ZingTruyen.Info

[Đam mỹ ĐN Twilight] Mộ quang chi luyến

Chương 12

zZzLinhVuzZz

Đợi cho bọn Edward tìm được Esme bà chật vật không chịu nổi, trang phục vận động trên người đều bị phá, Rosalie không thấy, Roy cũng không thấy .

James là một kẻ săn bắn người, ma cà rồng lữ hành bình thường sẽ không nhập gia tộc ma cà rồng, gia tộc còn có ý nghĩa, bọn họ sẽ không phản bội nhâu, định cư một chỗ, mà gia tộcma cà rồng trong lúc đó đều có một ít liên hệ, gặp phải gia tộc ma cà rồng là điều phiền toái.

Mà James không giống, hắn chưa bao giờ băn khoăn, hắn hưởng thụ quá trình săn bắn nhất là để cho người khác thống khổ. Vừa mới tạm thời ẩn nhẫn là vì cho địch nhân một kích, bọn Lauren chậm rãi đi vào trong rừng rậm, Victoria lo lắng nhìn James, ả là người yêu của James, ả hiểu biết James, James ghét nhất bị thua.

Thấy ánh mắt Victoria James cười hôn hôn hai má Victoria, mới vừa đi một đoạn ngắn bọn họ nghe thấy được đồng loại, là cùng một nhà với ma cà rồng khi nãy.

Bọn họ cười, bên này Esme cùng Rosalie mang theo Roy lái xe về nhà, đột nhiên bọn họ nghe thấy được đồng loại, không chỉ một, có lẽ là bọn Edward tìm kiếm, còn không kịp đề phòng ba người tấn công, theo sau Esme, Rosalie chỉ kịp xuống xe tránh cho ngộ thương Roy bị động ứng đối.

Nói thật giá trị vũ lực trừ bỏ trải qua quá trình chiến tranh hoặc người khác huấn luyện, dù sao bọn họ cũng không săn bắn con người, trước khi gặp Roy bọn họ chỉ săn động vật, sau khi gặp Roy ngẫu nhiên mới đi vồ động vật, tuy rằng không gian tăng thể chất bọn họ, nhưng không rèn luyện bọn họ, trong hoàn cảnh sống sót kém ma cà rồng lữ hành rất nhiều, cơ hồ Lauren chống lại Rosalie, Victoria chống lại Esme, James liền trực tiếp đem Roy đi.

James nhìn ra dùng hai người hộ tống đi nhất định người nhà đối với bọn họ rất quan trọng James nghĩ Roy là ma cà rồng dù sao trên người Roy không có mùi hương, trực tiếp dùng một tay kiềm chặt hai tay Roy một tay bóp cổ Roy.

Tuy rằng thân thể nhân ngư rất lợi hại nhưng cơ bản Roy chưa ra tay còn bị James có giá trị cao đánh trở tay không kịp, liền trực tiếp bị kiềm trụ mang đi không kịp phản ứng.

Victoria cùng Lauren cũng không ham chiến liền tách ra đi, Rosalie đuổi theo Victoria, Esme ở tại chỗ chờ đợi bọn Edward.

Đến địa phương không thấy được Roy Edward thiếu chút nữa phát cuồng, bị ngăn lại. Alice đột nhiên 'Thấy' James hai tay là máu đối với một mảnh sương trắng, mọi người không dám chậm trễ, Emmett theo Alice chỉ đường đuổi theo, những người khác hướng tới địa phương Alice nhìn đi đến.

Bên kia, Bella bị Edward không chút ôn nhu nào đẩy ra vẫn ngây ngốc đứng ở trong lòng Jacob, thấy Bella như vậy, Jacob thực lo lắng,"Bella chị có khỏe không?" Jacob nhẹ nhàng lay Bella.

"Ân?" Bị lay tỉnh Bella lắc đầu,"Không có việc gì." Jacob nhìn trên mặt Bella thản nhiên. Vội vàng mang theo Bella hướng xe bên kia đi, chạy nhanh về nhà uống sữa bò nóng, nghỉ ngơi một chút.

Mở cửa xe thấy bên trong Charlie đanh nằm, Jacob mới nhớ đến Charlie bị bọn người đáng ghét đánh hôn mê."Bella chị nhận thức bọn họ sao? Bọn họ là ai? Như thế nào không giống?" Người? Jacob biểu tình chán ghét hỏi Bella.

