xúc tác cho cảm tình, nhớ chị Alice nói như vậy .

Trong rừng Alice, Esme, Rosalie có cùng suy nghĩ 'Cảm giác con nhỏ trong nhà đã trưởng thành rồi'.

Mọi người hướng đường về nhà chạy tới, Carlisle có chút đăm chiêu, lần này Roy truyền thừa thật lợi hại, trực tiếp vượt qua giai đoạn trẻ nhỏ thành người trưởng thành rồi, sẽ vì mọi người lo lắng, lại thủ đoạn, trải qua cuộc nói chuyện với Roy Bella không bao giờ dùng bí mật này uy hiếp mọi người, dù sao đứa nhỏ như thế nào cho phép người khác nghi ngờ mình. Tóm lại, thật không sai, đứa nhỏ nhà mình luôn tốt.

Hết chương 15. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info