"A, là người nhà Cullen." Bella nhớ tới Edward muốn khóc, cô thật sự chán ghét mình mỗi lần cảm xúc cực đoan đều muốn rơi nước mắt. Trọng sinh thời gian dài như vậy Bella lần đầu tiên đối với quyết định của mình cảm thấy mê mang, Edward từng là Edward sao? Còn là Edward yêu mình hơn tất cả sao? Hay là mộng của mình?

"Jacob, chuyện hôm nay em trước đừng nói với ai." Bella ổn định tinh thần, cô nhớ đến nếu thân phận ma cà rồng bị lộ cái nhà Volturi kia có khả năng phái người tới thanh trừ, nếu như vậy mọi người ở thị trấn Forks sẽ chết.

Bella đánh thức Charlie, chỉ trong chốc lát Charlie hỗn loạn tỉnh lại, ông lắc đầu làm cho mình thanh tỉnh một chút, đột nhiên nghĩ đến mình ngất,"Bella? Bella?" từ bên trong xe lao ra đứng lên không vững, Bella đỡ lấy Charlie,
"Con ở trong này bố." Charlie thấy Bella, kéo đến trước mặt mình kiểm tra người có hay không bị thương.

"Con không sao bố."

"Sao lại thế này? Mấy người vây quanh con là ai? Không phải nói không được đến rừng rậm sao? Jacob đâu?"

Nghe thấy Charlie nói Jacob lên tiếng,"Nơi này, cháu ở trong này." Charlie thấy Jacob cũng không có bị thương an tâm, cảm giác phía sau gáy đau,"Tê~,Là ai đánh ta ?"

"Là như vậy, người nhà Cullen nghĩ bố cùng Jacob là đồng lõa ba người xấu kia, liền đem bố đánh hôn mê, kết quả đánh ngất mới phát hiện nghĩ sai rồi, cũng là bọn họ giúp chúng ta đuổi người xấu đi."

"Nếu ta không ngất nhất định sẽ không kém so với bọn họ" Charlie thấp giọng nỉ non.

Jacob lại đây nói,"Bella chị cùng  Charlie trở về đi, chị bị kinh hách không thích hợp lái xe, xe của chị em sẽ lái về."

Nghe xong Jacob nói Charlie cũng không hỏi lại Bella vì cái gì đi ra, giúp đỡ Bella ngồi trên ghế phó lái, Bella cảm thấy hôm nay quả thật mệt chết đi, mệt chết đi.

Thấy Charlie bọn họ lên xe, Jacob đem mô tô của mình lên phía sau xe Bella lập tức lên xe đi theo xe Charlie rời đi.

Nói bọn Edward từ khi Alice dẫn đường ra sức hướng mục đích chạy tới, bên kia James mang theo Roy chạy đến một nơi rất xa không người, xung quanh đều là dày đặc cây cối, cái gì cũng nhìn không thấy, James thuận tay đem Roy ném tới một bên, trên cổ Roy xuất hiện vệt máu, khuôn mặt có điểm mị hoặc.

James thấy, ý tứ hàm xúc không rõ nở nụ cười,"Nguyên là thỏ trắng ngụy trang thành sói con." James chậm rãi đến gần đem Roy túm lại, nếu như tao giết mày người yêu ma cà rồng của mày như thế nào

Đột nhiên, mùi hương đồng loại như ẩn như hiện,"Thật mau, ai, thật đúng là đau lòng mày." Nói xong tay muốn móc tim Roy ra lúc này đột nhiên thân thể Roy phát ra một đạo năng lượng đem James đánh bay, đồng thời thân thể Roy tựa như nước sôi đang nấu, thật sự James lúc ấy ngất đi không thể khống chế thân thể, xa xa Edward nghe thấy tiếng liều mạng chạy tới.

Edward hướng lại đây không để ý ôm lấy thân thể Roy, lúc Edward ôm lấy Roy trong chốc kia Roy yếu đuối nằm trong lòng Edward. Bên này Jasper chế trụ James đem đầu của hắn xuống châm lửa, ở chỗ ẩn nấp Lauren vội vàng đào tẩu, mà Victoria  oán hận rời đi, ánh mắt tràn ngập hận ý, James là bạn đời, mà ả nhất định sẽ vì bạn đời của ả báo thù .

Hết chương 12.  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info